27 theme WordPress tuyệt đẹp cho các trang web hotel

Thiết kế một trang web khách sạn không hề khó. Các theme WordPress hotel là công cụ hàng đầu để xây dựng trang web khách sạn chuyên nghiệp giúp thu hút nhiều khách du lịch đặt phòng tại khách sạn của bạn hơn.

Trong bài viết này, CunghocWP sẽ chia sẻ các theme WordPress hotel tuyệt đẹp để giúp bạn chọn được giao diện hoàn hảo cho trang web khách sạn của mình.

Thiết kế trang web hotel với WordPress

Trước tiên, bạn cần chọn một nền tảng website phù hợp để xây dựng trang web khách sạn của mình. WordPress.org self-hosted là sự lựa chọn hàng đầu bởi tính linh hoạt và các tùy chọn tùy chỉnh vô cùng phong phú.

Tiếp theo, bạn cần đăng ký dịch vụ web hosting. Tất cả các trang web đều cần hosting để lưu trữ các file.

Bạn cũng cần một tên miền. Đây sẽ là địa chỉ trang web của bạn và là nội dung người dùng nhập vào trình duyệt để truy cập trang web của bạn (ví dụ:CunghocWP.com hoặc google.com).

CunghocWP khuyên bạn nên sử dụng Tinohost. Đây là một trong những công ty hosting uy tín nhất hiện tại.

Để biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách chọn hosting WordPress tốt nhất .

Sau khi đăng ký hosting, bước tiếp theo là cài đặt WordPress. Hãy thực hiện theo hướng dẫn tạo một blog WordPress của CunghocWP để có được một trang web của riêng mình.

Sau khi cài đặt WordPress, bạn có thể chọn một theme trong danh sách các theme WordPress hotel tốt nhất của chúng tôi.

Bạn cần giúp đỡ để cài đặt các theme? Hãy làm theo hướng dẫn của chúng tôi về cách cài đặt theme WordPress  cho người mới bắt đầu.

Bây giờ, hãy cùng khám phá các theme WordPress hotel tốt nhất. Danh sách này chứa cả theme WordPress miễn phí và trả phí và tất cả đều tương thích trên thiết bị di động.

Bật mí 27 theme WordPress tuyệt đẹp cho các trang web hotel

1. OceanWP

OceanWP là một theme đa năng dành cho tất cả các loại trang web WordPress. Giao diện này có nhiều layout dựng sẵn bao gồm một template cho khách sạn và resort. Bạn có thể mua thêm các tiện ích mở rộng trả phí để được sử dụng nhiều tính năng hơn. OceanWP có layout widgetized giúp thêm các section và các yếu tố trên trang chủ một cách đơn giản.

Các tính năng khác bao gồm hỗ trợ WooCommerce, các trình tạo trang kéo & thả và ngôn ngữ RTL. OceanWP có các tùy chọn trong phần phụ trợ để quản lý trang web khách sạn một cách dễ dàng.

2. Astra

Astra là một theme WordPress đầy phong cách. Giao diện đi kèm với nhiều trang web demo cho các niche kinh doanh khác nhau như khách sạn và BnBs. Với Astra, bạn có thể tạo trang web khách sạn và thêm tất cả các tính năng cần thiết như đặt phòng online, thư viện ảnh, amenities, vv…

Hiệu suất theme rất nhẹ và nhanh. Bạn có thể tùy chỉnh màu sắc, phông chữ và background của theme bằng customizer WordPress với bản xem trước trực tiếp.

3. SixtyOne

SixtyOne là một theme WordPress cao cấp tuyệt đẹp dành cho các khách sạn. SixtyOne đi kèm với một form yêu cầu đặt phòng trước và layout trang chủ có thể tùy chỉnh. Trang chủ có một slider lớn theo sau là nút call to action.

Bạn có thể dễ dàng thêm thư viện và hệ thống quản lý phòng khách sạn đầy đủ với các section. Khách truy cập có thể chọn ngày và kiểm tra phòng trống trực tiếp từ trang chủ. Các tiện ích tùy chỉnh cho các tài khoản mạng xã hội và các trang template cho phòng, danh mục phòng, template danh sách thư viện, contact tùy chỉnh, vị trí và các trang booking.

