25 themes kinh doanh trên WordPress miễn phí tốt nhất

Bạn đang tìm kiếm các theme cho trang web kinh doanh trên WordPress miễn phí tốt nhất?

Đối với hầu hết các trang web kinh doanh , bạn muốn một giao diện trông đẹp, dễ tùy chỉnh và giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình và kho lưu trữ WordPress có hàng ngàn giao diện miễn phí cho tất cả các loại hình doanh nghiệp. 

Trong bài viết này, chúng tôi đã lựa chọn một số giao diện kinh doanh WordPress miễn phí tốt nhất để bạn lựa chọn. Tất cả các giao diện này đã được tối ưu hóa cho hiệu suất và dễ dàng sử dụng với thiết bị di động.

Tạo một trang web kinh doanh với WordPress

WordPress đang là thiết kế web phổ biến nhất để làm một trang web kinh doanh.

Khi xây dựng một trang web, bạn sẽ cần phải có một tên miền và hosting web. Có hai loại trang web WordPress có sẵn: WordPress.com, một nền tảng lưu trữ bị hạn chế và WordPress.org, là nền tảng WordPress phổ biến mà bạn đã nghe nói đến. Tên miền là địa chỉ trang web của bạn mà người dùng của bạn sẽ nhập vào trình duyệt của họ để truy cập trang web của bạn (ví dụ: cunghocwp.com). Mặt khác, lưu trữ web là nơi bạn sẽ lưu trữ tất cả các tệp trang web của bạn.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng TinoHost. Đây là một trong những công ty hosting giá rẻ tốt nhất và lớn nhất Việt Nam.

Để biết thêm khuyến nghị, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách chọn hosting WordPress tốt nhất. Sau khi mua web hosting, bạn có thể làm theo hướng dẫn của chúng tôi về cách tạo một trang web kinh doanh để từng bước thiết lập trang web của mình.

Bây giờ chúng ta hãy xem một số giao diện kinh doanh WordPress miễn phí tốt nhất mà bạn có thể sử dụng.

1. Astra

Astra là một giao diện WordPress đa mục đích phổ biến. Giao diện này đi kèm với hàng chục trang web khởi đầu bao gồm nhiều bản demo cho các trang web kinh doanh.

Nó hoàn toàn có thể tùy chỉnh rất dễ dàng để thay đổi màu sắc, nền, phông chữ và các tùy chọn khác. Astra hoạt động tuyệt vời với bất kỳ trang thiết kế hàng đầu nào giúp bạn dễ dàng tạo bố cục tùy chỉnh của riêng mình khi cần.

2. OceanWP

OceanWP là một giao diện kinh doanh WordPress miễn phí được thiết kế để tạo bất kỳ loại trang web nào. Bạn có thể nhanh chóng khởi chạy trang web doanh nghiệp của mình với một số bản demo được xây dựng sẵn ở đây.

Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu một cửa hàng trực tuyến trong một vài cú nhấp chuột. Nó có thời gian tải trang nhanh nhất và các tính năng SEO tích hợp để tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn.

3. Neve

Neve là một giao diện đa năng WordPress nhẹ phù hợp cho các trang web kinh doanh nhỏ và các cửa hàng thương mại điện tử.

Neve có một bố cục tối giản với màu sắc đẹp và kiểu chữ tiên tiến. Nó tích hợp sẵn với các trình tạo trang phổ biến như Beaver Builder để dễ dàng tùy chỉnh.

4. Guten Theme

Guten Theme là một giao diện WordPress sẵn sàng của Gutenberg mà bạn có thể sử dụng để tạo trang web doanh nghiệp của mình. Giao diện cũng đi kèm với sự hỗ trợ cho các khối Gutenberg bổ sung mà bạn có thể sử dụng để xây dựng bố cục đẹp cho trang web của mình.

Nó cũng hoạt động tốt với các trình tạo trang kéo và thả để cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn tùy chỉnh hơn.  Không những thế, theme đã được tối ưu hóa cao cho tốc độ và hiệu suất .

5. Sydney

Sydney là một giao diện kinh doanh WordPress mạnh mẽ. Nó đi kèm với thanh trượt hình ảnh toàn chiều rộng, logo tùy chỉnh, tùy chọn màu không giới hạn và quyền truy cập vào tất cả các phông chữ của Google. Các tính năng đáng chú ý khác có thể nói bao gồm menu điều hướng, hình ảnh tiêu đề và cuộn hiển thị.

6. Mesmerize

Mesmerize là một giao diện đa năng WordPress siêu linh hoạt được xây dựng cho các trang web kinh doanh. Nó thân thiện với người mới bắt đầu và đi kèm với vô số tùy chọn cho phép bạn tạo một trang web mà không cần viết bất kỳ mã hoặc CSS nào. Trang chủ có thiết kế trang web doanh nghiệp, bao gồm 5 kiểu tiêu đề và hơn 30 phần nội dung sẵn sàng sử dụng. Tương tự giao diện cũng hỗ trợ nền video, trình chiếu, các loại nội dung tiêu đề và hơn thế nữa.

