Hướng dẫn sử dụng WordPress tốt nhất trên WPBeginner năm 2019

Một năm nữa lại qua đi và cũng là lúc chúng ta dành thời gian để nhìn lại năm 2019 để nhìn nhận đánh giá lại về những quan điểm, phản ánh trong suốt một năm qua.

Đó là một năm thực sự tuyệt vời đối với WPBeginner, cũng như cộng đồng WordPress và rất rất nhiều những người dùng mới – những người đã cùng nhau tạo ra các websites và hính thức kinh doanh mới trong năm nay.

Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn vì sự hỗ trợ không ngừng nghỉ của các bạn. Chính sự cố gắng đó đã giúp chúng tôi như được tiếp thêm nhiều động lực và năng lượng.

Để tiếp nối những truyền thống đó, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn của chúng tôi về các hướng dẫn tốt nhất về WordPress tốt nhất trên WPBeginner. Chúng tôi cũng sẽ chia sẻ tổng quan về năm 2019 từ chính CEO của chúng tôi.

Tóm tắt WPBeginner năm 2019 bởi Syed Balkhi

Giống như mọi năm, năm 2019 là một năm tốt nhất đối với tôi cả về cá nhân lẫn sự chuyên nghiệp. Tôi vẫn cảm thấy không chắc lắm khi nói rằng , vào năm nay WPBeginner sẽ tròn 10 tuổi

Tôi thực sự biết ơn tất cả độc giả WPBeginner và cộng đồng WordPress những người đã hộ trợ cồng đồng trở lên lớn mạnh hơn. Những sự trợ giúp đó đã giúp tôi càng có thêm động lực hơn bao giờ hết để tiếp tục sứ mệnh giúp các doanh nghiệp nhỏ phát triển và cạnh tranh với các ông lớn.

Sau nhận rất nhiều yêu cầu từ cộng đồng, cuối cùng chúng tôi đã ra mắt một nhóm Facebook miễn phí có tên là WPBeginner Engage. Nhóm này tập trung vào việc giúp người mới bắt đầu và người dùng không có kỹ thuật làm được nhiều hơn với WordPress. Trong vòng chưa đầy 6 tháng, chúng tôi có hơn 22.000 thành viên và tôi thực sự tự hào về các cuộc thảo luận và chia sẻ kiến ​​thức đang diễn ra ở đó.

Chúng tôi đã và đang thực hiện các video độc quyền trên Facebook Lives, ghi lại các video đào tạo, các nhóm chuyên gia WordPress của chúng tôi trả lời các câu hỏi của người dùng và phần hay nhất là nó miễn phí 100%. Hãy tiếp tục và tham gia ngay bây giờ nào!

Cộng đồng của chúng tôi trên YouTube cũng đã phát triển mạnh mẽ hơn. Kênh YouTube WPBeginner đã vượt qua hơn 150.000 người đăng ký (hiện tại thì đang có 157k người đăng ký). Đây là một trong những mục tiêu của tôi cho năm 2019 và tôi thực sự rất vui vì chúng tôi đã đạt được nó.

Chúng tôi đã tạo ra chuỗi nội dung gốc trên YouTube để giúp bạn có thêm lưu lượng truy cập, làm dài thêm danh sách email của bạn và kiếm tiền từ blog. Click vào link sau đây để kiểm tra danh sách phát của chúng tôi.

Chúng tôi đã đầu tư vào Rymera Web, là một công ty mẹ của Wholesale Suite, Advanced Coupons và Inventoroo thông qua Quỹ tăng trưởng WPBeginner.

Chúng tôi đang trong giai đoạn cuối cùng để đóng gói thêm vài khoản đầu tư quỹ tăng trưởng và sẽ được công bố trong năm mới.

Năm 2019 là một năm thực sự tuyệt vời cho đại gia đình WPBeginner.

WPForms

WPForms đã có hơn 3 triệu lượt cài đặt và hiện giờ đang là một trong 15 plugin WordPress phổ biến nhất mọi thời đại. Chúng tôi cho ra mắt nó vào năm 2016, thật tuyệt vời khi bây giờ nó đã tiến xa đến như vậy.

Chúng tôi đã thêm rất nhiều tính năng mạnh mẽ trong WPForms bao gồm: form landing pages, conversational forms, hỗ trợ Google AMP, trường điện thoại thông minh và email, bản dịch ngôn ngữ hoàn chỉnh bằng các ngôn ngữ phổ biến và còn nhiều hơn thế nữa.

