21 theme WordPress tốt nhất dành cho các trang web về tiệc cưới

Bạn đang tìm kiếm một theme tiệc cưới cho trang web WordPress của bạn? Đối với các trang web đám cưới, bạn cần một theme có thể trưng bày những khoảnh khắc tốt nhất của sự kiện. Ở trong bài viết này, chúng tôi đã chọn cho bạn một số theme đám cưới WordPress tốt nhất để bạn có thể sử dụng.

Tạo một trang web đám cưới với WordPress

WordPress là một lựa chọn phổ biến để xây dựng blog gia đình , sự kiện và trang web đám cưới. Chủ yếu là vì nó rất dễ sử dụng và quản lý.

Có hai loại trang web WordPress. WordPress.com và WordPress.org còn được gọi là self-hosted WordPress. Bạn có thể xem bài viết của chúng tôi về sự khác biệt giữa WordPress.com và WordPress.org.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng WordPress.org vì nó cho phép bạn tự do sử dụng tất cả các tính năng của WordPress.

Bạn sẽ cần một tên miền và tài khoản hosting WordPress để bắt đầu một trang web self-hosted WordPress.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng TinoHost. Đây là một trong những công ty hosting giá rẻ tốt nhất và lớn nhất Việt Nam.

Sau khi bạn đã mua hosting, bạn đã sẵn sàng để cài đặt WordPress. Hãy làm theo hướng dẫn chi tiết của chúng tôi về cách tạo một blog.

Vậy thì bây giờ hãy xem qua những theme tiệc cưới WordPress tốt nhất mà bạn có thể cài đặt vào website của mình.

Top 21 theme WordPress tốt nhất dành cho các trang web về tiệc cưới

1. Ultra

Ultra là một theme WordPress đa năng bao gồm các thiết kế đã có thể sử dụng cho tất cả các loại trang web. Theme này đi kèm template đẹp dành cho các website tiệc cưới, và hình nền toàn màn hình cùng kiểu chữ thanh lịch.

Nó bao gồm phần câu chuyện của chúng tôi để giới thiệu cô dâu và chú rể, thư viện ảnh tuyệt đẹp và phần RSVP. Nó đi kèm với trình tạo trang kéo thả mạnh mẽ và bảng tùy chọn theme siêu dễ dàng để thiết lập trang web của bạn.

2. Just Married

Just Married là một theme đám cưới WordPress tuyệt đẹp. Theme này có thiết kế trang nhã cùng hình ảnh nền toàn màn hình, trang chủ đơn cột và vùng trưng bày hình ảnh tuyệt đẹp.

Just Married bao gồm các màu tùy chỉnh và đi kèm với 4 bảng màu. Bên trong bạn cũng sẽ tìm thấy các phần để thêm phù rể, phù dâu, chỗ ở, đặt phòng, hình thức liên lạc , và nhiều thứ khác.

3. Meridian Wedding

Meridian Wedding là một theme WordPress được thiết kế đẹp mắt với bố cục phong cách và các tính năng tùy chỉnh tích hợp. Phía trên cùng của trang chủ sẽ hiển thị hình ảnh của cặp đôi may mắn ở chế độ toàn màn hình với thanh trượt ngang, cùng với một số nút yêu cầu người trúng giải liên hệ lại sớm (RSVP) hoặc ghi danh để nhận được quà tặng.,

Nó bao gồm các vùng trưng bày hình ảnh đẹp, biểu mẫu RSVP, địa điểm, ngày tháng, và hệ thống lập kế hoạch sự kiện hoàn chỉnh. Bạn có thể cài đặt một cách dễ dàng bằng trình tùy chỉnh theme, nơi bạn có thể xem bản xem trước của trang web của mình khi bạn thiết lập.

4. Inspiro

Inspiro là một theme WordPress được thiết kế để tạo ấn tượng lâu dài. Theme này hoàn toàn thích hợp cho việc nhiếp ảnh, các video và trang web đám cưới. Nó bao gồm các thư viện video và hình ảnh đẹp, video background toàn màn hình và hỗ trợ lightbox cho ảnh và video.

