23 theme WordPress hay nhất về nha khoa

Khi tạo một website về nha khoa, bạn sẽ cần một theme để hiển thị dịch vụ một cách chuyên nghiệp đi kèm với những thông tin cần thiết. Trong bài viết này, CunghocWP sẽ chia sẻ các theme WordPress tốt nhất cho các nha khoa mà bạn có thể sử dụng trên các website cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Xây dựng một website nha khoa bằng WordPress

WordPress là trình dựng trang web phổ biến nhất trên thế giới với các tính năng linh hoạt và dễ sử dụng, đây là lý do tại sao nhiều thương hiệu hàng đầu sử dụng WordPress để tạo trang web của họ.

Có hai loại trang web WordPress. WordPress.com là một nền tảng được lưu trữ và WordPress.org là WordPress self-hosted. Hãy đọc bài so sánh của CunghocWP về WordPress.com và WordPress.org để biết thêm chi tiết.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng WordPress.org self-hosted để truy cập vào tất cả các tính năng và làm việc hiệu quả hơn.

Để bắt đầu với WordPress self-hosted, bạn cần có một tên miền và hosting WordPress .

CunghocWP khuyên bạn nên sử dụng TinoHost. Đây là một trong những công ty web hosting uy tín nhất hiện nay.

Sau khi mua hosting, bạn có thể làm theo hướng dẫn của CunghocWP để tạo một trang web một cách nhanh chóng.

Bây giờ hãy cùng tìm hiểu một số theme WordPress tốt nhất cho trang web nha khoa.

1. Dental Clinic

Dental Clinic là một theme WordPress hiện đại và chuyên nghiệp dành cho các trang web nha khoa với các tùy chọn theme tùy chỉnh, trình dựng trang kéo & thả, plugin slider, background video, khối nội dung nổi bật, vv…

Các tính năng khác bao gồm các widget tùy chỉnh, tùy chọn màu sắc mạnh mẽ và tùy chọn kiểu tùy chỉnh để giúp bạn tùy chỉnh dễ dàng hơn.

2. Landing

Landing là một theme WordPress đa năng được thiết kế cho các trang web nha khoa với các trang tích hợp, phần sự kiện, kiểu header, tích hợp thương mại điện tử, vv… Bạn có thể thiết kế trang web của mình một cách dễ dàng với các tính năng kéo & thả được hỗ trợ bởi trình tạo trang Themify.

Bảng điều khiển tùy chọn theme nâng cao bao gồm các tính năng tùy chỉnh như background parallax, background video, tích hợp MailChimp, vv…

3. ProfiDent

ProfiDent là một theme WordPress phù hợp với các văn phòng nha khoa, y tế và các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác. ProfiDent có llider hình ảnh và video có chiều rộng đầy đủ, slider blog, hỗ trợ contact form và hơn 600 phông chữ Google. Ngoài ra còn có header sticky, phần hình ảnh nổi bật, biểu tượng chia sẻ xã hội, vv…

Đây là một theme WordPress thân thiện và dễ sử dụng. ProfiDent được dịch sang 15 ngôn ngữ phổ biến và có thể được dịch sang nhiều ngôn ngữ khác. Các widget tùy chỉnh cho nguồn cấp dữ liệu truyền thông xã hội như Instagram, Flickr, vv…

4. Modena

Modena là một theme tuyệt đẹp dành cho các nha khoa, y tế, fitness và các trang web kinh doanh liên quan đến sức khỏe khác. Modena có các template trang tùy chỉnh, các widget trang chủ tùy chỉnh, slideshow toàn chiều rộng, thông báo chào mừng và phần thông tin header.

Bạn có thể tùy chỉnh trang web của mình một cách dễ dàng với bảng tùy chọn theme. Các tính năng khác bao gồm các tùy chọn màu sắc và kiểu dáng không giới hạn, tính năng chia sẻ xã hội, sidebar, hỗ trợ WooCommerce đầy đủ, form đặt lịch hẹn, widget giờ mở cửa và tính năng thư mục khách hàng.

5. Atomic

Atomic là một theme WordPress cao cấp được thiết kế để tạo ra hầu hết các loại trang web về các dịch vụ y tế và nha khoa. Atomic có một header tùy chỉnh, phần portfolio, ảnh background có chiều rộng đầy đủ, … Phần portfolio có thể được sử dụng để hiển thị các dịch vụ nha khoa một cách chuyên nghiệp.

Atomic có các template dựng sẵn cho portfolio, hồ sơ nhóm, testimonials, dịch vụ, v.v. Bạn có thể khởi chạy trang web nha khoa của mình một cách nhanh chóng với tất cả các tính năng quan trọng bằng bảng điều khiển thiết lập theme tùy chỉnh.

6. Medicare

Medicare là một theme WordPress chuyên nghiệp khác phù hợp với các nhà cung cấp dịch vụ y tế và nha khoa với hơn 50 trang dựng sẵn, 10 layout trang chủ và hỗ trợ trình tạo kéo & thả. Medicare cũng có các layout cho các contact form và trang đăng ký newsletter.

