24 Theme WordPress tốt nhất cho website bán Ebook

Xin chào các bạn, hôm nay Cunghocwp.com sẽ giới thiệu đến các bạn 24 themes WordPress dùng cho việc bán eBook tốt nhất hiện nay. Nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé !

Xây dựng một website bán eBook với WordPress

Như chúng ta đã biết, WordPress là một nơi tuyệt vời để bán rất nhiều thứ bằng cách trực tuyến (online), rất nhiều trang web thương mại điện tử trên thế giới đều sử dụng WordPress, bao gồm cả các thương hiệu nổi tiếng.

Trước khi bắt đầu, hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng đúng phiên bản WordPress. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng trang self-hosted WordPress.org. Hãy xem bài viết so sánh WordPress.com với WordPress.org của chúng tôi để tìm hiểu thêm.

Để tạo một trang web WordPress self-hosted, bạn cần bỏ ra chi phí mua tên miền ($14.99 / năm),  WordPress hosting ($7.99 / tháng) và SSL Certificate ($69.99 / năm) để được cấp chấp nhận thanh toán trên website của bạn.

Cũng hơi tốn tiền để bắt đầu khởi nghiệp phải không nào.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng TinoHost. Đây là một trong những công ty hosting giá rẻ tốt nhất và lớn nhất Việt Nam.

Sau khi mua hosting, bạn cần cài đặt WordPress. Nếu bạn không rõ cách cài đặt, hãy xem hướng dẫn bắt dầu tạo một WordPress blog.

Bây giờ, chúng ta hãy xem các Themes WordPress dùng để bán eBook nhé.

Theme WordPress tốt nhất cho các website bán eBook

1. Wilson

Wilson là một theme WordPress linh hoạt với thiết kế tối giản phục vụ cho việc bán sách điện tử (ebook). Nó đi kèm với năm bố cục blog, nhiều kiểu tiêu đề, bốn kiểu thanh trượt và màu sắc không giới hạn để bạn lựa chọn.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm sticky sidebar, widget tùy chỉnh, tích hợp form liên hệ và hộp quảng cáo. Với theme này, bạn có thể dễ dàng thiết lập mọi thứ theo ý mình với chức năng tùy chỉnh trực tiếp và chức năng nhập bản demo ‘1-click’.

2. Montblanc

Montblanc là một chủ đề WordPress hiện đại và phong cách, được thiết kế để thúc đẩy khách hàng tiềm năng và tăng doanh số cho website của bạn. Nó có năm bố cục cho blog, trang chủ và cửa hàng.  

Theme này tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời như popup, đăng kí tài khoản trên trang web để người dùng có thể tải sách. Các mẫu template tuyệt đẹp của nó cho phép bạn thêm các chi tiết như thông tin ebook, ảnh bìa, trang mẫu và hơn thế nữa.

3. Creativo

Creativo là một theme WordPress đa năng mạnh mẽ, rất phù hợp để bán sách điện tử và tải xuống các tệp kỹ thuật số. Nó bao gồm 11 template trang được thiết kế sẵn có thể được cài đặt chỉ với 1 cú nhấp chuột.

 Nó đi kèm với các lựa chọn để thêm portfolio, thư viện ảnh và các widget tùy chỉnh để tích hợp phương tiện truyền thông xã hội. Nó vận hành với trình tạo trang kéo và thả cao cấp và các plugin trượt.   

4. Lenscap

Lenscap rất hoàn hảo cho các trang web WordPress giàu nội dung. Nó đi kèm với  tính năng cuộn giới thiệu các nội dung nổi bật, các kiểu chữ tuyệt đẹp và hiển thị hình ảnh tuyệt vời.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm các mẫu templates đẹp cho cửa hàng, trang sản phẩm, lightbox popup, lựa chọn màu sắc đa dạng và dễ dàng tùy chỉnh. Nó cũng có một bản hướng dẫn giúp bạn dễ dàng bắt đầu thiết lập trang web.

5. Ultra

Ultra là theme WordPress đa mục đích với hàng tấn thiết kế và cài đặt linh hoạt. Nó đi kèm với nhiều trang web đã sẵn dàng mà bạn có thể cài đặt chỉ với một cú nhấp chuột. Các mẫu này cũng bao gồm một trang web thương mại điện tử.

