20 theme BuddyPress đẹp nhất cho các trang web WordPress

Được coi là chị em của WordPress, BuddyPress là một dự án mã nguồn mở để xây dựng một mạng xã hội online trên trang web WordPress của bạn. Trong bài viết này, CunghocWP sẽ chia sẻ một số theme BuddyPress tốt nhất cho trang web WordPress của bạn.

Xây dựng một cộng đồng online bằng BuddyPress và WordPress

WordPress là một nền tảng dựng trang chiếm tới 27% trong tổng số các trang web trên Internet bởi các tính năng linh hoạt và dễ sử dụng.

BuddyPress là một dự án khác WordPress giúp thêm một cộng đồng trực tuyến với các tính năng mạng xã hội vào trang web WordPress của bạn.

BuddyPress được coi như là một plugin WordPress. Do đó, bạn cần có một trang web WordPress.org self-hosted để sử dụng plugin này.

Để tạo một trang web WordPress.org self-hosted, bạn cần đăng ký với một công ty hosting WordPress và sở hữu một tên miền.

CunghocWP khuyên bạn nên sử dụng TinoHost. Đây là một trong những công ty hosting uy tín nhất hiện nay.

Sau khi mua hosting, bạn có thể cài đặt WordPress. Hãy tham khảo hướng dẫn của CunghocWP để tạo một trang web một cách nhanh chóng.

Tiếp theo, bạn cần cài đặt plugin BuddyPress. Để biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách cài đặt plugin WordPress.

Bây giờ, hãy cùng tìm hiểu một số theme WordPress tốt nhất cho BuddyPress để làm trang web của bạn trở nên nổi bật.

Lưu ý: Danh sách này chứa cả theme miễn phí và trả phí và tất cả đều hoạt động tốt trên thiết bị di động.

20 theme BuddyPress đẹp nhất cho các trang web WordPress

1. Black Flag

Black Flag là một theme WordPress hiện đại tương thích với BuddyPress phù hợp các cộng đồng trực tuyến giàu nội dung có trang chủ theo style tạp chí/tin tức. Các tính năng đáng chú ý bao gồm nhiều layout và style, các widget thông minh với sidebar linh hoạt và một trang video chuyên dụng.

Ngoài ra còn có các phần review để người dùng trên trang web của bạn thêm đánh giá về sản phẩm. Black Flag cũng cung cấp hỗ trợ tích hợp cho bbPress và WooCommerce.

2. Cool Stuff

Cool Stuff là một theme WordPress hiện đại thanh lịch phù hợp với trang web BuddyPress, tạp chí, tin tức và blog. Trang chủ hiện đại với layout blog hai cột truyền thống, các phần tích hợp để thêm filter portfolio, dịch vụ, sự kiện và thành viên.

Cool Stuff siêu linh hoạt và đi kèm với các tính năng tuyệt vời như chia sẻ xã hội, slider hình ảnh, contact form và hỗ trợ Google Maps.

3. Credence

Credence là một theme WordPress đa năng linh hoạt phù hợp với các trang web BuddyPress, tạp chí, tin tức hoặc trang web kinh doanh. Có nhiều layout và trình dựng trang kéo & thả cao cấp để bạn tạo các trang mà không cần kỹ năng mã hóa nào.

Credence cũng hỗ trợ dịch ngôn ngữ và được dùng để tạo các trang web đa ngôn ngữ. Bạn cũng có thể thêm một cửa hàng online bằng WooCommerce.

4. Checkout

Nếu bạn muốn bán các tệp kĩ thuật số trên trang web BuddyPress của mình thì sẽ thích Checkout. Đây là một theme WordPress tương thích với BuddyPress và hoạt động tốt với Easy Digital Download, một trong những plugin thương mại điện tử WordPress tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Checkout có bảng dashboard đẹp mắt cho nhà cung cấp hoặc người bán, phần portfolio và kiểu chữ đẹp sử dụng phông chữ Typekit. Ngoài ra, còn có một trang start page và hoạt động tốt với một số plugin WordPress miễn phí phổ biến.

5. Noozbeat

Noozbeat là một theme magazine WordPress hiện đại tương thích với BuddyPress. Layout tạp chí tập trung vào việc thu hút người dùng tương tác với nội dung. Ngoài ra còn có nhiều lựa chọn về màu sắc, nhiều layout portfolio và có các điểm quảng cáo dựng sẵn.

