So sánh ưu và nhược điểm của Squarespace và WordPress – Cái nào tốt hơn?

Squarespace và WordPress là hai công cụ xây dựng websites phổ biến cho phép bạn dễ dàng tạo một websites mà không cần bất kỳ kỹ năng kỹ thuật hoặc kiến ​​thức lập trình nào.

Gần đây, người xem websites của chúng tôi yêu cầu chúng tôi so sánh giữa Squarespace với WordPress vì họ đã thấy rất nhiều quảng cáo của cả hai nền tảng trên TV.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ so sánh Squarespace và WordPress bằng cách liệt kê ra một danh sách ưu và nhược điểm cho từng nền tảng. Hy vọng của chúng tôi là sau khi đọc xong bài viết so sánh này, bạn có thể chọn ra nền tảng phù hợp nhất với mình.

Lưu ý: So sánh này là bài so sánh giữa Squarespace và self-hosted WordPress (self-hosted WordPress nghĩa là bạn cần đăng ký tên miền và thuê một gói web hosting để làm websites cho riêng mình và nó không phải là WordPress.com). Xem sự khác biệt giữa self-hosted WordPress với WordPress.com tại đây.

Vì chúng tôi muốn tạo ra sự so sánh chi tiết nhất giữa WordPress và Squarespace, chúng tôi đã chia bài viết thành nhiều phần. Chúng tôi sẽ xem xét và phân tích từng phần để xem nền tảng nào giúp ích tốt nhất cho người dùng ở cấp độ mới bắt đầu sử dụng.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy cùng bắt đầu nào.

Dễ sử dụng và Learning Curve

Hầu hết các chủ sở hữu doanh nghiệp và người dùng ở cấp độ mới bắt đầu đều không quen thuộc với HTML, CSS và các thứ khác có liên quan đến Code. Tuy nhiên, họ đều muốn một nền tảng giúp họ dễ dàng tạo ra một websites hoàn chỉnh mà không cần thuê một developer.

Chúng ta hãy xem bài so sánh giữa WordPress và Squarespace, cái nào dễ học tập và sử dụng hơn?

WordPress

WordPress là một trong những lựa chọn hàng đầu của người muốn bắt đầu một blog hoặc một chủ doanh nghiệp nhỏ muốn xây dựng websites DIY (Do It Yourself – làm mọi thức cho riêng mình) . Hơn 32% các websites hiện tại có mặt trên Internet đều được phát triển từ nền tảng WordPress.

Mặc dù WordPress khá trực quan và dễ sử dụng, nhưng chắc chắn là bạn phải có chút ít kinh nghiệm thì việc sử dụng mới dễ dàng hơn

Người mới bắt đầu sẽ cần làm quen với các thuật ngữ và khái niệm WordPress như sự khác biệt giữa bài đăng so với trang , danh mục so với thẻ , hiểu về theme và plugin.

Trình chỉnh sửa nội dung (content editor) mặc định của WordPress khá dễ sử dụng. Nó đi kèm với các block (khối) tùy chỉnh để giúp bạn có thể thêm các yếu tố nội dung vào trang dễ dàng hơn, và bạn có thể tận dụng điều này để xây dựng bố cục đẹp hơn với các nội dung đa phương tiện.

Mặc dù có một đường cong học tập nhẹ (learning curve), tức là bạn phải liên tục học và tích lũy kinh nghiệm thì mới có kết quả tốt hơn, nhưng theo kinh nghiệm của chúng tôi, hầu hết người dùng mới đều nhanh chóng thích nghi với WordPress.

Squarespace

Không giống như WordPress, Squarespace không có nhiều sự lựa chọn để bạn có thể tùy chỉnh websites. Sự thiếu lựa chọn này làm cho nó rất đơn giản và dễ sử dụng. Ngay cả với những người mới bắt đầu tiếp xúc với viết blog cũng có thể nhanh chóng viết ra nội dung và xuất bản trên Squarespace.

Squarespace cũng sử dụng block editor tương tự như WordPress. Cách để thêm hình ảnh, video và file âm thanh trong Squarespace  lại đơn giản hơn WordPress. Có rất nhiều block nội dung và các lựa chọn tinh chỉnh bố cục trong trình block editor.