Medicare có một số tính năng theme liên quan đến y tế. Ngoài ra còn có một plugin slider, tích hợp WooCommerce, các tùy chọn tùy chỉnh không giới hạn, vv…

7. Medicus

Medicus là một theme WordPress được thiết kế đẹp mắt dành cho các nha sĩ và các trang web dịch vụ y tế đi kèm các tính năng mạnh mẽ để thiết kế trang chủ của trang web với nhiều khu vực được widget hóa. Đây là một theme đáp ứng và tối ưu hóa SEO đầy đủ .

Bạn có thể tùy chỉnh bằng bảng tùy chọn theme và cung cấp hỗ trợ cho customizer trực quan, tạo một trang web đa ngôn ngữ với WPML một cách dễ dàng.

8. Toothy

Toothy là một theme WordPress miễn phí dành cho các trang web dịch vụ nha khoa có các section tích hợp trên trang chủ để thêm giờ mở cửa, bệnh nhân ưu tiên và thời gian biểu của bác sĩ. Toothy có một trang blog riêng và các template trang hữu ích khác.

Các tùy chọn tùy chỉnh thân thiện với người mới bắt đầu trong customizer theme, do đó bạn có thể thấy những thay đổi trong bản xem trước trực tiếp.

9. Medi

Medi là một theme WordPress hiện đại phù hợp với các trang web y tế, nha khoa, chăm sóc sức khỏe và bệnh viện. Bạn có thể tạo các trang danh sách, trang dịch vụ, trang portfolio, vv… với các layout có sẵn.

Các tính năng khác bao gồm các sơ đồ màu không giới hạn, các widget tùy chỉnh, trình tạo trang kéo & thả, 3 loại nội dung và layout trang chủ. Medi tương thích với hầu hết các plugin WordPress nổi tiếng trên thị trường.

10. Dentalcenter

Dentalcenter là một theme WordPress nha khoa. Trang chủ và các trang khác trên trang web có phần dịch vụ chuyên nghiệp. Thư viện hình ảnh tích hợp để hiển thị các cơ sở và dịch vụ.

Dentalcenter đi kèm với một hệ thống quản lý cuộc hẹn, contact form, thanh tìm kiếm, nhiều layout và trình dựng trang tích hợp để thiết kế trang web nhanh chóng.

11. Dentic

Dentic là một theme WordPress tuyệt đẹp và là sự lựa chọn tuyệt vời cho các trang web dịch vụ nha khoa với các tính năng như đặt lịch hẹn, lịch khám với bác sĩ, vv… Thiết kế gọn gàng, đơn giản và gây ấn tượng với khách truy cập ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Các tính năng khác bao gồm nhiều sơ đồ màu, tùy chọn chỉnh sửa tùy chỉnh, loại bài đăng tùy chỉnh, hỗ trợ shortcode, hỗ trợ dịch ngôn ngữ và được sử dụng để tạo một trang web đa ngôn ngữ.

12. Medical Circle

Medical Circle là một theme WordPress miễn phí dành cho các bệnh viện, phòng khám nha khoa và các trang web dịch vụ y tế sử dụng hiệu ứng parallax, trình dựng trang tích hợp, tùy chọn theme tùy chỉnh và nhiều menu điều hướng hỗ trợ.

Bạn có thể khởi chạy một trang web với trình nhập bản demo 1 lần nhấp, quản lý layout trang tùy chỉnh với customizer theme trực tiếp, widget tùy chỉnh, menu, sidebar, vv…

13. MedZone

MedZone là một theme WordPress đa năng phù hợp với các hoạt động y tế như nha khoa, bác sĩ phẫu thuật, phòng khám và các dịch vụ liên quan đến chăm sóc sức khỏe khác. MedZone có các widget tùy chỉnh, slider hình ảnh và văn bản, định dạng bài đăng, vv…

Ngoài ra còn có các phần tích hợp trên trang chủ cho testimonials, bài đăng nổi bật và hồ sơ nhóm, nhiều sơ đồ màu, typography controls, layout footer và layout nhiều cột.

14. iMedical

iMedical là một theme WordPress đa năng khác dành cho các trang web y tế và nha khoa với các widget tùy chỉnh, các loại bài đăng tùy chỉnh và các tùy chọn theme linh hoạt để dễ dàng quản lý cài đặt trang web.

Các tính năng nổi bật khác bao gồm menu mega, slider bài viết nổi bật, ​​trình dựng trang, hỗ trợ đánh dấu rich snippets schema.org, layout bài viết và trang cũng như hỗ trợ đa ngôn ngữ.

15. Medical

Medical là một theme WordPress tuyệt vời dành cho các bác sĩ, nha sĩ, therapists và các dịch vụ y tế khác. Layout box and wide để thiết kế các trang nổi bật, trình dựng trang kéo & thả sử dụng nhiều yếu tố tích hợp như biểu tượng tùy chỉnh, khối văn bản, nút chia sẻ xã hội, ….

Các tính năng khác bao gồm một plugin slider miễn phí, hỗ trợ Google Fonts, tích hợp WooCommerce và các widget tùy chỉnh và trình nhập nội dung demo chỉ với 1 cú nhấp chuột.

