23 theme WordPress phù hợp nhất cho Country Clubs

Bạn đang tìm kiếm một theme phù hợp với các trang web WordPress về country clubs, sân golf và câu lạc bộ thể thao? Có vô vàn theme miễn phí và trả phí khiến bạn bị bối rối khi lựa chọn. Trong bài viết này, CunghocWP sẽ chia sẻ một số theme WordPress tốt nhất về country clubs, sân golf và câu lạc bộ thể thao.

Tạo một trang web WordPress cho Country Clubs

WordPress chiếm tới 28% trong tổng số các trang web trên internet bao gồm cả các thương hiệu nổi tiếng cũng như hàng ngàn doanh nghiệp nhỏ.

WordPress là một lựa chọn tuyệt vời nhưng bạn cần phân biệt rõ hai loại WordPress. CunghocWP khuyên bạn nên sử dụng WordPress.org self-hosted để truy cập vào tất cả các tính năng của WordPress và làm chủ trang web của mình. Bạn có thể đọc bài so sánh giữa WordPress.com và WordPress.org của CunghocWP để biết thêm chi tiết.

Để tạo một trang web, bạn cần có một tên miền làm địa chỉ trang web, chẳng hạn như: cunghocwp.com.

Bạn cũng sẽ cần một tài khoản hosting WordPress để lưu trữ các file.

CunghocWP khuyên bạn nên chọn TinoHost vì đây là một trong những công ty hosting uy tín nhất hiện nay.

Sau khi mua hosting, bước tiếp theo là cài đặt WordPress. Hãy làm theo hướng dẫn của CunghocWP để tạo một blog một cách nhanh chóng.

Bây giờ bạn cần tìm template hoặc theme phù hợp với trang web của mình. Bạn có thể chọn bất kỳ theme nào từ danh sách dưới đây. Tất cả các theme này đều tuân thủ tiêu chuẩn và tương thích với thiết bị di động.

Nếu chưa biết cách cài đặt theme WordPress thì bạn có thể làm theo hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu của CunghocWP để cài đặt theme WordPress.

Bây giờ hãy cùng tìm hiểu một số theme WordPress tốt nhất cho các trang web country club, sân golf và các doanh nghiệp tương tự.

Top theme WordPress phù hợp nhất cho Country Clubs

1. Janetine

Janetine là một theme WordPress thích hợp với các country club, sân golf, resorts và cộng đồng retreat với cách tiếp cận tối giản để thiết kế hình ảnh và nội dung của bạn nổi bật.

Janetine có 7 layout trang chủ, mỗi layout đều có thể tùy chỉnh bằng tùy biến theme trực tiếp. Các tính năng khác bao gồm nhiều widget tùy chỉnh để thêm phần about us, các bài đăng gần đây, slider nội dung nổi bật và các nút mạng xã hội. Thiết lập rất đơn giản và dễ sử dụng.

2. Milos

Milos là một theme WordPress tuyệt đẹp dành cho các khách sạn, country clubs, resorts và spa. Theme WordPress đa mục đích này được thiết kế linh hoạt để cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời.

Layout trang chủ có các widget với một slider toàn màn hình lớn trên đầu. Bạn có thể kéo & thả các widget nội dung để thiết lập trang chủ. Ngoài ra còn có các sơ đồ màu không giới hạn, quản lý menu nhà hàng và các template contact form đẹp mắt.

3. Blog Walkup

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế đơn giản và thanh lịch thì hãy chọn Blog Walkup. Theme WordPress tuyệt đẹp này sử dụng layout nhẹ nhàng và tự nhiên với nhiều khoảng trắng. Thiết lập rất đơn giản và dễ dử dụng với các tính năng cần thiết.

Các tính năng khác bao gồm một sidebar thu gọn, menu hồ sơ xã hội, menu điều hướng sticky, màu sắc không giới hạn, các widget tùy chỉnh cho các bài đăng phổ biến, Instagram, các bài viết nổi bật, about us và tin tức mới nhất.