4. Bordeaux

Bordeaux là một theme WordPress hotel tùy chỉnh cao. Layout trang chủ dễ cài đặt và đi kèm với hỗ trợ theme customizer trực tiếp để tùy chỉnh các cài đặt theme với bản xem trước trực tiếp.

Các tính năng khác bao gồm slider trang chủ tuyệt đẹp với nút call to action, contact form và nhiều template trang.

5. Essence Pro

Essence Pro là một theme WordPress của StudioPress được thiết kế dành riêng cho các khách sạn, nhà ở và trang web du lịch. Ảnh background full-width trong header với logo tùy chỉnh, thanh tìm kiếm, menu điều hướng và box đăng ký. Bạn có thể hiển thị nội dung nổi bật trong layout grid trên trang chủ.

Giao diện này được xây dựng trong khuôn khổ của Genesis Framework nên khá mạnh mẽ. Essence Pro hoàn toàn có thể tùy chỉnh và hỗ trợ WooCommerce để tạo cửa hàng online cho các dịch vụ khách sạn.

6. Sun Resort

Sun Resort là theme WordPress hotel thanh lịch và dễ sử dụng. Layout trang chủ đẹp có một slider lớn với các nút call to action. Hình thức đặt phòng tích hợp cho phép khách truy cập yêu cầu đặt phòng trực tiếp từ trang web của bạn.

Các tính năng khác bao gồm nhiều loại nội dung để thêm phòng, thư viện, điểm tham quan, video, testimonials và dịch vụ. Giao diện sử dụng trình xây dựng kéo & thả để hiển thị các phần này trên trang đầu.

7. Hotelia

Nếu bạn đang tìm kiếm một theme hotel linh hoạt thì có thể chọn Hotelia. Hotelia được thiết kế dành riêng cho các khách sạn, resort, B&B, và vacation rental. Slider hình ảnh và bộ sưu tập hình ảnh hiển thị phòng khách sạn một cách tuyệt đẹp. Ngoài ra bạn còn có thể hiển thị các tiện nghi của khách sạn như phòng tập gym, spa, nhà hàng, vv… theo phong cách chuyên nghiệp.

Hotelia có thể tích hợp ảnh Flickr của bạn trong bất kỳ khu vực widget nào. Giao diện này có một phần liệt kê các loại phòng và video quảng cáo full-width.

8. Kea

Kea là một theme WordPress tuyệt vời được thiết kế dành riêng cho các trang web khách sạn và resort. Kea có các tính năng tích hợp để hiển thị phòng khách sạn, loại phòng và bảng giá. Bạn có thể thêm form đặt phòng online riêng và tích hợp bất kỳ giải pháp hữu ích nào cho trang web khách sạn của mình.

Kea hỗ trợ video background và slider hình ảnh để thu hút khách truy cập. Ngoài ra, còn có các widget Elementor tùy chỉnh và trình tạo trang kéo & thả để thiết kế các trang.

9. Santorini Resort

Santorini Resort là một theme WordPress dành cho các khách sạn, resort, cho thuê, nhà khách, vv… Giao diện này có form đặt phòng tích hợp và một hệ thống quản lý phòng. Trang chủ có một slider lớn với nút call to action.

Các tính năng khác bao gồm các section để thêm phòng, thư viện, điểm tham quan, video, testimonials và dịch vụ. Layout trang chủ dễ thiết lập và đi kèm với vô số tùy chọn tùy chỉnh.

10. Arcadia

Arcadia là một theme WordPress hiện đại dành cho các khách sạn, nhà nghỉ và trang web du lịch. Giao diện này có một slider toàn màn hình lớn, background tùy chỉnh, header tùy chỉnh và vô số tùy chọn. Bạn có thể thiết lập theme bằng customizer trực tiếp và tạo sơ đồ phối màu độc đáo riêng.

Arcadia có template form đặt phòng tích hợp và  tích hợp các công cụ của bên thứ ba để xử lý các đặt phòng. Các widget tùy chỉnh để tích hợp các mạng xã hội và nhiều template trang cho các phần khác nhau của trang web.

11. HotelEngine Classy

HotelEngine Classy là một theme WordPress mạnh mẽ và tùy biến cao dành riêng cho các khách sạn, resort và trang web khách sạn. Trang đầu có slider toàn màn hình đẹp với form đặt phòng ở cuối màn hình.

