20 theme WordPress tốt nhất cho Auto Repair

Khi tìm kiếm các theme WordPress, bạn không thể xác định được liệu theme đó hoạt động tốt trên một website auto repair (sửa chữa ô tô) hay không. Nhiều theme sẽ có chung giao diện doanh nghiệp hoặc công ty. Trong bài viết này, CunghocWP sẽ chia sẻ danh sách các theme WordPress tốt nhất cho các website auto repair và đại lý ô tô.

Xây dựng website auto repair với WordPress

WordPress là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn tạo website auto repair business của mình. Nền tảng này cung cấp tất cả các tính năng và sự linh hoạt mà bạn cần để phát triển doanh nghiệp online.

Để bắt đầu, bạn cần đăng ký tài khoản hosting WordPress và có tên miền.

CunghocWP khuyên bạn nên sử dụng TinoHost. Đây là một trong những công ty hosting giá rẻ tốt nhất và lớn nhất Việt Nam.

Sau khi đăng ký hosting, tiếp theo bạn cần cài đặt WordPress. Để biết thêm chi tiết, hãy tham khảo hướng dẫn của CunghocWP để biết cách cách tạo trang web một cách nhanh chóng.

Sau khi cài đặt, bạn có thể chọn một theme từ danh sách bên dưới của CunghocWP.

Top 20 theme WordPress tốt nhất cho Auto Repair

1. Car Repair

Car Repair là một theme WordPress dành cho các doanh nghiệp auto repair với trình cài đặt nội dung demo chỉ với 1 cú nhấp chuột giúp thiết lập trang web nhanh chóng.

Các tính năng khác bao gồm một số style header, style footer, một trình dựng trang dễ sử dụng, hỗ trợ Google Maps giúp khách hàng xác định vị trí doanh nghiệp của bạn một cách dễ dàng.

2. Auto Trader

Auto Trader được thiết kế dành riêng cho các loại ô tô đã qua sử dụng, đại lý ô tô và doanh nghiệp sửa chữa ô tô. Đây là một theme siêu linh hoạt với các tùy chọn tùy chỉnh dễ sử dụng như các lựa chọn màu sắc không giới hạn, hoạt ảnh CSS tùy chỉnh , nhiều tùy chọn slider và mega menu.

Ngoài ra còn có các template trang tùy chỉnh cho phần FAQs, trang giá cả, car marker và dịch vụ. Thiết lập theme rất đơn giản với một bảng tùy chọn theme.

3. Spark

Spark là một theme WordPress đa năng linh hoạt được thiết kế cho tất cả các loại trang web kinh doanh có các tùy chọn layout đóng hộp và toàn chiều rộng. Các trang blog có ba layout cho các sidebar để lựa chọn. Ngoài ra còn có các section để thêm portfolio, thành viên nhóm và trang kiến ​​thức.

Các tính năng khác bao gồm một trình dựng trang kéo & thả cao cấp và một plugin slider. Spark cũng hỗ trợ WooCommerce và có trang tùy chọn theme để thiết lập trang web một cách nhanh chóng.

4. Technico

Technico là một theme WordPress linh hoạt dành cho các nhà cung cấp dịch vụ như sửa chữa, bảo trì, xây dựng và sửa chữa ô tô. Bạn có thể sử dụng các section để thêm các dịch vụ, dự án, thành viên nhóm, FAQs, hướng dẫn và khách hàng, testimonial và slideshow.

Các tính năng khác bao gồm layout trang chủ được mở rộng với các phần kéo & thả, 12 widget tùy chỉnh bao gồm contact map, lên lịch trình, mạng xã hội, vv…

5. Auril

Auril là một theme thanh lịch và hiện đại được thiết kế dành riêng cho các nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa ô tô, vận tải và logistic. Các tính năng chính bao gồm thiết kế trang chủ hiện đại, bảng điều khiển tùy chọn theme được đơn giản hóa và các lựa chọn màu sắc không giới hạn.

Ngoài ra, còn có một plugin dựng trang để bạn tạo layout riêng, các widget tùy chỉnh, nhiều tùy chọn sidebar, kiểu chữ in đậm và hỗ trợ đa ngôn ngữ.

6. Worker

Worker là một theme WordPress thời trang dành cho các chủ doanh nghiệp nhỏ, đặc biệt là những người làm việc trong ngành dịch vụ. Các tính năng chính bao gồm lịch cuộc hẹn, nhiều sơ đồ màu, kiểu chữ in đậm và các trang tùy chỉnh cho các dịch vụ và portfolio.

