24 theme WordPress hay nhất cho trang web B&B

Có rất nhiều theme WordPress được thiết kế dành riêng cho lĩnh vực B&B. Trong bài viết này, CunghocWP sẽ chia sẻ một số theme WordPress hay nhất cho B&B mà bạn có thể thử.

Tạo một trang web B&B bằng WordPress

WordPress là nền tảng dựng trang web nổi tiếng nhất trên thế giới và được hàng ngàn khách sạn, dịch vụ B&B, nhà nghỉ, spa và các doanh nghiệp khác trong ngành khách sạn sử dụng.

WordPress là một công cụ hoàn hảo để xây dựng các trang web thân thiện với thiết bị di động hiện bởi tính linh hoạt, tùy chọn thiết kế và tích hợp đa dạng.

Đầu tiên bạn cần đảm bảo rằng bạn đang sử dụng nền tảng phù hợp cho công việc (WordPress.org). Hãy đọc bài so sánh của CunghocWP giữa WordPress.com và WordPress.org để tìm hiểu lý do tại sao bạn nên chọn WordPress.org self-hosted.

Tiếp theo, bạn cần đăng ký tài khoản hosting WordPress để lưu các file.

CunghocWP khuyên bạn nên sử dụng TinoHost vì họ là một trong những công ty cung cấp dịch vụ hosting uy tín nhất hiện nay.

Sau khi đăng ký hosting, bạn có thể cài đặt WordPress. Hãy tham khảo hướng dẫn của CunghocWP để tạo một trang web ngay lập tức.

Bây giờ hãy cùng tìm hiểu một số theme WordPress hay nhất cho B&B mà bạn có thể sử dụng trên trang web của mình.

24 theme WordPress hay nhất cho trang web B&B

1. Dreamy

Dreamy là một theme WordPress đẹp mắt phù hợp với các trang web B&B, spa, resorts và khách sạn. Dreamy có thiết kế hiện đại và thanh lịch đi kèm với chức năng đặt phòng rộng rãi với các template dựng sẵn.

Các tính năng khác bao gồm các slider đẹp mắt, widget thời tiết , trang chủ tùy biến cao và hơn 100 shortcodes. Thiết lập rất đơn giản và tùy chỉnh bằng bảng tùy chọn theme.

2. Milos

Milos được thiết kế dành riêng cho các trang web khách sạn, B&B, nhà hàng và hoạt động tốt với các plugin và trang web đặt phòng của bên thứ ba. Trang chủ có thiết kế hiện đại với slider toàn màn hình và nút call to action.

Milos có khả năng tùy biến cao với các phần kiểm soát màu không giới hạn, các template trang phòng ở, menu mạng xã hội, vv… Ngoài ra còn có một hệ thống quản lý thực đơn nhà hàng để hiển thị các tùy chọn ăn sáng và ăn tối có sẵn tại B&B.

3. Parador

Parador là một theme WordPress thanh lịch phù hợp với dịch vụ B&B, khách sạn và các doanh nghiệp tương tự với một hệ thống đặt phòng khách sạn tích hợp cho phép du khách đặt phòng trực tiếp. Ngoài ra còn có các template đẹp cho các trang chi tiết về các phòng ở với thư viện ảnh và slider.

Các tính năng khác bao gồm phần testimonials, tích hợp mạng xã hội, hỗ trợ logo tùy chỉnh và màu sắc không giới hạn. Tất cả các tùy chọn theme được cấu hình bằng bảng tùy chọn theme và tùy biến.

4. Riverside Resort

Riverside Resort là một theme WordPress tuyệt vời khác dành cho các resort, B&B và khách sạn với form đặt phòng trước cho phép khách hàng đặt phòng hoặc dịch vụ mà không cần rời khỏi trang web của bạn. Bạn cũng có thể thêm mô tả phòng và thư viện ảnh.

Riverside Resort đi kèm với các template dựng sẵn cho spa, các cuộc họp và phòng ở. Bạn có thể sử dụng trình cài đặt 1 lần nhấp để nhập nội dung demo. Ngoài ra còn có các widget tùy chỉnh cho mạng xã hội, thời tiết, Google Maps, contact form, vv…

5. Sundance

Sundance là một theme WordPress theme tuyệt vời khác cho trang web B&B có phần bản đồ tùy chỉnh, thời tiết, phần contact us và các widget ở phía trên. Ngoài ra còn có một phần phòng ở để thêm các tùy chọn chỗ ở có sẵn bằng hình ảnh.

