Top 5 plugin facebook comment wordpress tốt nhất






Top 5 plugin facebook comment wordpress tốt nhất

Mặc dù đã có hệ thống bình luận mặc định WordPress xong chúng có khá ít chức năng và ít được cập nhật. Vì thế, người dùng cần đến những plugin chuyên dụng về facebook comment. Bài viết sau sẽ giới thiệu chi tiết cho bạn top 5 plugin facebook comment wordpress tốt nhất.

1. Comments – wpDiscuz

Dẫn đầu danh sách top 5 plugin facebook comment wordpress tốt nhất chính là cái tên Comments – wpDiscuz. Theo một nghiên cứu, plugin này được sử dụng trên khoảng 60% website thế giới.

Plugin này được tích hợp hệ thống bình luận trực tiếp. Người dùng khi muốn bình luận có thể comment trực tiếp mà không cần tải lại trang. Điều này giúp cho việc comment trở lên thuận lợi và không gây khó chịu cho người dùng.

Ngoài ra, wpDiscuz còn hỗ trợ những trang website sử dụng facebook comment bằng cách tích hợp sẵn trong phần cài đặt. Cùng với đó, wpDiscuz mang đến nhiều tiện ích mở rộng cho người quản lý cũng như người dùng.

Tóm lại, những ưu điểm vượt trội của của wpDiscuz không thể không kể đến đó là:

– Tốc độ tải rất nhanh.

– Tích hợp hệ thống comment trực tiếp.

– Tích hợp nhiều tiện ích như tùy biến, cài đặt, font màu sắc, đổi ngôn ngữ, cache, cập nhật comment.

Và wpDiscuz chính là cái tên tuyệt vời nhất trong top 5 plugin facebook comment wordpress tốt nhất.

Để cài đặt và sử dụng, bạn truy cập link sau:

https://vi.wordpress.org/plugins/wpdiscuz/.

wpDiscuz đứng đầu top 5 plugin facebook comment wordpress tốt nhất

2. CommentLuv

Một cái tên khác cũng rất đáng lưu ý trong top 5 plugin facebook comment wordpress tốt nhất đó chính là CommentLuv.

Plugin comment này đã từng có thời kỳ vô cùng nổi tiếng bởi việc kích thích người dùng.

CommentLuv cho phép khách bình luận có cơ hội quảng bá các bài viết trên blog. Các bài viết mới nhất trên trang blog sẽ xuất hiện ngay dưới nội dung comment. Tuy nhiên, việc này cũng có thể khiến website bị spam.

Đây là một plugin này hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, nó cũng có bản trả phí với những tính năng cao cấp được tích hợp trong đó.

Để cài đặt và sử dụng plugin CommentLuv, bạn truy cập vào link dưới đây:

https://wordpress.org/plugins/commentluv/.

Top 5 plugin facebook comment wordpress tốt nhất gọi tên CommentLuv.

3. Top Commentators Widget – Download

Plugin này đánh vào tâm lý muốn cạnh tranh, muốn được công nhận của hầu hết mọi người. Commentators Widget khen ngợi những người có tiếng nói mạnh mẽ trong cộng đồng của bạn. Vì thế, nó thúc đẩy những ham muốn bẩm sinh của họ. Và khiến họ tương tác với trang của bạn nhiều hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo danh sách những người bình luận nhiều nhất trên blog/ website của mình. Đặc biệt là plugin Top Commentators Widget giúp bạn tạo một cách tự động. Và có thể cài đặt thời gian tự động này theo ngày, theo tuần hay theo tháng tùy ý. Danh sách này có thể bao gồm những liên kết dẫn đến trang blog hay website của người bình luận.

Để cài đặt và sử dụng plugin này, bạn truy cập vào link dưới đây:

https://wordpress.org/plugins/top-commentators-widget/

Commentators Widget giúp tạo danh sách người comment nhiều nhất

4. Jetpack comment

Trong top 5 plugin facebook comment wordpress tốt nhất thì JetPack là cái tên không thể thiếu. Người dùng đánh giá nó là một trong những plugin có tính năng mạnh mẽ và đa dạng nhất.

Đây là plugin do chính công ty Automattic thiết kế. Đây là công ty quản lý và phát triển nền tảng mã nguồn mở WordPress. Có lẽ, vì vậy mà Jetpack lại mạnh mẽ và được ưa chuộng đến vậy.

Jetpack là một tập hợp nhiều module với nhiều chức năng khác nhau bên trong. Trong đó có module Jetpack comment giúp thay thế chức năng comment mặc định của WordPress.

Với Jetpack comment, bạn có thể sử dụng tài khoản WordPress, Facebook, Twitter, Google Plus để bình luận.

Để cài đặt và sử dụng plugin này, bạn truy cập vào link dưới đây:

https://wordpress.org/plugins/jetpack/.

Jetpack là một tập hợp nhiều module với nhiều chức năng khác nhau

5. Disqus Comment System

Disqus Comment System là cái tên lọt top 5 plugin facebook comment wordpress tốt nhất bởi sự đơn giản và giao diện chuyên nghiệp.

Sự chuyên nghiệp Disqus giúp cho website không bị gánh nặng khi phải quản lý comment. Đồng thời, giao diện bắt mắt cũng là ưu điểm của plugin này. Toàn bộ comment sẽ được lưu trữ trên server của Disqus Comment System.

Với Disqus Comment System, người dùng có thể bình luận bằng tài khoản Disqus, Facebook, Twitter và WordPress. Đặc biệt, có thể cập nhật thông báo qua Disqus Comment System và theo dõi qua RSS.

Một điểm mạnh của Disqus Comment System đó là việc upload ảnh vào comment cực nhanh. Và các comment được nhiều nhiều người đánh giá tốt sẽ hiển thị trên đầu tiên. Ngoài ra, admin cũng không phải vào Dashboard mà có thể dễ dàng kiểm duyệt comment, xóa comment. Hoặc có thể đánh dấu spam ngay tại phần comment.

Để cài đặt và sử dụng plugin này, bạn truy cập vào link dưới đây:

https://wordpress.org/plugins/disqus-comment-system/

Top 5 plugin facebook comment wordpress – Disqus Comment System

Trên đây là top 5 plugin facebook comment wordpress tốt nhất. Chúng tôi nghĩ chúng phù hợp cho các bạn cài đặt vào blog/website. Các bạn tham khảo và lựa chọn cho mình plugin hợp lý nhất nhé! Chúc các bạn thành công!