Top 7 Plugin và Theme WordPress tốt nhất cho trang web tuyển dụng

Bạn đang tìm kiếm plugin WordPress tốt nhất để tạo trang web tuyển dụng? Các plugin này giúp bạn có thể dễ dàng tạo ra một trang web tuyển dụng và các công ty sẽ trả tiền cho bạn để đăng tin tuyển dụng. Đó là một trong những cách kiếm tiền từ Blog của bạn và bạn thậm chí có thể tự đăng tin tuyển dụng của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi đã chọn lọc ra những plugin và theme tốt nhất để tạo ra một trang tuyển dụng.

Xây dựng một trang web tuyển dụng bằng WordPress

WordPress hiện là một trong những công cụ xây dựng website tốt nhất trên thị trường. Hơn 30% số lượng website trên internet chạy trên nền tảng WordPress. Đây là công cụ được dùng để xây dựng hầu như bất kì loại website nào bao gồm cả website tuyển dụng.

Nếu bạn là người mới tiếp cận WordPress thì bạn có thể sẽ nhầm lẫn hai website: WordPress.org và WordPress.com. Để hiểu rõ hơn về hai loại WordPress này, hãy xem bài viết về sự so sánh giữa WordPress.com vs WordPress.org.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng WordPress.org vì bạn có thể sử dụng mọi tính năng có sẵn mà không bị hạn chế.

Hãy bắt đầu bằng cách đăng ký một tên miền và một tài khoản hosting WordPress.

Chúng tôi khuyến khích bạn sử dụng Bluehost – nhà cung cấp dịch vụ hosting website lớn nhất thế giới. Để hosting WordPress.

Bluehost cung cấp cho người dùng tên miền miễn phí, SSL miễn phí và giảm 60% gói hosting web. Để hiểu rõ hơn, bạn hãy đọc qua bài viết về Sự khác biệt giữa tên miền và dịch vụ hosting web.

Sau khi bạn đăng ký dịch vụ web hosting, hãy làm theo các bước trong bài hướng dẫn tạo một website.

Ngay khi tạo được một trang WordPress, bạn có thể cài đặt plugin để tạo một trang web tuyển dụng.

Giờ thì hãy cùng xem qua những plugin mà chúng tôi chọn lọc như đã nói, và bạn có thể sử dụng để tạo một website tuyển dụng.

1. WP Job Manager

WP Job Manager là một plugin WordPress cực kỳ dễ sử dụng. Bạn có thể dễ dàng tạo các trang , thêm shortcodes và bạn sẽ có ngay một trang web tuyển dụng trong ít phút. Plugin này cho phép người dùng đăng ký trên trang của bạn và đăng các danh sách công việc của họ. Người dùng cũng có thể quản lí danh sách thông qua một bảng điều khiển đơn giản.

Bạn cũng có thể sử dụng nó để kiếm tiền trực tuyến với danh sách trả phí thông qua các tiện ích bổ sung. Các tiện ích bổ sung này còn có thể tích hợp với ZipRecruiter, Indeed, Facebook, cửa hàng WooCommerce , vân vân.

Hãy đọc qua bài viết cách tạo một trang web tuyển dụng trong WordPress để xem hướng dẫn chi tiết.

2. WPJobBoard

WPJobBoard là một plugin WordPress trả phí cho phép bạn thêm một công cụ tìm kiếm công việc vào trang web của mình. Plugin này bao gồm một bảng quản trị front-end để người dùng gửi công việc và sơ yếu lý lịch. Bao gồm một cơ sở dữ liệu sơ yếu lý lịch và cổng thông tin tuyển dụng cho phép người dùng tìm kiếm ứng viên phù hợp.

Đây là một Plugin tích hợp với tất cả các theme WordPress và bao gồm theme miễn phí được tặng kèm của plugin này. Plugin cũng cho phép bạn chấp nhận thanh toán, cung cấp mã giảm giá, giảm giá trực tiếp và thậm chí các gói thành viên cho nhà tuyển dụng.

3. Job Board Manager

Job Board Manager là một plugin tuyệt vời khác để thêm trang web tuyển dụng vào WordPress của bạn. Plugin này đi kèm với một shortcodes dễ sử dụng mà bạn có thể thêm vào các trang khác nhau để hiển thị danh sách công việc, thêm danh sách công việc mới, hiển thị bảng điều khiển người dùng và vân vân.