Bạn có thể sử dụng hệ thống quản lý cuộc hẹn để quản lý các khoảng thời gian cuộc hẹn với khách hàng. Ngoài ra còn có nhiều template trang để tạo các loại trang khác nhau và một phần blog đẹp mắt.

7. Acerill

Acerill là một lựa chọn tuyệt vời khác cho trang web vận tải, logistic và sửa chữa ô tô với các template trang tuyệt đẹp cho các phần khác nhau trên trang web và màu sắc cũng như sidebar không giới hạn.

Đây là trang web đa ngôn ngữ WordPress dựng sẵn và đi kèm với hỗ trợ đầy đủ cho plugin đa ngôn ngữ WPML. Acerill cũng có một bảng tùy chọn theme để thiết lập dễ dàng hơn.

8. Meteor

Nếu bạn muốn hiển thị công việc sửa chữa ô tô của mình bằng hình ảnh một cách thanh lịch, Meteor sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Đây là một theme portfolio WordPress với các template đẹp mắt hiển thị tác phẩm nổi bật nhất của bạn.

Meteor xử lý hình ảnh và video theo cách chuyên nghiệp khiến trang web của bạn thu hút hơn. Quy trình thiết lập miễn phí và đi kèm với bảng điều khiển thiết lập.

9. CarClinic

Carclinic là một theme WordPress có khả năng tùy chỉnh cao được xây dựng dành riêng cho các công ty sửa chữa ô tô và các trang web tương tự. Bạn có thể chỉnh sửa mọi khía cạnh của trang web với hơn 600 tùy chọn theme.

Ngoài ra, còn có hơn 600 phông chữ Google, hơn 100 shortcode, 10 widget tùy chỉnh, vv… Carclinic cũng hoàn toàn tương thích với Woocommerce giúp hỗ trợ mở cửa hàng online và bán sản phẩm.

10. Atomic

Atomic là một theme WordPress được tạo thủ công dành cho các trang web kinh doanh đi kèm với các template đẹp mắt cho các nhóm, dịch vụ, testimonial, portfolio, bài viết trên blog, vv… Bạn có thể xây dựng trang chủ dễ dàng bằng cách sử dụng các section khác nhau trên trang web.

Atomic rất dễ thiết lập với quy trình thiết lập đơn giản, miễn phí chỉ với các tùy chọn thực sự cần thiết. Nếu bạn đã từng sử dụng tùy biến theme WordPress thì sẽ thích sử dụng Atomic để tùy chỉnh theme.

11. Modules

Modules là một theme WordPress hiện đại được thiết kế linh hoạt và đa dụng với cách tiếp cận mô-đun kéo & thả khi thiết kế để xây dựng các trang web. Có nhiều khối xây dựng trang web thường được thêm vào dưới dạng mô-đun để thêm vào bất cứ khu vực trang web nào.

Ưu điểm lớn nhất khi sử dụng Modules là trình cài đặt nội dung demo bằng 1 cú nhấp chuột và 16 trang web tạo sẵn. Bạn có thể chọn nội dung phù hợp nhất với nhu cầu và thay thế bằng nội dung riêng.

12. Monochrome

Nếu bạn thích sự đơn giản trong thiết kế thì Monochrome là một trong những lựa chọn hàng đầu. Theme WordPress tối giản tốt nhất trên thị trường này vô cùng thanh lịch và có nhiều khoảng trắng cũng như sử dụng kiểu chữ in đậm nổi bật.

Được tạo ra bởi những người sáng lập StudioPress, Monochrome được xây dựng trên nền tảng vững chắc của Genesis theme framework. Layout trang chủ được mở rộng, hỗ trợ WooCommerce đầy đủ, header tùy chỉnh và thiết lập theme trực tiếp.

13. Car Repair

CarRepair là một theme WordPress tuyệt vời khác dành cho website auto repair, mechanic và cửa hàng ô tô. Bạn có thể sử dụng plugin quản lý cuộc hẹn để cho phép khách hàng đặt lịch hẹn online một cách dễ dàng.

Ngoài ra còn có một trình dựng trang kéo & thả đơn giản với các khối nội dung tùy chỉnh giúp bạn tạo layout trang đẹp mắt bằng cách thêm mô-đun nội dung vào các trang.

14. Intrigue

Bạn đang tìm một theme WordPress tương thích với eCommerce thì không nên bỏ qua Intrigue. Theme có layout mang phong cách hiện đại này đi kèm với một sơ đồ màu đỏ và đen mặc định giúp trang web nổi bật hơn.