7. Zelle

Zelle là một giao diện WordPress một trang được thiết kế với bố cục chuyên nghiệp cho các trang web kinh doanh. Nó có hình nền tùy chỉnh, menu lớn và trình nhập nội dung demo chỉ với 1 cú nhấp chuột để bắt đầu ngay lập tức. Giao diện Zelle cũng tương thích với tất cả các trình tạo trang phổ biến để giúp bạn dễ dàng tạo các mẫu trang tùy chỉnh.

8. Bento

Bento là một giao diện WordPress thân thiện với người dùng được xây dựng với một số bố cục chuyên nghiệp, bao gồm cả mẫu cho trang web doanh nghiệp của bạn.

Nó được tích hợp nhiều tính năng như nhiều mẫu trang, widget tùy chỉnh, biểu tượng vector, kết hợp màu không giới hạn và Google Fonts. Bạn có thể sử dụng tùy biến WordPress để tùy chỉnh trang web của bạn với bản xem trước trực tiếp.

9. Hestia

Hestia là một giao diện WordPress miễn phí hoàn hảo cho các trang web kinh doanh. Nó đi kèm với một plugin đồng hành có thêm phần chứng thực và dịch vụ của khách hàng trên trang chủ.

Nó tương thích với các plugin xây dựng trang phổ biến và cung cấp hỗ trợ vượt trội cho WooC Commerce. Hestia rất dễ thiết lập bằng cách sử dụng tùy biến giao diện trực tiếp.

10. Affluent

Affluent là một giao diện WordPress miễn phí rất phù hợp cho các trang web công ty và doanh nghiệp. Với bố cục tối thiểu và chuyên nghiệp, nó có các loại bài đăng tùy chỉnh cho thanh trượt trang chủ, khối nội dung và công cụ quay vòng chứng thực. Nó tích hợp với các plugin WordPress phổ biến như Yoast SEO, WooC Commerce và WPML để mở rộng chức năng.

11. Foodica

Nếu bạn đang tìm kiếm một giao diện WordPress miễn phí cho doanh nghiệp liên quan đến thực phẩm của mình, thì Foodica sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Nó cung cấp một bố cục rộng rãi với nền trắng làm cho nội dung và hình ảnh của bạn nổi bật hơn.

Giao diện này có nhiều menu điều hướng, thanh trượt hình ảnh, biểu tượng chia sẻ xã hội và phần nội dung nổi bật trên trang chủ. Thật dễ dàng để tùy chỉnh với tùy biến trực tiếp WordPress.

12. Avant

Avant là một giao diện kinh doanh WordPress miễn phí và hiện đại để nhanh chóng tạo ra các trang web chuyên nghiệp. Avant cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát để chọn bố cục cho các trang và blog của bạn.

Bạn cũng có thể tùy chỉnh cài đặt bố cục để điều chỉnh khoảng cách trong khu vực đầu trang, chân trang và tiện ích. Nó đi cùng chế độ đa ngôn ngữ và hỗ trợ WooCommere.

13. Total

Total là một giao diện WordPress đẹp và miễn phí cho các trang web kinh doanh đi kèm với một bố cục trang chủ linh hoạt với các khu vực khác nhau để thêm thanh trượt, biểu mẫu liên hệ, thanh tiến trình, danh mục đầu tư, phần nhóm, lời chứng thực và một phần blog.

Nó bao gồm nhiều tiện ích và hỗ trợ tùy biến đầy đủ để thay đổi cài đặt giao diện và hỗ trợ cả WooC Commerce và có thể được sử dụng để tạo một trang web đa ngôn ngữ .

14. Hueman

Hueman là một giao diện kinh doanh WordPress miễn phí và đa mục đích. Nó có khả năng tùy biến cao và đi kèm với bảng tùy chọn dễ sử dụng. Nó có nhiều lựa chọn bố cục, bao gồm bố trí một, hai hoặc ba cột. Hueman cung cấp hai vị trí menu điều hướng và menu phương tiện truyền thông xã hội được tích hợp ngay trong giao diện.

15. Poseidon

Poseidon là một giao diện WordPress tối giản với bố cục rộng rãi đẹp mắt. Nó có thể được sử dụng như một giao diện blog đơn giản, một trang web kinh doanh và thậm chí là một tạp chí trực tuyến cho phép bạn xây dựng bố cục trang chủ bằng các widget tùy chỉnh. Bạn cũng có thể sử dụng tùy biến giao diện WordPress để thay đổi màu sắc, phông chữ và nền.