Để tùy chỉnh trang web, bạn chỉ cần thay thế nội dung demo bằng nội dung của riêng bạn. Nó cũng có trình tạo trang kéo và thả để dễ dàng tạo bố cục và trang đích của riêng bạn nếu cần. Nó cũng có các tính năng như bảng giá, nhiều kiểu tiêu đề, form liên hệ, thư viện ảnh,…

6. Binder Pro

Binder Pro là một theme WordPress được thiết kế cho các nhà xuất bản, blogger và trang web thương mại điện tử. Đây là một theme mang phong cách tạp chí với các trang web làm sẵn cho các thị trường nhỏ lẻ và ngành công nghiệp khác nhau.  

Binder Pro cho phép bạn sử dụng cách tiếp cận modun để thiết kế để xây dựng các trang ngay lập tức bằng các modun kéo thả đơn giản bao gồm bảng giá, thanh trượt, form liên hệ, tiêu đề,… và có thể dễ dàng tùy chỉnh.

7. Shopfront

Shopfront là một theme WordPress đơn giản và thanh lịch, sẵn sàng để bán sách điện tử. Nó có tính năng kéo và thả bố cục trang chủ cho phép bạn thêm các phần cho trang web chỉ với 1 cú nhấp chuột.

Nó bao gồm một homepage, testimonial dạng trượt, các widget mới nhất, bài đăng gần đây và phần blog cực kì đẹp mắt. Ngoài ra, nó còn có một bảng tùy chỉnh theme đơn giản và mạnh mẽ giúp bạn thiết lập trang web của mình.

8. Vstore

Vstore là một theme WordPress rất phong cách khác được thiết kế để bán các sản phẩm kỹ thuật số trực tuyến với WooCommerce. Bố cục trang chủ của theme này bao gồm một loạt các sản phẩm mà người dùng có thể nhanh chóng thêm vào giỏ hàng. Nó cũng bao gồm nhiều kiểu trang chủ, các template trang toàn chiều rộng và trình tạo trang kéo và thả.

Vstore đi kèm với một trang tùy chỉnh theme và dễ dàng tùy chỉnh thông qua công cụ tùy chỉnh trực tiếp. Ngoài ra nó còn có các widget tùy chỉnh có thể dễ dàng sử dụng trên các trang web khác.

9. Iconwish

Iconwish là một chủ đề WordPress được thiết kế để dễ dàng download các tệp Digital, một plugin thương mại điện tử WordPress được tạo ra để bán các sản phẩm kỹ thuật số. Nó có sử dụng giao diện dạng Masonry grid trên trang chủ để hiển thị các sản phẩm nổi bật của bạn.   

Iconwish cũng bao gồm một thanh trượt để hiển thị review, trình tạo trang kéo và thả, mẫu trang ‘contact us’, danh mục sản phẩm và hai bố cục trang chủ. Theme này rất dễ sử dụng và đi kèm với bảng điều khiển tùy chỉnh theme.

10. Avant

Avant là một theme WordPress, đa năng, mạnh mẽ, rất phù hợp để bán các loại ebook. Nó được ra đời với bảy trang web demo mà có thể cài đặt chỉ với 1 cú nhấp chuột. Mỗi bản demo này có thể hoàn toàn tùy chỉnh với hàng trăm tùy chọn.

Theme này có rất nhiều template trang, các widget tùy chỉnh, kiểu menu tiêu đề và điều hướng,… Nó đã sẵn sàng phiên dịch ra nhiều ngôn ngữ và có thể được sử dụng để  xây dựng các trang web đa ngôn ngữ bằng WPML.

11. Narcos

Narcos là một theme WordPress cực kì đáng để xem thử nếu bạn đang tìm kiếm một theme WordPress hiện đại và phong cách để bán sách điện tử. Đây là một theme WordPress đa năng được thiết kế đẹp mắt với các hiệu ứng phông nền parallax tuyệt đẹp, các trang sản phẩm hấp dẫn và một trang cửa hàng hiện đại. 

Theme này bao gồm các phần để thêm thành viên nhóm, các chứng thực, slider, mẫu trang ‘contact us’ với Google Maps và hơn thế nữa. Ngoài ra, nó còn được tối ưu hóa cao cho tốc độ và hiệu suất.