4. Suarez

Suarez cũng là một theme WordPress tuyệt vời khác dành cho các country club với thiết kế độc đáo kết hợp hình ảnh và văn bản đẹp mắt. Trang chủ có một slider WordPress tuyệt đẹp, theo sau là nội dung nổi bật, đăng ký email và các phần khác. Thiết lập rất dễ dàng với bảng tùy chọn theme tùy chỉnh.

5. Mountry

Mountry là một theme WordPress tối giản được thiết kế phù hợp với các country club, du lịch và các trang web adventure đi kèm vô số tùy chọn linh hoạt.

Các tính năng khác bao gồm 8 thiết kế trang chủ, nhiều template trang cho các phần khác nhau và trình dựng trang kéo & thả đơn giản. Bạn cũng có thể sử dụng Mountry để thêm một cửa hàng online vào trang web bằng WooCommerce.

6. Eclipse

Eclipse là một theme WordPress sáng tạo phù hợp với các trang web nhiếp ảnh, du lịch, resort hoặc country clubs. Trang chủ có một slider có kích thước trung bình, theo sau là các khu vực nội dung widget.

Eclipse cũng có các template đẹp mắt để hiển thị thư viện ảnh. Ngoài ra theme này còn tương thích với eCommerce với sự hỗ trợ đầy đủ của WooCommerce.

7. Sundance

Sundance là một theme WordPress phù hợp cho du lịch, resort và country clubs với một slider toàn màn hình lớn trên trang chủ đi kèm các phần kéo & thả dễ dàng. Ngoài ra còn có một hệ thống đặt phòng được tích hợp vào theme.

Tùy chỉnh dễ dàng với màu sắc tùy chỉnh, nhiều template trang, các thư viện ảnh tuyệt đẹp và trình cài đặt demo chỉ với 1 cú nhấp chuột.

8. Landing

Landing là một theme WordPress one page hiện đại sử dụng thanh điều hướng dọc. Bạn có thể sử dụng Landing làm theme multi-page với hơn 25 layout readymade để tạo các trang. Trình dựng trang mạnh mẽ và dễ sử dụng giúp cho việc tùy chỉnh trở nên thú vị và đơn giản hơn.

Các tính năng khác bao gồm một số kiểu header, nhiều slider, contact form, shortcodes, Google Maps và tích hợp mạng xã hội. Landing là một lựa chọn tuyệt vời để xây dựng trang web country club một cách nhanh chóng.

9. Haven

Haven là một theme WordPress mạnh mẽ dành cho các khách sạn, resorts, country clubs và các doanh nghiệp tương tự với 3 trang web readymade có thể cài đặt chỉ với 1 cú nhấp chuột. Bạn chỉ cần thay thế bằng nội dung riêng và tiếp tục.

Bạn cũng có thể tạo layout độc đáo của riêng mình với trình dựng trang tích hợp, nhiều lựa chọn layout và một số template trang. Ngoài ra còn có các tùy chọn khác như phông chữ Google, kiểu header, upload logo tùy chỉnh, màu sắc không giới hạn và một số widget tùy chỉnh.

10. Modules

Modules là một theme WordPress đa năng đẹp mắt được thiết kế linh hoạt, bạn chỉ cần kéo & thả các mục để tạo các trang web tuyệt đẹp trong vài phút. Modules có tới 16 trang web readymade để bạn sử dụng.

Các tính năng khác bao gồm portfolio, tạp chí, thư viện ảnh, slider, carousels, bảng giá, testimonials, và form lead generation.

11. Wellness Pro

Được xây dựng dựa trên Genesis framework nên Wellness Pro là một theme WordPress thanh lịch phù hợp cho các resorts, y tế và country clubs. Nếu bạn đang tìm kiếm một theme mạnh mẽ với các cài đặt đơn giản thì nên thử Wellness Pro.

Thiết lập trang chủ rất dễ dàng với layout widget, header tùy chỉnh hỗ trợ logo tùy chỉnh và 12 khu vực widget dựng sẵn. Wellness Pro cũng tương thích với WooCommerce và tất cả các tùy chọn theme có thể cấu hình bằng tùy biến theme với bản xem trước trực tiếp.

