[Share Plugin WordPress] WP Rocket bản mới nhất – Cập nhật liên tục

WP Rocket – Plugin cache tăng tốc tốt nhất cho WordPress tốt nhất năm 2020

bài viết trước, Cùng học WP đã giới thiệu tổng quan những thông tin cần thiết về WP Rocket. Plugin này được đánh giá là Plugin cache tăng tốc tốt nhất cho WordPress tốt nhất năm 2020. Thao tác cài đặt và hướng dẫn sử dụng cũng đã được CunghocWP hướng dẫn cụ thể trong bài, bạn có thể xem lại nếu như “bỗng dưng quên mất” tính năng và thao tác cài đặt của WP Rocket nhé!

Sở hữu những tính năng vượt trội, WP Rocket trở thành lựa chọn hàng đầu của người dùng có nhu cầu tăng tốc cho WordPress. Tuy nhiên, cũng như “nhân vô thập toàn”, WP Rocket là một plugin trả phí. Đây cũng là nhược điểm khiến nhiều người dùng phổ thông chưa thể tiếp cận với plugin này.

Share Plugin WP Rocket bản mới nhất 

Với mong muốn chia sẻ mang đến cho người dùng cơ hội được tiếp cận và trải nghiệm những tiện ích mà WP Rocket mang lại, Cùng học WP quyết định: share plugin này bản mới nhất (hiện tại là 2.9.1. và sẽ được cập nhật liên tục) cho tất cả mọi người.

3 bước đơn giản để nhận Plugin WP Rocket miễn phí

Thật không dễ dàng để người dùng phổ thông bắt đầu ngay cùng WordPress, Hosting. Nếu được sự giúp đỡ của WP Rocket, quá trình sẽ đơn giản và hiệu qủa hơn nhiều. Dù “vạn sự khởi đầu nan” nhưng mong bạn đừng “gian nan bắt đầu nản”. Hy vọng bên cạnh những kiến thức, kinh nghiệm  mà chúng tôi chia sẻ, chiếc plugin miễn phí này sẽ giúp bạn phát huy tối đa khả năng của bản thân.

Nếu cảm thấy những kiến thức, plugin chia sẻ trên Cùng học WP có giá trị bổ ích, bạn đừng quên chia sẻ với những người mới bắt đầu tập tành nghiên cứu WordPress nhé!
Trân trọng cảm ơn bạn đã quyết định cùng đội ngũ trang Cùng học WP khám phá thế giới của WordPress, Hosting, Marketing, SEO, MMO!
Chúc bạn may mắn và thành công nhé!

Link download:

https://drive.google.com/file/d/18p74670e0Nwh070Ctavo8YEj1BNjwigN/view?usp=sharing

Nếu thích bài viết này, bạn vui lòng đăng ký Kênh YouTube của chúng tôi để xem video hướng dẫn. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng tôi trên Twitter Facebook.