Nó đi kèm với trình cài đặt 1-click và 5 bố cục sẵn sàng, bao gồm một bố cục cho các trang web đám cưới. Nó đi kèm với trình tạo trang kéo thả đơn giản để chỉnh sửa các trang của bạn. Tất cả các tùy chọn theme có thể dễ dàng thiết lập bằng cách sử dụng trình tùy chỉnh trực tiếp.

5. Amore

Amore là một theme đám cưới WordPress với thiết kế đẹp để làm cho trang web của bạn trở nên nổi bật. Trang chủ của nó có một thanh trượt toàn màn hình với bộ đếm ngược thời gian đến sự kiện.

Nó rất dễ dàng để tùy chỉnh và cho phép bạn tạo và sử dụng bất kỳ bảng màu nào bạn muốn. Tất cả các tùy chọn theme có thể được thiết lập bằng cách sử dụng trình tùy chỉnh theme. Nó cũng đi kèm với trình tạo trang kéo thả để tạo bố cục tùy chỉnh của riêng bạn.

6. Lense

Lense là một theme nhiếp ảnh WordPress với thiết kế độc đáo khiến nó thích hợp với các trang web tiệc cưới. Trang chủ của nó có một bộ sưu tập ảnh đẹp với thanh cuộn ngang. Nó cũng cho phép bạn thêm ảnh vào các cột , loại lưới, thanh cuộn và các bản trình chiếu.

Bạn có thể thiết lập các thư viện ảnh của mình khác nhau . Nó có màu sắc không giới hạn, các widget tùy chỉnh, trải nghiệm di động độc đáo và có thể chỉnh sửa một cách dễ dàng.

7. Emma

Emma là một theme đám cưới WordPress thanh lịch và khiêm tốn. Với kiểu chữ sắc nét , màu sắc đẹp và hình ảnh toàn màn hình, theme này có tất cả những gì bạn cần cho một trang web đám cưới đẹp.

Nó cũng bao gồm một biểu mẫu RSVP và các plugin miễn phí để thêm vào mục đăng ký, chia sẻ và các tính năng của Instagram. Theme này đã sẵn sàng dịch và đi kèm một thiết lập dễ dàng với dữ liệu demo.

8. Selfie

Selfie là một lựa chọn tuyệt vời cho một theme đám cưới WordPress. Được thiết kế để giới thiệu những bức ảnh đẹp, theme này đi kèm với bố cục ưa nhìn trông rất tuyệt đẹp trên tất cả các thiết bị.

Giao diện này có cả menu điều hướng và thanh bên, tuy nhiên người dùng có thể ẩn đi nếu muốn, kể cả trên mobile hoặc desktop. Nó cũng có một phần blog riêng với các thư viện ảnh cảm ứng. Thiết lập theme khá đơn giản và hầu hết các tùy chọn đều hoạt động tốt.

9. Nayma

Nayma là một theme WordPress phục vụ nhiều mục đích với nhiều thiết kế được xây dựng cho nhiều việc bao gồm thiết kế các trang web tiệc cưới. Template đám cưới này bao gồm một hình ảnh toàn màn hình lớn cùng với thông báo đám cưới của bạn ở trên đầu trang.

Theme này có hiệu ứng parallax tuyệt đẹp cho các phần khác nhau, thư viện ảnh tuyệt đẹp và một khu vực để hiển thị chi tiết sự kiện như thời gian, địa điểm, lịch trình, v.v. Nó rất dễ sử dụng và đi kèm với các mô-đun mà bạn chỉ cần kéo và thả để điều chỉnh thiết kế của mình.

10. Wedding Band

Wedding Band là một theme đám cưới WordPress miễn phí với các tính năng đơn giản và thiết lập dễ dàng hơn. Nó có một thanh trượt toàn chiều rộng tuyệt đẹp trên đầu trang theo sau đó là các phần khác nhau.