Bạn có thể sử dụng chức năng tích hợp để thêm blog vào trang web riêng để tương tác với cộng đồng của mình.

Sundance rất dễ sử dụng và thiết lập. Bạn có thể nhập nội dung demo để làm điểm khởi đầu. Tất cả các tùy chọn theme có thể thay đổi bằng cài đặt theme và tùy biến.

6. Haven

Haven là một theme WordPress linh hoạt cho trang web B&B và khách sạn. Haven có ba bản demo dựng sẵn có thể cài đặt chỉ với 1 cú nhấp chuột. Mỗi trang web demo đều đi kèm với nội dung đầy đủ mà bạn có thể thay thế bằng nội dung riêng. Ngoài ra theme này còn tương thích với các hệ thống đặt phòng bên ngoài như AirBnB, Booking.com, Expedia, vv…

Các tính năng khác bao gồm trình dựng trang trực quan tích hợp để tạo layout trang riêng bằng thao tác kéo& thả đơn giản, vô số lựa chọn tùy chỉnh với kiểu layout, màu sắc, kiểu header, background và slider.

7. Paris

Paris là một theme WordPress tinh tế phù hợp với các trang web khách sạn, B&B, spa và các trang web du lịch đi kèm nhiều tùy chọn tùy chỉnh mà bạn mong đợi từ một theme cao cấp. Các tính năng nổi bật bao gồm trình tạo shortcode, nhiều sidebar, widget tùy chỉnh, menu mega, vv…

Paris đi kèm với một section dễ sử dụng để thêm các phòng và dịch vụ. Các template phòng ở được thiết kế đẹp mắt với thư viện ảnh đa dạng. Thiết lập đơn giản với bảng tùy chọn theme tùy chỉnh, bạn có thể thêm mã code của Google Analytics và Google Search Console vào trang web của mình.

8. Hotelia

Hotelia là một theme WordPress hiện đại và mạnh mẽ phù hợp với các khách sạn có các bộ tính năng cao cấp tuyệt vời như tính năng tìm kiếm phòng cho phép người dùng chọn ngày để tìm phòng. Bạn cũng có thể sử dụng Hotelia để xây dựng một trang web đặt phòng tùy chỉnh riêng.

Trang chủ hiện đại thiết lập bằng bảng tùy chọn theme. Ngoài ra còn có plugin slider WordPress cao cấp và trình dựng trang kéo & thả.

9. HotelEngine Comfy

Comfy là một theme WordPress ấn tượng phù hợp với các trang web khách sạn, B&B, dịch vụ cho thuê kì nghỉ và các doanh nghiệp tương tự. Bạn có thể quản lý tài sản một cách dễ dàng bằng công cụ đặt phòng. Comfy được thiết kế đẹp mắt với một slider ở phía trên, theo sau là template đặt phòng, phòng ở, widget bản đồ, vv…

Tùy chỉnh dễ dàng bằng bảng tùy chọn theme tùy chỉnh. Ngoài ra còn có nhiều sidebar, bảng màu, tích hợp các mạng xã hội, vv…

10. SixtyOne

SixtyOne là một theme WordPress dễ sử dụng và siêu linh hoạt dành cho các trang web B&B, resorts và khách sạn. Layout trang chủ có thể tùy chỉnh để hiển thị các tiện nghi, thêm slider và các widget kéo & thả.

SixtyOne có một template yêu cầu đặt phòng trước tích hợp với một phần tùy chỉnh để thêm phòng ở, testimonials và thư viện ảnh. Các template tuyệt đẹp để giới thiệu phòng, loại phòng, trang contact form, vv… Tất cả các tùy chọn theme có thể thay đổi trong tùy biến trực tiếp.

11. Imperial

Imperial là một theme WordPress đơn giản được thiết kế cho các trang web B&B, nhà trọ và các doanh nghiệp khách sạn khác. Các tính năng nổi bật bao gồm một phần testimonials, template nhà nghỉ, nhiều sidebar và template trang có chiều rộng đầy đủ .

