Top 23 Teamplate và Theme Elementor tốt nhất (2020)

Bạn đang tìm kiếm các template và template Elementor tốt nhất?

Elementor là một plugin tạo trang WordPress phổ biến. Elementor cho phép bạn dễ dàng tạo bố cục tùy chỉnh cho các trang WordPress của mình với giao diện kéo và thả.

Bạn có thể sử dụng bất kỳ template tạo sẵn nào của họ làm điểm bắt đầu. Sau đó, bạn chỉnh sửa bằng cách sử dụng một điểm và nhấp vào giao diện người dùng. Do sự phổ biến của Elementor, rất nhiều theme WordPress được tạo riêng với hỗ trợ cho Elementor.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số theme và template Elementor tốt nhất mà bạn có thể sử dụng để xây dựng các trang web chuyên nghiệp.

Trình tạo trang Elementor là gì?

Elementor là một trong những plugin trình tạo trang WordPress có giao diện kéo và thả phổ biến nhất. Bạn có thể sử dụng để xây dựng trang web và trang đích ngay lập tức mà không cần sử dụng trình chỉnh sửa WordPress.

Plugin này cho phép bạn tùy chỉnh mọi khía cạnh của trang web của bạn. Elementor đi kèm với hơn 80 thiết kế để bạn thêm văn bản, hình ảnh, biểu tượng, bản đồ, bài đăng, lời chứng thực và bản xem trước. Elementor cũng bao gồm các module riêng biệt dành cho các cửa hàng trực tuyến, giúp bạn tạo các trang bán hàng đẹp mắt.

Trình tạo trang Elementor tích hợp các dịch vụ WordPress của bên thứ ba để phân tích, tiếp thị qua email và tối ưu hóa hiệu suất trang web của bạn. Tương thích với hầu hết các theme WordPress và cung cấp các template cao cấp với trình tạo trang để bạn dễ dàng sử dụng.

Bài viết liên quan: Hướng dẫn cách tạo bố cục và theme WordPress tùy chỉnh với Elementor Builder (không yêu cầu kĩ năng lập trình )

Sự khác biệt giữa Theme WordPress so với template

Theme WordPress đi kèm với tất cả các tính năng cơ bản và thiết kế bố cục để tạo trang web, blog hoặc cửa hàng trực tuyến.

Mặt khác, template là bố cục cho một trang hoặc một phần cụ thể của trang web. Bạn có thể sử dụng template để thiết kế web và trang đích tùy chỉnh một cách dễ dàng.

Giới thiệu 23 Teamplate và Theme Elementor tốt nhất 

Nhiều theme WordPress cao cấp và miễn phí được tạo đặc biệt để hoạt động tốt với Elementor. Ngoài ra còn có một số template mà bạn có thể sử dụng với theme WordPress hiện có của mình.

Hãy cùng xem qua một số theme và template Elementor tốt nhất mà bạn có thể sử dụng.

1. OceanWP

OceanWP là theme WordPress phổ biến hoạt động tuyệt vời với trình xây dựng Elementor. OceanWP đi kèm với nhiều template trang và trình cài đặt nội dung demo chỉ bằng 1 cú nhấp chuột để thiết lập dễ dàng hơn.

Sử dụng các tiện ích mở rộng cao cấp, bạn có thể mở rộng các tính năng và chức năng của trang web của mình. Theme có thời gian tải trang nhanh nhất và hỗ trợ WooCommerce ngay lập tức.

2. Astra Theme

Astra Theme là theme WordPress được thiết kế để tạo bất kỳ loại trang web nào. Astra Theme tích hợp với trình tạo trang Elementor và cho phép bạn tùy chỉnh mọi khía cạnh của trang web của mình.

Astra Theme có hàng chục bản demo và trang web bắt đầu được tạo sẵn. Astra Theme được tối ưu hóa cao cho hiệu suất và tốc độ.

