25 theme WordPress hay nhất cho các trang web tài chính

Cho dù bạn là một nhà hoạch định tài chính hay là một nhà tư vấn kinh doanh thì cũng sẽ cần tới một trang web tài chính để quảng bá bản thân. Các theme WordPress cũng là một điều quan trọng bạn cần lưu ý khi lựa chọn. Trong bài viết này, CunghocWP sẽ chia sẻ một số theme WordPress tốt nhất cho các trang web tài chính như kế toán, cố vấn tài chính, tư vấn và công ty quản lý.

Tạo một trang web tài chính bằng WordPress

WordPress là nền tảng xây dựng trang web phổ biến nhất trên thế giới và được các thương hiệu tên tuổi, các trường đại học nổi tiếng và hàng ngàn doanh nghiệp nhỏ tin dùng.

Để tạo một trang web WordPress, đầu tiên bạn cần chọn phiên bản WordPress phù hợp. CunghocWP khuyên bạn nên sử dụng WordPress.org self-hosted để sử dụng nhiều tính năng linh hoạt hơn. Hãy đọc thêm bài so sánh giữa WordPress.com với WordPress.org của CunghocWP để biết thêm chi tiết.

Bạn sẽ cần một tên miền, địa chỉ trang web và tài khoản hosting WordPress để lưu các file.

CunghocWP khuyên bạn nên sử dụng TinoHost vì họ là một trong những công ty hosting uy tín nhất hiện nay.

Sau khi mua tài khoản hosting, đã đến lúc cài đặt WordPress. Hãy thực hiện theo hướng dẫn của CunghocWP để tạo một trang web WordPress của riêng bạn ngay lập tức.

Bây giờ hãy cùng tìm hiểu một số theme WordPress tốt nhất cho các trang web tài chính mà bạn có thể sử dụng trên trang web của mình.

25 theme WordPress hay nhất cho các trang web tài chính

1. Leader

Leader là một theme WordPress đa năng mạnh mẽ phù hợp với các trang web tài chính và kinh doanh. Bạn có thể tùy chỉnh từng thiết kế theo ý muốn với các thiết kế trang chủ đa dạng.

Các tính năng nổi bật bao gồm nhiều style cho header, menu điều hướng, trang blog, trình dựng trang kéo & thả cao cấp và plugin slider WordPress responsive để vận chuyển các freebie. Thiết lập theme đơn giản bằng bảng tùy chọn theme mạnh mẽ giúp tạo trang web của mình một cách nhanh chóng.

2. Enterprise

Enterprise là một theme WordPress mạnh mẽ với bảng tùy chọn theme dễ sử dụng rất phù hợp với các trang web công ty, doanh nghiệp và tài chính.

Enterprise có các phần dịch vụ, thành viên trong nhóm, cơ sở kiến ​​thức, hỗ trợ và các phần đối tác. Bạn có thể thêm số liệu thống kê động với đồ thị và biểu đồ, bảng giá, vv… Ngoài ra, còn có một phần để thêm phần hỗ trợ và kiến ​​thức để bạn hỗ trợ khách hàng ngay trên trang web của mình.

3. Firstrise

Firstrise là một theme WordPress phù hợp với các trang web tài chính, kế toán và tư vấn với hai layout trang chủ và plugin trình dựng trang để bạn tạo layout riêng nếu muốn.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm hỗ trợ background parallax, menu điều hướng sticky, nhiều sidebar và template trang. Bạn cũng có thể sử dụng Firstrise để tạo các trang web đa ngôn ngữ bằng WPML.

4. Potenza

Potenza là một theme WordPress hiện đại được thiết kế cho các trang web tài chính, kế toán, thuế và tư vấn. Layout trang chủ sử dụng tính năng kéo & thả, bạn chỉ cần điền vào các widget nội dung để thiết lập trang chủ của mình.

Các tính năng nổi bật khác như background tùy chỉnh, hình ảnh, hình động CSS và mô-đun parallax, một số widget tùy chỉnh cho tính năng chia sẻ và khám phá nội dung xã hội.

5. Rare

Nếu bạn đang tìm kiếm một theme có khả năng tùy biến cao thì không nên bỏ qua Rare. Theme WordPress tuyệt đẹp này có thiết kế linh hoạt và đi kèm với vô số tùy chọn như nhiều kiểu trang chủ, hỗ trợ logo tùy chỉnh, vị trí sidebar, slider, vv…

Rade có một plugin trình dựng trang với vô vàn mô-đun tùy chỉnh. Ngoài ra còn có các template ấn tượng cho thư viện ảnh và portfolio. Bạn cũng có thể sử dụng Rade để tạo một cửa hàng online bằng WooCommerce.

