21 Theme WordPress chủ đề y tế và sức khỏe tốt nhất (2020)

Bạn đang tìm kiếm các theme WordPress về y tế và sức khỏe tốt nhất?

Các website dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe có tính chất khác với các website kinh doanh thông thường và bạn muốn thiết kế của mình nổi bật.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số theme WordPress về chủ đề y tế và sức khỏe tốt nhất trên thị trường.

Tạo một website chủ đề y tế và sức khỏe với WordPress

WordPress là trình xây dựng website phổ biến nhất trên thế giới. Hàng nghìn chuyên gia y tế, bác sĩ, nhà tư vấn và nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sử dụng WordPress cho các website của họ.

Có 2 loại website WordPress: WordPress.com, là một giải pháp được hosted và WordPress.org, là một nền tảng self-hosted. Bạn có thể xem hướng dẫn của chúng tôi về WordPress.com và WordPress.org để có sự so sánh đầy đủ.

Đối với website y tế, bạn sẽ cần WordPress.org, cho bạn khả năng sử dụng tất cả các tính năng và tùy chọn của WordPress.

Bạn cũng sẽ cần một tên miền và một tài khoản web hosting . Tên miền là URL website của bạn (như cunghocwp.com) và web hosting là nơi bạn sẽ lưu trữ các file của website.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng TinoHost. Đây là một trong những công ty hosting giá rẻ tốt nhất và lớn nhất Việt Nam.

Sau khi mua hosting, bạn nên xem bài viết của chúng tôi về cách tạo một website .

Gợi ý 21 theme WordPress về y tế và sức khỏe tốt nhất

1. Astra

Astra là một theme WordPress đa năng có thể sử dụng cho nhiều dạng website. Astra được tích hợp kèm hàng chục template có sẵn, trong đó có một số layout về chủ đề  y tế, chăm sóc sức khỏe, bác sĩ và bệnh viện.

Astra có thể sử dụng kèm với các page builder cho WordPress để thiết kế các landing page cho blog, trang dịch vụ,… Bạn cũng có thể sử dụng Astra để tạo website thương mại điện tử bán các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trực tuyến.

2. Divi

Divi là một theme WordPress mạnh mẽ và đồng thời là một plugin page builder với nhiều tình năng ưu việt. Tất cả những gì bạn cần để cài đặt và thiết kế một website y tế hoặc chăm sóc sức khỏe một cách dễ dàng đều có thể tìm thấy ở Divi.

Theme này cung cấp hàng trăm bộ layout phục vụ nhiều dạng website. Bên cạnh đó Divi cũng đi kèm các template được làm sẵn cho việc làm website của trường đại học y khoa, bệnh viện, chăm sóc sức khỏe,…

3. Wellness Pro

Wellness Pro là một theme WordPress cao cấp được thiết kế đặc biệt cho bác sĩ, y tá, nhân viên y tế và bệnh viện. Wellness Pro được xây dựng dựa trên Genesis Framework mang đến cho nó tính linh hoạt cao.

Trên trang chủ, bạn có thể thêm thông điệp chào mừng với nút call to action để có thể thu hút người dùng ngay từ ấn tượng đầu tiên. Wellness Pro có một trang chủ được thiết kế sẵn sàng để mở rộng bằng cách chèn thêm các widget, mang đến khả năng tùy biến tương đối tốt.

4. Ultra

Ultra là một theme đa năng mang phong cách hiện đại cho WordPress, phù hợp với nhiều dạng website. Ultra đi kèm với một vài layout được thiết kế sẵn cho website chủ đề chuyên gia y tế và chăm sóc sức khỏe.

Theme này cũng được đi kèm với plugin page builder Themify giúp bạn tùy biến website của mình dễ dàng hơn. Đồng thời nó cũng được tích hợp nhiều addon cao cấp mang đến các tính năng mới cho website của bạn

5. Neve

Neve là một theme WordPress với nhiều template dạng one-page và multi-page. Neve có một bộ sưu tập khổng lồ hơn 80 template được tạo sẵn với bố cục và thiết kế hiện đại.

Bạn có thể import một template về y tế hoặc chăm sóc sức khỏe có sẵn để khởi động website của mình ngay lập tức mà không phải tốn công thiết kế. Theme này cũng tương thích với Elementor và nhiều trình page builder khác cho WordPress.