3. Atmosphere Pro

Atmosphere Pro là theme WordPress đẹp được cung cấp bởi Genesis Framework. Atmosphere Pro hoàn toàn tương thích với trình tạo kéo và thả Elementor để tùy chỉnh trang web của bạn. Themecó một trang chủ được mở rộng để thêm nội dung và hình ảnh của bạn một cách nhanh chóng.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm tiêu đề có thể tùy chỉnh, bảng tùy chọn theme và các template trang tùy chỉnh. theme này hỗ trợ WooCommerce để bắt đầu một cửa hàng trực tuyến.

StudioPress hiện là một phần của WP Engine, công ty lưu trữ WordPress được quản lý phổ biến nhất. Bạn có thể tải theme này và tất cả hơn 35 theme StudioPress khác nếu bạn đăng ký dịch vụ lưu trữ WP Engine để xây dựng trang web của mình.

4. Hestia Pro

Hestia Pro là bản xây dựng theme WordPress một trang phong cách dành cho những người tạo trang như Elementor. Hestia Pro đi kèm với thiết kế hiện đại với template trang đầu được chia thành các phần có thể tùy chỉnh.

Hestia Pro hỗ trợ đầy đủ WooCommerce và cũng có thể được sử dụng để tạo một trang web đa ngôn ngữ.

5. GeneratePress

GeneratePress là theme WordPress tương thích với trình xây dựng trang. GeneratePress đi kèm với bố cục đẹp và có thể tùy chỉnh cao.

Bạn có thể thay đổi bất kỳ trang nào trên trang web của mình bằng cách sử dụng Elementor để tạo bố cục tùy chỉnh của riêng bạn. Bạn cũng có thể tùy chỉnh màu sắc, kiểu chữ, nền và các tùy chọn khác. Thêm nữa GeneratePress đã được tối ưu hóa cho SEO để giúp bạn có được nhiều khách truy cập hơn từ các công cụ tìm kiếm.

6. Page Builder Framework

Page Builder Framework là theme WordPress hiện đại được thiết kế cho trình tạo Elementor. Page Builder Framework có bố cục tiêu đề trong suốt với menu điều hướng cố định, thanh trượt hình ảnh và nền.

Page Builder Framework rất linh hoạt với hàng tá tùy chọn tùy chỉnh trong tùy biến trực tiếp của WordPress. theme này cũng hỗ trợ các plugin WooCommerce và WPML.

7. Essence Pro

Essence Pro là theme WordPress đẹp dành cho các trang web về sức khỏe và phong cách sống. Essence Pro được xây dựng dựa trên theme framework Genesis, mang lại cho nó hiệu suất tuyệt vời.

Essence Pro có các widget tùy chỉnh, các template trang, tiêu đề tùy chỉnh và nhiều thanh bên. Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh Essence Pro bằng cách sử dụng trình tạo trang Elementor và tùy biến trực tiếp WordPress.

8. Sizzify

Nếu bạn đang tìm kiếm các template Elementor tùy chỉnh cho theme của mình, thì chỉ cần cài đặt Sizzify trên trang web WordPress. Sizzify hoạt động tuyệt vời với tất cả các theme WordPress miễn phí và cao cấp.

Sizzify đi kèm với các tiện ích WooCommerce tùy chỉnh, các template trang web và các tiện ích bổ sung mạnh mẽ. Sizzify thân thiện với người mới bắt đầu và tích hợp đầy đủ trình xây dựng Elementor.

9. Potenza

Potenza là theme WordPress trang đơn được xây dựng cho các trình tạo trang kéo và thả như Elementor. Potenza đi kèm với bố cục nhiều cột và trang chủ được mở rộng để tạo bất kỳ loại trang web nào một cách dễ dàng.

Potenza đi kèm với các tính năng tiện lợi như nền tùy chỉnh, hoạt ảnh, cuộn thị sai và thanh trượt hình ảnh. Potenza thân thiện với người mới bắt đầu và cần ít thời gian để thiết lập.