Squarespace cho phép bạn tùy chỉnh các temeplate và trang của mình bằng một trình chỉnh sửa rất trực quan. Tuy nhiên, bạn bị giới hạn tùy biến vì các tùy chọn có sẵn. Đó là một môi trường chỉnh sửa và tùy biến được kiểm soát, có nghĩa là các tùy chọn của bạn bị hạn chế cao.

Phần kết luận

Squarespace tốt hơn một chút so với WordPress về khả năng dễ sử dụng với người thật sự mới bắt đầu. Tuy nhiên, các tính năng hạn chế của Squarespace có thể không lý tưởng đối với các chủ doanh nghiệp.

Mặt khác, WordPress cung cấp cho người mới bắt đầu rất nhiều sự lựa chọn ngay từ khi bắt đầu sử dụng, và điều này có thể gây ra bối rối, nhưng về lâu dài thì nó sẽ linh hoạt hơn rất nhiều .

Có một số plugin xây dựng trang WordPress mà bạn có thể sử dụng để tạo ra các websites có thể tùy chỉnh hoàn toàn bằng cách kéo và thả (mà không cần thuê developer).

Chi phí

Biết được chi phí cần thiết cho mỗi nền tảng thực sự rất quan trọng trong việc đưa ra lựa chọn sử dụng để phục vụ cho công việc kinh doanh của mình. Chúng ta hãy cùng xem Squarespace có chi phí chênh lệch bao nhiêu so với chi phí khi sử dụng WordPress.

WordPress

Bản thân WordPress là một nền tảng hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tự do tải xuống, sử dụng và xây dựng websites dựa trên WordPress. WordPress là một phần mềm nguồn mở với giấy phép GPL, có khả năng cung cấp cho bạn tất cả sự tự do và quyền kiểm soát websites của mình.

Để xây dựng websites của bạn với WordPress, bạn sẽ cần phải đăng ký một domain và đăng ký tài khoản web host.

Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, bạn có thể chọn gói shared hosting, host VPS hoặc thậm chí Managed WordPress Hosting. Shared hosting được sử dụng cho hầu hết các websites và doanh nghiệp nhỏ.

Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách chọn host WordPress tốt nhất .

Chi phí host web và domain tùy thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ mà bạn đang sử dụng. Bạn phải có kế hoạch chi tiết về việc cần bao nhiêu tài nguyên và phải chi bao nhiêu chi phí cho websites của mình.

Một trong những lý do làm cho WordPress phổ biến là tổng chi phí dành cho việc xây dựng websites với WordPress là rất thấp.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể thay đổi gói host khi websites của bạn phát triển. Điều này có nghĩa là bạn sẽ chỉ trả tiền cho các tài nguyên bạn thực sự sử dụng, do đó việc kiểm soát chi phí dành cho websites sẽ dễ dàng hơn.

Chúng tôi có một bài viết chi tiết về chi phí xây dựng một websites WordPress và cách giữ cho websites  luôn nằm trong khoản ngân sách mà bạn muốn.

Squarespace

Một websites từ gói dịch vụ Personal của Squarespace sẽ có mức phí từ $ 12 mỗi tháng ( với việc thanh toán phí trước 1 năm), hoặc $16 mỗi tháng, thanh toán hàng tháng. Chi phí này là cao hơn so với việc sử dụng WordPress với gói shared hosting.

Tuy nhiên, không giống với việc xây dựng một websites WordPress với shared host, gói Personal này có các tính năng rất hạn chế. Ví dụ như bạn chỉ có thể thêm 2 người cộng tác vào websites của mình, và bạn không thể bán sản phẩm trên websites.

Trong khi đó, bạn hoàn toàn có thể làm một websites bán hàng trực tuyến với WordPress mà chi phí thấp hơn rất nhiều

Gói dịch vụ business của Squarespace có mức phí từ $18 mỗi tháng (thanh toán một năm) hoặc $26 mỗi tháng, thanh toán hàng tháng. Gói dịch vụ bao gồm hỗ trợ bạn làm websites Thương mại điện tử, nhưng họ sẽ tính phí giao dịch là 3%. Gói dịch vụ business đi kèm với việc bạn có thể thêm số người cộng tác không giới hạn, và các trang và các tính năng bổ sung nâng cao khác.

