7 Plugin đếm ngược thời gian tốt nhất, dễ dàng sử dụng cho WordPress

Các độc giả thường hỏi chúng tôi làm thế nào để thêm bộ đếm ngược thời gian vào trang web của mình. Một bộ đếm ngược thời gian là một cách tuyệt vời để xây dựng sự phấn khích, sự hứng thú và tạo hiệu ứng FOMO cho trang web của bạn.Hiện tại, có rất nhiều plugin cho phép bạn tạo ra một bộ đếm ngược thời gian, vậy bạn nên sử dụng loại plugin nào?

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ các plugin tốt nhất cho WordPress và giải thích các tính năng chính của từng plugin.

Plugin đếm ngược thời gian ( Countdown timers Plugin ) là gì và tại sao cần lại cần đến nó?

Một plugin đếm ngược thời gian cho phép bạn hiển thị một bộ đếm thời gian đếm ngược đến một thời gian hoặc ngày cụ thể mà bạn muốn.

Các nhà tiếp thị thông minh sử dụng bộ đếm ngược thời gian để tạo cảm giác hứng thú và cấp bách cho các khách hàng của họ, nó giúp họ tận dụng hiệu ứng  FOMO để tăng cường sự tương tác.

Có nhiều plugin WordPress cho phép bạn thêm một bộ đếm ngược thời gian vào trang web của mình. Những bộ đếm này được chia thành hai nhóm:

1. Bộ đếm ngược thời gian bình thường

Hầu hết mọi người đều nghĩ đến khi liên tưởng đến một bộ đếm ngược thời gian là bộ đếm ngược bình thường, hay còn gọi là bộ đếm ngược cố định.

Loại bộ đếm này đếm ngược đến một điểm cố định nhất định. Đó có thể là sự ra mắt của một trang web, kết thúc bán hàng hoặc một sự kiện khác.

Điểm cuối của bộ đếm ngược là giống nhau và không đổi đối với tất cả người xem.

Evergreen Timer

Evergreen timers, đôi khi được gọi là bộ đếm ngược thời gian linh động, dành riêng cho từng người dùng.

Nó bắt đầu đếm ngược khi có người ghé thăm trên trang web của bạn. Ví dụ, họ có 4 giờ để tận dụng ưu đãi đặc biệt.

Đây là một kỹ thuật Marketing mạnh mẽ vì nó cho phép bạn tạo ra cảm giác cấp bách cho khách hàng.

Nhưng phải lưu ý rằng hầu hết các plugin WordPress được thiết kế để chạy bộ đếm ngược thời gian thông thường và chỉ một số plugin cho phép bạn chạy bộ Evergreen timers.

Nào, bây giờ chúng ta hãy cùng xem một số plugin đếm ngược thời gian tốt nhất cho WordPress nhé.

1. OptinMonster

OptinMonster là một plugin cực kì mạnh mẽ  và dẫn đầu xu thế trong WordPress. Nó cho phép bạn chuyển đổi từ khách truy cập trang web thành người đăng ký và khách hàng trả tiền.

Với OptinMonster, bạn có thể tạo cả bộ đếm ngược thời gian bình thường và evergreen timers. Bạn có thể tạo nhiều bộ đếm thời gian như bạn muốn và bạn có thể sử dụng các bộ tính giờ khác nhau trên nhiều trang khác nhau.

Có rất nhiều cách bạn có thể định vị bộ đếm ngược thời gian của mình bằng OptinMonster. Nếu bạn muốn mọi người đều nhìn thấy nó, hãy làm cho nó thật nổi bật vào đầu trang hoặc cuối trang web.

Bạn có thể xem cách cài đặt OptinMonster ở bài viết cách tạo và tùy chỉnh countdown timer.

Dưới đây là một bộ đếm ngược thời giạn mà chúng tôi tạo bằng OptinMonster plugin:

Lưu ý: Bạn sẽ cần gói OptinMonster Pro hoặc cao hơn để sử dụng bộ đếm thời gian đếm ngược.