Các tính năng khác bao gồm các widget tùy chỉnh cho mạng xã hội như Twitter, Instagram, khám phá nội dung, bảng tùy chọn theme tùy chỉnh để bật hoặc tắt các yếu tố, thêm logo, thay đổi background, vv…

6. No Offense

No Offense là một theme WordPress dành cho các trang web phòng khám tâm lý, trị liệu và sức khỏe tâm thần. Bạn có thể tạo một cộng đồng trực tuyến riêng bằng BuddyPress. Layout trang web kinh doanh hiện đại cho trang chủ cùng các tùy chọn linh hoạt cung cấp nhiều lựa chọn tùy chỉnh.

Các tính năng khác bao gồm nhiều shortcode, trình cài đặt demo 1 lần nhấp, biểu tượng Font Awesome và bảng tùy chọn theme tùy chỉnh. No Offense cũng hỗ trợ WooCommerce và được sử dụng để tạo các trang web đa ngôn ngữ.

7. The Core

The Core là một gói gồm 20 theme WordPress nằm trong trong một theme siêu linh hoạt. Tất cả các theme này hoàn toàn tương thích với BuddyPress. Ngoài ra còn có một trình dựng trang tích hợp mạnh mẽ để bạn tạo các layout riêng nếu cần.

Các tính năng khác bao gồm các lựa chọn màu sắc không giới hạn, sidebar, một số loại bài đăng tùy chỉnh, hỗ trợ WooCommerce, vv… The Core rất dễ sử dụng và có bảng tùy chọn theme tùy chỉnh để thiết lập trang web dễ dàng hơn.

8. Game On

Nếu bạn muốn xây dựng một cộng đồng game arcade thú vị thì không nên bỏ qua Game On. Đây là một theme WordPress được thiết kế dành riêng cho các trang web chơi game với sự hỗ trợ của BuddyPress. Game On có các tùy chọn tích hợp để hiển thị quảng cáo trên các progress bar trong khi người dùng tải và chơi game trên trang.

Các tính năng nổi bật bao gồm các tùy chọn tùy chỉnh linh hoạt với các màu sắc và phông chữ khác nhau của Google. Ngoài ra còn có một hướng dẫn cài đặt theme và tài liệu mở rộng.

9. The Columnist

The Columnist là một theme WordPress miễn phí phù hợp với các trang web tạp chí, tin tức, blog, bbPress và BuddyPress. Trang chủ có nhiều lựa chọn về layout, lưu trữ, single page, bbPress và BuddyPress.

Ngoài ra còn có một slider responsive và bốn bảng màu. Nội dung được hiển thị trong layout tối đa bốn cột.

10. NewsBlok

Nếu bạn cần một theme mạnh mẽ cho nội dung tin tức hoặc trang tạp chí phong phú của mình thì hãy chọn NewsBlok. Theme WordPress tuyệt đẹp này tất thích hợp cho các trang web tạp chí và tin tức với nhiều layout và một số style. NewsBlok cũng tương thích với BuddyPress và WooCommerce.

Các tính năng nổi bật khác bao gồm trình cài đặt demo chỉ với 1 cú nhấp chuột, các widget tùy chỉnh, phần review và hỗ trợ tùy biến theme trực tiếp.

11. Games Zone

Game Zone là một theme WordPress dành cho các cộng đồng chơi trò chơi trực tuyến. Bạn có thể sử dụng Game Zone để xây dựng cộng đồng chơi game riêng bằng BuddyPress với các phần review, bài viết, sự kiện, thành viên, vv…

Các tính năng khác bao gồm nhiều lựa chọn layout, shortcodes, widget tùy chỉnh, nhiều tùy chọn tùy chỉnh khác, 2 slider, bảng tùy chọn theme đơn giản và trình cài đặt trang web demo 1 lần nhấp.

12. Streamline

Nếu nội dung video đóng vai trò quan trọng trong cộng đồng BuddyPress của bạn thì Streamline là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là một theme WordPress được thiết kế dành riêng cho các trang web tạp chí/tin tức với các video nhúng đẹp mắt.

Tất cả các tùy chọn đều sử dụng tùy biến theme để tạo các trang web với bản xem trước trực tiếp. Ngoài ra còn có các widget tùy chỉnh cho các bài đăng carousel nổi bật, widget bản tin, video, vv… Bạn cũng có thể thay đổi màu sắc theme, background, layout và phông chữ theo ý muốn.

13. Sauron

Sauron là một theme WordPress miễn phí phù hợp với bất kỳ loại trang web WordPress nào. Theme đa năng này tương thích với BuddyPress, bbPress, WooCommerce và các trang web đa ngôn ngữ sử dụng WPML.

