23 theme WordPress tốt nhất cho các website Membership

Chào mừng quý bạn và các vị đã quay trở lại với CunghocWP, tôi là tiendatdinh ^^~

Hiện tại bạn đang muốn xây dựng một website Membership? Không giống với các blog về chủ đề kinh doanh, các website Membership sẽ cần rất nhiều mẫu theme để hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau.

Ở bài viết này, CunghocWP đã chọn cho bạn một số mẫu Theme WordPress tốt nhất để bạn có thể sử dụng cho website Membership của mình. Các mẫu theme này có nhiều tình năng mạnh mẽ giúp bạn có thể xây dựng một cộng đồng bền vững của riêng mình.

Hãy CunghocWP tìm hiểu về 23 theme WordPress tốt nhất cho các website Membership nhé.

Cách tạo một website Membership với WordPresss

WordPress là một nền tảng xây dựng website hàng đầu trên thế giới với hơn 35% số website trên internet đang sử dụng CMS này.

Có hai loại WordPress và bạn phải chọn loại nào phù hợp cho website của bạn. Hãy tìm hiểu sự khác biệt giữa WordPress.com và WordPress.org trong bài hướng dẫn so sánh nay của chúng tôi.

CunghocWP khuyên bạn nên sử dụng WordPress.org vì nó cung cấp cho bạn tất cả các tính năng ưu việt mà không có bất kỳ giới hạn nào.

Để bắt đầu một website Membership, bạn sẽ cần một tên miền, hosting và chứng chỉ SSL để chấp nhận thanh toán. Bạn có thể mua chúng từ các công ty cung cấp dịch vụ khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Tinohost. Họ là một trong những công ty lưu trữ tối ưu hóa cho WordPress tốt nhất hiện nay. Bạn cũng có thể nhận được chứng chỉ SSl miễn phí khi sử dụng dịch vụ tại Tinohost.

Khi bạn đã mua xong hosting, bạn sẽ cần một plugin Membership cho WordPress. Bạn có thể sử dụng plugin Membership hoặc dùng qua các plugin Membership tốt nhất cho Membership trong danh sách này. Nó sẽ biến website của bạn thành một cộng đồng hoàn hảo.

Bây giờ, bạn có thể xem qua hướng dẫn chi tiết về cách tạo một website WordPress với hướng dẫn đầy đủ tại đây.

Bây giờ, nếu như bạn đã có một website Membership sẵn sàng hoạt động, hãy CunghocWP ngó qua danh sách 23 theme WordPress tốt nhất cho các website Membership nhé!

23 theme WordPress tốt nhất cho các website Membership

1. Astra

Astra là một trong những theme WordPress phổ biến nhất hiện nay với sự linh hoạt tuyệt vời của nó. Bộ theme này đi kèm với hàng chục mẫu demo và bạn có thể cài đặt nó chỉ với 1 click.

Bạn có thể sử dụng những mẫu theme sẵn có cho LearnDash để có thể bán các khóa học trực tuyến của mình.

Astra cũng làm việc với MemberPress và WooCommerce giúp việc dây dựng trang web của bạn trở nên dễ dàng hơn. Nó rất dễ sử dụng và cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát cũng như thay đổi bất cứ bố cục nào trên giao diện của bạn.

2. Divi

Divi là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ website WordPress nào mà bạn có thể nghĩ tới.

Divi có hàng trăm tính năng tích hợp cho những website kinh doanh hay các website Membership. Những bố cục và tính năng này giúp bạn thiết lập website của bạn vô cùng nhanh chóng và dễ dàng.

Các theme của Divi cũng đi kèm với những lựa chọn màu sắc không giới hạn, font chữ, hình nền… Divi cũng hoạt động trơn tru với tất cả các plugin WordPress tốt nhất hiện nay.

3. Ultra

Ultra là một theme đa năng được sử dụng cho bất kỳ loại website nào mà không cần quá am hiểu về lập trình. Bạn có thể cài đặt những nội dung demo đầy đủ với những bố cục sẵn có chỉ với vài thao tác.

Ultra cũng trang bị trình tạo trang kéo thả mạnh mẽ giúp tinh chỉnh những trang hiện tại hay tạo một bố cục trang mới. Theme của Ultra có các tính năng tuyệt vời như widget tùy chỉnh, kiểu tiêu đề, kết hợp bố cục không giới hạn…

Ultra cũng sẵn sàng sử dụng để biến website trở thành một trang thương mại điện tử và nó cũng hoạt động tốt với các plugin Membership hiện nay.

4. OceanWP

Một chủ đề đa năng miễn phí rất tốt chính là OceanWP. Nó đi kèm với một số mẫu demo bao gồm các các website membership.

Các tính năng đáng chú ý trên OceanWP như: tiện ích mở rộng cao cấp, lựa chọn màu sắc, các tiện ích tùy chỉnh… Ngoài ra, OceanWP cũng tích hợp các plugin xây dựng trang kéo thả phổ biến để giúp bạn tùy chỉnh lại giao diện một cách dễ dàng.