WPForms là plugin thân thiện nhất dành cho người mới bắt đầu WordPress form plugin . Và đấy là lý do tại sao nó đạt được điểm đánh giá trung bình ở mức 4,9 trên 5 sao với hơn 5000+ xếp hạng 5 sao ( theo đánh giá của người dùng WPForms).

Nếu bạn chưa từng sử dụng WPForms? Bạn có thể dùng thử phiên bản miễn phí tại đây và sau đó có thể nâng cấp lên Pro khi bạn muốn.

RafflePress

Hiện nay chúng tôi đã cho ra mắt một plugin giveaway WordPress hoàn toàn mới, có tên RaffPress. Đây là một công cụ mà tôi đã muốn xây dựng trong 5 năm qua và bây giờ tôi rất vui mừng vì chúng tôi đã làm được. Đây là plugin tốt nhất cho WordPress trên thị trường hiện nay.

Tôi đã sử dụng thành công nó trên nhiều các trang web và blog của chúng tôi để giúp tăng lượng lưu lượng truy cập, doanh số và tăng người đăng ký. Sự thành công này đã giúp tôi có thêm hưng phấn để làm ra nhiều chương trình giveaway hơn trong năm 2020

Nếu như bạn thực sự nghiêm túc muốn phát triển trang web của mình vào năm 2020, chắc chăn không nên bỏ qua RaffPress.

WP Mail SMTP

Bên cạnh đó chúng tôi cũng đã cho ra mắt phiên bản pro miễn phí của WP Mail SMTP. Sau khi chúng tôi mua lại, nó đã tăng từ 600 nghìn lên hơn 1 triệu lượt cài. Ở trong phiên bản pro, chúng tôi đã thêm rất nhiều tính năng được yêu cầu cao như tích hợp thêm Amazon SES, Email Logs for WordPress và còn nhiều thứ nữa.

Đây là plugin mà tôi khuyên bạn nên cài đặt trên tất cả các website vì nó giúp khắc phục vấn đề WordPress không gửi được email.

MonsterInsights

Như tôi đã hứa trong bản cập nhật năm ngoái, một trong những pluginphân tích WordPress của chúng tôi, MonsterInsights đã có những cải tiến lớn.

Chúng tôi đã thiết kế lại hoàn toàn plugin, thêm trình hướng dẫn thiết lập hoàn toàn mới, theo dõi liên kết được cải thiện, bật theo dõi thanh cuộn tự động, thêm thông tin chi tiết về trang đầu và ra mắt tích hợp với MemberPress, LifterLMS và các plugin phổ biến khác.

MonsterInsights là một trong những plugin mà tôi yêu thích nhất vì nó giúp tôi phát triển kinh doanh một cách tự tin hơn . Tôi có thể tin chắc rằng: rất dễ để tăng gấp đôi lưu lượng truy cập và doanh số của bạn khi bạn biết chính xác cách mọi người tìm và sử dụng trang web của bạn như thế nào. Bạn có thể bắt đầu với phiên bản miễn phí tại đây.

OptinMonster & TrustPulse

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng: OptinMonster, tiếp tục vượt xa các giới hạn vào năm 2019. Optinmonster giúp bạn nhận được nhiều người đăng ký và bán hàng từ lưu lượng truy cập trang web hiện có của bạn. Chỉ đơn giản là đặt, đó là phần mềm tối ưu hóa chuyển đổi #1 trên thị trường hiện nay. 

Vào năm 2019, chúng tôi đã thêm vào spin a wheel optins, tích hợp chatbot cho Facebook messenger, hàng loạt các quy tắc cá nhân hóa và mục tiêu mới, các mẫu dành riêng cho thiết bị di động, tích hợp WooCommerce được cải thiện, tính năng kích hoạt đáng chú ý, cải thiện khả năng phân tích với bảng điều khiển hoàn toàn mới. Cùng với đó là tích hợp rất rất nhiều các dịch vụ của bên thứ ba như Zapier, Jilt, Bronto, v.v.

Nhóm phát triển OptinMonster cũng cho ra mắt một plugin Hiệu ứng lan truyền (Social Proof) có tên là TrustPulse giúp bạn tăng cường chuyển đổi trang web với thông báo theo thời gian thực.