6. Atmosphere Pro

Atmosphere Pro được xây dựng dựa trên Genesis framework nên rất linh hoạt với cách tiếp cận tối giản. Trang chủ có đầy đủ widget kéo & thả.

Bên cạnh đó, Atmosphere Pro còn có một bảng tùy chọn theme dễ sử dụng để định cấu hình các tùy chọn trang web chung. Bạn có thể xem các thay đổi khi thiết lập theme bằng tùy biến theme trực tiếp. Atmosphere Pro cũng tương thích với eCommerce và hỗ trợ WooCommerce với các template cho các trang cửa hàng và sản phẩm.

7. Ampersand

Ampersand là một theme WordPress được tạo thủ công đẹp mắt cho các trang web kinh doanh. Các tính năng chính bao gồm kiểu chữ đẹp, màu sắc tinh tế và thư viện ảnh tuyệt đẹp. Layout trang chủ dễ thiết lập và có một phần portfolio tích hợp.

Ampersand rất dễ sử dụng và chỉ đi kèm với các tùy chọn cần thiết. Các tính năng khác như header tùy chỉnh, một menu điều hướng duy nhất ở trên đầu, menu mạng xã hội ở dưới cùng, một phần blog với sidebar.

8. Montblanc

Montblanc là một theme WordPress hiện đại và phong cách phù hợp với các trang web tài chính. Trang chủ có slider toàn màn hình với nút call to action. Ngoài ra còn có portfolio, các thành viên trong nhóm, các đối tác và phần testimonials.

Các tính năng khác bao gồm 5 layout trang chủ, nhiều template trang và hỗ trợ WooCommerce với các template đẹp cho các trang cửa hàng và sản phẩm, trang contact form tích hợp, phần blog, shortcodes và các tính năng mạng xã hội.

9. Presence

Presence là một theme WordPress hiện đại phù hợp với các công ty liên quan đến tài chính, kế toán và quản lý tài sản. Có tới 10 bản demo trang web bạn có thể cài đặt bằng 1 cú nhấp chuột và sau đó thay thế bằng nội dung và hình ảnh riêng của bạn. Ngoài ra còn có các biểu tượng xã hội, phông chữ Google và hỗ trợ tùy biến theme trực tiếp.

Các tính năng khác bao gồm 6 sơ đồ màu, nhiều slider, header tùy chỉnh và layout. Tùy chỉnh theme khá đơn giản để bạn thiết lập mà không phải vật lộn với các cài đặt. Presence tương thích với WooCommerce, hoạt động với bất kỳ plugin xây dựng trang nào và hỗ trợ các trang web đa ngôn ngữ sử dụng WPML.

10. Executive Pro

Nếu bạn đang tìm kiếm một điều gì đó chuyên nghiệp hơn thì hãy chọn Executive Pro. Được tạo bởi StudioPress và được xây dựng dựa trên Genesis theme framework, Executive Pro có cơ sở mã code mạnh mẽ với thiết kế thanh lịch.

Layout trang chủ widget có một slider ở trên đầu. Tiếp theo là các trang quan trọng nhất của bạn và banner kêu gọi hành động. Ngoài ra còn có nhiều template trang, widget tùy chỉnh và hỗ trợ WooCommerce. Executive Pro cũng có một template landing page tương thích với plugin trình dựng trang như Beaver Builder để tạo trang landing page.

11. Highend

Highend là một theme business WordPress mạnh mẽ với thiết kế tuyệt đẹp và vô số style. Highend có hơn 16 template demo để bạn cài đặt các trang web hoàn chỉnh chỉ với 1 cú nhấp chuột. Các freebie miễn phí khác bao gồm trình dựng trang cao cấp, slider và plugin lưới.

Highend cũng hỗ trợ WooCommerce với nhiều template trang, màu sắc không giới hạn, phông chữ biểu tượng, tích hợp mạng xã hội và hỗ trợ bbPress đầy đủ. Bảng tùy chọn theme giúp thay đổi cài đặt theme và hỗ trợ dịch đa ngôn ngữ.

12. The Core

The Core là một theme WordPress linh hoạt có tới 20 trang web readymade với các template cho các loại hình kinh doanh khác nhau như các trang web công ty, tài chính và kế toán. Bạn có thể cài đặt bản demo hoàn chỉnh chỉ với 1 cú nhấp chuột để thiết lập trang web của mình ngay lập tức.