5. Hestia Pro

Hestia Pro là một theme đa năng tuyệt vời mà chúng tôi muốn nhắc đến. Nó bao gồm bố cục một trang và nhiều trang với thiết kế hiện đại đẹp mắt.

Cùng cách cài đặt chủ đề linh hoạt, bạn có thể chỉnh lại màu sắc, font chữ hay hình nền của website. Hestia Pro cũng hỗ trợ WooCommerce với tất cả các plugin xây dựng trang tốt nhất hiện tại.

6. Authority Pro

Author Pro là một theme cao cấp được xây dựng dựa trên Genesis. Theme này được thiết kế vô cùng đẹp mắt với các bố cục giúp tăng cường chuyển đổi và đăng ký thành viên.

Thật dễ dàng để thiết lập Authority Pro với tất cả các tùy chọn tinh chỉnh được sắp xếp khá gọn gàng. Authority Pro cũng sử dụng kiểu chữ sắc nét nhiều khoảng trống để ra tăng trải nghiệm người dùng.

7. Binder Pro

Là một chủ để kinh doanh đa mục đích và thích hợp với các website membership. Binder Pro bao gồm các module kéo thả để xây dựng bố cục website độc đáo cho riêng bạn.

Binder Pro cũng đi kèm một số thiết mà bạn có thể cài đặt chỉ với một cú click. Nó cũng hỗ trợ form liên hệ, bảng giá, google fonts hay các tiện ích tùy chỉnh khác.

8. Shoppe

Shoppe là một theme thương mại điện tử được xây dựng dành riêng cho các website membership. Shoppe đi kèm 4 giao diện website, nhiều bố cục và các màu sắc không giới hạn.

Shoppe được tích hợp với trình tạo trang kéo thả để nhanh chóng xây dựng một Landing Page. Theme Shoppe cũng rất dễ thiết lập với trình cài đặt demo chỉ với 1 click đơn giản.

9. Zelle

Là một theme mang phong cách xây dựng với cách tiếp cận trực quan. Zelle sẽ giúp bạn tạo một website membership vô cùng chuyên nghiệp với các khối nội dung đẹp mắt trên trang chủ.

Chỉ cần 1 phút để thiết lập là bạn có thể khởi chạy trang web của mình. Bạn cũng không cần lo lắng về việc tối ưu hiệu suất cũng như tốc độ cho website vì Zelle đã làm điều đó.

10. Elegant

Elegant được thiết kế dành riêng cho các website kinh doanh và các website membership. Nó có nhiều kiểu trang hỗ trợ với 6 bảng màu và trình nhập nội dung demo đơn giản.

Các tính năng đáng chú ý của Elegant như: bố cục nhiều cột, icon mạng xã hội, form liên hệ, danh mục đầu tư, hỗ trợ WooCommerce… Nó cũng có một giao diện tinh chỉnh chủ đề một cách dễ dùng và chuyên nghiệp.

11. Public Opinion

Public Opinion là một theme mang phong cách tạp chí cho các website Membership. Trang chủ và danh mục của nó được thiết kế dạng lưới khá đẹp mắt.

Public Opinion có một menu điều hướng ngay bên dưới tiêu đề và một menu phụ ở trên cùng. Bạn cũng có thể sử dụng trình tùy biến WordPress trực tiếp để thay đổi lại website của mình một cách đơn giản với Public Opinion.

12. Minimal Lite

Minimal Lite là một theme miễn phí mà bạn có thể sử dụng cho website của mình, nó cũng phù hợp với các chủ đề như du lịch, ẩm thực hay nhiếp ảnh. Nó đi kèm với các dữ liệu demo mà bạn có thể nhập chúng vào website một cách nhanh chóng.

Minimal Lite có một menu điều hướng dính phía bên phải. WooCommerce cũng sẵn sàng được sử dụng trong Minimal Lite, không những thế, nó cũng tương thích với tất cả các plugin WordPress phổ biến hiện nay.

13. Composition

Composition là một theme phù hợp cho các website nhiếp ảnh hoặc chứng khoán. Nó cũng có thể được sử dụng để bán hình ảnh cho các thành viên đăng ký với việc sử dụng plugin membership.

Composition có bố cục trang chủ tuyệt đẹp cùng hộp tìm kiếm hiện đại. Composition cũng bao gồm cá mẫu đẹp mắt để hiện thị bài viết của bạn dưới dạng lưới chuyên nghiệp.

14. The Thinker

The Thinker là một theme cao cấp cho các blogger, tạp chí hoặc những website membership. Đây là một theme đơn giản với kiểu chữ đẹp mắt cùng cách hiển thị tuyệt đẹp với các hình ảnh nổi bật.

The Thinker bao gồm nhiều mẫu trang, một số khu vực widget, thanh trượt cao cấp. Ngoài ra nó cũng hỗ trợ các form liên hệ cùng nhiều tính năng khác. The Thinker cũng thân thiện với người mới bắt đầu và có thể được sử dụng để tạo ra website đa ngôn ngữ dễ dàng.