Các tính năng nổi bật bao gồm lưới bài viết toàn chiều rộng, trình tạo front page, slideshow lightbox toàn màn hình, trình chỉnh sửa layout, tùy chọn kiểu chữ với phông chữ Google và tùy chọn chia sẻ xã hội. Thiết lập rất đơn giản với child theme thân thiện.

14. IndiGamer

IndiGamer là một lựa chọn tuyệt vời khác cho các trang web trò chơi. Với bảng màu tối và giao diện futuristic, trang web của bạn sẽ trở nên vô cùng độc đáo.

Bạn có thể tùy chỉnh logo, background, layout trang chủ và template trang theo ý muốn. Thiết lập rất đơn giản và hỗ trợ tất cả các trình dựng trang WordPress phổ biến như Beaver Builder, Elementor, Divi , vv…

15. Arcade Basic

Arcade Basic là một theme WordPress có các cài đặt linh hoạt được sử dụng như một theme đa năng. Theme miễn phí này tương thích với BuddyPres, WooCommerce và bbPress. Bạn có thể sử dụng tùy biến theme để thêm ảnh header riêng, layout trang, chiều rộng trang web, vv…

Ngoài ra còn có một menu điều hướng sticky floating ở trên cùng, menu mạng xã hội và layout hai cột cho các trang blog.

16. Compass

Compass là một theme WordPress tùy biến và tinh tế thích hợp với các blog, tạp chí và trang web kinh doanh, Compass cũng tương thích với BuddyPress. Layout trang chủ có đầy đủ widget để thêm các widget tùy chỉnh khi thiết lập trang web.

Trang chủ sử dụng hình ảnh nổi bật và các portfolio nội dung để sắp xếp các nội dung một cách đẹp mắt. Slider thân thiện với thiết bị di động và tất cả các tùy chọn theme được thiết lập trong tùy biến trực tiếp.

17. Monochrome

Nếu bạn yêu thích các thiết kế có phong cách tối giản thì đừng bỏ qua Monochrome. Theme WordPress này có kiểu chữ ấn tượng với layout rộng rãi tạo ra một cái nhìn dễ chịu và tinh tế.

Được xây dựng dựa trên nền tảng Genesis framework nên Monochrome rất vững chắc và sử dụng sự tối giản trong cách tiếp cận các tùy chọn theme, tuy không phong phú nhưng có mọi thứ bạn cần.

18. Sufia

Sufia là một sự lựa chọn tuyệt vời khác cho các trang web WordPress giàu nội dung. Sufia tương thích với BuddyPress và sở hữu các tính năng nổi bật như form đăng nhập tùy chỉnh dựa trên Ajax, hiển thị ảnh đại diện người dùng trong thanh menu, bài đăng do người dùng gửi và danh sách tác giả.

Layout widget với 29 widget kéo & thả tùy chỉnh để bạn tạo layout riêng, 10 trang chủ độc đáo, 5 bảng tùy chỉnh và 7 kiểu header. Bạn có thể tạo giao diện độc đáo riêng cho trang web với các tùy chọn đa dạng trên.

19. Modules

Modules là một theme WordPress hiện đại và phong cách nhưng vô cùng linh hoạt và dễ sử dụng. Modules có tới 16 trang web dựng sẵn mà bạn có thể cài đặt chỉ với một cú nhấp chuột và thay thế bằng nội dung riêng.

Ngoài ra còn có các mô-đun đi kèm với theme. Đây là các khối nội dung và các yếu tố thiết kế bạn có thể kéo & thả để xây dựng các trang. Các mô-đun cũng tương thích với BuddyPress, WooCommerce và tất cả các plugin WordPress chính thức.

20. Titan

Hầu hết các trang web giàu nội dung đều cần một layout có thể hiển thị nội dung của họ theo cách nổi bật nhất. Titan làm điều này rất hiệu quả. Đây là một theme tạp chí/tin tức WordPress với nhiều layout, style và các tính năng khám phá nội dung.

Titan cũng tương thích với BuddyPress, WooCommerce và các plugin WordPress phổ biến khác. Bạn có thể thay đổi layout cho từng trang với các template trang được dựng sẵn. Thiết lập theme khá đơn giản và không có nhiều tính năng thú vị để bạn thử trên trang web của mình.

CunghocWP hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được các theme WordPress tốt nhất cho BuddyPress. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn cách tăng tốc độ và hiệu suất cho WordPress của chúng tôi.

Nếu thích bài viết này, hãy theo dõi YouTube Channel để xem thêm các video hướng dẫn về WordPress. Bạn cũng có thể tìm kiếm chúng tôi trên Twitter hoặc Facebook.