Squarespace cũng có các gói dịch vụ riêng dành cho các cửa hàng trực tuyến với mức phí từ $ 26 mỗi tháng mà không phải trả thêm phí giao dịch.

Phần kết luận

WordPress đánh bại Squarespace khá dễ dàng với các dịch vụ host web có giá rất linh hoạt từ khắp nơi trên thế giới.

Chi phí mà bạn phải trả phụ thuộc vào số lượng tài nguyên bạn sử dụng và bạn có quyền truy cập vào tất cả các tính năng của WordPress ngay lập tức.

Thiết kế và template

Cả WordPress và Squarespace đều đi kèm với các templates và công cụ thiết kế có sẵn, sẵn sàng giúp bạn dễ dàng tạo một websites tùy chỉnh theo ý thích.

Hãy xem nền tảng nào sẽ cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn và công cụ hơn để bạn có thể tạo ra các websites có thiết kế đẹp mắt.

WordPress

WordPress cung cấp cho bạn khả năng sử dụng hàng ngàn template websites miễn phí và cả trả phí. Các template này đều có khả năng tùy biến rất cao, cho phép bạn sử dụng logo của bạn, tỉnh chỉnh màu sắc websites theo ý muốn của riêng bạn, tải lên hình ảnh của riêng bạn và nhiều chức năng khác.

Nhiều template WordPress đi kèm với vô số lựa chọn bố cục, trình tạo trang kéo và thả, slider, thư viện ảnh và hàng tấn các tính năng khác.

Cho dù bạn đang xây dựng loại websites nào, bạn cũng sẽ tìm thấy hàng trăm template được thiết kế chuyên nghiệp phù hợp với loại websites mà bạn muốn.

Nhiều người mới bắt đầu sử dụng đều thấy sự phong phú của các lựa chọn này là một chút áp lực vì phải tìm kiếm và lựa chọn giữa quá nhiều templates có sẵn. Dưới đây là một số lời khuyên của chúng tôi về các theme WordPress tốt nhất dành cho các loại websites khác nhau.

Để biết thêm về theme này, hãy xem bài viết của chúng tôi về cách chọn theme WordPress tốt nhất dành cho websites.

Ngoài ra, bạn cũng có thể bắt đầu với theme Divi, nó là một theme chuyên nghiệp với nhiều khả năng tùy chỉnh  giao diện và một trình kéo thả hoàn chỉnh.

Squarespace

Squarespace có sẵn các template websites được làm sẵn được sắp xếp gọn gàng nằm trong các danh mục khác nhau. Có các theme  dành cho tất cả các loại websites phổ biến hiện nay, với thiết kế chuyên nghiệp và đẹp mắt trên tất cả các thiết bị.

Tuy nhiên, thiết kế và template là nơi Squarespace tụt lại khá xa phía sau. Số lượng template được tạo sẵn tại Squarespace rất hạn chế và bạn cũng sẽ bị giới hạn khi thiết kế theo mong muốn vì bộ tính năng có sẵn trong Squarespace.

Themes của mỗi templates đều đi kèm với một giới hạn các bố cục có thể tùy chỉnh. Bạn vẫn có thể thực hiện thay đổi với các màu cơ bản, thay đổi phông chữ, logo websites và những thứ khác, nhưng các templates này không thể tùy chỉnh như các theme của WordPress.

Phần kết luận

WordPress chiến thắng rõ ràng với các tùy chọn thiết kế, có khả năng và tính linh hoạt cực cao. Squarespace cung cấp khả năng tìm kiếm và lựa chọn templates tuyệt với, nhưng bị giới hạn về số lượng và tính linh hoạt của templates.

Khả năng mở rộng và tích hợp

Tất cả các website builders đều đi kèm với một bộ các tính năng tích hợp. Khi websites của bạn phát triển, bạn sẽ thêm nhiều tính năng hơn và bạn sẽ cần kết nối websites của mình với các công cụ và dịch vụ của bên thứ ba.

Hãy cùng xem WordPress và Squarespace xử lý như thế nào trong vấn đề này.

