16 Plugin WordPress tốt nhất cho các tổ chức phi lợi nhuận

Bạn đang tìm kiếm những plugin WordPress tốt nhất cho trang web phi lợi nhuận của mình? Do nguồn ngân sách eo hẹp và ít được hỗ trợ về mặt kỹ thuật, các tổ chức phi lợi nhuận cần lựa chọn plugin một cách cẩn thận. Trong bài viết này, chúng tôi đã chọn ra một số plugin WordPress tốt nhất cho các tổ chức phi lợi nhuận.

1. Give

Give là một plugin WordPress cho hoạt động quyên góp trực tuyến. Give giúp bạn dễ dàng thêm cổng thanh toán, thêm form quyên góp và dễ dàng quản lý các khoản đóng góp dashboard WordPress của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhìn thấy số liệu thống kê về về các khoản đóng góp bạn nhận được và tích hợp với các dịch vụ khác như PayPal, MailChimp , Aweber ,..

2. WPForms

WPForms là plugin form liên hệ cho WordPress thân thiện với người mới bắt đầu nhất. WPForms có một phiên bản miễn phí tên là WPForms Lite, hoàn hảo để sử dụng cho các tổ chức nhỏ, phi lợi nhuận và các cá nhân.

WPForms cũng cung cấp phiên bản trả phí, cho phép bạn tạo một hình thức quyên góp có thể kết nối các form của bạn với các tài khoản MailChimp , AWeber , PayPal và Stripe của mình.

3. OptinMonster

OptinMonster là công cụ tạo khách hàng tiềm năng tốt nhất trên thị trường, giúp bạn chuyển đổi khách truy cập trang web thành người đăng ký và nhà tài trợ.

OptinMonster cung cấp các pop-up nổi bật, thanh trượt ngay trong cửa sổ bật lên, form đăng ký ở thanh bên, cổng chào mừng, và nhiều tính năng tuyệt vời khác. Để biết thêm chi tiết, hãy xem bài biết về việc OptinMonster đã giúp tăng số người đăng ký email lên 600% .

4. Yoast SEO

Yoast SEO là công cụ tối ưu hóa trang web WordPress hoàn chỉnh. Nó cho phép bạn tối ưu hóa bài đăng và trang của mình cho các công cụ tìm kiếm và khiến các plugin tương tự khác trở nên lỗi thời. Thật dễ dàng để cài đặt và thiết lập plugin Yoast SEO. Hãy xem thêm bài đăng về lý do tại sao chúng tôi sử dụng Yoast SEO trên tất cả các trang web của mình.

5. Google Analytics by Yoast

Google Analytics cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về cách người dùng tiếp cận và sử dụng trang web của bạn. Nó cho bạn biết người dùng của bạn đến từ đâu, họ đang xem trang nào, họ dành bao nhiêu thời gian trên trang web của bạn. Google Analytics cũng cung cấp nhiều thông tin về hành vi người dùng và có thể được sử dụng để đo lường các mục tiêu chuyển đổi của bạn một cách hiệu quả. Google Analytics by Yoast cho phép bạn dễ dàng thêm Google Analytics vào trang web WordPress và quản lý nó từ dashboard riêng của bạn.

6. Sucuri Free Scanner

Bất kỳ trang web nào trên internet đều có thể bị tấn công bởi hacker hoặc mã độc. Các trang web WordPress cũng vậy. Với công cụ quyét trang web miễn phí Sucuri, bạn có thể quét trang web WordPress của mình để tìm mã độc và phần mềm độc hại, sau đó làm sạch trang WordPress của bạn.

Để biết thêm chi tiết, hãy xem cách Sucuri giúp chúng tôi chặn 450.000 cuộc tấn công WordPress trong 3 tháng .

7. Testimonials Widget

Testimonials Widget giúp bạn dễ dàng thêm bằng chứng xã hội trên trang web WordPress của mình. Plugin này cho phép bạn quản lý testimonial trong khu vực quản trị WordPress của bạn. Bạn cũng có thể hiển thị các testimonial này ở bất cứ đâu trên trang web WordPress nếu thích. Plugin cũng đi kèm với một widget testimonial, mà bạn có thể thêm vào một thanh bên.

8. BackupBuddy

Sao lưu là phương án bảo vệ đầu tiên bạn nên nghĩ đến  khi phải đối mặt với những rủi ro trực tuyến. BackupBuddy cung cấp cho bạn một giải pháp sao lưu hoàn chỉnh cho trang web WordPress của mình.

Plugin này tự động tạo cơ sở dữ liệu và file sao lưu, sau đó lưu chúng trên cloud storage theo lịch trình được xác định trước. BackupBuddy cũng giúp bạn dễ dàng khôi phục trang web của mình từ bản sao lưu hoặc chuyển nó sang máy chủ mới.

Xem thêm hướng dẫn của chúng tôi về cách giữ an toàn cho nội dung WordPress của bạn với BackupBuddy .