Còn với cuộc sống cá nhân, năm 2019 là một năm tuyệt vời cho gia đình tôi. Con trai tôi, Solomon, đã tròn 3 tuổi. Cậu nhóc hay cố gắng bắt chước thói quen làm việc của tôi trên chiếc máy tính mini của cậu ấy. Thật vui khi chứng kiến được điều đó.

Chúng tôi đã đi đến 8 quốc gia trong năm nay. Solomon cậu nhóc đã tham dự 1 WordCamp 2019 (WordCamp US) và cùng tôi tham dự thêm một vài cuộc hội nghị khác nữa.

Dưới đây là hình ảnh của gia đình chúng tôi, tôi cũng biết nhiều bạn cũng muốn được xem nó.

Nếu các bạn có muốn biết thêm về hành trình của tôi, thì vui lòng truy cập blog cá nhân của tôi và đăng ký nhé . Tôi sẽ làm một bài viết chi tiết ở đó trong vài ngày tới. Nó sẽ đề cập mọi thứ xảy ra với tôi trong năm 2019 cả về cá nhân lẫn công việc cùng với đó là những bài học mà tôi đã học được và mục tiêu của tôi cho năm 2020.

Cập nhật thêm : Bài đăng trên blog cá nhân của tôi đã có rồi . Đây là tóm tắt về năm 2019 của tôi + cũng với các bài học kinh nghiệm. Click tại đây

Nào chúng ta hãy cũng nhìn lại những điều tuyệt vời nhất của WPBeginner trong năm 2019.

Tháng 1

Gutenberg vs người xây dựng trang – Sự khác biệt thực sự – tiêu đề của một bài viết – Năm 2018 đã kết thúc với việc cho phát hành WordPress 5.0. Vì vậy, chúng tôi đã dành những tháng đầu năm 2019 để giúp người dùng tìm hiểu và thích nghi với trình soạn thảo WordPress mới có tên là Gutenberg. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích sự khác biệt giữa biên tập trang WordPress mới và việc xây dựng một page mới.

Cách tạo địa chỉ email doanh nghiệp miễn phí trong 5 phút – Việc có địa chỉ email doanh nghiệp giúp doanh nghiệp của bạn trông đáng tin cậy và hợp pháp hơn. Trong hướng dẫn này, chúng tôi đã chỉ cho bạn cách nhận địa chỉ email doanh nghiệp miễn phí với hướng dẫn từng bước.

Ảnh bìa so với Ảnh đại diện (Featured Image) trong WordPress Block Editor (Hướng dẫn cho người mới bắt đầu) – WordPress Block Editor đã giới thiệu một tính năng mới gọi là ảnh bìa. Trong bài viết này, chúng tôi đã giải thích cách sử dụng tính năng ảnh bìa và nó khác với hình ảnh đại diện trong WordPress.

Cách chọn sản phẩm tốt nhất cho việc bán hàng online (Hướng dẫn cho người mới bắt đầu) – Rất nhiều người dùng của chúng tôi muốn cửa hàng trực tuyến của họ sử dùng WooC Commerce và WordPress. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cố gắng trả lời những câu hỏi thường gặp nhất của họ đó là làm thế nào để chọn sản phẩm tốt nhất khi bán hàng online.

Câu hỏi thường gặp của Gutenberg (WordPress 5.0. Câu hỏi thường gặp) – Trong bài viết này, chúng tôi đã trả lời các câu hỏi thường gặp nhất về trình soạn thảo Gutenberg trong WordPress 5.0.

Tháng 2

Làm sao để thiết lập địa chỉ email chuyên nghiệp với Gmail và G Suite – Trong bài viết này, chúng tôi đã chỉ cho bạn cách thiết lập địa chỉ email doanh nghiệp chuyên nghiệp với G Suite. Đây là tính năng của Google dành cho các doanh nghiệp và các chuyên gia cho phép bạn sử dụng cùng các ứng dụng Google (Thư điện tử, tài liệu văn bản soạn thảo, Lịch và hơn thế nữa) với tên miền của riêng bạn.

Làm sao để xây dựng cửa hàng Amazon liên kết với WordPress – Trong bài hướng dẫn này, chúng tôi đã chỉ cho bạn cách dễ dàng tạo cửa hàng liên kết Amazon bằng WordPress. Về cơ bản, bạn quảng bá sản phẩm trên trang web của Amazon để kiếm tiền hoa hồng liên kết cho mỗi lần thực hiện giao dịch.

