So sánh 6 Plugin Khảo sát tốt nhất trong WordPress

Bạn đang có nhu cầu tìm plugin khảo sát cho WordPress cho trang web của bạn?

Việc tạo một cuộc khảo sát cho phép bạn thu thập thông tin phản hồi từ người dùng, và từ những thông tin đó để thay đổi cái thiển doanh nghiệp.

Vậy nên trong bài viết này, chúng tôi sẽ có bài so sánh về các plugin khảo sát WordPress tốt nhất trên thị trường hiện nay giúp các bạn chọn được plugin phù hợp với những yêu cầu của bạn nhất.

Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tìm hiểu về Plugin khảo sát trong WordPress

Có nhiều cách để bạn có thể thu thập phản hồi của người dùng trên trang web. Có thể từ form liên lạc, tạo các cuộc thăm dò, yêu cầu người dùng để lại nhận xét v..v…

Trong đấy việc tạo cuộc khảo sát cũng mang tính chất tương tự nhưng có nhiều chiều sâu hơn nên việc cần cần làm cho tạo cho người dùng sự hứng thú, hấp dẫn sự dễ dàng để thu hút tối đa sự tham gia của người dùng.

Một plugin khảo sát tốt sẽ làm cho form của bạn thật tuyệt và dễ sử dụng. Thêm nữa bản báo cáo đi kèm cũng rất quan trọng trong khảo sát. Đó là lý do tại sao bạn cần đảm bảo rằng bạn có thể lưu trữ dữ liệu do người dùng gửi cũng như việc xuất dữ liệu ra để phân tích.

Nếu bạn muốn hiển thị kết quả trên trang web của mình, sẽ cần cài plugin để bạn chèn kết quả khảo sát.

Dưới đây là một số plugin theo chúng tôi là tốt nhất hiện nay, hãy cùng nhau lướt qua một lượt nhé.

6 Plugin Khảo sát tốt nhất trong WordPress

1. WPForms

WPForms là plugin form liên hệ WordPress tốt nhất hiện nay. Plugin này có sẵn mẫu khảo sát và bổ sung phần thăm dò ý kiến ​cho phép bạn tạo các form khảo sát đẹp và nhanh nhất.

Bạn có thể kết hợp khảo sát và bổ trợ thăm dò ý kiến ​​với các tính năng WPForms khác như form nhiều trang, thông báo tùy chỉnh, tích hợp email, v.v.

Với WPForms cũng cho phép thêm trường bất kỳ vào chỉ bằng một lần bấm nút bao gồm trường text, checkbox, nút radio, xếp hạng, thang đo Likert, điểm NPS, v.v.

Phần được đánh giá cao nhất tốt nhất trong WPForms là tạo báo cáo. WPForms sẽ tự động tạo các báo cáo đẹp với biểu đồ và biểu đồ dựa trên phản hồi của người dùng. Bạn có thể hiển thị kết quả khảo sát trên bất kỳ trang WordPress nào khi dùng shortcode hoặc chuyển hướng người dùng của bạn đến trang kết quả sau khi họ các thông tin đã được điền đầy đủ vào bản khảo sát.

Không giống như các plugin form WordPress khác, WPForms còn cho phép bạn bật báo cáo khảo sát cho bất kỳ form nào bạn hiện có.

Bạn có thể xuất biểu đồ khảo sát dưới dạng hình ảnh để chia sẻ trên mạng xã hội khác nhau hoặc cho bài thuyết trình powerpoint. Bạn cũng có thể in các báo cáo để đưa vào đề xuất hoặc bình luận của bạn.

Gần đây, WPForms ra mắt chế độ Form hội thoại, với chế độ này sẽ thuận tiện trong việc trao đổi thông tin ,tăng tương tác với người dùng với người dùng hơn.

WPForms cung cấp các tính năng cho doanh nghiệp của Survey Monkey và Typeform với giá cả phải chăng cho doanh nghiệp nhỏ. Với giá cả hợp lí cũng là lí do mà Survey Monkey và Typeform hiện đang có hơn 3 triệu người dùng.

2. Formidable Forms

Formidable Forms là form plugin WordPress nâng cao cũng cung cấp các tính năng khảo sát và thăm dò như WPForms

Bạn có thể sử dụng trình tạo form của plugin này để tạo bất kỳ loại form nào kể cả form khảo sát. Formidable Forms đi kèm với tất cả các loại trường phổ thông mà bạn mà bạn hay dùng đó

Đã có hơn 300.000 chủ sở hữu trang web sử dụng Formidable làm công cụ xây dựng cho form của họ.