12. Laurels

Laurels là một theme WordPress miễn phí phù hợp với các country club và resort. Các tính năng nổi bật bao gồm một slider, phần nội dung nổi bật, trang chủ và các template trang blog. Là một theme miễn phí nên Laurels thiếu các tiện ích của một theme cao cấp nhưng lại có thiết lập đơn giản hơn.

Tất cả các cài đặt theme được sắp xếp theo tùy biến theme trực tiếp. Ngoài ra còn có một template trang có chiều rộng đầy đủ được sử dụng để tạo layout tùy chỉnh bằng các trình tạo trình dựng trang như Beaver Builder.

13. Paradise Cove

Paradise Cove là một theme WordPress phong phú phù hợp với các resorts, khách sạn và country clubs. Nếu bạn cung cấp tùy chọn đặt chỗ tại địa điểm của mình thì có thể sử dụng loại bài đăng đặt phòng khách sạn.

Các tính năng khác bao gồm phần amenities, slider, thư viện ảnh, hệ thống đặt phòng và vô số tùy chọn thiết kế. Ngoài ra Paradise Cove còn có bảng tùy chọn theme tùy chỉnh và tương thích với các trang web đa ngôn ngữ sử dụng WPML.

14. Peak

Nếu bạn đang tìm kiếm một layout độc đáo thì không nên bỏ qua Peak. Theme WordPress thanh lịch này có trang chủ sử dụng layout dạng lưới với menu mega ở trên cùng. Điều này tạo ra một layout thu hút có thể thay đổi linh hoạt khi bạn thêm nội dung mới vào trang web của mình.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm header tùy chỉnh cho mỗi bài đăng hoặc trang, slider trong các widget sidebar, trang 404 tùy chỉnh và hỗ trợ WooCommerce.

14. Relive

Relive cho phép bạn thiết kế trang web WordPress theo định dạng kể chuyện hấp dẫn. Trên đầu trang chủ có một carousel với chiều rộng đầy đủ, theo sau là nội dung quan trọng nhất của bạn.

Các tính năng khác bao gồm nhiều template trang, widget tùy chỉnh, shortcodes và hỗ trợ đầy đủ về localization. Thiết lập theme đơn giản giúp bạn bắt đầu dễ dàng hơn thay vì phải vật lộn với vô số các tùy chọn.

15. Palermo

Palermo là một theme WordPress sang trọng được thiết kế dành riêng cho các khách sạn, resort và country clubs đi kèm một sidebar sticky nằm bên trái có logo tùy chỉnh và slider toàn màn hình trên trang chủ với nút call to action.

Các tính năng khác bao gồm hơn 30 tùy chọn thiết kế và tùy chỉnh bên trong tùy biến theme trực tiếp, hỗ trợ background video toàn màn hình, slideshows và hiệu ứng background parallax. Palermo cũng tương thích với tất cả các plugin trình dựng trang phổ biến để bạn có thể dễ dàng tạo các trang landing page tùy chỉnh.

16. Indigo

Indigo là một theme WordPress tuyệt vời khác phù hợp với các country club, resort, thể thao và trang web về sức khỏe. Layout mang kiểu dáng tạp chí hiện đại với slider đặc trưng, ​​lưới nội dung và khu vực widget nội dung.

Indigo có các widget tùy chỉnh độc đáo cho mạng xã hội, about us, lựa chọn của biên tập viên, đăng ký bản tin, vv… Ngoài ra còn có 6 sơ đồ màu khác nhau và bạn cũng có thể sử dụng màu sắc của riêng mình. Theme còn hỗ trợ WooCommerce và được tối ưu hóa cho tốc độ và hiệu suất.

17. Paperbag

Paperbag là một theme WordPress tối giản phù hợp với tất cả các loại trang web bao gồm cả country clubs. Paperbag cung cấp những trang blog truyền thống và layout trang web kinh doanh với hơn 20 tùy chọn màu sắc và kiểu chữ để tùy chỉnh theo nhu cầu của riêng bạn.

Các tính năng khác bao gồm hơn 80 tùy chọn theme được sắp xếp gọn gàng dưới tùy biến với bản xem trước trực tiếp. Ngoài ra còn có các widget tùy chỉnh, template trang, slider, kiểu blog, vv…

18. McKinley

NẾU bạn đang tìm kiếm một theme miễn phí thì đừng bỏ qua McKinley. Theme ấn tượng này có trang chủ đơn giản nhưng hiện đại với header đen và menu điều hướng trên các header tùy chỉnh chiều rộng ở trên cùng.

