Stablehost là gì? Có tốt không?






Stablehost là gì? Có tốt không?

Trong lập trình web, hosting được ví như “mảnh đất”, còn website, chính là “ngôi nhà”. Để có hosting xây dựng website, bạn cần mua chúng từ các nhà cung cấp dịch vụ hosting trên thế giới. Và trong số những nhà cung cấp đó có Stablehost. Vậy Stablehost có tốt không? Cùng tìm hiểu về Stablehost qua bài viết dưới đây nhé!

1. Stablehost là gì?

Hosting cùng domain chính là hai yếu tố quan trọng nhất để xây dựng nên website. Nhiều người ví von website được ví là một ngôi nhà. Còn domain (tên miền) là địa chỉ ngôi nhà. Và hosting chính là mảnh đất mà ngôi nhà đó được xây dựng lên.

Trước khi xây nhà “website”, bận cần chuẩn bị sẵn “mảnh đất” hosting. Và mua hosting thì chúng ta sẽ mua từ ai? Câu trả lời là mua từ các nhà cung cấp dịch vụ hosting. Cái tên nào trong số những nhà cung cấp dịch vụ hosting ấy chúng ta có thể tham khảo? Đó chính là StableHost. Chất lượng cùng giá thành hợp lý giúp StableHost tạo chỗ đứng trên thị trường.

Ở Việt Nam, StableHost được đánh giá là một trong những nhà cung cấp hosting có thương hiệu. Chất lượng tốt và giá hợp lý là ưu điểm của StableHost. Lượng người dùng StableHost khá đông đảo. Đây là minh chứng cho chất lượng mà StableHost đem lại.

Vậy StableHost có tốt thực sự hay không? Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời chi tiết trong phần 2 nhé!

StableHost là thương hiệu cung cấp hosting uy tín thế giới.

2. Stablehost có tốt không?

StableHost được người dùng Việt Nam rất yêu thích bởi sự ổn định, khả năng chịu tải cao. Ngoài ra, hãng còn thường xuyên có coupon khuyến mãi trọn đời từ 50 đến 75%!

Hơn thế nữa, năm 2018, hãng đã mở thêm location ở Singapore. Và dĩ nhiên, khoảng cách càng gần thì tốc độ càng tăng.

Đặc biệt, StableHost phiên bản mới đây đã có nhiều cải tiến mang đến những tính năng vượt bậc.

NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI TRỘI CỦA STABLEHOST:

– Sử dụng LiteSpeed Cache Webserver: Đây là một công nghệ máy chủ (WebServer) mới. Tốc độ nhanh chính là điều không thể bàn cãi của công nghệ này của Stablehost. Hơn thế nữa, sự mạnh mẽ cũng là điều được đánh giá cao ở công nghệ này.

– Stablehost có tích hợp SSL Let’s Encrypt trong cPanel: Mọi website đều có cần có chứng chỉ bảo mật SSL. Và StableHost đã tích hợp Let’s Encrypt SSL trong cPanel.

– Hỗ trợ phiên bản PHP 7: PHP được viết tắt của cụm từ Personal Home Page. Nó chính là ngôn ngữ lập trình kịch bản mã nguồn mở. Tạo các ứng dụng web chạy trên máy chủ chính là nhiệm vụ của PHP.

Và PHP 7 được coi là hoàn hảo nhất từ trước tới nay. Trong đó, tốc độ cực nhanh là điều nổi bật của nó. Đồng thời, đây cũng là ngôn ngữ được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến. Ngoài ra, hoạt động nhẹ nhàng, ít lỗi và bảo mật tốt hơn cũng là điểm mạnh của PHP 7.

– Tích hợp CloudFlare trên cPanel:

CDN là được hiểu là “mạng phân phối nội dung”, một hệ thống máy chủ trên toàn cầu.

DNS là là hệ thống phân giải tên miền. Đồng thời, nó cũng là hệ thống, chuyển đổi tên miền website.

Và CloudFlare là dịch vụ trung gian giữa DNS và CDN. Người dùng sẽ được miễn phí và không giới hạn số lượng Websites. Ở CloudFlare, DNS của có tốc độ phản hồi rất nhanh. Còn dịch vụ CDN đang được dùng miễn phí của CloudFlare.

– Mở Datacenter tại Singapore

Việc mở trung tâm dữ liệu (datacenter) tại Singapore giúp tốc độ truy cập từ Việt Nam nhanh hơn rất nhiều.

Việc mở datacenter tại Singapore giúp tốc độ truy cập nhanh hơn rất nhiều.

NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA STABLEHOST:

Không chỉ tích hợp nhiều tính năng ưu việt, Stablehost còn có những nhiều ưu điểm.

– Giá rẻ: Stablehost được đánh giá là một trong những công ty hosting giá rẻ nhất hiện nay.

– Tốc độ sử dụng thời gian đầu khá ổn: So với mức chi phí rất rẻ phải bỏ ra, Stablehost có tốc độ sử dụng quá ổn. Mặc dù thời gian sau sẽ chậm hơn, nhưng với một mức giá rẻ thì chất lượng Stablehost như vậy là chấp nhận được.

– Hỗ trợ khách hàng tốt: Nhiều người dùng tỏ ra khá hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Stablehost. Họ cho biết nhân viên của Stablehost trả lời lịch sự, tư vấn nhiệt tình. Hơn nữa, việc hỗ trợ xử lý sự cố của Stablehost cũng rất ổn.

– Việc thanh toán nhanh và dễ dàng: Bạn có thể đặt hàng và thanh toán Stablehost rất nhanh chóng và dễ dàng. Stablehost không yêu cầu bạn phải xác minh gì cả. Bạn có thể thanh toán bằng Credit Card hoặc Paypal. Hơn thế nữa, cPanel Stablehost khá thân thiện và dễ sử dụng. Lại có cả script giúp bạn cài đặt auto nhanh hơn.

Stablehost có nhiều phiên bản với nhiều mức giá.

Chúng tôi vừa liệt kê chi tiết về Stablehost. Những ưu điểm cùng những tính năng vượt trội cũng được trình bày chi tiết. Hy vọng chúng giúp ích cho các bạn trong quá trình tìm hiểu thông tin về Stablehost. Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi Stablehost có tốt không rồi phải không nào?