Bên cạnh đó ưu điểm của Formidable là cho phép người dùng tạo các giải pháp form nâng cao khác như máy tính, câu đố và vân..vânnn…

3. CrowdSignal (formerly Polldaddy)

CrowdSignal (trước đây là Polldaddy) là một plugin nổi tiếng được nhiều người biết. CrowdSignal không chỉ đơn thuần là một plugin hình thức liên hệ và không giống như một số plugin khác trong danh sách sẽ chỉ tập trung vào việc tạo các cuộc thăm dò và khảo sát.

CrowdSignal có sẵn dưới dạng plugin miễn phí, nhưng bạn sẽ cần một tài khoản WordPress.com để lấy khóa API. Với phiên bản miễn phí bạn sẽ bị giới hạn về các tính năng và  thêm vào đó logo thương hiệu của CrowSignal sẽ được thêm vào form khảo sát của bạn.

CrowdSignal rất dễ sử dụng với giao diện kéo và thả. Bạn có thể thay đổi cài đặt phần chia sẻ, chia sẻ kết quả và tùy chọn thiết kế cho mỗi khảo sát bạn tạo. CrowdSignal cũng bao gồm captcha để chặn thư rác và một số bộ lọc IP cơ bản để ngăn chặn việc quá nhiều phản hồi.

4. Gravity Forms

Gravity Forms là một trong những plugin lâu đời nhất đi kèm với nhiều tiện ích bổ sung bao gồm add-ons để tạo khảo sát. Gravity Forms rất dễ sử dụng và bạn có thể tạo bất kỳ loại form nào bằng cách sử dụng trình tạo form riêng với nhiều trường phổ biến bao gồm trường khảo sát.

Tuy nhiên, kết quả thu được chỉ có thể được xem bên trong khu vực admin và không có dạng biểu đồ / đồ thị. Bạn có thể xuất kết quả sang file CSV và hiển thị kết quả trên trang web của mình bằng cách sử dụng plugin bảng WordPress.

Lưu ý: Bạn sẽ cần có gói Elite để truy cập vào addon khảo sát.

5. Quiz and Survey Master

Quiz and Survey Master được thiết kế để giúp bạn thêm các câu đố và khảo sát vào trang web WordPress. Plugin này không có giao diện dễ sử dụng như các plugin khác , nhưng lại có khả năng ghi chép rất tốt và đi kèm với nhiều tính năng hữu ích khác.

Plugin có sẵn và hoàn toàn miễn phí cho phép bạn tạo khảo sát với tất cả các trường phổ biến và tạo nhiều trang khảo sát. Người dùng có thể sử dụng plugin này để thêm các câu đố di kèm câu trả lời tương tác, bảng xếp hạng và tính điểm.

Plugin sẽ gửi email cảm ơn người dùng sau khi hoàn thành khảo sát đâyt là tính năng sẵn có hoặc điều hướng đến bất kỳ trang nào trên trang web WordPress bạn muốn. Về phần báo cáo và phân tích, bạn sẽ cần mua riêng một tiện ích add-on cao cấp để có thể sử dụng.

6. WP-Polls

Nếu bạn đang tìm kiếm cách tạo thăm dò ý kiến nhanh chóng và đơn giản để người dùng tham gia thì WP-Polls là một lựa chọn rất đáng để bạn thử và hoàn toàn miễn phí. Không giống như các plugin khác trong danh sách này, WP-Polls không có trình tạo form và bạn chỉ có thể sử dụng các nút radio hoặc checkbox để thu thập phản hồi từ khách hàng nên việc thu thập thông tin rất là hạn chế.

Kết quả sẽ được hiển thị tự động sau khi người dùng điền kết quả xong. Plugin sẽ lưu phản hồi của người dùng trong nhật ký nơi bạn có thể thấy người dùng đã đăng ký bình chọn như thế nào. Đối với người dùng chưa đăng ký, bạn có thể xem địa chỉ IP để lọc bỏ phiếu trùng lặp.

Chúng tôi hy vọng qua bài viết này đã giúp bạn tìm thấy plugin khảo sát WordPress tốt nhất cho trang web của bạn. Bạn cũng tham khảo bài hướng dẫn  về cách theo dõi sự tham gia của người dùng trong WordPress bằng Google Analytics.

Nếu thích bài viết này, vui lòng đăng ký Kênh YouTube của chúng tôi để xem thêm các video hướng dẫn. Bạn cũng có thể theo dõi chúng tôi trên Twitter và Facebook để cập nhật các thông tin mới nhất từ cunghocwp.com

Chúc các bạn thành công!