Top 5 plugin đăng ký thành viên wordpress tốt nhất






Top 5 plugin đăng ký thành viên wordpress tốt nhất

Một nền tảng tốt sẽ giúp website của bạn phát triển tốt hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm plugin WordPress quản lý thành viên tốt thì bài viết sau sẽ giúp bạn. Top 5 plugin quản lý thành viên WordPress tốt nhất sẽ được phân tích chi tiết dưới đây.

1. Tại sao cần plugin đăng ký thành viên wordpress tốt nhất?

Đối với những người kinh doanh, việc sở hữu website thành viên sẽ giúp khách hàng tiếp cận tốt hơn.

Việc có một lượng “fan” ổn định sẽ giúp khẳng định uy tín của bạn. Đồng thời, nó có thể giúp công việc kinh doanh của bạn thuận lợi hơn.

Có rất nhiều plugin thành viên WordPress. Song mỗi cái lại có một tính năng riêng. Không phải cái nào cũng có thể giúp bạn tạo trang web thành viên của mình.

Đó là lý do vì sao bạn cần lựa chọn plugin đăng ký thành viên wordpress tốt nhất. Chúng tôi sẽ thông tin tới bạn top 5 plugin đăng ký thành viên wordpress tốt nhất. Bạn tham khảo và chọn cho mình một plugin phù hợp nhất nhé!

Mỗi loại plugin tạo thành viên WordPress có một tính năng riêng.

2. Top 5 plugin đăng ký thành viên wordpress tốt nhất

Mỗi loại plugin có điểm mạnh và yếu khác nhau. Dưới đây là 5 plugin đăng ký thành viên wordpress được đánh giá tốt nhất

2.1. LearnDash

Đây là loại plugin chuyên tạo thành viên dùng bán khóa học online. Nhiều trường đại học ở Mỹ sử dụng plugin này làm hệ thống quản trị nội dung online của họ. Trong đó có hai trường đại học rất nổi tiếng là Florida và Michigan.

Không chỉ là một plugin tạo thành viên, LearnDash còn nổi bật với nền tảng trực tuyến. Người dùng có thể thiết kế các khóa học trực tuyến với các builder kéo thả. Hoặc tạo ra các câu hỏi kiểm tra với nhiều lựa chọn…

Ngoài ra, LearnDash còn cho phép tạo trang cá nhân để tạo sự tương tác giữa người dùng. Nó sẽ giúp thống kê người dùng đồng thời tạo ra một kênh liên lạc hiệu quả giữa các nhóm học. Và đây cũng là một plugin giúp bán thanh toán rất linh hoạt.

Bạn có thể tải plugin này qua đường link sau.

https://www.learndash.com/.

Đây là loại plugin chuyên tạo thành viên dùng bán khóa học online.

2.2. Restrict Content Pro

Restrict Content Pro là cái tên đứng thứ hai top 5 plugin đăng ký thành viên wordpress tốt nhất. Sự đơn giản đã làm nên thương hiệu của Restrict Content Pro. Nó có phiên bản miễn phí cho người dùng. Bạn quan tâm có thể truy cập link sau để tải về:

https://wordpress.org/plugins/restrict-content/.

Ngoài ra, plugin này cũng có phiên bản cao cấp tính phí. Với phiên bản này, bạn có thể tạo vô hạn cấp độ thành viên. Thêm nữa, nó có thể dùng thay đổi gói đăng ký thành viên mà không phải hủy gói hiện tại.

Có nhiều cổng thanh toán được tích hợp vào Restrict Content Pro như WooCommerce, PayPal, và Braintree…

Giao diện plugin Restrict Content Pro

2.3. S2Member

Lọt tốp 5 plugin đăng ký thành viên wordpress tốt nhất là s2Member. Đây là loại plugin đăng ký thành viên wordpress có hai phiên bản miễn phí và trả phí. Mặc dù bản miễn phí có nhiều tính năng hạn chế song vẫn được đánh giá rất cao.

S2Member không chỉ giới hạn bài viết và trang web mà còn giúp giới hạn loại bài viết. Đồng thời, nó giúp giới hạn từng phần của bài viết. Ngoài ra, việc trang bị công cụ quản lý chiến dịch email cũng là điểm cộng của plugin này.

Có một điểm hạn chế ở phiên bản miễn phí đó là không cung cấp nội dung nhỏ giọt và mã giảm giá. Ngoài ra, nó cũng chỉ có hình thức thanh toán PayPal. Trong khi đó, phiên bản cao cấp đa dạng hơn khi khách hàng có thể thanh toán qua Stripe, Authorize.Net, ClickBank.

Bạn có thể tải plugin này qua đường link sau.

https://wordpress.org/plugins/s2member/

2Member có hai phiên bản miễn phí và trả phí.

2.4 MemberMouse

Một plugin đăng ký thành viên wordpress khá tốt bạn có thể tham khảo đó là MemberMouse. Đây là plugin không giới hạn cấp độ thành viên. Người dùng có thể hiển thị website xem trước cho người dùng tham khảo trước khi muốn mua.

Khả năng thực hiện kiểm tra để định giá mô hình chính là điểm đặc biệt ở MemberMouse. Chúng sẽ giúp công việc kinh doanh của bạn tốt hơn. Tuy nhiên, điểm trừ của nó là giới hạn người dùng và bạn không thể sửa code của nó được.

Bạn có thể tải plugin này qua đường link sau.

https://membermouse.com/

Đây là plugin không giới hạn cấp độ thành viên.

2.5 MemberPress

Top 5 plugin đăng ký thành viên wordpress tốt nhất không thể thiếu MemberPress. Đây được coi là plugin cực mạnh mẽ nhưng lại siêu dễ sử dụng.

Bạn có thể dễ dàng thiết lập web thành viên với MemberPress. Đồng thời, nó có thể tự động thiết lập giá hoặc đăng nhập, tài khoản và các trang cảm ơn. Tính năng quản trị thành viên trực quan cũng là điểm mạnh của plugin này.

MemberPress cũng được đánh giá rất cao bởi khả năng kiểm soát nội dung và quyền truy cập. Nó cho phép người dùng cập vào bất kỳ nội dung nào họ muốn.

Content Dripping trong MemberPress cho phép người dùng hiển thị nội dung bị giới hạn cho các thành viên. Việc này sẽ giúp bán các khóa học trực tuyến hoặc tài liệu học tập rất hiệu quả.

Ngoài ra, việc tích hợp với các dịch vụ email cũng được đánh giá cao ở MemberPress. Bạn cũng có thể lưu trữ podcast bởi MemberPress đã được tích hợp với Amazon Web Services và BluBrry.

MemberPress hỗ trợ người dùng thông qua hai cổng thanh toán PayPal và Stripe.

Xét một cách toàn diện, MemberPress là plugin đăng ký thành viên wordpress tốt nhất. Bạn có thể tải MemberPress qua đường link sau.

https://memberpress.com/

Bảng giá bán của plugin MemberPress.

Trên đây là 5 plugin đăng ký thành viên wordpress tốt nhất. Bạn tham khảo và lựa chọn cho mình loại plugin phù hợp nhất nhé!