Subiz chat là gì? hướng dẫn cách cài đặt trên website






Subiz chat là gì? hướng dẫn cách cài đặt trên website

Subiz được biết đến là một phần mềm hỗ trợ trò chuyện với khách hàng một cách tối ưu nhất. Ngoài ra, phần mềm này còn có nhiều ưu điểm giúp bạn tối ưu được quá trình chăm sóc khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu Subiz chat là gì? hướng dẫn cách cài đặt trên website nhé!

Sibiz chat là gì?

Subiz chat là một phần mềm trò chuyện trực tuyến với nhiều chức năng đặc biệt . Phần mềm này có thể cải thiện các tảng web thương mại điện tử và đem lại doanh thu đáng kể cho người sử dụng.

Subiz là gì?

Thông thường, các trang web trực tuyến sẽ không có có phần mềm hỗ trợ trò chuyện trực tuyến. Tuy nhiên khi bạn sử dụng và cài đặt subiz thì đây sẽ là một phần mềm hoàn hảo để trang web của bạn trở thành một cửa hàng thực một cách vô cùng đơn giản.

Hướng dẫn cách cài đặt subiz

Khi cài đặt subiz bạn cần có một trình duyệt phù hợp để sử dụng. Hiện nay, hầu hết mọi trình duyệt đều hỗ trợ subiz, chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yến tâm khi thực hiện cài đặt và sử dụng phần mềm này.

Dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra một vài trình duyệt tốt nhất cho bạn tham khảo nhé:

Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để cài đặt subiz nhé!

Bước 1: Bạn truy cập vào website: subiz.com

Bước 2: Click vào nút “dùng thử”

Bước 3: Thực hiện điền đầy đủ các thông tin trong mẫu đăng ký

Bước 4: Bạn tiến hành xác nhận đăng ký qua mail. Đồng thời, khi bạn điền đăng ký thì bạn sẽ nhận được một email. Lúc này, bạn click vào link xác nhận gửi về trong email.

Với 4 bước đơn giản trên bạn đã có thể sử dụng phần mềm này rồi đấy.

Tích hợp subiz vào website

Sau khi đã đăng nhập, bạn sẽ thấy màn hình hiển thị mã nhúng. Bạn hãy làm theo hướng dẫn để lấy mã nhúng:

Bước 1: Click vào cài đặt

Bước 2: Chọn tích hợp

Bước 3: Copy đoạn mã và chèn vào website và bật trình duyệt. Đồng thời truy cập vào website của bạn. Lúc này, cửa số chat sẽ hiển thị.

Tích hợp subiz như thế nào?

Subiz hoạt động như ra sao?

Phần mềm này bao gồm 2 phần:

Dashboard – Bảng điều khiển: Nơi bạn đăng nhập để làm việc. Tất cả những thông tin khách hàng sẽ được chuyển về đây.

Chú ý: Nếu bạn muốn sử dụng phần mềm riêng thì subiz có cả các ứng dụng trên máy tính và điện thoại di động.

Cửa số truy cập: khách có thể trò chuyện ở đây. Phần này được đính kèm ngay trên website và hiển thị ngày sau khi bạn đã tích hợp mã nhúng.

Với cửa sổ chat này, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động nhắn tin với bạn, Một bất ngờ dành cho bạn là với cửa sổ này, bạn hoàn toàn có thể nhắn tin với bất kỳ một khách hàng nào chỉ cần họ đang truy cập trên trang web của bạn.

Subiz hoạt động ra sao?

Những lợi ích subiz mang lại

Thông thường, khách hàng của bạn sẽ tìm kiếm các thông tin và có nhu cầu về thương hiệu của bạn thông qua nhiều nền tảng khác nhau như face, web, mail, chính vì thế khi bạn sử dụng phần mềm này sẽ đạt được những lợi ích như dau:

Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng

Với phần mềm này, bạn có thể luôn luôn hỗ trợ khách hàng ở mọi thời điểm, mọi lúc và mọi nơi. Cũng với phần mềm này sẽ làm cho tốc độ phản hồi của bạn với khách hàng tăng đáng kể. Cùng với đó, bạn hoàn toàn có thể nắm rõ lịch sử tương tác của bạn và khách hàng.

Tối ưu khả năng tiếp thị

Phần mềm này sẽ hỗ trợ bạn trong việc tự động phân khúc khách hàng và tiến hành sử dụng email marketing để tiếp cận khách hàng mục tiêu.

Tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng

Với phần mềm này, bạn cũng có thể nắm bắt được lượng truy cập của khách hàng trên web. Điều này sẽ giúp bạn tiếp cận với nhiều khách hàng và lựa chọn ra tệp khách hàng tiềm năng nhất để thực hiện marketing một cách hiệu quả.

Quản lý khách hàng hiệu quả:

Với Bubiz, bạn hoàn toàn có thể tổng hợp lịch sử tương tác của khách hàng và giúp họ giải quyết những nhu cầu của họ một cách hiệu quả.

Với những lợi nêu trên, subiz được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng. Phần mềm này giúp bạn tương tác và quản lý khách hàng một cách đơn giản và dễ dàng nhất.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp về subiz. Thông qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã hiểu suniz là gì và cách cài đặt phần mềm này rồi không nào? Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn cài đặt thành công.