10. Customify

Customify là theme đa năng miễn phí của WordPress hoạt động hiệu quả với các trình tạo trang kéo và thả phổ biến bao gồm Elementor. Customify có thể được sử dụng để tạo một trang web cho bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào.

Bạn có thể tùy chỉnh màu theme, phông chữ, nền và menu điều hướng bằng công cụ tùy chỉnh. Customify được thử nghiệm với tất cả các plugin WordPress thiết yếu có thể được sử dụng để tạo các trang web Thương mại điện tử.

11. Zelle

Zelle là theme WordPress hiện đại và phong cách với bố cục một trang. Zelle hoạt động tốt với Elementor, cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh từng yếu tố thiết kế.

Zelle có tất cả các cài đặt thông thường mà bạn mong đợi từ theme WordPress linh hoạt bao gồm hỗ trợ eCommerce. Zelle có thể dễ dàng được dịch và cũng có thể được sử dụng để tạo các trang web đa ngôn ngữ.

12. Button Interactive

Button Interactive là template WordPress Elementor đơn giản. Button Interactive có màu sắc đậm và tươi sáng với kiểu chữ sắc nét. Bạn có thể sử dụng template này để tạo trang đích và bố cục tùy chỉnh.

Button Interactive cung cấp các phần bên dưới khu vực tiêu đề để thêm thư viện hình ảnh, lời chứng thực, thành viên nhóm và chân trang. template dễ tùy chỉnh và có thể được mở rộng bằng cách sử dụng các mô-đun Elementor.

13. Neve

Neve là theme WordPress linh hoạt và thân thiện với người mới bắt đầu. Neve hoạt động tuyệt vời với Elementor và giúp bạn dễ dàng tạo bố cục tùy chỉnh cho trang web của mình hơn.

Neve cũng đi kèm với nhiều bố cục và template dựng sẵn mà bạn có thể chỉnh sửa bằng Elementor. Theme đã sẵn sàng dịch với sự hỗ trợ cho các ngôn ngữ RTL và các plugin WordPress đa ngôn ngữ.

14. Phlox

Phlox là theme WordPress miễn phí và đa mục đích với sự hỗ trợ cho Elementor. Phlox đi kèm với hàng tá bố cục và template để tạo một trang web cho bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào. Phlox cũng bao gồm trình cài đặt nội dung demo bằng 1 cú nhấp chuột để giúp bạn bắt đầu nhanh chóng.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm thanh trượt thân thiện với cảm ứng, tiêu đề cố định, menu mega, nền video, các template danh mục đầu tư nâng cao và các phần hoạt hình đẹp mắt.

15. Alec

Alec là một template WordPress Elementor đơn giản được thiết kế đẹp mắt để tạo các trang đích tùy chỉnh cho trang web âm nhạc và ban nhạc của bạn. Alec đi kèm với hình nền toàn màn hình mà bạn có thể tùy chỉnh bằng cách sử dụng trình tạo trang kéo và thả Elementor.

Trong các phần bên dưới, bạn có thể thêm nội dung, thư viện hình ảnh và các sự kiện sắp tới của mình và có thể nhúng video với nền tùy chỉnh.

16. Hello

Hello là theme WordPress tối giản được xây dựng đặc biệt cho trình tạo trang Elementor. Hello có hình ảnh nổi bật với biểu trưng tùy chỉnh lớn và nội dung trong phần tiêu đề. Ngoài ra, bạn có thể thêm nút gọi hành động và các biểu tượng tùy chỉnh bên dưới.

Hello đi kèm với các màu tùy chỉnh, tùy chọn tiêu đề linh hoạt, menu điều hướng, v.v. theme này hỗ trợ đầy đủ các ngôn ngữ RTL.

17. Alethea

Alethea là một template WordPress Elementor phong cách dành cho người bán hoa, cửa hàng hoa và vườn ươm. Alethea có bố cục đẹp và thiết kế linh hoạt với tất cả các tính năng thông thường mà bạn mong đợi từ theme cao cấp.