Làm cách nào để tạo một bài kiểm tra trong WordPress nhanh gọn lẹ – Câu đố làm cho người dùng cảm thấy vô cùng hứng thú và có thể giúp bạn thu hút một cơ số người xem trên chính trang web của bạn. Trong bài hướng dẫn này, chúng tôi đã chỉ cho bạn tạo ra một bài kiểm tra trong WordPress nhanh gọn nhất

Tháng 3

Cách tạo một chủ đề WordPress tùy ý ( mà không cần bất kỳ đoạn code nào) – Bạn có muốn tạo một chủ đề WordPress hoàn toàn tùy chỉnh của riêng bạn nhưng không muốn học code? Trong hướng dẫn này, chúng tôi đã chỉ cho bạn cách dễ dàng tạo một chủ đề WordPress tùy chỉnh mà không cần viết bất kỳ đoạn code nào.

Cách tạo thị trường trực tuyến bằng WordPress – Các trang web thị trường trực tuyến cho phép người dùng mua và bán các mặt hàng bằng cách thiết lập các cửa hàng nhỏ của riêng họ trong nền tảng Thương mại điện tử của bạn. Trong hướng dẫn này, chúng tôi đã chỉ cho bạn cách dễ dàng tạo thị trường trực tuyến của riêng mình bằng WordPress để kiếm tiền.

Cách tạo các mẫu hội thoại trong WordPress (Typeform Alternative-Kiểu chữ thay thế) – Mẫu các dạng hội thoại giúp mẫu của bạn tương tác và tạo ra các trải nghiệm thú vị cho người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi đã chỉ cho bạn cách dễ dàng tạo các mẫu trò chuyện trong WordPress mà không cần sử dụng dịch vụ của bên thứ ba.

Blog là gì và nó khác gì với một website? – Nhiều người dùng đã hỏi chúng tôi về sự khác biệt giữa blog và website và họ nên bắt đầu cái nào. Trong hướng dẫn cho người mới bắt đầu này, chúng tôi đã giải thích sự khác biệt giữa blog và website.

Tháng 4

Làm thế nào để thêm định vị cửa hàng Google Maps trong WordPress – Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách nhanh nhất để thêm một địa chỉ cửa hàng Google Maps vào trang web WordPress của bạn và hướng dẫn họ đến cửa hàng của bạn.

Hướng dẫn cho người mới bắt đầu về SEO hình ảnh – Tối ưu hóa hình ảnh cho các công cụ tìm kiếm – Trong hướng dẫn này, chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách SEO hình ảnh và cách tối ưu hóa đúng hình ảnh của bạn để có thêm lưu lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm.

Làm thế nào dễ dàng tạo một trang web dàn dựng cho WordPress – Trang web dàn dựng WordPress là một trang web thử nghiệm mà bạn có thể sử dụng để một cách an toàn để thực hiện cập nhật plugin và các thay đổi khác trước khi đi vào hoạt động. Trong hướng dẫn này, chúng tôi đã chỉ cho bạn cách dễ dàng thiết lập trang web dàn WordPress chỉ bằng vài cú nhấp chuột.

Làm thế nào thực hiện chỉnh sửa hình ảnh đơn giản trong WordPress (Cắt, xoay, chia tỷ lệ, lật) – Trong hướng dẫn này, chúng tôi đã chỉ cho bạn cách thực hiện một số chỉnh sửa hình ảnh cơ bản trong WordPress mà không cần phải đi đâu cả.

Tháng 5

Làm thế nào để tạo thư mục web trong WordPress – Trong hướng dẫn từng bước này, chúng tôi đã chỉ cho bạn cách dễ dàng nhất tạo thư mục web trong WordPress.

BigC Commerce vs WooC Commerce – Cái nào tốt hơn? – Chúng tôi so sánh WooC Commerce và BigC Commerce cạnh nhau để cân nhắc ưu và nhược điểm của cả hai nền tảng và tìm ra cái nào mới thực sự tốt hơn.

Hướng dẫn cho người mới bắt đầu về phân cấp mẫu WordPress (cheat sheet) – Trong hướng dẫn này, chúng tôi đã chia nhỏ hệ thống phân cấp mẫu WordPress và mỗi mẫu làm gì trong các chủ đề WordPress. Những người mới sử dụng nên đọc trước khi bắt đầu phát triển chủ đề WordPress.