12. Atomic

Atomic là một theme WordPress với các kiểu chữ đẹp và thiết kế tuyệt vời. Nó đi kèm với các công cụ dễ sử dụng để thêm fortfolio, thành viên nhóm hoặc hồ sơ tác giả, lời chứng thực,…

Nó đi kèm với một bố cục trang chủ để bạn có thể dễ dàng xây dựng theo ý mình với các tùy chọn kéo và thả đơn giản. Tất cả các cài đặt giao diện được đặt rất thuận tiện trong phần tùy chỉnh giao diện để bạn có thể thiết lập trang web của mình với bản xem trước trực tiếp.

13. Suisen

Suisen là một theme rất phù hợp cho những bạn đang tìm kiếm một theme WordPress theo phong cách tối giản để bán ebook. Giao diện tuyệt đẹp này đi kèm với một trang chủ kéo và thả dễ sử dụng với các lựa chọn màu sắc không giới hạn.

Suisen sử dụng phông chữ Helvetica Neue mang lại cho nó một cái nhìn rất cổ điển. Bạn có thể dễ dàng thay đổi điều đó bằng cách sử dụng phông chữ khác. Nó cũng có các widget tùy chỉnh cho Twitter, Instagram và social profiles. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ cho hầu hết các plugin xây dựng trang hàng đầu.

14. The Core

The Core là một tập hợp nhiều theme WordPress được sưu tập thành một theme lớn. Nó bao gồm 23 trang web demo có thể được cài đặt với 1 cú nhấp chuột. Mỗi một theme trong những bản demo này hoàn toàn có thể tùy chỉnh bằng cách sử dụng các công cụ kéo và thả.

The Core bao gồm sự kết hợp của vô số phong cách khác nhau, bố cục và thiết kế mà bạn có thể trộn và kết hợp. Hơn nữa, nó cũng có các template tuyệt đẹp cho các trang sản phẩm ebook, các đoạn blog và các landing pages khác.

15. Shoppe

Shoppe là một giao diện WordPress thương mại điện tử được thiết kế cho các cửa hàng trực tuyến. Nó có 3 bản demo và trình cài đặt với 1 lần nhấp để giúp bạn bắt đầu trang web cực kì nhanh chóng.

Nó có trình xây dựng kéo và thả tích hợp với 14 kiểu tiêu đề, 9 bố cục lưu trữ, 6 kiểu chân trang và nhiều widget tùy chỉnh. Bạn có thể trộn và kết hợp các tùy chọn này để tạo bố cục thực sự độc đáo của riêng bạn. Ngoài ra, nó còn có thanh trượt sản phẩm, chức năng xem nhanh (quick view), trang sản phẩm chi tiết và các tùy chọn WooCommerce khác để giúp bạn tăng doanh số.

16. Balance

Balance là một theme WordPress được thiết kế để gây ấn tượng với khách hàng của bạn. Trang chủ của nó có phần chào mừng với lời kêu gọi để thu hút khách hàng, sau đó là các sản phẩm nổi bật của bạn được hiển thị theo bố cục dạng lưới.

Nó đi kèm với một bố cục trang chủ đầy đủ widget và tất cả các tùy chọn chủ đề được đặt gọn gàng dưới tùy biến chủ đề trực tiếp để truy cập dễ dàng hơn. Nó cũng có một bảng tùy chọn chủ đề cho các cài đặt chủ đề chung.

17. Integral

Nếu bạn đang tìm kiếm một theme miễn phí để bán ebook của bạn thì đây là một theme phù hợp cho bạn. Đây là một chủ đề WordPress một trang miễn phí với sự hỗ trợ của WooCommerce.

Trang chủ của nó có hình ảnh tiêu đề toàn chiều rộng với các nút kêu gọi sự tương tác. Sau đó, bạn có thể thêm các phần khác như portfolio, sản phẩm, bài đăng trên blog và nhiều hơn nữa. Nó rất dễ sử dụng và chỉ có những tùy chọn mà chắc chắn bạn sẽ phải dùng đến.

18. Daylight

Daylight là một theme WordPress đa năng, hiện đại cho các trang web kinh doanh. Nó được hổ trợ đầy đủ từ WooCommerce để có thể dễ dàng sử dụng để bán ebook hoặc bất kỳ sản phẩm kỹ thuật số nào khác như phần mềm, âm nhạc, ứng dụng,…

Nó bao gồm 2 thiết kế giao diện trang chủ, 10 template trang, nhiều mẫu trang portfolio, font chữ Google và shortcode có sẵn.