Giao diện này còn có các template room, dịch vụ, vị trí và template thư viện. Ngoài ra không thể thiếu testimonials, logo tùy chỉnh, nhiều bảng màu và bảng điều khiển tùy chọn theme dễ sử dụng.

12. Palermo

Palermo là một theme WordPress hotel được thiết kế thanh lịch. Layout hai cột với sidebar sticky và background toàn màn hình. Bạn có thể sử dụng một hình ảnh hoặc một slider để làm background.

Palermon đi kèm với các phòng, thư viện, nhà hàng và các template trang direction. Ngoài ra còn có một hệ thống quản lý phòng để thêm phòng với các cơ sở, giá, hình ảnh và mô tả. Các tính năng khác bao gồm phần testimonials tích hợp, contact form, điểm tham quan và phần blog.

13. Imperial

Imperial là một theme WordPress tuyệt đẹp dành cho các khách sạn với layout sidebar cố định hai cột. Các template dựng sẵn cho các trang như điểm tham quan, testimonials, thư viện hình ảnh, phòng và giá, chỗ ở, vv… Giao diện này còn có một trang riêng cho phần blog, trang chủ và bảng tùy chọn theme mạnh mẽ.

14. Olympus Inn

Olympus là một theme WordPress hotel hiện đại khác dành cho các resort, khách sạn, vacation rental, vv… Slider trang chủ lớn tuyệt đẹp với form overlay đặt phòng và nút call to action.

Olympus đi kèm với vô số tùy chọn tùy chỉnh và có các section để thêm phòng, điểm tham quan, thư viện, testimonials, vv… Layout trang chủ dễ thiết lập với trình tạo layout kéo & thả.

15. HotelEngine Comfy

HotelEngine Comfy là một theme WordPress được thiết kế đẹp mắt cho các khách sạn. Giao diện này có form đặt phòng khách sạn tích hợp và section để quản lý phòng. Ngoài ra còn có thư viện hình ảnh đẹp và slider để thêm hình ảnh của các phòng cũng như các điểm tham quan gần đó.

Các tính năng khác bao gồm nhiều sơ đồ màu, các widget tùy chỉnh và bảng tùy chọn theme mạnh mẽ.

16. Prestige

Prestige là một theme WordPress được thiết kế đẹp mắt dành cho các khách sạn, nhà nghỉ, hospitality và các trang web liên quan đến du lịch. Bạn có thể dễ dàng xây dựng layout trang chủ bằng các widget tùy chỉnh trong customizer trực tiếp. Bạn cũng có thể thay đổi màu phông chữ để tạo phong cách độc đáo riêng.

Các tính năng khác bao gồm tích hợp mạng xã hội, các vật dụng tùy chỉnh, slider và background tùy chỉnh. Prestige cũng có nhiều template trang cho các phần khác nhau của trang web.

17. Zermatt

Zermatt là một theme WordPress tuyệt đẹp dành cho các khách sạn, nhà trọ, nhà cho thuê và nhà nghỉ. Slider trang chủ toàn màn hình với nút call to action. Zermatt có một form đặt phòng tích hợp và các section room.

Zermatt đi kèm với rất nhiều tùy chọn tùy chỉnh để tùy chỉnh theme. Các tính năng khác bao gồm nhiều widget tùy chỉnh cho các mạng xã hội, form đặt phòng, thư viện, trình dựng layout trang chủ kéo & thả.

18. HotelBooking

HotelBooking là một theme WordPress hotel đi kèm với một hệ thống đặt phòng tích hợp. Widget trang chủ cho phép kéo & thả các widget để tạo layout trang chủ riêng.

Các tính năng đi kèm như phần dịch vụ, lịch sự kiện, hỗ trợ đa ngôn ngữ, giá khuyến mại, vv…

19. Philoxenia

Philoxenia là một theme WordPress hotel phong cách với thiết kế tuyệt đẹp với màu sắc bắt mắt. Có một form đặt phòng đầy đủ chức năng, một hệ thống quản lý phòng, thư viện hình ảnh đẹp, video, vv…

Việc thiết lập theme khá dễ dàng với layout trang chủ kéo & thả và bảng tùy chọn theme. Philoxenia có nhiều sơ đồ màu, các template trang tùy chỉnh và các widget tùy chỉnh.