WordPress

Sức mạnh thực sự của WordPress đến từ hệ sinh thái khổng lồ của các plugin. Các plugin này giống như các ứng dụng dành cho websites WordPress mà bạn có thể cài đặt để thêm các tính năng mới hoặc thay đổi cách vận hành mặc định của websites.

Hiện tại có hơn 54.000 plugin WordPress miễn phí được liệt kê trong thư viện plugin WordPress.org. Ngoài ra còn có hàng ngàn plugin WordPress cao cấp khác có sẵn trên các websites của bên thứ ba.

Nếu bạn đang nghĩ và cần một tính năng nào đó, rất có thể bạn sẽ tìm thấy một plugin WordPress có khả năng thực hiện nó.

Các plugin WordPress mạnh mẽ đến mức nhiều trong số chúng là các nền tảng hoàn chỉnh, và các plugin này cũng có các các plugin bổ trợ của riêng chúng và một cộng đồng lớn được xây dựng xung quanh.

Chúng tôi có một danh sách các plugin WordPress thiết yếu mà mọi websites nên có.

Ngoài ra, WordPress  còn có các plugin chuyên dụng để tạo các websites thương mại điện tử, xây dựng cộng đồng thành viên, bán các khóa học trực tuyến và nhiều loại khác.

Để tìm hiểu thêm về vấn đề này hãy xem bài viết của chúng tôi về cách chọn plugin WordPress tốt nhất .

Vì WordPress là công cụ xây dựng websites phổ biến nhất, hầu hết các dịch vụ và công cụ của bên thứ ba đều có riêng plugin WordPress tích hợp dịch vụ của họ với websites WordPress.

Tất cả các dịch vụ tiếp thị email hàng đầu hiện nay, các công cụ SEO, các phần mềm trò chuyện trực tiếp và các công cụ tạo khách hàng tiềm năng đều tích hợp tốt với  WordPress.

Squarespace

Squarespace không giống với WordPress khi nói đến khả năng mở rộng và tích hợp.

Squarespace  có thể thêm các tích hợp và tùy chỉnh của bên thứ ba nhưng không giống như WordPress, Squarespace không có các API mạnh mẽ để các nhà phát triển có thể dựa vào nó xây dựng các phần mở rộng và tích hợp vào Squarespace .

Squarespace cũng cung cấp một số tích hợp chính thức của bên thứ ba, nhưng ngay cả những tích hợp này đều hạn chế tính năng rất nhiều và không phải tất cả các dịch vụ phổ biến đều được hỗ trợ trên Squarespace.

Đối với websites Thương mại điện tử, bạn có thể sử dụng nền tảng tích hợp được của Squarespace, nhưng bạn không thể mở rộng nó theo bất kỳ cách nào khác.

Squarespace thiếu nhiều chức năng mà bạn có thể cần để có thể dễ dàng tùy chỉnh websites phục vụ cho các ý tưởng kinh doanh trực tuyến của mình .

Phần kết luận

WordPress có chiến thắng rõ ràng tại hạng mục này. Thực tế WordPress có một hệ sinh thái đáng kinh ngạc gồm hàng ngàn plugin và tích hợp trong tầm tay bạn và cực kỳ dễ dàng sử dụng. Mặt khác, Squarespace có rất ít tích hợp và nhiều trong số chúng rất hạn chế tính năng.

Thương mại điện tử

Bạn đang xây dựng một cửa hàng trực tuyến bằng websites? Hãy cùng so sánh với chúng tôi về chức năng Thương mại điện tử của WordPress với Squarespace.

WordPress

WordPress cho phép bạn tích hợp và sử dụng bất kỳ bộ xử lý thanh toán hoặc nền tảng thanh toán nào mà bạn muốn.

Có nhiều plugin WordPress cho phép bạn dễ dàng chấp nhận thanh toán trực tuyến bằng Stripe , PayPal, Google Checkout, 2Checkout, Payoneer, Skrill và thậm chí là Bitcoin.

WordPress có rất nhiều plugin Thương mại điện tử có thể biến websites của bạn thành một cửa hàng trực tuyến trong vòng chỉ vài phút. Nền tảng phát triển thương mại điện tử phổ biến nhất thế giới là WooCommerce, và thực tế nó chính là một plugin dành cho WordPress.

