7 plugin RSVP WordPress tốt nhất cho trang web của bạn

RSVP là plugin theo dõi sự kiện và lập kế hoạch trên WordPress, cho phép bạn chấp nhận phản hồi của các lời mời ngay trên trang web của mình để quản lý các sự kiện tốt hơn. Trong bài viết này, CunghocWP sẽ chia sẻ một số plugin RSVP tốt nhất cho WordPress cho bạn lựa chọn.

Tại sao và khi nào bạn cần Plugin WordPress RSVP?

Quản lý sự kiện rất phức tạp. Đó là lý do tại sao hầu hết các nhà quản lý sự kiện chuyên nghiệp đều khuyên bạn nên tự động hóa các nhiệm vụ để có nhiều thời gian hơn cho các sự kiện của mình.

Chờ RSVP phản hồi và sắp xếp theo cách thủ công là một trong những nhiệm vụ mà bạn có thể tự động hóa. Một plugin WordPress RSVP có thể giúp bạn làm điều này.

Plugin này cho phép khách mời xác nhận sự tham gia của họ và lập danh sách khách mời cho bạn. Một số plugin WordPress thậm chí còn xuất các mục sang các định dạng khác nhau và sử dụng dữ liệu để marketing qua email.

Bây giờ hãy cùng tìm hiểu một số plugin RSVP WordPress tốt nhất cho các sự kiện của bạn.

7 plugin RSVP WordPress tốt nhất cho trang web của bạn

1. WPForms

WPForms là trình dựng form WordPress tốt nhất trên thị trường hiện nay giúp bạn tạo các form tuyệt đẹp bằng giao diện kéo & thả đơn giản.

WPForms lưu trữ tất cả các mục entry trong cơ sở dữ liệu WordPress và bạn có thể export ở định dạng CSV. Ngoài ra plugin này còn cho phép bạn thêm biểu mẫu RSVP vào trang web của mình để khách mời của bạn điền thông tin của họ.

WPForms cũng cho phép bạn tự do thu thập thông tin cần thiết từ khách của mình. Ngoài ra bạn còn có thể tích hợp form vào danh sách email của mình và chấp nhận thanh toán bằng Stripe hoặc PayPal.

Để biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn tạo form RSVP trong WordPress của CunghocWP.

2. Event Tickets

Event Tickets cho phép bạn tạo vé sự kiện trong WordPress và thêm vào bài viết hoặc trang. Bạn có thể thêm vé và tùy chọn RSVP vào bất kỳ bài viết hoặc trang WordPress nào bằng cách chọn ngày cho các sự kiện và để khách mời điền vào form.

Tuy nhiên plugin này không có chức năng thêm bất kỳ trường bổ sung nào vào form. Nếu bạn muốn bán vé và chấp nhận thanh toán thì cần phải cài đặt thêm plugin The Events Calendar và một plugin thương mại điện tử WordPress riêng biệt.

3. RSVP and Event Management

Plugin RSVP and Event Management cung cấp cho bạn một nền tảng quản lý sự kiện mạnh mẽ trên các trang web WordPress với một hệ thống RSVP hoàn chỉnh.

Bạn có thể tạo các sự kiện bị hạn chế bằng cách thêm passcode vào form RSVP hoặc form RSVP không yêu cầu passcode nếu không giới hạn người tham gia. Plugin gửi thông báo qua email, người tham gia có thể thêm bạn bè/gia đình và thậm chí bạn còn có thể thêm câu hỏi tùy chỉnh vào form RSVP.

Phiên bản premium của plugin cho phép bạn tạo nhiều sự kiện và gửi email cho hàng loạt người tham dự.

4. RSVPMaker

RSVPMaker là một plugin RSVP lên lịch sự kiện và theo dõi cho WordPress. Bạn có thể thêm các sự kiện ở bất cứ đâu trên trang web WordPress của mình để nhận phản hồi của khách mời.

Bạn có thể yêu cầu khách mời của mình đăng ký trên WordPress, tạo câu hỏi tùy chỉnh, tích hợp danh sách khách mời với MailChimp và chấp nhận thanh toán qua PayPal. Ngoài ra bạn có thể sử dụng plugin này để tạo lịch sự kiện tùy chỉnh.

5. Events Made Easy

Events Made Easy là một plugin sự kiện RSVP WordPress đơn giản nhưng mạnh mẽ cho phép bạn quản lý các sự kiện từ trang web WordPress của mình bằng form RSVP và các tính năng quản lý người tham dự.

Events Made Easy hoạt động tốt với Google Calendar, Google Maps và được đồng bộ hóa với Facebook Events thông qua plugin addon. Bạn có thể tạo một sự kiện định kỳ để tự động quản lý sự kiện qua mỗi chu kỳ. Tính năng này đặc biệt hữu ích nếu bạn muốn tổ chức các cuộc gặp mặt, họp lớp hoặc nhóm hỗ trợ.

Plugin cũng hỗ trợ dịch ngôn ngữ và có thể được bản địa hóa hoàn toàn để trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các trang web đa ngôn ngữ.

6. Meetup Widgets

Meetup.com là một nền tảng phổ biến được hàng triệu cộng đồng trực tuyến sử dụng để tổ chức các cuộc gặp mặt và sự kiện thường xuyên. Nếu bạn điều hành một nhóm meetup.com thì có thể công khai các cuộc gặp mặt trên trang web WordPress của mình.

Bạn có thể sử dụng các công cụ quản lý sự kiện của Meetup.com bao gồm tính năng RSVP trên trang web của mình. Tuy nhiên có một bất lợi khi sử dụng widget là khách của bạn sẽ cung cấp tất cả thông tin cho meetup.com và bạn không thể chỉnh sửa các thông tin mà nền tảng này thu thập.

Để biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn của CunghocWP về cách kết nối WordPress với nhóm meetup.com của bạn.

7. Simple Calendar

Bạn có thể sử dụng Simple Calendar để thêm các sự kiện Google Calendar của mình trong WordPress. Google Calendar đi kèm với tính năng quản lý sự kiện mạnh mẽ cho phép bạn mời tới 2.000 khách tham dự một sự kiện.

Bạn có thể thêm Google Calendar vào trang web của mình để công khai một sự kiện. Ngoài ra bạn có thể sử dụng plugin này cho các sự kiện một lần hoặc định kỳ, sinh nhật, tiệc tùng, vv…

Simple Calendar cho phép công khai một sự kiện và cho phép mọi người xem chi tiết. Nếu bạn giữ một sự kiện giới hạn cho khách mời thì có thể mời họ bằng cách thêm địa chỉ email của họ. Khách mời của bạn có thể phản hồi trong ứng dụng Google Calendar của họ hoặc chỉ cần nhấp vào liên kết RSVP. Bạn có thể xem danh sách khách mời trong Google calendar.

Tuy nhiên Google Calendar không cho phép tạo form tùy chỉnh, yêu cầu cung cấp thông tin, tích hợp danh sách email hoặc chấp nhận thanh toán.

CunghocWP hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được plugin WordPress RSVP tốt nhất cho các sự kiện của mình. Bạn cũng có thể muốn xem danh sách các plugin WordPress cho các trang web kinh doanh của chúng tôi.

Nếu thích bài viết này, hãy theo dõi YouTube Channel để xem thêm các video hướng dẫn về WordPress. Bạn cũng có thể tìm kiếm chúng tôi trên Twitter hoặc Facebook.