24 theme WordPress tốt nhất dành cho các trang web về động vật và thú cưng

Bạn đang tìm kiếm các theme WordPress tốt nhất cho các trang web liên quan đến động vật và thú cưng? Có rất nhiều theme WordPress được thiết kế để thực hiện nhiều chức năng như là cho một doanh nghiệp hoặc blog thiết kế. Điều này khiến việc tìm theme cho thú cưng và các dịch vụ liên quan đến động vật trở nên khó khăn hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số theme tốt nhất dành cho các trang web động vật và vật nuôi.

Bắt đầu sử dụng WordPress

Đầu tiên, bạn cần chắc chắn rằng bạn đang sử dụng đúng nền tảng. Self-hosted WordPress là nền tảng hoàn hảo để bắt đầu trang web của bạn vì nó giúp bạn có thể tự do kiểm soát trang web của mình.

Đây là một nền tảng có mã nguồn mở và đi kèm hỗ trợ cho hàng ngàn template và tiện ích mở rộng miễn phí giúp bạn phát triển trang web của mình nhanh hơn. Hãy xem bài viết của chúng tôi về việc tại sao bạn nên sử dụng WordPress để biết thêm thông tin.

Bạn có thể sử dụng hướng dẫn chi tiết cho người mới bắt đầu về cách bắt đầu làm blog WordPress để được hướng dẫn chi tiết.

Khi bạn đã sẵn sàng, đã đến lúc chọn một theme cho trang web của bạn. Bạn có thể chọn một theme từ lựa chọn của chúng tôi dưới đây và sau đó làm theo các hướng dẫn trong cách cài đặt hướng dẫn theme WordPress của chúng tôi để thiết lập đúng.

Vậy thì bây giờ hãy xem một số theme WordPress tốt nhất dành cho động vật và vật nuôi. Danh sách này chứa cả theme trả phí và miễn phí và tất cả chúng đều tương thích với các thiết bị di động.

24 theme WordPress tốt nhất dành cho các trang web về động vật và thú cưng

1. Pet Care

Pet Care là một theme WordPress được thiết kế cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ liên quan đến vật nuôi và động vật. Theme này có một thanh trượt toàn màn hình, theo sau đó là phần danh sách dịch vụ và mẫu đặt lịch hẹn.

Pet Care còn hỗ trợ WooCommerce đầy đủ và có một khu vực tùy chỉnh để hiển thị địa điểm kinh doanh và giờ làm việc của bạn . Bố cục trang chủ được tiện ích hóa hoàn toàn và bạn có thể dễ dàng xây dựng trang chủ của mình bằng cách kéo và thả.

2. PetInn

PetInn là một theme thú cưng và thú cưng WordPress rất dễ thương. Trang chủ được thiết kế với bố cục hiện đại và hỗ trợ ảnh nền parallax. Theme này đi kèm với trình tạo trang kéo thả dễ dàng sử dụng từ đó cho người dùng nhiều lựa chọn về bố cục hơn.

PetInn cũng bao gồm một số widget tùy chỉnh để khám phá thêm các nội dung và phương tiện truyền thông xã hội. Bạn có thể thiết lập theme này một cách đơn giản bằng cách sử dụng trình tùy chỉnh theme trực tuyến.

3. Paws & Claws

Paws and Claws là một theme WordPress tuyệt đẹp cho các trang web của thú cưng và phòng khám động vật. Theme này mang một thiết kế rất táo bạo và sống động với hình minh họa đẹp mang lại cho nó một cái nhìn rất thú vị.

Bên trong, bạn sẽ tìm thấy một trang nhận nuôi thú cưng cho phép bạn nhập thông tin thú cưng và người dùng của bạn có thể tìm các con thú cưng khác nhau sẵng sàng để nhận nuôi hoặc bán. Paws and Claws còn tích hợp thêm lịch sự kiện, phần đặt lịch hẹn, và trang hồ sơ của bác sĩ.

4. Furry

Furry là một theme WordPress đẹp mắt cho các trang về việc chăm sóc thú cưng và các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ này. Theme này gồm một phần dành cho thư viện ảnh đẹp mắt, phần phản hồi của khách hàng, template trang cho các dịch vụ và tích hợp thêm một mẫu đặt lịch hẹn.