Nếu bạn không thích màu đậm thì có thể lựa chọn các cách phối màu khác. Trang chủ dễ thiết lập với các widget tùy chỉnh cho Twitter và Instagram đi kèm các tùy chọn tùy chỉnh theme dễ dàng.

15. Automax Deluxe

Automax là một theme WordPress được thiết kế dành riêng cho các đại lý ô tô, cửa hàng sửa chữa và các doanh nghiệp tương tự. Một trong những tính năng chính của theme là công cụ giải mã vin. Bạn chỉ cần thêm số vin của chiếc xe và các thông tin chi tiết sẽ được điền tự động.

Các tính năng khác bao gồm các template đẹp mắt để hiển thị danh sách, sắp xếp và tìm kiếm các kiểu màu không giới hạn. Ngoài ra, còn có tính năng quản lý hàng tồn kho mạnh mẽ để hiển thị xe hàng tồn kho.

16. Bennet

Bennet là một theme WordPress được thiết kế đẹp mắt dành cho các trang web sửa chữa ô tô, mechanic và dịch vụ ô tô. Bạn có thể sử dụng trình dựng trang kéo & thả với các mô-đun dựng sẵn nội dung để xây dựng layout trang riêng một cách nhanh chóng.

Các tính năng khác bao gồm các template dựng sẵn cho trang chủ, blog và các landing page với nhiều lựa chọn layout. Ngoài ra, còn có một hệ thống đặt lịch hẹn dễ sử dụng.

17. Car Dealer Deluxe

Car Dealer Deluxe là một theme WordPress dành cho các trang web đại lý ô tô, ô tô đã qua sử dụng và các trang web khác trong ngành ô tô đi kèm với một bộ giải mã vin để thêm thông tin xe. Bạn cũng có thể nhập hàng loạt danh sách ô tô bằng định dạng XML và CSV. Ngoài ra còn có một máy tính tài chính được tích hợp ngay trong danh sách.

Các tính năng khác bao gồm kiểu màu không giới hạn, widget tùy chỉnh, hình ảnh đẹp mắt và hiển thị video. Tính năng lọc và tìm kiếm  giúp người dùng duyệt nhanh các danh sách.

18. Motors

Motors là một theme WordPress tuyệt vời khác được thiết kế dành riêng cho các đại lý ô tô, sửa chữa ô tô và các doanh nghiệp tương tự. Có đến 6 bản demo được dựng sẵn có thể được cài đặt bằng một cú nhấp chuột. Ngoài ra, còn có một tùy chọn tìm kiếm nâng cao.

Các tính năng khác bao gồm các trang đại lý, tích hợp Google Maps, bán các form, vv… Thiết lập theme rất đơn giản với nhiều tùy chọn tùy chỉnh để tạo ra một theme ấn tượng theo nhu cầu của bạn.

19. ExpertAuto

ExpertAuto là một theme WordPress mạnh mẽ dành cho các chuyên gia ô tô, mechanic và cửa hàng sửa chữa ô tô. Layout trang chủ hiện đại với các hiệu ứng cuộn đẹp mắt và một trình chỉnh sửa trang kéo & thả đơn giản.

Thiết lập các tùy chọn theme rất đơn giản bằng công cụ tùy chỉnh trực tiếp. Các tính năng khác bao gồm phông chữ Google, Google Maps, trình quản lý sidebar và hệ thống quản lý cuộc hẹn chính thức.

20. Mechanic

Mechanic là một theme WordPress hiện đại và phong cách được thiết kế cho các cửa hàng sửa chữa ô tô, mechanic và các trang web liên quan đến ngành công nghiệp ô tô. Bạn có thể sử dụng bảng tùy chọn theme tùy chỉnh mạnh mẽ để tạo trang web trong vài phút thay vì phải vật lộn với các cài đặt theme.

Các tính năng khác bao gồm sơ đồ màu không giới hạn, hỗ trợ logo tùy chỉnh, sidebar không giới hạn, nhiều widget tùy chỉnh và các template trang đẹp mắt cho các phần khác nhau trên trang web.

CunghocWP hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được các theme WordPress tốt nhất cho auto repair, đại lý ô tô và các trang web khác liên quan đến ngành ô tô. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn SEO WordPress của CunghocWP dành cho người mới bắt đầu.

Nếu bạn thích bài viết này, hãy theo dõi YouTube Channel để xem thêm các video hướng dẫn về WordPress. Bạn có thể tìm kiếm CunghocWP trên Twitter hoặc Facebook.