15. Neve

Neve được xây dựng cho bất kỳ trang web membership nào. Nó nhanh và rất nhẹ để người dùng có thể truy cập website một cách nhanh chóng.

Neve đi kèm với công cụ kiểm soát màu sắc, các widget tùy chỉnh, tích hợp những công cụ mạng xã hội và nhiều bố cục tích hợp khác. Bạn cũng có thể dùng Neve với plugin xây dựng trang yêu thích của mình để tạo các mẫu trang tùy chỉnh khác nhau trong WordPress.

16. Mesmerize

Là một theme khá thân thiện với người mới bắt đầu. Mesmerize đi kèm các tính năng linh hoạt cho phép bạn dễ dàng tạo 1 website chuyên nghiệp.

Mesmerize có một trang chủ đẹp mặt với 5 kiểu thiết kế tiêu đề mà hơn 30 phần nội dung bạn có thể sử dụng. Các tính năng của Mesmerize còn có: nền video, trình chiếu, các loại nội dung tiêu đề…

17. Indigo

Một theme tuyệt vời khác là Indigo. Trang chủ của nó có 2 menu điều hướng, thanh trượt, khu vực widget 3 cột, menu dính, danh mục đặc trưng…

Indigo cũng bao gồm các tiện ích tùy chỉnh để thêm nhiều tính năng nâng cao như: bài viết phổ biến, icon mạng xã hội, tweet gần đây… Indigo còn đi kèm với cách phối màu, lựa chọn font chữ hay hình nền tình chỉnh nữa.

18. Blockchain

Blockchain là một bộ theme mạnh mẽ sử dụng cho các website tiền điện tử hoặc các website membership. Blockchain có thiết kế hiện đại với module tỷ giá hối đoái tiền điện tử đầy đủ.

Blockchain bao gồm 2 loại bài tùy chỉnh cho các dự án, dịch vụ, nghiên cứu hoặc danh sách ông việc. Cùng với đó, bạn cũng có thể tìm thấy các widget tùy chỉnh, mẫu trang hoặc hỗ trợ xây dựng cho người mới sử dụng.

19. OpenEvent

Một theme tuyệt vời khác được xây dựng lý tưởng cho các website membership chính là OpenEvent. Bạn có thể thêm các sự kiện trên website của mình với trình chỉnh sửa vô cùng chuyên nghiệp.

OpenEvent có tiêu đề hiển thị chi tiết sự kiện, thông tin, lời kêu gọi hành động và thậm chí cả video. Bạn cũng có thể nhập các sự kiện từ facebook vào OpenEvent một cách dễ dàng.

20. Flash

Flash là một theme miễn phí tuyệt vời khác mà chúng tôi muốn nhắc tới. Flash thích hợp với WooCommerce và nó cũng đi kèm với thiết kế đầy chuyên nghiệp.

Flash có một plugin đi kèm cho phép bạn nhập các nội dung demo một cách dễ dàng. Nó cũng bao gồm nhiều bố cục blog, mẫu xây dựng trang, tiêu đề kiểu, lựa chọn màu sắc…

21. Digital Pro

Một theme về kinh doanh chuyên nghiệp mà bạn có thể sử dụng đó chính là Digital Pro. Nó được xây dựng dựa trên Genesis với tốc độ và hiệu suất mạnh mẽ.

Digital Pro có trang chủ đầy đủ tiện ích và bạn có thể kéo thả các widget để thiết lập. Digital Pro có bảng tùy chọn theme, 3 khu vực tiện ích cùng tiêu đề tùy chỉnh. Ngoài ra nó cũng hoạt động tốt với WooCommerce.

22. Tusant

Tusant là một theme mang phong cách tối dành riêng cho podcast và các website membership. Bạn có thể dùng theme này để phát nhạc, làm hội thảo trực tuyến hay cho các mục đích liên quan đến video.

Tusant hỗ trợ nhiều tài nguyên về âm thanh và video giúp bạn thêm chúng vào website của mình. Tusant cũng cho phép bạn nhúng những file đa phương tiện vào website một cách cực kỳ đơn giản.

23. Spencer

Là một theme kinh doanh chuyên nghiệp rất thích hợp với các website membership. Spencer có thiết kế thanh lịch không kém phần hiện đại. Spencer rất hoàn cho cho các blog và website danh mục đầu tư.

Spencer cũng trang bị cho mình những widget tùy chỉnh, máu sắc không giới hạn và nhiều bố cục đẹp mắt. Nó cũng hỗ trợ các plugin WordPress hàng đầu hiện nay, ngoài ra, Spencer cũng rất thân thiện và dễ sử dụng với người mới bắt đầu tìm hiểu.

Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra bộ theme ưng ý nhất để sử dụng cho website memebership của bạn. Bạn cũng có thể muốn xem qua hướng dẫn SEO WordPress của chúng tôi dành cho người mới bắt đầu tại đây.

Nếu thích bài viết này, hãy đăng ký Kênh YouTube của chúng tôi để xem video hướng dẫn nhé. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng tôi trên Twitter và Facebook để cập nhật các thông tin mới nhất từ CunghocWP.

Chúc các bạn thành công!