WooCommerce đi kèm với một hệ sinh thái của riêng mình với các tiện ích bổ sung cho riêng WooCommerce và hàng ngàn theme được thiết kế để sẵn sàng sử dụng WooComemrce .

Không có giới hạn về số lượng sản phẩm mà bạn thêm vào websites của mình, cách bạn hiển thị chúng hoặc cách bạn bán chúng. Bạn có thể chạy chương trình một chương trình affiliate của riêng mình và có thể dễ dàng sử dụng tất cả các thủ thuật để tăng doanh số mà không có bất kỳ hạn chế nào.

Squarespace

Squarespace sẽ giới hạn websites thương mại điện tử của bạn. Bạn chỉ có thể sử dụng Stripe và PayPal để xử lý  các thanh toán trên websites, và chúng vốn chỉ khả dụng ở một vài quốc gia.

Đối với một doanh nghiệp đang phát triển thì việc không có hệ thống thanh toán nào khả dụng thì việc phát triển đến các đối tượng khách hàng toàn cầu của doanh nghiệp sẽ bị hạn chế. Và việc bắt đầu với những hạn chế như vậy không phải là một ý tưởng tuyệt vời.

Ngoài ra, bạn chỉ có thể bán sản phẩm trên websites của mình khi sử dụng các gói Business hoặc Commerce của Squarespace.

Giả sử bạn chỉ muốn bán một sản phẩm, bạn vẫn phải trả tiền cho gói Business và chi phí hàng năm để host một websites chỉ bán một sản phẩm sẽ cao hơn so với gói shared host hoặc VPS host của WordPress.

Đối với các dịch vụ của bên thứ ba, có rất ít dịch vụ bên ngoài mà bạn có thể tích hợp với websites Squarespace. Điều này ảnh hưởng đến cách bạn quảng bá websites, những chiến lược bạn có thể làm để kiếm thêm doanh thu và phát triển doanh nghiệp của mình .

Phần kết luận

WordPress hoàn toàn áp chế Squarespace khi nhắc đến việc điều hành một websites thương mại điện tử. Những hạn chế của Squarespace không tốt cho sự phát triển của một doanh nghiệp trực tuyến.

Nền tảng có thể so sánh với WordPress là Shopify. Xem so sánh của chúng tôi về Shopify vs WooC Commerce .

Di động dữ liệu (Data Portability)

Khi ký một thỏa thuận kinh doanh, thì bạn luôn phải chú ý đến các điều khoản an toàn. Chẳng hạn như nếu bạn thấy không phù hợp nữa, thì bạn có thể rời đi mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.

Khái niệm này cũng mở rộng đối với các doanh nghiệp trực tuyến và nó được gọi là tính di động dữ liệu. Nếu bạn không hài lòng với nền tảng này, thì bạn sẽ có thể sắp lại tất cả các thành quả của mình và chuyển nó đi nơi khác.

Chúng ta hãy xem cách WordPress và Squarespace so sánh về tính di động của dữ liệu và quyền tự do chuyển đổi như thế nào.

WordPress

WordPress đi kèm với các công cụ tích hợp để dễ dàng xuất ra tất cả dữ liệu. Không chỉ bao gồm nội dung và hình ảnh, mà bạn còn có thể sao lưu các theme, plugin và toàn bộ cơ sở dữ liệu. Xem danh sách của chúng tôi về các giải pháp sao lưu WordPress tốt nhất .

Sau đó, bạn có thể dễ dàng di chuyển nội dung này sang bất kỳ Hệ thống quản lý nội dung (Content Management System) nào mà bạn muốn. Bạn cũng có thể lưu trữ nội dung của mình ở bất kỳ nơi nào khác và thay đổi host web bất cứ lúc nào bạn muốn.

Squarespace

Cũng giống như vấn đề được nêu ở trên, tính năng xuất dữ liệu trên Squarespace cũng rất hạn chế. Bạn chỉ có thể xuất một số phần nhất định của nội dung thành file XML. Chúng bao gồm các trang, galleries của bạn và chỉ một trang blog với tất cả các bài đăng có trên websites Squarespace .

Các trang về sản phẩm, trang album, văn bản, âm thanh và các video của bạn sẽ không được xuất ra.