Tất cả các tùy chọn theme đều có thể dễ dàng thiết lập bằng cách sử dụng trình tùy chỉnh theme trực tuyến. Theme này cũng được thiết kế để dễ dàng thêm các biểu mẫu liên hệ và template trang toàn màn hình, hoàn toàn tương thích với bất kỳ plugin dựng trang nào trên WordPress.

11. Zoro

Zoro là một lựa chọn tuyệt vời khác cho một trang web đám cưới WordPress. Theme này có các thư viện ảnh cỡ lớn để giới thiệu những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày cưới. Bạn có thể thay đổi bố cục của thư viện ảnh thành các bố cục lưới khác nhau với hai hoặc ba cột.

Zoro bao gồm 4 mẫu trang chủ, 4 kiểu tiêu đề, màu sắc không giới hạn, Google Fonts và trình tạo trang trực quan. Bạn có thể thiết lập theme dễ dàng hơn với trình nhập nội dung demo và bảng tùy chọn theme tùy chỉnh.

12. Truelove

Truelove là một theme WordPress đơn giản và miễn phí để bạn có thể ngay lập tức tạo ra một trang web đám cưới đẹp. Nó bao gồm một thanh trượt đơn giản trên đầu trang theo sau đó là các phần khác nhau. Bạn có thể thiết lập theme thông qua trình tùy chỉnh và cho phép bạn thêm tiêu đề, nền, widget và menu điều hướng tùy chỉnh.

13. Shutter

Shutter là một theme nhiếp ảnh WordPress mạnh mẽ với các template tuyệt đẹp bao gồm thiết kế trang web đám cưới. Shutter đặt các bức ảnh của bạn ở phần trước và trung tâm của trang, bên cạnh đó còn cho người dùng một cảm giác thanh lịch và có tính hấp dẫn cao.

Theme này đi kèm nhiều bản demo, lựa chọn bố cục, kết hợp bố cục khác nhau mà bạn có thể phối hợp với nhau, màu sắc không giới hạn và tích hợp thêm phương tiện truyền thông xã hội. Shutter còn có cả trình tạo landing page thân thiện với người mới bắt đầu và bộ cài đặt theme.

14. Newlyweds

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế sang trọng cổ điển, hãy thử theme Newlyweds. Theme WordPress miễn phí này sử dụng bố cục cổ điển lâu đời với màu sắc tinh tế và kiểu chữ đẹp. Newlywedgs sử dụng phông chữ Cormorant Garhua và Great Vibes làm cho kiểu chữ trông sắc nét và thanh lịch.

Theme này bao gồm đồng hồ đếm ngược sự kiện, thư viện ảnh đẹp mắt, ảnh cô dâu chú rể và hỗ trợ logo tùy chỉnh . Tất cả các tùy chọn theme đều cực kì đơn giản và có thể dễ dàng thiết lập bằng cách sử dụng trình tùy biến theme trực tuyến.

15. Modules

Modules là một theme WordPress được sử dụng cho nhiều mục đích. Theme này đi theo lối thiết kế modular cho phép bạn sử dụng các block được làm sẵn để tạo ra những trang web đẹp mắt

Modules đi kèm với 16 turnkey design (thiết kế trao tay) cho các ngành công nghiệp khác nhau bao gồm các trang web nhiếp ảnh , cá nhân và sự kiện. Ngoài ra, nó bao gồm các những thành phần được thiết kế sẵn mà bạn có thể sử dụng ngay lập tức. Modules rất dễ sử dụng và tùy chỉnh và nó cực kì phù hợp cho các trang web đám cưới.

16. Selkie

Selkie là một theme viết blog WordPress được xây dựng cho nhiếp ảnh và nó rất thích hợp cho các trang web đám cưới. Trang chủ của Selkie mang một tấm ảnh tiêu đề lớn cùng với nút yêu cầu người dùng phản hồi dành cho các trang đăng kí.