6. OceanWP

OceanWP là một theme đa năng dành cho WordPress mà bạn có thể sử dụng để nhanh chóng tạo ra bất kỳ dạng website nào. OceanWP đi kèm một addon content importer và hàng trăm trang demo được thiết kế sẵn cho phép bạn import vào và sử dụng ngay.

Đối với các chuyên gia y tế, OceanWP có 2 template làm sẵn với nhiều tính năng và tùy chọn. Theme này cũng được tối ưu cho SEO, nghĩa là nó có thể giúp bạn thu hút nhiều traffic từ các công cụ tìm kiếm hơn.

7. Medi

Medi là một theme WordPress chuyên nghiệp dành cho y tế, chăm sóc sức khỏe, phòng khám và bác sĩ. Medi đi kèm với 3 loại content type để chèn các phần nhân sự, dịch vụ và slider một cách dễ dàng.

Medi cũng bao gồm các custom widget để thêm các tính năng như mạng xã hội hay nội dung nổi bật. Theme này có giao diện thân thiện với người mới và hỗ trợ tất cả các plugin page builder cho WordPress.

8. Create

Create là một theme WordPress tuyệt vời phù hợp với tất cả các loại website liên quan đến y tế và sức khỏe. Trang chủ có bố cục hấp dẫn với slider hình ảnh đẹp mắt trên đầu trang.

Create có nhiều kiểu tiêu đề, menu điều hướng được tích hợp sẵn, contact form, icon font,…. Bạn cũng có thể sử dụng trình 1click content importer của nó để import nội dung nhanh chóng.

9. Indigo

Indigo là một theme WordPress đa năng được thiết kế đẹp mắt, sử dụng các mô-đun kéo và thả cho phép bạn tạo bố cục khác nhau mà phá vỡ thiết kế chung.

Indigo rất phù hợp cho bất kỳ website nào, bao gồm y tế, bác sĩ, nha sĩ,… và được trang bị các tính năng như contact form, hỗ trợ WooCommerce, Google Maps và các icon mạng xã hội.

10. Hestia Pro

Hestia Pro là một theme một trang cho WordPress, phù hợp với nhiều dạng website. Hestia Pro có hình nền bằng video trên trang chủ khá bắt mắt người xem.

Hestia Pro cũng đi kèm với nhiều layout được thiết kế chuyên nghiệp, cho phép bạn sử dụng ngay để tạo ra các website với chủ đề khác nhau. Theme này cũng hỗ trợ WooCommerce, làm nó trở nên phù hợp trong việc tạo ra website bán các mặt hàng liên quan đến y tế, chăm sóc sức khỏe hay hiệu thuốc online.

11. Lifestyle Pro

Lifestyle Pro là một theme WordPress trang nhã dành cho các website về thể dục, y tế và chăm sóc sức khỏe, có sự kết hợp màu sắc đẹp mắt và typography sắc nét trên trang chủ.

Các tính năng khác của theme bao gồm 6 tùy chọn bố cục, nhiều khu vực hỗ trợ widget, hình nền được phép tùy chỉnh, tính năng thương mại điện tử,…

12. Meridian Fitness

Meridian Fitness là một theme WordPress tuyệt đẹp được xây dựng đặc biệt cho các website về sức khỏe và thể dục, đi kèm với các loại content type có sẵn để chèn thêm những phần như danh mục huấn luyện viên hay lịch trình các lớp học trên trang chủ.

Meridian Fitness cũng bao gồm một trình 1-click demo content importer cho phép bạn import một website demo được làm sẵn, sau đó chỉnh sửa theo nhu cầu của riêng mình.

13. Modena

Modena là một theme đa năng của WordPress dành cho các website về spa, sức khỏe và thể dục, và dịch vụ y tế. Modena có trang chủ có thể được bố cục lại bằng các widget, với slidershow tràn trang và các phần cơ bản như dịch vụ, about us, testimonial,…

Modena hỗ trợ nhiều lựa chọn về màu sắc, sidebar, mạng xã hội, hỗ trợ WooCommerce,…

14. Beaute

Beaute là một theme WordPress dành cho các website spa, thể dục và chăm sóc sức khỏe. Nó có một slider với các nội dung nổi bật được hiển thị toàn màn hình trên trang chủ để thu hút sự chú ý của người dùng.