Làm cách nào để tạo một bản tin email – Trong hướng dẫn từng bước này, chúng tôi đã chỉ cho bạn cách dễ nhất để tạo một bản tin email và bắt đầu xây dựng một danh sách email.

85+ phím tắt hữu ích trong WordPress giúp tiết kiệm thời gian hữu quả nhất – Trong hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu này, chúng tôi đã biên soạn một bảng gồm tất cả các phím tắt WordPress hữu ích cho phép bạn làm việc nhanh hơn trên các trang web của mình.

Tháng 6

Làm thế nào để thêm các liên kết nofollow trong WordPress (Hướng dẫn cho người mới bắt đầu) – Thêm nofollow vào các liên kết bên ngoài rất quan trọng đối với SEO. Trong hướng dẫn này, chúng tôi đã chỉ cho bạn cách dễ dàng thêm các liên kết nofollow trong WordPress.

Làm cách nào để scroll depth tracking (theo dõi hành vi kéo chuột/ thanh cuộn) trong WordPress với Google Analytics – Bạn muốn tìm hiểu người dùng thao tác gì trên trang web của bạn? Trong hướng dẫn này, chúng tôi đã chỉ cho bạn cách dễ dàng theo dõi hành vi của người dùng trên trang web WordPress của bạn bằng Google Analytics.

Mẹo để thành thạo trình chỉnh sửa nội dung WordPress – Chúng tôi đã cập nhật hướng dẫn cuối cùng về cách sử dụng trình chỉnh sửa nội dung WordPress với các mẹo và kỹ thuật mới.

Làm thế nào để lưu trữ trang web (Hướng dẫn đơn giản cho người mới bắt đầu) – Chúng tôi thường được hỏi bởi những người mới bắt đầu về cách họ có thể lưu trữ một trang web. Trong hướng dẫn cho người mới bắt đầu này, chúng tôi đã chỉ ra cách dễ dàng lưu trữ một trang web.

Các chủ đề và các mẫu Beaver Builder tốt nhất – Chúng tôi đã biên soạn lựa chọn chuyên gia của chúng tôi về các chủ đề và mẫu tương thích Beaver Builder tốt nhất mà bạn có thể sử dụng.

Tháng 7

Cách chọn nhà cung cấp VoIP kinh doanh tốt nhất (So sánh) – Trong hướng dẫn này, chúng tôi đã giải thích cách chọn nhà cung cấp dịch vụ VoIP kinh doanh tốt nhất và liệt kê lựa chọn của chúng tôi về các công ty kinh doanh điện thoại tốt nhất.

Dropshipping được thực hiện đơn giản – Hướng dẫn từng bước cho WordPress – Chúng tôi đã chuẩn bị một hướng dẫn dropshipping hoàn chỉnh cho người dùng WordPress muốn bắt đầu kinh doanh dropshipping của riêng họ.

Các nhà cung cấp dịch vụ SMTP tốt nhất với khả năng tối ưu cao – Chúng tôi đã so sánh các nhà cung cấp dịch vụ SMTP hàng đầu để giúp người dùng chọn dịch vụ gửi email tốt nhất cho các trang web WordPress của họ.

Cách tạo một khóa học trực tuyến với WordPress (Chính xác nhất) – Hướng dẫn từng bước đầy đủ của chúng tôi về cách dễ dàng tạo một khóa học trực tuyến với WordPress.

Các plugin dropshipping tốt nhất của WooC Commerce (So sánh) – Chúng tôi đã so sánh tất cả các plugin dropshipping hàng đầu cho WooC Commerce để giúp người dùng chọn ra plugins tốt nhất cho việc kinh doanh dropshipping.

Tháng 8

Cách sử dụng FOMO trên trang web WordPress của bạn để tăng cường khả năng chuyển đổi – FOMO hoặc sợ bỏ lỡ là một hiện tượng tâm lý được các nhà tiếp thị sử dụng để khuyến khích bán hàng. Trong bài viết này, chúng tôi đã chỉ cho bạn cách dễ dàng sử dụng FOMO trên trang web WordPress của bạn để tăng cường khả năng chuyển đổi.

