Hướng dẫn sử dụng Plugin Adsanity để quản lý quảng cáo trong WordPress

Quảng cáo là nguồn thu nhập chính của nhiều blogger hiện nay. Để chèn Google Adsense hoặc code quảng cáo khác vào WordPress không hề đơn giản. Chưa kể, việc quản lý nhiều nguồn quảng cáo khác nhau cũng mang đến cho bạn không ít rắc rối.

Vậy nên trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách quản lý quảng cáo trong WordPress bằng plugin Adsanity.

Tại sao nên sử dụng plugin Adsanity?

Adsanity giúp bạn quản lý dễ dàng tất cả quảng cáo trên giao diện WordPress quen thuộc.

Cho dù bạn muốn tạo quảng cáo chạy cục bộ hay sử dụng quảng cáo bên ngoài như Google Adsense, việc chèn quảng cáo vào trang web của bạn được thực hiện đơn giản dễ dàng với các widget có sẵn và visual editor tích hợp.

Nếu bạn thấy rằng các plugin quảng cáo khác sử dụng hơi phức tạp, Adsanity là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Adsanity thân thiện với người dùng và dễ dàng sử dụng.

Cách tạo quảng cáo trong Adsanity

Đầu tiên cài đặt và kích hoạt plugin Adsanity. Khi kích hoạt xong, truy cập vào Adsanity » Create Ad để tạo quảng cáo.

Bạn có thể tạo local ad ngay trên trang web của mình hoặc bạn có thể tạo quảng cáo được cung cấp bởi dịch vụ của bên thứ ba.

Đầu tiên, bạn cần đặt tiêu đề cho quảng cáo của bạn. Tiêu đề này sẽ được sử dụng nội bộ để xác định đơn vị quảng cáo cụ thể đó. Sau khi chọn tiêu đề, bạn cần chọn kích thước của phần quảng cáo.

Nếu đó là local ad, thì bạn có thể thêm hình ảnh cho banner. Nếu không, bạn có thể dán đoạn code quảng cáo vào đó.

Bạn cũng có thể nhóm các quảng cáo lại với nhau bằng cách tạo nhóm chung bao gồm nhiều mẫu quảng cáo. Các nhóm quảng cáo này có thể được chèn vào thanh bên và bài đăng. Bạn có thể chọn số lượng quảng cáo để hiển thị tổng số và chọn cột. Điều này rất hữu ích khi bạn muốn hiển thị một quảng cáo nhỏ hơn vào thanh bên của mình.

Cuối cùng, nhấp vào nút Publish để lưu.

Adsanity cũng cho phép bạn đặt ngày hết hạn cho quảng cáo đó. Chỉ cần nhấp vào liên kết chỉnh sửa trong metabox và chọn ngày.

 

Hiển thị quảng cáo trên trang web của bạn

Adsanity cho phép bạn thêm quảng cáo của mình vào widget hoặc thanh bên bằng cách sử dụng widget Adsanity.

 

Bạn cũng có thể chèn quảng cáo vào bài viết và trang của bạn. Chỉ cần chỉnh sửa bài đăng và bạn sẽ nhìn thấy nút Adsanity trong màn hình chỉnh sửa bài đăng.

Bạn cũng có thể xem số liệu thống kê quảng cáo bằng cách truy cập trang Adsanity » Stats. Nó sẽ hiển thị biểu đồ về cách quảng cáo của bạn hoạt động thông qua trang web. Bạn có thể sử dụng các số liệu thống kê này để cải thiện chiến lược của mình.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu cách quản lý quảng cáo trong WordPress bằng plugin Adsanity. Bạn cũng có thể xem bài hướng dẫn cách thêm affiliate links trong WordPress bằng plugin ThirstyAffiliates.

Nếu thích bài viết này, bạn vui lòng đăng ký Kênh YouTube của chúng tôi để xem video hướng dẫn. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng tôi trên Twitter Facebook.