Beaute đi kèm với các loại content type có sẵn để bạn chèn thêm các mục như dịch vụ, hồ sơ nhân viên và thư viện ảnh. Theme này cũng hỗ trợ nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau và cho phép bạn chọn màu cho từng trang riêng lẻ.

15. MedZone

MedZone là một theme WordPress trang nhã dành cho các cơ sở y tế và chăm sóc sức khỏe, được trang bị một trang chủ đẹp mắt với phần dịch vụ và tiểu sử được bố cục nổi bật.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm một slider để hiện thị các dịch vụ mà bạn cung cấp, mục testimonial và hồ sơ nhân viên. Đồng thời theme này cũng được tối ưu cho tốc độ và hiệu suất cao, giúp website load nhanh chóng và mượt mà.

16. Presence

Presence là một theme WordPress đa năng được thiết kế cho nhiều dạng website kinh doanh, bao gồm cả các dịch vụ y tế và sức khỏe. Presence có 10 mẫu website được làm sẵn, bạn có thể import bất kỳ cái nào trong số chúng để có được một website hoàn chỉnh một cách nhanh chóng

Presence đi kèm với 6 cách phối màu, nhiều kiểu slider, page template và custom widget, hỗ trợ tất cả các plugin WordPress phổ biến và WooCommerce.

17. Float

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế đa năng, thì hãy tham khảo qua Float. Đây là một theme WordPress đa năng mà bạn có thể sử dụng để tạo website y tế hoặc chăm sóc sức khỏe một cách dễ dàng.

Float đi kèm với các template dựng sẵn và một trình page builder mạnh mẽ để thiết kế các bố cục theo ý khách hàng. Các tính năng của theme bao gồm chia sẻ mạng xã hội, hỗ trợ eCommerce, trình 1-click demo importer,…

18. Medical Circle

Medical Circle là một theme WordPress miễn phí dành cho website y tế, bác sĩ, nha sĩ, y tá và các website chăm sóc sức khỏe. Medical Circle bao gồm nhiều template, bao gồm một template blog riêng biệt.

Medical Circle rất dễ thiết lập ngay cả đối với người mới bắt đầu. Bạn có thể sử dụng trình live customizer của WordPress để quản lý các cài đặt cho website.

19. Vigour

Vigour là một theme WordPress tuyệt vời cho thể dục, y tế, chăm sóc sức khỏe, bệnh viện và các website liên quan đến sức khỏe khác. Theme này hỗ trợ background slider toàn màn hình và nhiều template đẹp mắt.

Theme có phần header và footer có thể tùy biến với nhiều bố cục có sẵn, hỗ trợ những mục đặc thù như dịch vụ, đào tạo,…

20. Health Coach

Health Coach là một theme WordPress miễn phí được thiết kế dành riêng cho các nhà tư vấn y tế, bác sĩ, bác sĩ phẫu thuật và các chuyên gia y tế khác. Health Coach có bố cục trang chủ bắt mắt và form đăng ký nhận bản tin trong phần tiêu đề.

Theme này cho phép bạn hiển thị các dịch vụ nổi bật của mình một cách đẹp mắt trên trang chủ. Health Coach còn đi kèm với các icon mạng xã hội, custom widget, nhiều lựa chọn về màu sắc…

21. Essence Pro

Essence Pro là một theme WordPress đẹp, rất phù hợp cho các website về sức khỏe, thể chất, lối sống và sức khỏe. Essence Pro được xây dựng dựa trên framework Genesis của StudioPress.

Phần header của theme có một hình nền trang trang mà bạn có thể thay đổi theo ý mình trong trình customizer của WordPress.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy các theme WordPress chăm sóc sức khỏe và y tế tốt nhất. Bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết của chúng tôi về các dịch vụ tiếp thị qua email tốt nhất và dịch vụ điện thoại doanh nghiệp tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ.

Nếu thích bài viết này, bạn vui lòng đăng ký Kênh YouTube của chúng tôi để xem video hướng dẫn. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng tôi trên Twitter Facebook.