9. TablePress

WordPress visual editor không cho phép bạn tạo bảng. Nhưng bạn vẫn có thể tạo được những bảng biểu đẹp mắt nếu sử dụng plugin TablePress, mà không cần viết bất kỳ mã HTML nào.

Để được hướng dẫn chi tiết, hãy xem thêm bài biết của chúng tôi về cách thêm bảng trong WordPress .

10. Quick and Easy FAQ

Bạn muốn thêm phần câu hỏi thường gặp cho trang web phi lợi nhuận của bạn? Plugin Quick and Easy FAQs cho phép bạn thêm các câu trả lời và hiển thị chúng thật đẹp mắt trên trang web của mình. Bạn cũng có thể hiển thị Câu hỏi thường gặp dưới nhiều dạng khác nhau như danh sách đơn giản, menu có thể thu gọn,…

Để được hướng dẫn chi tiết, hãy xem bài viết về cách thêm câu hỏi thường gặp trong WordPress.

11. Forget About Shortcode Buttons

Là một tổ chức phi lợi nhuận, bạn cần tạo được nội dung thuyết phục, bằng cách đặt các nút “call to action” ở những vị trí chiến lược trên trang web của mình, bạn có thể kêu gọi mọi người tham gia các chiến dịch của bạn. Plugin Forget About Shortcodes Button cho phép bạn thêm các nút đẹp mắt vào trang web WordPress của mình mà không cần sử dụng bất kỳ shortcode nào .

Để biết hướng dẫn chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm các nút trong WordPress mà không cần sử dụng shortcode .

12. Google Calendar Plugin – Lịch biểu đơn giản

Bạn muốn tạo một trang cho các sự kiện nhà thờ hoặc phi lợi nhuận? Plugin Google Calendar giúp bạn hiển thị lịch Google một cách dễ dàng lên trang web WordPress của mình. Người dùng của bạn sau đó có thể đăng ký vào lịch biểu của bạn và được thông báo về các sự kiện sắp đến.

Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm Google Calendar trong WordPress để được hướng dẫn chi tiết.

13. Floating Social Bar

Các tổ chức phi lợi nhuận đều được xây dựng bởi một lý do cao đẹp nào đó. Vì vậy, truyền tải được mục đích tốt đẹp này là điều vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến thành bại của một tổ chức phi lợi nhận. Floating Social Bar sẽ thêm nút chia sẻ xã hội vào các bài đăng và trang WordPress của bạn. Plugin này sẽ cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ nội dung của bạn mà không cần rời khỏi trang web.

Xem thêm hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm Floating Social Share Bar trong WordPress để biết thêm chi tiết.

14. Revive Old Post

Sẽ mất rất nhiều thời gian và nỗ lực để bạn có thể theo kịp với những người theo dõi bạn trên phương tiện truyền thông xã hội. Plugin Revive Old Post là một giải pháp tuyệt vời cho phép bạn giữ các mạng xã hội của mình luôn hoạt động bằng cách chia sẻ các bài đăng cũ từ trang web của bạn.

Xem thêm hướng dẫn chi tiết của chúng tôi về cách tự động chia sẻ các bài đăng WordPress cũ.

15. MapPress Easy Google Maps

Google Maps là một công cụ hiệu quả cao trong việc chia sẻ bản đồ và chỉ đường trên web. MapPress cung cấp một cách thức dễ dàng và đơn giản hơn để thêm Google Maps vào bất cứ đâu trên trang web WordPress của bạn. Bạn có thể sử dụng plugin này để thêm chỉ đường, đánh dấu và thêm các thông tin khác vào bản đồ của mình.

Xem thêm bài viết của chúng tôi về cách thêm Google Maps trong WordPress để được hướng dẫn chi tiết.

16. Polylang

Không thể để ngôn ngữ là rào cản khiến một tổ chức phi lợi nhuận không thể truyền bá thông điệp của mình. Polylang là một plugin WordPress giúp bạn dễ dàng tạo các trang web đa ngôn ngữ trong WordPress, cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng. Bạn có thể thêm người dùng cho các ngôn ngữ khác nhau. Những người dùng đó có thể dễ dàng chuyển đổi ngôn ngữ và duyệt trang web của bạn bằng ngôn ngữ bản địa của họ.

Để biết hướng dẫn chi tiết hơn, hãy xem thêm bài viết của chúng tôi về cách dễ dàng tạo một trang web WordPress đa ngôn ngữ.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy các plugin WordPress tốt nhất cho các tổ chức phi lợi nhuận. Nếu bạn muốn tìm kiếm một theme hoàn hảo cho trang WordPress của mình, có thể xem thêm các bài viết về theme của chúng tôi.

Nếu bạn thích bài viết này, vui lòng đăng ký YouTube Channel của chúng tôi để xem thêm các video hướng dẫn. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng tôi trên TwitterFacebook.