Đặc điểm chính của Imperial là sự đơn giản và dễ sử dụng. Layout trang chủ có một slider ở trên đầu, bên dưới là các phòng và dịch vụ và khu vực widget footer. Tất cả các tùy chọn theme có sẵn trong tùy biến theme.

12. Courtyard

Courtyard là một theme WordPress miễn phí phù hợp với dịch vụ B&B, resorts và spa. Menu điều hướng sticky floating ở phía trên, slider toàn màn hình trên trang chủ, bên dưới là các phần phòng ở và dịch vụ.

Bạn có thể tùy chỉnh bằng tùy biến trực tiếp. Courtyard cũng tương thích với các plugin contact form phổ biến dùng để đặt chỗ.

13. Palermo

Nếu bạn đang tìm kiếm theme WordPress sang trọng và thanh lịch cho trang web B&B, resorts hoặc khách sạn thì bạn sẽ thích Palermo. Theme WordPress được thiết kế thủ công đẹp mắt này có layout hai cột truyền thống. Cột bên trái nằm trên màn hình và chứa logo trang web, menu điều hướng và các nút xã hội.

Các tính năng khác bao gồm các template đẹp cho các trang phòng ở, testimonials, amenities và thư viện ảnh. Tùy chỉnh theme rất dễ dàng với 30 tùy chọn appearance và và style combination.

14. Ultra

Ultra là một theme business WordPress đa năng mạnh mẽ được thiết kế phù hợp với bất kỳ loại trang web kinh doanh nào. Ultra đi kèm với một số trang web readymade có nội dung demo và hơn 60 layout được thiết kế sẵn. Đây là một sự trợ giúp rất cần thiết để bạn tạo trang web riêng một cách nhanh chóng. Ngoài ra còn có một trình dựng kéo & thả tích hợp để sửa đổi các layout dựng sẵn hoặc tạo một layout mới.

Mặc dù có nhiều tính năng nhưng Ultra rất dễ sử dụng và có bảng điều khiển tùy chọn theme trực quan. Do đó bạn có thể thiết lập trang web của mình bằng cách đơn giản hóa các nút và nhập văn bản thuần túy.

15. Indigo

Indigo là một theme WordPress đa năng được tạo thủ công đẹp mắt phù hợp với các trang web kinh doanh. Với các trang web readymade có nội dung demo, bạn có thể cài đặt trang web chỉ với 1 cú nhấp chuột và sửa đổi theo ý muốn.

Indigo rất dễ sử dụng và đi kèm với các mô-đun kéo & thả để thêm các yếu tố khác nhau. Theme ấn tượng này còn hỗ trợ dịch ngôn ngữ và tương thích với WooCommerce.

16. Santorini Resort

Santorini Resort là một theme WordPress được thiết kế độc đáo dành riêng cho các resorts, khách sạn, và B&B với các section để thêm phòng ở, thư viện, video, dịch vụ và điểm tham quan. Trang chủ có các khu vực widget chỉ cần kéo & thả để thiết lập.

Ngoài ra còn có một form yêu cầu đặt phòng trước. Bạn cũng có thể sử dụng bất kỳ plugin dựng form WordPress nào để tạo các from riêng.

17. Lighthouse

Lighthouse là một theme WordPress đầy màu sắc và miễn phí phù hợp với các trang web du lịch, khách sạn và trang web B&B. Trang landing page thanh lịch với ảnh header fullwidth. Ngoài ra còn có nhiều khu vực widget dựng sẵn, hai menu điều hướng và các tính năng tùy chỉnh màu sắc.

Các tính năng khác bao gồm các template đẹp cho thư viện, bài đăng trên blog và các trang có chiều rộng đầy đủ. Tất cả các tùy chọn theme được đặt trong tùy biến theme.

18. Olympus Inn

Olympus là một theme B&B WordPress hiện đại khác. Trang chủ có một slider lớn tuyệt đẹp với form đặt phòng overlay và nút call to action. Theme hiện đại này sẽ làm cho trang web của bạn nổi bật.