Trang chủ mang thiết kế modular với bộ cục toàn màn hình cùng những tấm hình lớn. Furry cũng bao gồm một số template và widget tùy chỉnh cho các tính năng truyền thông xã hội. Bên trong, bạn cũng sẽ tìm thấy trình xây dựng trang kéo thả mạnh mẽ để có thể dễ dàng thêm các mô-đun giúp bạn xây dựng các trang tùy chỉnh của riêng mình.

5. Petshop

Petshop là một theme WordPress miễn phí được thiết kế dành cho các trang web về chăm sóc thú cưng, chải chuốt và phòng khám thú y. Bạn có thể thiết lập và chạy theme này một cách dễ dàng với plugin dựng trang kéo thả miễn phí. Bố cục trang chủ được tiện ích hóa hoàn toàn và có thể dễ dàng tùy chỉnh bằng trình tạo trang.

6. Horse Club

Horse Club là một theme WordPress được thiết kế cho các trang web về chăn nuôi ngựa, chăm sóc thú cưng và các trang web liên quan đến động vật. Nó có một bố cục thanh lịch và hiện đại với kiểu chữ ưa nhìn.

Horse Club bao gồm các phần để bạn có thể thêm vào các dịch vụ, phản hồi từ khách hàng, hồ sơ nhân viên và portfolio. Theme này đi kèm các thanh trượt đẹp, thư viện ảnh đẹp mắt và rất nhiều tùy chọn tùy chỉnh.

7. Animals

Animals là một theme WordPress miễn phí được thiết kế cho các website về chăm sóc thú cưng và kinh doanh dịch vụ liên quan đến động vật. Theme này sử dụng bố cục hai cột đơn giản với hình ảnh tiêu đề toàn màn hình lớn ở đầu trang. Animals còn tương thích với các plugin dựng trang phổ biến và sẵn sàng để sử dụng WooCommerce.

8. Baseline

Baseline là một theme WordPress phong cách tối giản phù hợp cho các trang web chụp ảnh thú cưng, tạp chí động vật và các trang web cá nhân.

Baseline đi kèm với băng chuyền nội dung, ​​mục menu đầu trang và kiểu chữ đẹp mắt. Baseline cũng bao gồm nhiều bố cục trang, widget tùy chỉnh, tích hợp thêm phương tiện truyền thông xã hội và bảng điều khiển thiết lập theme.

9. Aquamarine

Aquamarine được thiết kế để trở thành một theme WordPress cho những người đam mê cá và các trang web sinh vật biển. Theme này bao gồm các phần để bạn có thể dễ dàng thêm dịch vụ, thành viên nhóm, portfolio và phản hồi của khách hàng.

Aquamarine hoàn toàn tương thích với WPML để tạo ra các trang web đa ngôn ngữ. Theme này cũng đi kèm với thanh trượt đẹp mắt, thư viện ảnh và các widget tùy chỉnh để tích hợp phương tiện truyền thông xã hội.

10. Kiddoturf

Kiddoturf là ​​một theme WordPress dành cho các trang web gia đình và trẻ em. Theme này mang màu sắc tươi sáng, hình minh họa đẹp và một cái nhìn vui tươi khiến cho nó trở thành một lựa chọn lý tưởng cho một trang web vật nuôi.

Kiddoturf đi kèm với một thanh trượt HTML5, biểu mẫu , các tùy chọn SEO, trình tạo bố cục trang và thiết lập theme dễ sử dụng.

11. Suarez

Suarez là một theme blog WordPress tuyệt đẹp với phong cách trang chủ độc đáo có thể dễ dàng sử dụng cho trang web về thú cưng và động vật. Theme này được thiết kế để giúp bạn tạo nội dung hấp dẫn bằng hình ảnh và văn bản.

Suarez sử dụng nhiều hiệu ứng đẹp với bố cục trang đa dạng và các widget khám phá nội dung tùy chỉnh. Theme này còn có thanh trượt cho trang chủ của bạn và kèm theo đó là một plugin slider riêng để sử dụng ở bất cứ đâu trên trang web của bạn.