16. Health & Medical

Health and Medical là một theme WordPress phù hợp với các phòng khám nha khoa, bệnh viện và các hoạt động y tế khác. Theme tuyệt đẹp này có 5 loại bài đăng tùy chỉnh cho trang chủ bao gồm phần slider, testimonials và phần dịch vụ, được tối ưu hóa cho hiệu suất và tốc độ để cải thiện trải nghiệm người dùng.

Các tính năng khác bao gồm các sơ đồ màu không giới hạn, các nút chia sẻ xã hội, các widget tùy chỉnh, tương thích với WooCommerce để tạo một cửa hàng online về các sản phẩm nha khoa.

17. Hospital

Hospital là một theme WordPress được thiết kế riêng để tạo các trang web nha khoa. Đây là một theme miễn phí và cung cấp một số tính năng cao cấp như trang chủ với các phần đặt lịch hẹn, testimonials, dịch vụ, thành viên nhóm và slider hình ảnh.

Bạn có thể sử dụng Theme Customizer để tích hợp mạng xã hội và tùy chỉnh dễ dàng hơn. Hospital cũng hỗ trợ dịch ngôn ngữ và được sử dụng trên các trang web đa ngôn ngữ.

18. MetaDental

MetaDental là một theme WordPress cao cấp khác dành cho các trang web nha khoa với một header phong cách, slider hình ảnh có chiều rộng đầy đủ, khu vực thông điệp chào mừng, các phần dịch vụ nổi bật, vv…

MetaDental hiển thị nút đặt lịch hẹn trong header giúp khách hàng dễ dàng sắp xếp các cuộc hẹn online. Đây là một theme tùy chỉnh với nhiều layout và phần nội dung cho tất cả các trang.

19. Doctors

Doctors là một theme WordPress miễn phí phù hợp với các dịch vụ nha khoa và y tế. Theme tối giản này đi kèm với một header tùy chỉnh để thêm logo, địa chỉ, giờ làm việc, biểu tượng mạng xã hội cùng một thiết kế responsive phù hợp với mọi kích cỡ màn hình.

Các tính năng khác bao gồm một slider, nhiều section trang chủ, layout trang có chiều rộng đầy đủ, contact form, vv…Thiết lập theme khá đơn giản ngay cả đối với người mới bắt đầu và đi kèm một trang tùy chọn theme với các hướng dẫn.

20. Dental Clinic

Dental Clinic là một theme WordPress tuyệt vời dành cho các nha sĩ và phòng khám. Các tính năng nổi bật gồm có slider hình ảnh phong phú và có thể tùy chỉnh, menu điều hướng đẹp, hiệu ứng parallax scrolling, vv…

Bạn có thể tạo layout WordPress tùy chỉnh, portfolio, liên hệ, FAQs, blog và các trang khác. Ngoài ra Dental Clinic còn hỗ trợ layout tùy chỉnh cho các trang lỗi 404 .

21. Flevr

Flevr là một theme WordPress đa năng và chuyên nghiệp khác phù hợp với các trang web nha khoa, y tế, chăm sóc sức khỏe và trang web lâm sàng. Flevr có một menu điều hướng đẹp, ảnh toàn màn hình với thông điệp chào mừng và nút call to action trên trang chủ. Ngoài ra còn có trình dựng trang kéo & thả để tùy chỉnh dễ dàng.

Các tính năng khác bao gồm các widget tùy chỉnh, template trang tích hợp, biểu tượng chia sẻ mạng xã hội, phần nội dung, slider hình ảnh và nhiều tính năng tùy chỉnh hơn.

22. Indigo

Indigo là một theme WordPress cao cấp khác để tạo một trang web hoặc blog nha khoa một cách dễ dàng. Layout trang tích hợp có thể được cài đặt bằng một cú nhấp chuột. Những layout này rất hữu ích trong quá trình thiết lập trang web và phát trực tiếp trên internet.

Bạn có thể tạo layout trang theo ý muốn với trình dựng kéo & thả. Ngoài ra còn có các tùy chọn màu sắc không giới hạn, cài đặt tùy chỉnh, header đẹp và slider hình ảnh.

23. Flat

Flat là một theme WordPress hiện đại và chuyên nghiệp với các tính năng mạnh mẽ để thiết kế một trang web tuyệt đẹp cho các hoạt động nha khoa và y tế. Bạn có thể sử dụng các mô-đun tích hợp để thêm văn bản, hình ảnh, video, slider, menu điều hướng, vv… trên trang web.

Các tính năng khác bao gồm các thanh bar hoạt hình, phần nổi bật và phần portfolio để hiển thị các dịch vụ và thành tích của bạn một cách chuyên nghiệp. Flat có các phần dựng sẵn để thêm testimonials, hồ sơ nhóm, thời gian biểu của bác sĩ, vv…

CunghocWP hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được các theme WordPress tốt nhất về nha khoa. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về các plugin WordPress phải có cho các trang web kinh doanh .

Nếu thích bài viết này, hãy theo dõi YouTube Channel để xem thêm các video hướng dẫn về WordPress. Bạn cũng có thể tìm kiếm chúng tôi trên Twitter hoặc Facebook.