Các lựa chọn thay thế Mailchimp tốt nhất (Các tính năng tốt hơn và giá cả hợp lý hơn) – Chúng tôi đã được người dùng yêu cầu đề xuất các lựa chọn thay thế Mailchimp. Trong bài viết này, chúng tôi đã chọn các lựa chọn thay thế Mailchimp tốt nhất với các tính năng tốt hơn nhiều và giá cả hợp lý.

Làm thế nào thêm nút nhấp để gọi(click-to-call) trong WordPress – Trong hướng dẫn này, chúng tôi đã chỉ cho bạn cách dễ dàng thêm nút nhấp để gọi vào trang web WordPress hoặc cửa hàng WooC Commerce của bạn.

Cách chạy chương trình giveaway / cuộc thi trong WordPress với RaffPress – Trong hướng dẫn này, chúng tôi đã chỉ cho bạn cách dễ nhất để chạy giveaway / cuộc thi trong WordPress với RaffPress.

Làm thế nào thêm cuộn vô hạn (infinite scroll) vào trang web WordPress của bạn – Tốc độ là yếu tố chi phối trong việc cải thiện thời gian người dùng dành cho trang web. Trong hướng dẫn này, chúng tôi đã chỉ ra cách dễ dàng thêm cuộn vô hạn vào trang web WordPress của bạn và cải thiện hiệu suất của nó.

Tháng 9

Wordfence và Sucuri – Cái nào tốt hơn? (So ​​sánh) – Wordfence và Sucuri là các plugin tường lửa và bảo mật phổ biến nhất của WordPress. Trong hướng dẫn này, chúng tôi đã so sánh Sucuri với Wordfence cạnh nhau về tính năng, giá cả và dễ sử dụng.

Thao tác WooC Commerce đơn giản: Hướng dẫn từng bước [+ Tài nguyên] Chúng tôi đã thực hiện một hướng dẫn đầy đủ cho người mới bắt đầu về WooC Commerce với hướng dẫn từng bước để thiết lập cửa hàng trực tuyến. Chúng tôi cũng đã thêm các tài nguyên để giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình như một chuyên gia.

Các plugin giveaway và contest WordPress tốt nhất được so sánh – Trong bài viết này, chúng tôi đã so sánh các plugin tốt nhất cho giveaway và contest WordPress. Chúng tôi đã phân tích chúng cho các tính năng, dễ sử dụng và một trong số chúng phù hợp hơn để phát triển doanh nghiệp của bạn với các cuộc thi lan truyền và tặng quà.

Các trang web thương mại điện tử có giá bao nhiêu (con số thực) – Trong hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu này, chúng tôi đã so sánh chi phí để bắt đầu các trang web thương mại điện tử với số cụ thể. Chúng tôi đã phân tích chi phí của các bản đồ như WooC Commerce, Shopify và BigCommerce với các chi phí bổ sung và thanh toán trực tuyến.

Tháng 10

Các công cụ và plugin tiếp thị liên kết tốt nhất cho WordPress – Trong bài viết này, chúng tôi đã chia sẻ lựa chọn các công cụ và plugin tiếp thị liên kết hàng đầu cho WordPress sẽ giúp tăng thu nhập liên kết của bạn.

Lưu trữ podcast tốt nhất được so sánh (hầu hết là miễn phí) – Trong hướng dẫn này, chúng tôi đã so sánh tất cả các tùy chọn lưu trữ podcast tốt nhất với cả gói miễn phí và trả phí. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi về cách bắt đầu một podcast với WordPress.

Làm cách nào để có được một tên miền email miễn phí (5 phương pháp nhanh chóng và dễ dàng) – Tìm kiếm một tên miền để sử dụng cho địa chỉ email chuyên nghiệp của bạn? Trong hướng dẫn này, chúng tôi đã chỉ ra 5 phương pháp nhanh chóng và dễ dàng để có được một tên miền email miễn phí.

Cách ngăn chặn và ngăn chặn một cuộc tấn công DDoS vào WordPress – Các cuộc tấn công DDoS có thể làm mất bất kỳ trang web nào hoặc làm gián đoạn hiệu suất của nó. Trong hướng dẫn này, chúng tôi đã chỉ cho bạn cách phòng ngừa và ngăn chặn các cuộc tấn công DDoS trên trang web WordPress của bạn.