Olympus có các tùy chọn tùy chỉnh và các phần để thêm phòng ở, điểm tham quan, thư viện ảnh và testimonials.  Layout trang chủ dễ cài đặt với trình tạo layout kéo & thả.

19. Cortina

Cortina là một theme WordPress hiện đại được thiết kế dành riêng cho trang web B&B và khách sạn với form đặt phòng tích hợp trên tất cả các trang phòng ở. Ngoài ra còn có các bảng màu, sidebars và layout trang không giới hạn để bạn tùy chỉnh giao diện của theme phù hợp với thương hiệu của mình.

Các tính năng khác bao gồm các template ấn tượng cho thư viện, trang fullwidth, FAQs và các tab. Thiết lập theme khá đơn giản giúp bạn tạo một trang web ngay lập tức.

20. Narcos

Narcos là một theme WordPress khác dành cho các doanh nghiệp. Layout trang chủ hiện đại phù hợp với các trang web B&B. Ngoài ra còn có các phần tích hợp để thêm testimonials, portfolio, dịch vụ và hồ sơ nhân viên.

Trang chủ có một slider toàn màn hình, hiệu ứng background parallax, hình động CSS3 và layout mô-đun. Thiết lập theme khá dễ dàng với nhiều tùy chọn để thay đổi bất cứ điều gì bạn muốn. Bạn cũng có thể sử dụng Narcos để thêm một cửa hàng online vào trang web của mình.

21. Aegean Resort

Nếu bạn cần một cái gì đó có màu sắc tươi sáng và layout mở cho trang web B&B của mình thì đừng nên bỏ qua Aegean. Theme WordPress đơn giản được thiết kế đẹp mắt này là sự pha trộn giữa sự tối giản và chức năng. Các tính năng nổi bật bao gồm form đặt phòng, widget thời tiết, vị trí và các template đẹp mắt cho các phòng ở.

Aegean rất dễ sử dụng. Bạn có thể thiết lập layout trang chủ bằng cách thêm các widget nội dung vào theme. Aegean có nhiều widget tùy chỉnh cho nội dung và tích hợp mạng xã hội.

22.Presence

Presence là một theme business WordPress với bản demo tích hợp với trang web của khách sạn. Bản demo này đi kèm với form đặt phòng trước, template phòng ở, phần hấp dẫn và hỗ trợ Google Maps.

Các tính năng nổi bật như nhiều lựa chọn layout, sidebar, kiểu header, 6 sơ đồ màu, vvv… Ngoài ra Presence còn tương thích với WooCommerce và được sử dụng trên các trang web đa ngôn ngữ bằng WPML.

23. Zermatt

Zermatt là một theme WordPress ấn tượng dành cho các trang web khách sạn và B&B. Ở phía trên là menu điều hướng trong suốt tuyệt đẹp với widget thời tiết. Bạn có thể thiết lập trang chủ bằng các khu vực widget dựng sẵn. Ngoài ra còn có một số widget kéo & thả tùy chỉnh.

Các tính năng khác bao gồm các slider đẹp mắt, thư viện ảnh, template trang và một form đặt phòng. Bạn sẽ thích Zermatt bởi các tính năng dễ sử dụng và vẻ ngoài chuyên nghiệp.

24. Marea

Marea được thiết kế dành riêng cho nhà nghỉ, cho thuê kỳ nghỉ, B&B, và các doanh nghiệp tương tự. Theme WordPress này có layout hiện đại tích hợp tất cả các tính năng bạn cần để thiết lập trang web một cách nhanh chóng, các lựa chọn màu sắc không giới hạn và hỗ trợ Google Fonts.

Bạn có thể bắt đầu với trình cài đặt nội dung demo chỉ với 1 cú nhấp chuột và sau đó thay thế bằng nội dung riêng. Chọn thương hiệu của riêng bạn để tùy chỉnh theme.

CunghocWP hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được các theme WordPress tốt nhất cho B&B. Bạn cũng có thể muốn xem danh sách các plugin WordPress cần có cho các trang web kinh doanh của chúng tôi.

Nếu thích bài viết này, hãy theo dõi YouTube Channel để xem thêm các video hướng dẫn về WordPress. Bạn cũng có thể tìm kiếm chúng tôi trên Twitter hoặc Facebook.