Phần kết luận

Nội dung bạn tạo ra trên websites là của bạn và bạn phải có quyền tự do và các công cụ để bạn có thể di chuyển nó đi nơi khác. WordPress một lần nữa đánh bại Squarespace với các công cụ dễ quản lý để xuất ra toàn bộ websites.

Ngôn ngữ và quốc tế hóa

Chúng ta đang sống trong một thế giới toàn cầu hóa và nhiều doanh nghiệp đang phục vụ các đối tượng khách hàng sử dụng đa ngôn ngữ ở các quốc gia khác nhau. Hãy xem cách Squarespace và WordPress xử lý vấn đề ngôn ngữ, nội dung đa ngôn ngữ và vị trí địa lý như thế nào.

WordPress

WordPress được dịch hoàn toàn sang hàng chục ngôn ngữ khác nhau. Người dùng trên websites WordPress có thể chọn ngôn ngữ lúc cài đặt hồ sơ của họ.

Hầu hết các theme WordPress đều sẵn sàng để dịch và tất cả các plugin WordPress phổ biến cũng được dịch sang nhiều ngôn ngữ.

Về cơ bản, bạn có thể xây dựng một websites WordPress bằng bất kỳ ngôn ngữ nào bạn muốn. Bạn thậm chí có thể tự dịch WordPress nếu ngôn ngữ của bạn chưa có sẵn trong bộ ngôn ngữ của WordPress.

WordPress không đi kèm với chức năng đa ngôn ngữ cho websites. Tuy nhiên, có những plugin tuyệt vời để tạo các websites WordPress đa ngôn ngữ thân thiện với SEO và có các tính năng vô cùng phong phú khác.

Squarespace

Nền tảng Squarespace được dịch hoàn toàn sang sáu ngôn ngữ (tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý và tiếng Bồ Đào Nha). Bạn có thể thay đổi ngôn ngữ websites của mình và chọn múi giờ / quốc gia khác nhau.

Bạn chỉ có thể sử dụng các loại tiền được hỗ trợ bởi Stripe hoặc PayPal cho các sản phẩm trên cửa hàng trực tuyến của bạn.

Bạn có thể tạo các trang đa ngôn ngữ bằng cách sao chép các trang của bạn. Bạn sẽ phải tự tạo cấu trúc websites để phù hợp với điều đó hoặc tạo các websites khác nhau cho từng ngôn ngữ (Bạn sẽ phải chi trả chi phí cho từng websites riêng biệt).

Phần kết luận

WordPress đang dẫn đầu về vấn đề ngôn ngữ và các tùy chọn bản địa hóa cho websites. Squarespace một lần nữa thể hiện tính hạn chế và rõ ràng việc sử dụng Squarespace hoàn toàn không đủ tính năng để tạo ra các websites đa ngôn ngữ.

Tóm tắt lại bài So sánh giữa Squarespace và WordPress

WordPress là một nền tảng vượt trội hơn nhiều so với Squarespace khi xây dựng websites. Dưới đây là bảng phân tích nhanh về ưu và nhược điểm của cả hai nền tảng.

Ưu điểm của việc sử dụng Squarespace

Nhược điểm của việc sử dụng Squarespace

Ưu điểm của việc sử dụng WordPress

Nhược điểm của việc sử dụng WordPress

Cân nhắc những ưu và nhược điểm, chúng tôi có thể tự tin nói rằng WordPress là nền tảng tốt hơn Squarespace để bạn có thể bắt đầu một websites .

Sự tự do để phát triển websites khi bạn thấy cần thiết, là điều cực kỳ quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp. Bạn không nên đánh đổi điều đó với bất kỳ chi phí nào. WordPress cung cấp cho bạn sự tự do này với chi phí thấp hơn nhiều so với tất cả các nền tảng khác.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn một so sánh song song giữa WordPress và Squarespace rõ ràng. Bạn cũng có thể muốn xem bài đánh giá WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi để biết tổng quan chi tiết về nền tảng này.

Nếu bạn thích bài viết này, thì vui lòng đăng ký Kênh YouTube của chúng tôi để xem video hướng dẫn. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng tôi trên TwitterFacebook.