19. Safreen

Safreen là một theme WordPress miễn phí khác có thể dễ dàng sử dụng để ebook. Kèm theo nó là một bố cục thiết kế phẳng với một tiêu đề toàn màn hình, theo sau là một bố cục lưới.

Nó bao gồm thiết lập giao diện kéo và thả dễ dàng bằng cách sử dụng tùy biến. Bạn cũng có thể sử dụng tùy biến để điều chỉnh màu sắc và sắp xếp lại các phần của trang chủ.

20. Float

Float là một theme WordPress đầy màu sắc và phong cách có thể sử dụng cho bất kỳ loại trang web nào. Nó đi kèm với hàng tấn mẫu, kiểu tiêu đề, thanh bên và trình tạo trang tích hợp. Những công cụ này cho phép bạn tạo các trang tuyệt đẹp trong vài phút mà không cần bất kỳ kỹ năng lập trình nào.

Float bao gồm một trang cài đặt để tùy chỉnh giao diện, hỗ trợ tùy chỉnh trực tiếp và trình cài đặt 1 lần nhấp để thiết lập giao diện nhanh chóng và miễn phí.

21. OceanWP

Nếu bạn muốn một giao diện miễn phí nhưng lại các tính năng giống như các theme cao cấp, thì OceanWP là giao diện mà bạn đang tìm kiếm. Theme WordPress miễn phí này đi kèm với các tính năng mà bạn thường tìm thấy trong các  theme WordPress trả phí.

Hơn nữa, nó cũng có các tùy chọn nâng cao để dễ dàng thiết lập bố cục một trang chủ hiện đại. Nó cũng hoạt động với tất cả các plugin xây dựng trang phổ biến, vì vậy bạn cũng có thể tạo bố cục của riêng mình.

22. Beyond

Beyond là một theme WordPress đa mục đích với các template trang landing page tuyệt đẹp, giúp bạn bán được nhiều ebook hơn. Nó đi kèm với một plugin xây dựng trang và các mô-đun WooCommerce. Điều này cho phép bạn tạo các trang bán hàng hấp dẫn trên trang web của bạn mà không cần phải tốn nhiều công sức.

Beyond có nhiều cách phối màu, lựa chọn bố cục, widget tùy chỉnh và cài đặt chủ đề linh hoạt. Nó bao gồm portfolio, các thành viên trong nhóm và các phần khác mà bạn có thể cần khi doanh nghiệp của bạn phát triển.

23. Smart Passive Income

Smart Passive Income được thiết kế để giúp bạn tạo các nguồn thu nhập thụ động, cho dù bạn đang bán sách điện tử, chạy popcast hay viết blog. Theme này sẽ giúp bạn xây dựng một đối tượng hấp dẫn xung quanh thương hiệu của bạn.

Theme này đi kèm với một bố cục trang chủ đơn giản và các widget tùy chỉnh để thiết lập nó. Chỉ cần điền vào các thiết lập widget và kéo và thả chúng. Nó được xây dựng trên khung Genesis và được tối ưu hóa cho hiệu năng.  

24. MixShop

MixShop là một theme WordPress cho tất cả các loại cửa hàng trực tuyến. Cho dù bạn đang  bán ebook trong WordPress hay các mặt hàng khác thì bạn cũng đều thấy rằng MixShop rất dễ dàng điều chỉnh theo yêu cầu của mình.

MixShop có sẵn 2 thiết kế trang chủ với 7 bảng màu. Nó được thiết lập để dễ dàng sử dụng các trình tạo trang, thanh trượt và nhiều tùy chọn WooCommerce, giúp bạn hiển thị ebook của mình một cách sáng tạo hơn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy giao diện WordPress tốt nhất để bán eBook. Nếu như bạn muốn tìm hiểu thêm, hãy xem bài hướng dẫn SEO trên WordPress cho người mới bắt đầu của chúng tôi.

Nếu bạn thích bài viết này, vui lòng đăng ký YouTube Channel của chúng tôi để xem thêm các video hướng dẫn. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng tôi trên TwitterFacebook.