The Core có một trình dựng trang tích hợp để tạo các trang lading page bằng các công cụ kéo & thả đơn giản. Mỗi template đều có sẵn trong nhiều sơ đồ màu, template trang, mã ngắn, portfolio, Google Maps và các template BuddyPress tuyệt đẹp.

13. Beyond

Beyond là một theme WordPress sáng tạo cho các trang web kế toán, agency và tài chính. Theme mạnh mẽ này có các tùy chọn tùy chỉnh đi kèm với trình dựng trang và plugin slider miễn phí.

Layout  box và full-width với các vị trí sidebar và menu điều hướng sticky. Các tính năng khác bao gồm cửa sổ light box popup cho thư viện và video, màu sắc không giới hạn, phông chữ Google, cột và lưới, thanh tiến trình, hình động, vv… Cài đặt theme được điều khiển bằng bảng tùy chọn tùy chỉnh với sự hỗ trợ của tùy biến theme trực tiếp.

14. Parallax

Parallax là một theme WordPress tuyệt đẹp với thiết kế thanh lịch hiện đại. Bạn có thể sử dụng Parallax như một theme one page hoặc một trang web multi-page. Trang chủ có slider toàn màn hình ở trên cùng, bên dưới là menu điều hướng, dịch vụ, contact form và phần các mạng xã hội.

Parallax mang lại trải nghiệm người dùng hấp dẫn với ảnh động đẹp mắt, hiệu ứng parallax, thanh hình động, nút call to action và thanh điều hướng dọc. Trình dựng trang tích hợp với 11 kiểu header và layout. Các trang blog được thiết lập trong layout lưới có hình ảnh đặc trưng (hoặc không). Parallax cũng hỗ trợ WooCommerce và đi kèm với bảng tùy chọn theme dễ sử dụng.

15. OceanWP

Nếu bạn đang tìm kiếm một theme WordPress tùy biến cao nhưng miễn phí thì OceanWP là một sự lựa chọn hoàn hảo. Theme WordPress đa năng này cung cấp vô số tùy chọn tùy chỉnh giúp bạn thay đổi layout cho từng trang.

OceanWP cũng tương thích với tất cả các plugin trình dựng trang phổ biến bao gồm cả các plugin miễn phí. Tất cả các tùy chọn theme đều được thiết lập trong tùy biến trực tiếp với màu sắc không giới hạn, nhiều layout, 2 menu điều hướng trong header, nhiều kiểu header và footer.

16. Materialism

Nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó hiện đại và đầy màu sắc cho trang web tài chính của mình thì đừng bỏ qua Materialism. Theme WordPress ấn tượng này có các tùy chọn tương tác tích hợp như nút call to action, khối quảng cáo, đăng ký, contact form, bảng giá, vv… Materialism có 2 kiểu trang chủ và 4 template trang khác nhau. Bạn có thể sử dụng trên toàn bộ trang web của mình.

Các tính năng khác bao gồm tích hợp mạng xã hội, testimonials, form đăng ký email và vô số tùy chọn tùy chỉnh. Thiết lập đơn giản và tất cả các tùy chọn theme được sắp xếp gọn gàng trong bảng điều khiển theme tùy chỉnh.

17. Bento

Bento là một theme WordPress miễn phí tùy biến cao cung cấp một thiết kế cao cấp và các tính năng linh hoạt được sắp xếp gọn gàng trong tùy biến theme trực tiếp. Bạn nên cài đặt thêm plugin trình dựng trang miễn phí, bổ sung chức năng kéo & thả cho theme khi sử dụng theme này.

Các tính năng khác bao gồm nhiều sự lựa chọn layout, kiểu sidebar và header, phông chữ Google, author bio box, vv… Bạn có thể thay đổi layout trang cho các bài đăng đơn và các trang trực tiếp từ màn hình chỉnh sửa bài đăng.

18. Koehn

Koehn là một theme WordPress được thiết kế đẹp mắt phù hợp với các trang web các kiến ​​trúc sư, kế toán và tài chính. Thiết kế đơn giản với một slider toàn màn hình trên trang chủ.

Layout trang chủ kéo & thả đi kèm các widget tùy chỉnh để tích hợp nội dung và mạng xã hội. Ngoài ra còn có một phần portfolio, lựa chọn màu sắc không giới hạn và nhiều khu vực widget dựng sẵn. Koehn cũng hỗ trợ dịch ngôn ngữ và tương thích với tất cả các plugin trình dựng trang.

19. Ultra

Ultra là một theme WordPress vô cùng nổi tiếng được thiết kế phù hợp với bất kỳ loại trang web nào. Ultra có 9 bản demo readymade đi kèm trình cài đặt 1 lần nhấp và hơn 60 layout được thiết kế sẵn cho các trang landing page. Trình dựng trang tích hợp với các mô-đun kéo & thả giúp bạn tạo trang web riêng một cách nhanh chóng.