Đậy là một plugin có cấu trúc thân thiện với SEO và sử dụng Schema.org để đánh dấu các danh sách công việc.

Plugin này đi kèm với các tiện ích miễn phí để thêm hồ sơ công ty, vị trí, các widget và breadcrumbs. Bạn cũng có thể sử dụng các tiện ích trả phí cho danh sách trả phí của WooC Commerce, job alerts, trình quản lý đơn xin việc và hơn thế nữa.

4. Simple Job Board

Simple Job Board là một plugin WordPress dễ sử dụng khác. Plugin này không cho phép nhà tuyển dụng tạo một tài khoản trên trang web của bạn hoặc thêm danh sách công việc của riêng họ. Về cơ bản, bạn có thể dùng cách nhập thủ công danh sách công việc với các danh mục và loại công việc. Không có tùy chọn kiếm tiền tích hợp trong plugin nhưng bạn có thể mở rộng tùy chọn bằng cách thêm một mẫu đơn đặt công việc đơn giản trong WordPress.

Plugin này cho phép bạn thêm bao nhiêu chi tiết cho các danh sách cũng được và bạn có thể hiển thị các mẫu đơn xin việc tùy chỉnh cho danh sách công việc.

5. Apply Online

Apply Online là một plugin quản lý quảng cáo được phân loại cho phép người dùng phản hồi nhanh chóng các danh sách công việc. Plugin này cho phép bạn dễ dàng thêm bảng công việc vào trang web của mình và bắt đầu chấp nhận các đơn xin việc.

Plugin này có các tính năng mạnh mẽ như danh mục quảng cáo, bộ lọc, mẫu đơn xin việc, thông báo email, v.v. Một nhược điểm của plugin là bạn không thể sử dụng để tạo các trang web trả phí cho các danh sách công việc và bạn sẽ cần thêm plugin thành viên để tạo gói đăng ký hoặc sử dụng plugin biểu mẫu liên lạc để chấp nhận đơn đặt hàng.

6. JobRoller

JobRoller là một theme cho trang web tuyển dụng WordPress. Plugin này đi kèm với các tùy chọn kiếm tiền tuyệt vời cho phép bạn được trả tiền cho danh sách công việc. Bao gồm các phần riêng biệt để tạo một trang blog hoặc thêm trang landing vào trang web tuyển dụng của bạn.

Plugin này hỗ trợ cả nhà tuyển dụng và tài khoản người tìm việc, bao gồm ngân hàng sơ yếu lý lịch hoặc CV và đi kèm với các tính năng tìm kiếm / bộ lọc do Ajax cung cấp. Plugin này có nhiều tùy chọn hiển thị và bảng tùy chọn theme mạnh mẽ giúp bạn nhanh chóng thiết lập mọi thứ.

7. JobEngine

JobEngine là một theme tuyển dụng cho trang trang web WordPress. Được thiết kế để tạo ra một trang web tuyển dụng, plugin này cho phép người dùng của bạn dễ dàng tạo một tài khoản và thêm danh sách. Bạn có thể tính phí cho danh sách công việc trên cơ sở mỗi công việc hoặc tạo các gói cao cấp. Bạn cũng có thể bán danh sách đặc trưng riêng biệt.Hỗ trợ các cổng thanh toán PayPal, Stripe, 2Checkout và Authorize.net.

Là một theme có nhiều lựa chọn màu sắc và tùy chọn thiết kế để kiểm soát giao diện của trang tuyển dụng của bạn. Theme có nhiều thanh trượt, tùy chọn trang landing, dịch tự động và hỗ trợ cho các trang web đa ngôn ngữ.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy các plugin và theme WordPress tốt nhất cho trang web tuyển dụng của bạn. Bạn cũng có thể muốn xem danh sách Những plugin kéo & thả tốt nhất cho xây dựng website WordPress để tùy chỉnh thêm trang web của bạn.

Nếu bạn thích bài viết này, hãy ấn Đăng ký kênh Youtube của chúng tôi để biết thêm nhiều video hướng dẫn WordPress hơn. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng tôi trên Twitter và Facebook nữa!