Bạn có thể tùy chỉnh cài đặt theme mặc định thông qua tùy biến trực tiếp hoặc sử dụng Elementor để tạo bố cục tùy chỉnh.

18. Orfeo

Orfeo là theme đa mục đích WordPress một trang được thiết kế để tạo bất kỳ loại trang web nào. Orfeo có khả năng tùy biến cao và hoạt động tốt với Elementor để chỉnh sửa hoặc tạo bố cục tùy chỉnh.

Orfeo cài đặt rất dễ dàng. Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm tiêu đề tùy chỉnh, nền, nhiều thanh bên và menu điều hướng.

19. Sydney Pro

Sydney Pro là theme WordPress hiện đại được thiết kế để tạo các trang web doanh nghiệp nhỏ cho các dịch giả tự do và đại lý. Sydney Pro có thể được tùy chỉnh bằng cách sử dụng trình tạo trang kéo và thả Elementor và tùy biến WordPress với bản xem trước trực tiếp.

theme cung cấp các tiêu đề tùy chỉnh, template trang, biểu template liên hệ và các biểu tượng mạng xã hội. Sydney Pro hỗ trợ đầy đủ WooCommerce và có thể được sử dụng để tạo một cửa hàng trực tuyến.

20. Listee

Listee là theme danh bạ doanh nghiệp WordPress và đi kèm với chức năng tìm kiếm nâng cao để lọc qua các danh sách trên trang web của bạn.

theme này đi kèm với biểu template gửi giao diện người dùng để người dùng gửi doanh nghiệp của họ. Listee cũng tương thích với các plugin WordPress phổ biến.

21. ColorWay

ColorWay là theme WordPress miễn phí và nhẹ được xây dựng dành riêng cho các cửa hàng Thương mại điện tử, nhà hàng, doanh nghiệp nhỏ và freelancer. ColorWay có thiết kế đầy màu sắc mang lại trải nghiệm người dùng hấp dẫn và thú vị cho khách truy cập của bạn.

Bố cục theme dựa trên các phần tử và bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh bằng trình tạo trang Elementor.

22. Public Opinion

Public Opinion là theme tạp chí WordPress được thiết kế cho các doanh nghiệp xuất bản và báo chí. Public Opinion có nhiều biến thể màu sắc cho từng phần của bố cục. Bạn cũng có thể đặt quảng cáo bằng tiện ích tùy chỉnh.

Public Opinion cũng đi kèm với các bố cục danh mục nâng cao để sắp xếp các bài viết và nội dung của bạn. Sử dụng mô-đun Elementor, bạn có thể tùy chỉnh từng phần của trang web một cách dễ dàng.

23. Deep

Deep là theme WordPress Elementor được xây dựng bằng trình tạo trang Elementor. Deep cung cấp trình tạo trang trực quan, menu mega nâng cao và các tùy chọn theme mạnh mẽ. Deep cũng đi kèm với trình cài đặt nội dung demo chỉ bằng 1 cú nhấp chuột để giúp bạn bắt đầu ngay lập tức.

Deep có nhiều widget tùy chỉnh bao gồm các kênh xã hội, thanh trượt bài đăng, lời chứng thực, đánh giá mới nhất và đăng ký bản tin.

Chúng tôi hy vọng qua bài viết này đã giúp bạn tìm thấy theme và template Elementor tốt nhất cho bạn. Bạn cũng có thể tham khảo danh sách các theme và template Beaver Builder tốt nhất của chúng tôi.

Nếu thích bài viết này, vui lòng đăng ký Kênh YouTube của chúng tôi để xem thêm các video hướng dẫn. Bạn cũng có thể theo dõi chúng tôi trên Twitter và Facebook để cập nhật các thông tin mới nhất từ cunghocwp.com

Chúc các bạn thành công!