Chúng cho phép bạn thêm đồng hồ đếm ngược trên popups, thanh nổi, màn hình chào mừng, khi cuộn trang web và các thành phần nội tuyến.

Và trên hết là bạn có thể tùy chỉnh bộ đếm dựa trên vị trí của người dùng, trang họ họ đang truy cập, nơi họ đã truy cập và hơn thế nữa…

2. SeedProd

SeedProd plugin là một lựa cho tuyệt vời nếu bạn muốn tạo ra một sự kiện “coming soon”  trên trang web của bạn. Nó cho phép bạn dễ dàng thiết lập một landing page đặc biệt và đưa trang web của bạn đến chế độ “ coming soon” hoặc chế độ bảo trì.

Với plugin này, bạn sẽ tạo ra một bộ đếm thời gian bình thường đếm ngược đến cùng một điểm cho mọi người. Đó thường sẽ là ngày mà trang web của bạn ra mắt. Bạn có thể sử dụng nó để tạo ra một bộ đếm thời gian evergreen timers.

Một tính năng khác của SeedProd được đánh giá là cực kì thông minh là bạn có thể thiết lập trang web của mình khởi chạy ngay lập tức khi bộ đếm thời gian kết thúc. Bạn không cần phải tự mình làm. Chỉ cần bật tính năng ‘ autolaunch ‘, khi thêm bộ đếm vào trang của bạn hoặc chỉnh sửa nó.

Dưới đây là một bộ đếm ngược thời gian mà chúng tôi tạo bằng SeedProd’s Coming Soon Page Pro plugin:

3. Countdown Timer Ultimate


Countdown Timer Ultimate  là một lựa chọn tốt đáng để xem xét nếu bạn muốn tạo một bộ đếm ngược bình thường. Nó có một plugin đơn giản và không có khả năng hiển thị các bộ evergreen timers dành riêng cho khách truy cập trang web riêng lẻ.

Bạn có thể sử dụng Countdown Timer Ultimate để tạo ra nhiều bộ đếm thời gian như bạn muốn và bạn có thể tùy chỉnh cách chúng được thể hiện ở một mức độ nào đó.

Dưới đây là một bố đếm ngược thời gian mà chúng tôi đã tạo bằng phiên bản miễn phí của Countdown Timer Ultimate plugin:

Plugin pro sẽ cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn nâng cao hơn. Chúng bao gồm khả năng hiển thị văn bản cụ thể khi đếm ngược hết hạn và bổ sung nhiều tính năng thiết kế

Để biết hướng dẫn, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi  ở cách thêm một countdown timer widget trong WordPress.

4. Countdown Builder

Countdown Builder  là một bộ đếm ngược thời gian đơn giản với nhiều kiểu dáng khác nhau được tích hợp. Chúng bao gồm đếm ngược vòng tròn, đếm ngược đồng hồ lật và thậm chí là một trang “ coming soon”.

Bạn có thể đặt bộ đếm thời gian của mình trong một bài đăng hoặc trang trong WordPress block editor bằng cách chọn  ‘Countdown’ block (dưới ‘Widgets’). Bạn cũng có thể chọn tự động hiển thị nó trên các bài đăng hoặc trang cụ thể.

Dưới đây là một bộ đếm được tạo bằng Countdown Builder:

 

5. Evergreen Countdown Timer

 Evergreen Countdown Timer  cho phép bạn tạo ra Evergreen timer giống như tên gọi của nó. Bạn cũng có thể sử dụng nó để tạo ra bộ đếm ngược bình thường.

Bạn có thể chọn cách plugin phát hiện khách truy cập bằng cookie hoặc bằng địa chỉ IP.

Để thêm bộ đếm vào trang web, bạn chỉ cần nhập một shotcode. Bạn có thể sao chép và dán phần này từ phần Trình quản lý ( Manager ) trong phần cài đặt của bộ đếm.

