Chào mừng SeedProd đến với người dùng

Hôm nay chúng tôi rất vui mừng được thông báo rằng SeedProd từng tham gia chương trình Awesome Motive, giờ đây SeedProd đã đến với người dùng.

Như các bạn đã biết SeedProd là plugin khá phổ biến sắp tới sẽ được ra mắt cùng với là plugin bảo trì cho WordPress. Hiện tại SeedProd  đang được sử dụng bởi hơn 800.000 trang web WordPress khác nhau.

Plugin SeedProd là plugin hoàn toàn miễn phí cho phép bạn nhanh chóng tạo trang web chuẩn bị ra mắt hoặc trang bảo trì cho trang web của bạn.

Phiên bản pro của SeedProd cho phép bạn bắt đầu trang web của mình từ một trang web chuẩn bị ra mắt, mục đích của plugin này là bạn có thể xây dựng lưu lượng truy cập, người đăng ký và khách hàng trước khi trang web của bạn ra mắt chính thức

Bạn có thể sử dụng trình tạo trang SeedProd kết hợp với hơn 50 template được tạo sẵn và hơn 500.000 ảnh miễn phí để nhanh chóng tạo trang web hoàn thiện hoặc trang bảo trì sắp ra mắt cho trang web của bạn.

SeedProd tương thích với tất cả các nền tảng mạng xã hội phổ biến hiện nay, vì vậy bạn có thể dễ dàng thêm các nút chia sẻ lên trang đó.

SeedProd pro cũng đi kèm với công cụ quản lý các thuê bao và tích hợp tiếp thị qua email, vì vậy bạn có thể phát triển danh sách email của mình bằng cách kết nối nó với dịch vụ tiếp thị email yêu thích của bạn như Constant Contact, MailChimp, AWeber và hơn 1000 ứng dụng thông qua Zapier.

Trên hết, bạn có thể sử dụng addons SeedProd pro để tạo thanh thông báo, đồng hồ đếm ngược, trang đăng nhập tùy chỉnh, trang 404 tùy chỉnh và trang landing tùy chỉnh.

Mặc dù đây không phải là một sản phẩm hoàn toàn mới, nhưng chúng tôi hi vọng vẫn sẽ giữ được truyền thống và hơn nữa là những người gắn bó lâu năm với chúng tôi sẽ được sử dụng vĩnh viễn SeedProd và sẽ được phép truy cập vào tất cả các tính năng mới mà chúng tôi sẽ thêm sau này .