9 plugin tạo danh sách testimonial tốt nhất cho WordPress

Bạn đang tìm kiếm các plugin testimonial tốt nhất cho trang web WordPress của mình? Testimonial chính là bằng chứng để xây dựng thêm lòng tin giữa người dùng của bạn với thương hiệu. Trong bài viết này, chúng tôi đã chọn ra các plugin testimonial WordPress tốt nhất mà bạn có thể sử dụng ngay trên trang web của mình.

1. Testimonial Rotator

Testimonial Rotator là một plugin testimonial WordPress rất dễ sử dụng, cho phép bạn tạo testimonial dưới dạng carousel xoay vòng và có thể hiển thị ở bất kỳ đâu trên trang web của bạn.

Bạn cũng có thể tạo nhiều carousel xoay vòng và tự mình điền các thông tin cho chúng như bình luận, chức danh và ảnh. Để biết hướng dẫn chi tiết từng bước, hãy xem bài viết của chúng tôi về cách chèn testimonial xoay vòng luân phiên vào WordPress .

2. Easy Testimonials

Bạn muốn cho phép khách hàng gửi kèm review và hiển thị chúng trên trang web của bạn?  Easy Testimonial cho phép bạn dễ dàng tạo form nhận phản hồi từ khách hàng trên website của mình, từ đó có thể chọn ra các testimonial đặc sắc nhất. Bạn cũng có thể tự nhập testimonial từ bảng điều khiển WordPress dashboard.

Sau đó, bạn có thể dễ dàng hiển thị testimonial bằng một shortcode đơn giản. Để biết hướng dẫn chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm trang customer reviews trong WordPress .

3. Testimonials Widget

Widget testimonial là một plugin testimonial khá linh hoạt dành cho WordPress. Tuy tên là widget nhưng bạn có thể sử dụng nó để chèn testimonial vào bất cứ đâu trên website.

Widget Testimonial đi kèm với một sidebar widget cho phép bạn dễ dàng hiển thị testimonial ở các sidebar. Các ý kiến ​​đánh giá được hiển thị dưới dạng carousel với hiệu ứng trượt và mờ dần đẹp mắt.

4. Strong Testimonials

Strong Testimonials là một trong những plugin testimonial WordPress cho phép bạn tùy biến nhiều nhất, đi kèm với nhiều tùy chọn hiển thị bao gồm slider, grid layout, masonry layout, single column layout,…

Strong Testimonials cũng có kèm form cho phép người dùng dễ dàng gửi thêm review và testimonial. Nếu bạn nhận được đánh giá của khách hàng trên mạng xã hội , thì plugin này cũng có thể nhúng link Facebook, Twitter, YouTube, chứa những đánh giá đó.

5. Testimonial Basics

Testimonial Basics là một giải pháp quản lý testimonial hoàn chỉnh cho trang web WordPress của bạn. Testimonial Basics hỗ trợ nhiều dạng hiển thị, sidebar widget và feedback form để thu thập phản hồi người dùng.

Testimonial do người dùng gửi lên được lấy avatar trực tiếp từ Gravatar. Tuy nhiên bạn cũng có thể upload ảnh thủ công từ bảng điều khiển WordPress dashboard.

6. WP Testimonials with rotator widget

WP Testimonials là một plugin testimonial đơn giản nhưng có khả năng tùy biến mạnh mẽ, cho phép bạn dễ dàng thêm testimonial và sắp xếp chúng theo category và tag.

Sau khi tạo testimonial, bạn có thể hiển thị chúng bằng shortcode. Shortcode này đi kèm với nhiều tham số mà bạn có thể sử dụng để tùy chỉnh giao diện của testimonial. Plugin cũng đi kèm với một tiện ích với các tùy chọn tương tự như cung cấp mã ngắn.

7. BNE Testimonials

BNE Testimonials là một tùy chọn dễ sử dụng khác để thêm testimonial vào trang web WordPress của bạn. BNE Testimonials hỗ trợ sử dụng shortcode và sidebar widget để hiển thị testimonial.

BNE Testimonials hiển thị các nhận xét theo dạng slider và danh sách, sử dụng theme bạn đang dùng để trang trí cho chúng.

8. Testimonial

Testimonial là một plugin testimonial cho WordPress với các tùy chọn khá đơn giản.

Nó có các hộp có thể kéo-thả và cho phép bạn chọn nhiều màu sắc, font chữ, ảnh khác nhau. Plugin không hỗ trợ slider hoặc rotator, vậy nên testimonial sẽ được hiển thị dưới dạng grid hoặc danh sách.

9. Testimonial Slider

Testimonial Slider cho phép bạn hiển thị một slider testimonial với trải nghiệm người dùng khá tốt. Bên cạnh đó bạn cũng có thể hiển thị testimonial dưới dạng danh sách. Bạn còn có khả năng tạo contact form thu thập phản hồi từ người dùng.

Bạn có thể chèn testimonial ở bất kỳ đâu bằng cách sử dụng shortcode hoặc sidebar widget. Slider testimonial của Testimonial Slider có khả năng hiển thị tốt trên mọi kích thước màn hình, kể các các thiết bị cảm ứng.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy plugin testimonial tốt nhất cho trang WordPress của mình. Bạn cũng có thể muốn tham khảo thêm danh sách đầy đủ của chúng tôi về các plugin WordPress quan trọng nên dùng cho các website kinh doanh.

Nếu thích bài viết này, bạn vui lòng đăng ký Kênh YouTube của chúng tôi để xem video hướng dẫn. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng tôi trên TwitterFacebook.