Selkie có rất nhiều lựa chọn, nó có hai lựa chọn bố cục, nhiều kiểu menu điều hướng , 10 bố cục blog khác nhau, v.v.

17. Memories

Memories là một theme WordPress phù hợp cho các nhiếp ảnh gia , thời trang và các trang web về lối sống. Memories mang một bố cục độc đáo, làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các trang web về đám cưới. Theme này đi kèm với một thư viện ảnh đẹp mắt để giới thiệu những bức ảnh đẹp nhất của bạn.

Memories tương thích với tất cả các plugin WordPress phổ biến nên bạn sẽ có thể thêm các tính năng mới. Thiết lập theme cũng khá là dễ dàng với rất nhiều lựa chọn.

18. Focussity

Focussity là một theme WordPress đẹp cho các nhiếp ảnh gia tiệc cưới. Theme này bao gồm một phần portfolio tùy chỉnh cùng với các thư viện ảnh đẹp mắt. Focussity còn hỗ trợ cho cả ảnh tiêu đề toàn màn hình và hình nền.

Nó cũng đi kèm với trình tạo trang kéo thả để tạo bố cục của riêng bạn. Focussity hỗ trợ đa ngôn ngữ và đi kèm với các hiệu ứng parallax tuyệt đẹp và hỗ trợ video nền.

19. Gallery Pro

Gallery Pro là một theme lifestyle và nhiếp ảnh WordPress thanh lịch và tối giản. Theme này được xây dựng dựa trên theme framework Genesis, được tối ưu hóa tốt làm cho tốc độ WordPress nhanh hơn .

Gallery Pro cung cấp một bố cục tối giản sạch sẽ để thể hiện ngày cưới của bạn một cách phong cách. Các tính năng của theme cho phép bạn dễ dàng thêm tiêu đề tùy chỉnh, kéo thả bố cục và sử dụng các mẫu trang để thêm phần dành cho blog. Theme này cực kì đơn giản để sử dụng và hầu hết các tính năng đều có thể sử dụng ngay lập tức.

20. Jen+Ben

Jen+Ben là một theme WordPress đơn giản và được thiết kế đẹp mắt cho các trang web đám cưới. Theme này có một hình ảnh đại diện lớn ở đầu trang, bạn có thể thay thế nó bằng một thanh trượt. Jen+Ben đi kèm với một bộ plugin đồng hành với nhau, bạn có thể kích hoạt chúng để thêm các tính năng khi bạn cài đặt theme.

Jen+Ben bao gồm các kiểu tiêu đề tùy chỉnh, điều hướng, bản đồ Google, biểu mẫu liên hệ và các tính năng phương tiện truyền thông xã hội. Bên trong bạn sẽ tìm thấy bảng tùy chọn theme tùy chỉnh sẽ giúp bạn thiết lập.

21. Hitched

Hitched là một phần của một theme WordPress đa năng. Bạn sẽ không chỉ nhận được một theme đám cưới, mà còn có các theme để xây dựng các trang web khác nhau. Hitched đi kèm một trình cài đặt demo 1-click, cho phép bạn nhập nội dung và sau đó chỉ cần thay thế các mục bằng ảnh và thông tin ảnh cưới của riêng bạn.

Bên trong bạn sẽ tìm thấy tất cả các tính năng thông thường mà bạn mong đợi từ theme WordPress cao cấp. Theme có các tính năng đáng chú ý như là thanh trượt, thư viện ảnh, biểu mẫu liên hệ, dịch thuật và hỗ trợ đa ngôn ngữ, quản lý sự kiện , v.v.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy theme đám cưới WordPress tốt nhất cho trang web của bạn. Có thể bạn sẽ muốn xem danh sách các plugin WordPress cần phải có dành cho tất cả các Website.

Nếu thích bài viết này, bạn vui lòng đăng ký kênh YouTube của chúng tôi để xem video hướng dẫn. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng tôi trên Twitter Facebook.