Khi bộ đếm thời gian của bạn bằng không, bạn có thể tự động chuyển hướng khách truy cập đến một URLmà bạn chọn. Chẳng hạn, bạn có thể gửi chúng đến một trang đăng ký registration page nếu bạn đang đếm ngược đến ngày ra mắt khóa học mới.

Dưới đây là một bộ đếm được tạo bằng Evergreen Countdown Timer plugin:

Có một phiên bản pro của plugin này cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn bổ sung. Nó cũng cho phép bạn chọn nhiều màu hơn là chỉ có đen hoặc trắng cho bộ đếm thời gian của bạn.

Với phiên bản pro, bạn có thể cung cấp đồng hồ đếm ngược cho các điểm có sẵn, ví dụ như bạn đang bán chỗ ngồi hoặc vé. Điều này có thể hoạt động tốt nếu bạn bán các địa điểm cho một hội thảo trên web trả phí hoặc một sự kiện trực tiếp khác..

6. WordPress Countdown Widget

WordPress Countdown Widget là một plugin miễn phí có giao diện kéo và thả. Bạn có thể sử dụng nó để tạo nhiều bộ đếm trên trang web.

Plugin cho phép bạn thêm bộ đếm ngược thời gian trong các widget, bài đăng hoặc các trang bằng cách sử dụng một shortcode. Trang web của Plugin có hướng dẫn đầy đủ cách để sử dụng shortcode.

Không giống như các plugin khác, plugin này cũng cung cấp bộ đếm thời gian “ countup”, trong đó bộ đếm thời gian của bạn đếm ngược từ quá khứ thay vì đếm ngược đến một điểm trong tương lai.

Chẳng hạn, bạn có thể tạo một plugin để cho biết nó đã tồn tại bao lâu kể từ một sự kiện lịch sử, ví dụ: sự ra đời của một người nổi tiếng.

Bạn thậm chí có thể sử dụng điều này để cho thấy nó đã kéo dài bao lâu kể từ khi công ty của bạn được thành lập hoặc kể từ khi bạn bắt đầu tạo blog. Đây là một bộ đếm được tạo ra bởi WordPress Countdown timer

7. HurryTimer

Phiên bản miễn phí của  HurryTimer cho phép bạn tạo Evergreen và regular timers. The evergreen timer sử dụng để phát hiện cookie và IP nhằm hiển thị đúng giờ cho từng khách hàng truy cập trang web.

Bạn cũng có thể thiết lập bộ đếm để chạy đếm ngược giữa hai ngày cố định. Điều này rất hữu ích nếu bạn muốn sẵn sàng cho đợt giảm giá sắp tới.

Đồng hồ bấm giờ hoạt động với WooCommerce nhưng bạn không phải chạy WooC Commerce để sử dụng nó. Nếu muốn, bạn có thể hiển thị bộ đếm thời gian của mình nhiều lần trên cùng một trang.

Dưới đây là bộ đếm thời gian được tạo bằng HurryTimer:

Nếu bạn có phiên bản pro, bạn có thể thiết lập bộ hẹn giờ định kỳ. Đây là một bộ đếm ngược thời gian chạy theo các quy tắc mà bạn muốn. Ví dụ, bạn có thể tạo một bộ đếm thời gian hiển thị thời gian giới hạn vận chuyển.

Với phiên bản pro, bạn cũng có thể tạo một thanh thông báo nằm ở trên cùng hoặc dưới cùng của màn hình để giữ cho bộ đếm thời gian của bạn hiển thị.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm hiểu về các plugin đếm ngược thời gian tốt nhất cho WordPress. Có thể bạn cũng quan tâm về phục hồi danh số bán hàng bị lỗi của WooCommerce, và danh sách các dịch vụ email marketing tốt nhất để tăng doanh thu cho bạn.

Nếu bạn cảm thấy bài viết này có ích, hãy subscribe  YouTube Channel của chúng tôi  để xem thêm các video hướng dẫn về WordPress. Bạn cũng có thể theo dõi chúng tôi trên Twitter và  Facebook.