20. Travel Way

Travel Way là một theme WordPress thanh lịch dành cho các trang web du lịch, du lịch và khách sạn. Tính năng chính là trang chủ sử dụng background toàn chiều rộng với menu điều hướng, logo, biểu tượng xã hội và các nút call to action. Travel Way tương thích với tất cả các dịch vụ đặt phòng của bên thứ ba phổ biến và đi kèm với hỗ trợ customizer theme trực tiếp.

21. Hotelone

Hotelone là một theme WordPress miễn phí dành cho các khách sạn, resort, B&B, vv… Slider hình ảnh có xếp hạng và các nút. Hotelone hoạt động tốt với các plugin đặt phòng của bên thứ ba và các plugin xây dựng form WordPress. Giao diện này cũng hoạt động với tất cả các plugin, slider và plugin Travel Maps. Bạn có thể tạo trang web khách sạn bằng các plugin mà không cần dựa vào theme.

22. Milos

Milos là một theme WordPress hotel đẹp mắt đi kèm với một slider đẹp hoặc background sử dụng hiệu ứng parallax toàn màn hình trên trang chủ. Milos có nhiều template phòng, phần dịch vụ, và cơ sở tích hợp đặt phòng online bên ngoài. Nếu khách sạn của bạn có một nhà hàng thì theme này sẽ cung cấp một hệ thống quản lý menu chuyên dụng.

Milos cũng hỗ trợ các trang web đa ngôn ngữ bằng WPML và có nhiều cách phối màu.

23. Hestia

Hestia là một theme WordPress đa năng có thể được sử dụng để tạo một trang web khách sạn. Có các section để quản lý các dịch vụ, testimonials, nhân viên và portfolio của khách sạn. Hestia cũng tích hợp Google Maps đẹp mắt để hiển thị vị trí khách sạn trên bản đồ lớn. Ngoài ra còn có thư viện hình ảnh và nhiều lựa chọn về layout.

Hestia hỗ trợ đầy đủ các trình tạo trang để thiết kế layout, tương thích với WooCommerce và các plugin WordPress hữu ích khác.

24. Aegean Resort

Aegean là một theme WordPress phong cách dành cho các khách sạn, resort và trang web du lịch. Aegean có form đặt phòng và một slider ở đầu trang. Bạn có thể dễ dàng tích hợp một hệ thống đặt phòng bên thứ ba.

Các tính năng khác bao gồm template đẹp cho các thư viện, nhiều lựa chọn layout, nhiều sidebar và các khu vực widget, các shortcode để thêm các yếu tố thiết kế như hộp màu, các accordion, nút call to action vào trang landing page bằng cách sử dụng các shortcode đơn giản.

25. Presence

Presence là một theme WordPress đa mục đích lý tưởng dành cho các khách sạn, trang web du lịch. Theme WordPress linh hoạt này đi kèm với nhiều layout trang. Trong số 10 template trang web demo có một trang web hotel demo.

Presence tương thích với các hệ thống đặt phòng của bên thứ ba. Các tính năng nổi bật bao gồm trình xây dựng trang, thư viện hình ảnh đẹp và một phần testimonials.

26. HotelMotel

HotelMotel là một theme WordPress hiện đại, phong cách, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu dành riêng cho các khách sạn và trang web lưu trú. Nhiều lựa chọn màu sắc, một form đặt phòng tích hợp có thể được thay thế bằng hệ thống đặt phòng của bên thứ ba nếu bạn muốn. Các tính năng khác bao gồm nhiều slider không giới hạn, slideshows, hỗ trợ hình ảnh nổi bật, các shortcode, vv…

27. Locales

Locales là một theme WordPress directory mạnh mẽ phù hợp với các trang web du lịch và khách sạn. Locales có một thành phần thư mục tích hợp để liệt kê các khách sạn, cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê và các điểm tham quan khác gần đó.

Màn hình tuyệt đẹp với danh sách trên frontpage sử dụng layout grid với hình ảnh lớn. Vô số tùy chọn tùy chỉnh và đi kèm với dữ liệu demo.

CunghocWP hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được theme WordPress hotel tốt nhất cho trang web của mình. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn SEO WordPress dành cho người mới bắt đầu của chúng tôi.

Nếu thích bài viết này, hãy theo dõi YouTube Channel để xem thêm các video hướng dẫn về WordPress. Bạn cũng có thể tìm kiếm chúng tôi trên Twitter hoặc Facebook.