Mặc dù không có các tùy chọn tùy chỉnh nổi bật của một theme cao cấp nhưng McKinley có tất cả các tùy chọn cần thiết để thiết lập trang web country club. Các tính năng khác bao gồm một template trang chủ tùy chỉnh, trang có chiều rộng đầy đủ, một phần blog, các trang thư viện đẹp để giới thiệu các bức ảnh và sự kiện gần đây của bạn.

19. Elegant

Elegant là theme WordPress đơn giản nhưng mạnh mẽ phù hợp với các trang web country club. Tính năng chính là kiểu chữ thanh lịch hiển thị đẹp mắt trên tất cả các thiết bị và kích thước màn hình.

Elegant hỗ trợ các header tùy chỉnh cho mỗi bài đăng hoặc trang. Ngoài ra còn có các bộ lọc hình ảnh cho phép bạn chỉnh sửa hình ảnh upload lên trang web bằng các bộ lọc như Instagram, trình dựng trang tích hợp để tạo layout trang tùy chỉnh nếu cần.

20. Meteor

Meteor là một theme business WordPress được tái sử dụng cho các country club, resort và các doanh nghiệp khác. Kiểu chữ tuyệt đẹp và thư viện ảnh đẹp mắt là 2 lý do tại sao CunghocWP đưa Meteor vào danh sách.

Các tính năng nổi bật bao gồm các template portfolio được thiết kế đẹp mắt để sử dụng làm các dự án, package hoặc phần dịch vụ. Mỗi trang portfolio đều hiển thị hình ảnh đẹp, thư viện, chi tiết, vv… Ngoài ra còn có một hướng dẫn để giúp bạn tìm hiểu tất cả các tính năng theme.

21. Scrivy

Scrivy là một theme WordPress phong phú phù hợp với các trang web kinh doanh đi kèm 8 bản demo được tạo sẵn với các trang web hoàn chỉnh để cài đặt. Ngoài các bản demo, bạn cũng nhận được 13 kiểu trang chủ, 10 kiểu slider, 14 layout header và 10 layout bài đăng. Bạn có thể mix và kết hợp các item để tạo ra một trang theo ý muốn.

Các tính năng khác bao gồm phông chữ Google, trang portfolio, hỗ trợ trình dựng trang và hỗ trợ WooCommerce đầy đủ. Bảng điều khiển tùy chọn theme mạnh mẽ cho phép bạn thiết lập theme với giao diện người dùng đơn giản.

22. Zermatt

Zermatt là một theme WordPress hiện đại dành cho các resort, khách sạn và country clubs. Trang chủ tuyệt đẹp với một slider toàn màn hình và menu trong suốt.

Layout trang chủ được tạo thành từ các widget kéo & thả có thể tùy chỉnh. Ngoài ra còn có các widget tùy chỉnh cho nội dung, thời tiết, mạng xã hội, vv… Các tính năng khác bao gồm một form đặt phòng, widget thư viện ảnh và bảng màu không giới hạn.

23. Inside Blog

Inside Blog là một theme WordPress tuyệt đẹp dành cho các trang web country clubs. Không chỉ là một theme blog, bạn còn có thể sử dụng Inside Blog để tạo hầu hết các loại trang web.

Các tính năng nổi bật bao gồm các template tùy chỉnh, nhiều định dạng bài đăng, cửa sổ popup lightbox cho hình ảnh, bài đăng liên quan, vv… Định cấu hình rất dễ dàng và cung cấp một thiết lập theme miễn phí.

CunghocWP hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được theme WordPress tốt nhất cho trang web country clubs. Bạn cũng có thể muốn xem danh sách các plugin WordPress cần thiết cho các trang web kinh doanh của chúng tôi.

Nếu thích bài viết này, hãy theo dõi YouTube Channel để xem thêm các video hướng dẫn về WordPress. Bạn cũng có thể tìm kiếm chúng tôi trên Twitter hoặc Facebook.