12. Presence

Presence được thiết kế cho các trang web kinh doanh để dễ dàng tạo ra trang web của họ. Theme này có tất cả các tính năng bạn sẽ cần để xây dựng một trang web về thú cưng và động vật hấp dẫn. Ở trong bạn sẽ tìm thấy các phần để bạn có thể dễ dàng thêm các dịch vụ, phản hồi từ khách hàng, thư viện ảnh và hồ sơ nhân viên.

Presence bao gồm 10 trang web demo mà bạn có thể dễ dàng nhập và sau đó chỉ cần thay thế nội dung theo ý muốn của bạn để tạo trang web của mình ngay lập tức.

13. Beatrix

Nếu bạn đang tìm kiếm một theme WordPress dễ thương để giới thiệu dịch vụ về thú cưng của mình, thì Beatrix là một lựa chọn tuyệt vời cho điều đó. Theme WordPress đa năng đẹp mắt này có hỗ trợ WooCommerce đầy đủ và có bố cục trang chủ tuyệt đẹp để giới thiệu sản phẩm của bạn.

Beatrix cũng bao gồm một thanh trượt tuyệt đẹp và plugin dựng trang kéo thả. Bạn có thể dễ dàng cài đặt với trình nhập dữ liệu demo chỉ với 1 cú nhấp chuột.

14. Atmosphere

Atmosphere là một theme WordPress tuyệt đẹp được xây dựng dựa trên khung theme Genesis . Nó phù hợp cho bất kỳ loại hình kinh doanh nào, portfolio và trang web về thú cưng.

Atmosphere có một trang chủ dễ dàng cài đặt đầy đủ tiện ích, landing page tùy chỉnh và template bố cục hai cột. Thiết lập theme khá đơn giản với sự trợ giúp của trình tùy chỉnh theme trực tiếp và không mất nhiều thời gian.

15. Coastline

Coastline là một theme WordPress được thiết kế độc đáo cho các nhiếp ảnh gia phù hợp cho các trang web chụp ảnh thú cưng. Nó đi kèm với phần portfolio để dễ dàng hiển thị hình ảnh của bạn. Theme này cũng đi kèm với các tiện ích tùy chỉnh mạnh mẽ và nhiều lựa chọn bố trí.

Coastline sử dụng bố cục lưới trên trang chủ với một thanh bên cố định ở bên trái. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh theme và nó trông tuyệt vời trên tất cả các thiết bị và màn hình.

16. Eclipse

Eclipse là một theme WordPress thanh lịch cho các nhiếp ảnh gia và blogger. WooCommere luôn sẵn sàng để sử dụng nên bạn có thể dễ dàng tạo cửa hàng thú cưng trực tuyến và kinh doanh dịch vụ chăm sóc thú cưng của riêng mình.

Trang chủ của theme có một thanh trượt đẹp mắt giới thiệu tác phẩm mới nhất của bạn, theo sau đó là các khối liên kết đến các trang quan trọng và các bài đăng blog gần đây của bạn trong một lưới. Eclipse còn có các template cho thư viện, các widget tùy chỉnh và phần portfolio.

17. Mozzy

Mozzy là một theme WordPress dễ thương thích hợp cho các trang web thú cưng và động vật. Theme này có một trang chủ mà bạn có thể tùy chỉnh kèm theo thanh trượt và các khu vực nội dung đặc trưng.

Mozzy bao gồm các phần tích hợp cho portfolio, dịch vụ và khách hàng. Nó còn hỗ trợ cho các định dạng bài đăng tùy chỉnh, hình nền, tiêu đề và các tiện ích xã hội.

18. MH Biosphere

MH Biosphere là một theme tạp chí WordPress miễn phí cho các trang web liên quan đến môi trường, động vật và khí hậu. Theme này sử dụng màu xanh lá cây tự nhiên cho màu nền và màu nhấn. Nó bao gồm một khu vực nội dung nổi bật trên đầu trang theo sau đó là nội dung gần đây của bạn. Bạn có thể thiết lập MH Biosphere một cách dễ dàng bằng cách sử dụng trình tùy chỉnh theme trực tuyến.