Tháng 11

Cách cài đặt và thiết lập WP Rocket đúng cách trong WordPress – WP Rocket là plugin lưu trữ bộ nhớ cache WordPress tốt nhất trên thị trường. Trong bài viết này, chúng tôi đã chỉ cho bạn cách dễ dàng cài đặt và thiết lập WP Rocket trong WordPress để tăng tốc độ và hiệu suất trang web của bạn ngay lập tức.

Cách thiết lập nhật ký email trong WordPress và WooC Commerce – Một trang web WordPress điển hình hoặc cửa hàng WooC Commerce gửi email cho các chức năng khác nhau như đặt lại mật khẩu, đơn hàng của khách, đăng ký người dùng mới, v.v. Trong hướng dẫn này, chúng tôi đã chỉ cho bạn cách dễ dàng giữ nhật ký email trên Trang web WordPress hoặc cửa hàng WooC Commerce để theo dõi tất cả hoạt động email.

Cách thêm giveaway Facebook trong WordPress để tăng cường sự tham gia – Facebook có lượng người dùng khổng lồ nhưng nó giới hạn phạm vi tiếp cận của bạn dựa trên cách người dùng tương tác với bài đăng của bạn. Trong hướng dẫn này, chúng tôi đã chỉ cho bạn cách tăng cường sự tham gia của người dùng bằng cách chạy giveaway Facebook trong WordPress.

Các cách để có được số điện thoại miễn phí 800 cho doanh nghiệp của bạn – Rất nhiều người dùng của chúng tôi muốn có được số điện thoại miễn phí cho doanh nghiệp của họ. Trong bài viết này, chúng tôi đã chỉ cho bạn tất cả các cách tốt nhất để có được số điện thoại miễn phí 800 cho doanh nghiệp của bạn.

Cách tạo một cuộc thi ảnh trong WordPress – Một cách tuyệt vời khác để xây dựng sự tham gia và lòng tin của người dùng là bằng cách chạy một cuộc thi ảnh. Trong hướng dẫn này, chúng tôi đã chỉ cho bạn cách dễ dàng chạy một cuộc thi ảnh trong WordPress để tăng cường sự trao đổi và gắn kết giữa người dùng cũ và người dùng mới.

Tháng 12

Một tên miền thực sự có giá khoảng bao nhiêu? – Trong bài viết này, chúng tôi đã trả lời câu hỏi của bạn về việc một tên miền thực sự có giá bao nhiêu. Chúng tôi đã giải thích các kịch bản và cách khác nhau để có được tên miền miễn phí, giá rẻ, cao cấp và độc quyền.

Cách thêm trang web WordPress của bạn vào Google Search Console – Chúng tôi đã viết hướng dẫn từng bước về cách dễ dàng thêm trang web WordPress của bạn vào Google Search Console. Đừng quên kiểm tra bài viết đồng hành của chúng tôi về các mẹo sử dụng Google Search Console để tăng lưu lượng truy cập của bạn.

Cách tạo cuộc thi WooC Commerce – Một trong những cách nhanh nhất để khiến người dùng dành thời gian và đưa người dùng mới vào trang web của bạn là chạy một cuộc thi. Trong hướng dẫn này, chúng tôi đã chỉ cho bạn cách dễ dàng tạo một cuộc thi WooC Commerce để tăng sự trung thành và gắn kết.

Cách theo dõi nhấp chuột và nút (track link and button) trong WordPress – Người dùng tương tác với trang web của bạn bằng cách nhấp vào liên kết và nút nhưng làm thế nào để bạn xem được nơi họ đang chọn và tần suất như thế nào? Trong hướng dẫn này, chúng tôi đã chỉ cho bạn cách dễ dàng theo dõi liên kết nhấp và nút trong WordPress.

Đây là một số hướng dẫn WordPress tốt nhất trên WPBeginner năm 2019. Chúng tôi hy vọng rằng bạn thấy chúng hữu ích.

Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả người dùng WPBeginner đã truy cập trang web của chúng tôi, đưa ra phản hồi, để lại nhận xét và chia sẻ nó với những người khác. Chúng tôi thực sự đánh giá cao sự hợp tác bạn.

Chúng tôi mong muốn thêm các hướng dẫn WordPress hữu ích hơn nữa vào năm 2020. Chúc mừng năm mới.

Nếu bạn thích bài viết này, thì vui lòng đăng ký Kênh  YouTube của chúng tôi để xem video hướng dẫn. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng tôi trên Twitter và Facebook.