16. Customizr

Customizr là một trong những giao diện kinh doanh WordPress phổ biến nhất và có khả năng tùy biến cao. Nó hoàn toàn đáp ứng và thân thiện với thiết bị di động. Nó đi kèm với một thanh trượt đặc trưng, ​​nhiều mẫu trang, lựa chọn bố cục và màu sắc. Giao diện này có một hình ảnh nền tùy chỉnh hấp dẫn để lại ấn tượng đầu tiên tuyệt đẹp.

17. Make

Make là một giao diện WordPress thân thiện với người xây dựng trang với chức năng kéo và thả cho phép bạn xây dựng trang web doanh nghiệp của mình một cách nhanh chóng. Nó đi kèm với nhiều lựa chọn bố trí và được thiết kế đầy đủ. Nó cũng bao gồm các biểu ngữ toàn chiều rộng và trình chiếu hình ảnh để giới thiệu danh mục đầu tư kinh doanh của bạn.

18. Vantage

Vantage là một giao diện kinh doanh WordPress miễn phí và linh hoạt, có thể được sử dụng cho hầu hết mọi loại trang web. Nó có khả năng tùy biến cao bằng cách sử dụng các plugin xây dựng trang. Bạn có thể sử dụng chức năng kéo và thả để tùy chỉnh bố cục nhanh chóng.

Vantage được tối ưu hóa cho hiệu suất và cũng có thể được sử dụng cho các trang web thương mại điện tử.

19. Colorway

Colorway là một giao diện kinh doanh WordPress phong cách với các tính năng và tùy chọn dễ sử dụng. Nó đi kèm với một nền tùy chỉnh, nhiều lựa chọn bố cục, hỗ trợ phân tích từ Google và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể nhập nội dung demo để thiết lập giao diện và sau đó thay thế văn bản và hình ảnh để bắt đầu ngay lập tức.

20. Pinnacle

Pinnacle là một giao diện WordPress táo bạo cung cấp một thiết kế phẳng đáp ứng bố cục đầy đủ. Nó có hình nền tiêu đề toàn chiều rộng với logo tùy chỉnh và menu điều hướng. Pinnacle cũng hỗ trợ WooC Commerce nhằm mở rộng trang web doanh nghiệp của bạn thành cửa hàng Thương mại điện tử.

21. Spcacious

 Spcacious là một giao diện kinh doanh WordPress miễn phí với bố cục tối giản và mới mẻ đi kèm với một thanh trượt hình ảnh, các widget tùy chỉnh và các phần trang chủ cho nội dung nổi bật.

Nó cũng bao gồm các lựa chọn bố cục đóng hộp và rộng, mẫu trang blog và một số bố cục trang khác. Bạn có thể chọn giữa các bảng màu sáng hơn hoặc tối hơn cho trang web và sử dụng nó với bất kỳ plugin xây dựng trang nào bạn chọn.

22. Moesia

Moesia là một giao diện kinh doanh WordPress đáp ứng với sự hỗ trợ đầy đủ. Giao diện đi kèm với các khối đã được xác định trước mà bạn có thể sử dụng để xây dựng trang chủ của mình. Mỗi khối có thể có nền riêng, tạo ra trải nghiệm đẹp cho người dùng của bạn.

23. Engrave Lite

Engrave Lite là một giao diện kinh doanh WordPress mạnh mẽ. Giao diện hiển thị với một thanh trượt hình ảnh toàn chiều rộng và các phần tùy chỉnh trên trang chủ cùng nhiều menu điều hướng, các khu vực sẵn sàng cho widget, hỗ trợ các plugin Thương mại điện tử và các tùy chọn tùy chỉnh dễ dàng. Đây thực sự là một sự giao diện nhanh chóng để thiết lập mà không phải vật lộn với quá nhiều lựa chọn.

24. Full Frame

Như tên cho thấy, Full Frame là một giao diện WordPress toàn chiều rộng cho các trang web kinh doanh. Nó đi kèm với một thanh trượt nội dung đặc trưng tích hợp, các widget tùy chỉnh và nhiều bố cục trang.

Giao diện hỗ trợ WooC Commerce giúp chuyển đổi trang web doanh nghiệp của bạn thành cửa hàng trực tuyến.

25. Minamaze

Minamaze là một giao diện kinh doanh WordPress tối giản. Nó có một sự kết hợp tuyệt đẹp của màu đen và trắng cho nền, phông chữ và đường viền. Giao diện có thanh trượt toàn chiều rộng, 2 menu điều hướng và logo tùy chỉnh. Nó được tối ưu hóa cao cho SEO để tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy giao diện kinh doanh WordPress miễn phí tốt nhất cho trang web của bạn. Bạn cũng có thể muốn kiểm tra lựa chọn chuyên gia của chúng tôi về các dịch vụ tiếp thị qua email tốt nhất và dịch vụ kinh doanh qua điện thoại tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ.

Nếu thích bài viết này, bạn vui lòng đăng ký Kênh YouTube của chúng tôi để xem video hướng dẫn. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng tôi trên Twitter Facebook.