19. Animal Planet

Animal Planet là một theme WordPress cho các trang web về động vật, blog thú cưng và doanh nghiệp. Nó sử dụng màu sắc sáng sủa giúp cho theme này có một cái nhìn vui tươi. Animal Planet bao gồm một blog, portfolio, dịch vụ và phần phản hồi từ khách hàng.

Bên trong, bạn sẽ tìm thấy các template thư viện đẹp mắt, bố cục trang chủ được thiết kế  theo lối modular và thanh trượt dễ cài đặt. Theme này còn đi kèm với hơn 80 shortcode, màu sắc đa dạng và hỗ trợ Google Fonts.

20. Montblanc

Montblanc là một theme WordPress đa năng phù hợp cho bất kỳ loại trang web kinh doanh nào. Nó có thể dễ dàng được sử dụng cho dịch vụ chải lông thú, phòng khám thú cưng hoặc trang web của trại cứu hộ động vật. Bố cục trang chủ sử dụng một thanh trượt toàn màn hình lớn đi kèm theo nút CTA (Call-to-action) nổi bật ở giữa trang.

Montblanc bao gồm 5 bố cục trang chủ, 4 kiểu tiêu đề sáng tạo, nhiều bố cục portfolio và hỗ trợ WooCommerce đầy đủ. Theme này đi kèm với trình tạo trang kéo thả và mô-đun trượt để bạn có thể tạo bố cục trang đích của mình.

21. Naturelle

Naturelle là một theme WordPress miễn phí phù hợp cho các trang web liên quan đến môi trường, thiên nhiên và động vật hoang dã. Naturelle sử dụng màu đất và bố cục rộng rãi cho trang chủ. Theme này hoàn toàn tương thích với WooCommerce. Vì vậy, nó có thể được sử dụng để thêm một cửa hàng trực tuyến vào trang web của bạn.

22. Pet Clinic

Pet Clinic là một theme WordPress rộng rãi được thiết kế cho các phòng khám thú cưng, chăm sóc thú cưng và các trang web cứu hộ động vật. Theme này có một bố cục trang chủ được thiết kế theo lối modular với một thanh trượt lớn ở đầu trang kèm theo đó màu sắc vui tươi và một cái nhìn hiện đại.

Pet Clinic bao gồm các dịch vụ, portfolio, phản hồi từ khách hàng và phần hồ sơ nhân viên. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy các thư viện ảnh đẹp mắt, các widget tùy chỉnh và rất nhiều shortcode.

23. Wildlife

Wildlife là một theme WordPress ưa nhìn được thiết kế cho các trang web liên quan đến thiên nhiên, động vật hoang dã. Nó sử dụng một bố cục mang phong cách tạp chí với tông màu đất và kiểu chữ thanh lịch.

Wildlife gồm một phần cho blog và rất nhiều shortcode để sử dụng trong các bài viết của bạn. Bên trong đó, bạn cũng sẽ tìm thấy các widget tùy chỉnh để tích hợp phương tiện truyền thông xã hội và các tính năng khám phá nội dung. Theme này còn có một thanh trượt đẹp mắt và hai menu điều hướng.

24. Animal Care

Animal Care là một theme WordPress dành cho các trang web về thú cưng và các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc động vật. Theme này còn tích hợp với trang web petfinder.com nổi tiếng. Animal Care cũng bao gồm một hệ thống nhận nuôi thú cưng nơi bạn có thể nhận đơn đăng ký trực tuyến để nhận nuôi.

Theme này đi kèm với trình tạo trang kéo thả và plugin trượt mạnh mẽ. Animal Care rất dễ dàng để thiết lập và đi kèm theo nó là một bảng tùy chọn theme của riêng mình.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy theme phù hợp cho trang web về thú cưng và động vật của bạn. Có thể bạn sẽ muốn xem danh sách các plugin WordPress bạn cần phải có cho các trang web kinh doanh của chúng tôi .

Nếu bạn thích bài viết này, vui lòng đăng ký Kênh YouTube của chúng tôi để xem video hướng dẫn. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng tôi trên Twitter và Facebook.