Các tính năng khác bao gồm 15 kiểu header và style trang, 5 layout bài đăng trên blog, 6 loại background header, màu sắc có sẵn và kiểu chữ ấn tượng.

20. Unik

Unik là một theme WordPress tuyệt đẹp khác dành cho các trang web tài chính và kinh doanh với thiết kế hiện đại đi kèm nhiều tính năng dễ sử dụng. Trang chủ có các hiệu ứng parallax đẹp mắt, hình động mượt mà, ảnh lazy loading và các phần kéo & thả.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm các style blog đẹp, phần portfolio, phần dịch vụ, các style trang khác nhau và sidebar, trình dựng trang, plugin slider và hoàn toàn tương thích với các plugin đa ngôn ngữ.

21. Venture

Nếu bạn đang tìm kiếm một theme WordPress hiện đại nhưng đơn giản cho các trang web tài chính thì hãy chọn Venture. Theme WordPress tuyệt đẹp này đi kèm với bảng tùy chọn theme đơn giản và tùy biến theme trực quan. Thiết lập nhanh chóng và dễ dàng với các widget nội dung kéo & thả.

Venture cũng có trình cài đặt nội dung demo chỉ với 1 cú nhấp chuột và hỗ trợ WooCommerce. Bạn có thể dễ dàng thay đổi văn bản, background và màu liên kết, thêm slider, thay đổi kiểu header, vv… Ngoài ra còn có một widget trang phụ tự động hiển thị các trang phụ của trang chính với các trích đoạn và hình ảnh đặc trưng.

22. Narcos

Narcos là một theme WordPress hiện đại và phong cách được thiết kế phù hợp với bất kỳ loại trang web kinh doanh, tài chính hoặc cá nhân nào với các tính năng và layout linh hoạt. Trang chủ có một slider đẹp mắt ở trên cùng với menu trong suốt và hỗ trợ logo.

Narcos có các phần đối tác, dịch vụ, about us, testimonials, portfolio và các thành viên trong nhóm. Bạn cũng có thể hiển thị các bài đăng trên blog gần đây với background parallax và ảnh động đẹp. Thiết lập rất đơn giản và đi kèm với bảng tùy chọn theme tùy chỉnh.

23. Spark

Spark là một theme WordPress đa năng có thiết kế đẹp mắt và được mã hóa tốt sử dụng cả layout box và fullwidth với nhiều kiểu header và layout để lựa chọn. Ngoài ra, còn có một slider cao cấp và plugin trình dựng trang với vô số mô-đun tùy chỉnh để bạn thêm vào các trang của mình.

Spark có các phần để thêm portfolio, các thành viên trong nhóm và các bài viết cơ sở kiến ​​thức. Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm widget Twitter, phông chữ biểu tượng, bản đồ Google và bảng tùy chọn theme mạnh mẽ.

24. Nayma

Nayma là một theme WordPress mô-đun phù hợp với các trang web kinh doanh sử dụng trình dựng trang kéo & thả để thêm các mô-đun. Nayma có 8 bản demo trang web readymade với trình cài đặt 1 lần nhấp và bảng tùy chọn theme siêu dễ dàng.

Các tính năng khác bao gồm upload phông chữ tùy chỉnh, biểu tượng tùy chỉnh, phông chữ biểu tượng, sidebar không giới hạn, slider nội dung đặc trưng, phần portfolio, thư viện ảnh, hỗ trợ WooCommerce và WPML.

25. Edge

Edge là một theme WordPress thanh lịch và phong cách khác phù hợp với các trang web tài chính, kế toán và kinh doanh. Theme WordPress đa năng này đi kèm với nhiều kiểu trang chủ, lựa chọn layout và plugin trình dựng trang trực quan.

Ngoài ra còn có các widget tùy chỉnh, tích hợp mạng xã hội, giờ làm việc, background video toàn màn hình , portfolio và phần hồ sơ nhân viên. Bạn có thể sử dụng bảng điều khiển tùy chọn theme tùy chỉnh để thiết lập trang web của mình.

CunghocWP hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được các theme WordPress tốt nhất cho các trang web tài chính của mình. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn SEO WordPress dành cho người mới bắt đầu của CunghocWP.

Nếu thích bài viết này, hãy theo dõi YouTube Channel để xem thêm các video hướng dẫn về WordPress. Bạn cũng có thể tìm kiếm chúng tôi trên Twitter hoặc Facebook.