10 Plugin Calculator tốt nhất cho trang web WordPress

Các plugin WordPress tốt nhất giúp bạn tính toán mọi thứ ngay trên trang web của mình

Bạn đang tìm kiếm một plugin calculator tốt nhất cho trang blog WordPress của bạn? Có nhiều loại plugin WordPress để tính giá đơn hàng, chuyển đổi tiền tệ, tiền thế chấp, ngày, múi giờ, chỉ số sức khỏe…

Trong bài viết này, chúng tôi đã chọn ra một số plugin calculator tốt nhất cho WordPress.

1. Calculated Fields Form

Calculated Fields Form cho phép bạn tạo form và thực hiện các phép tính giữa các trường trong form. Plugin này đi kèm với một trình xây dựng form và logic mà bạn có thể sử dụng để thêm các trường, gán giá trị cho các trường đó và xác định các toán tử để tính toán.

Calculated Fields Form khá linh hoạt và có thể sử dụng được cho nhiều trường hợp khác nhau. Giao diện người dùng của plugin này có thể trông hơi thô, nhưng đừng để điều đó ngăn bạn thử các tính năng hữu ích của nó.

2. CT Mortgage Calculator

CT Mortgage Calculator cho phép bạn dễ dàng thêm một công cụ tính thế chấp đơn giản vào trang web của bạn. Plugin này kết hợp rất tốt với các plugin bất động sản WordPress phổ biến khác và đi kèm với một widget dễ sử dụng mà bạn có thể dễ dàng thêm vào thanh sidebar. Bạn có thể nhập tiêu đề cho widget và thêm vào đó ký hiệu tiền tệ nếu muốn.

CT Mortgage Calculator sử dụng JavaScript để thực hiện các phép toán và cho phép người dùng nhập số tiền thế chấp, lãi suất, trả góp và các tùy chọn thanh toán để tính các khoản thanh toán hàng tháng của họ.

3. Responsive Mortgage Calculator

Responsive Mortgage Calculator là một công cụ tính thế chấp dễ sử dụng khác cho các trang web bất động sản. Plugin này đi kèm với một widget slidebar và shortcode mà bạn có thể sử dụng bên trong các bài đăng, trang WordPress và bên dưới danh sách bất động sản của bạn.

Responsive Mortgage Calculator cũng đi kèm với các kiểu phối màu sáng và tối. Tuy nhiên, bạn có thể tắt style mặc định của plugin và sử dụng màu của theme hoặc thêm CSS tùy chỉnh để tạo kiểu cho máy tính của mình.

4. Measurement Price Calculator

Nếu bạn đang điều hành một cửa hàng trực tuyến với WooCommerce có sẵn các mặt hàng với kích cỡ khác nhau thì đây là plugin bạn sẽ cần. Measurement Price Calculator cho phép bạn thêm giá mặt hàng dựa trên kích cỡ hoặc số lượng mặt hàng mà khách hàng lựa chọn.

Plugin này đi kèm với phương pháp tính toán tự động dựa trên số lượng và giá tiền người mua lựa chọn. Ngoài ra, nó còn có một phương pháp tính giá khác là cho phép khách hàng chọn các kích cỡ khác nhau và từ đó tính giá tiền và phí vận chuyển theo như thiết lập của người dùng.

Plugin này đã được thử nghiệm và hoạt động tốt với các plugin và addon WooCommerce hàng đầu khác .

5. WooCommerce Product Options and Price Calculation Formulas

Plugin này cung cấp thêm tùy chọn sản phẩm WooCommerce và công thức tính giá. Nó đi kèm với trình tạo bố cục sản phẩm tùy chỉnh cho phép bạn thêm và hiển thị thêm tùy chọn sản phẩm cho từng mục.

Plugin đã bao gồm logic và công thức có điều kiện để tính giá dựa trên sự lựa chọn của khách hàng. Bạn có thể sử dụng nó để hiển thị, ẩn hoặc thay đổi hoàn toàn giá sản phẩm. Bạn cũng có thể sử dụng các công thức toán học để tính giá sản phẩm và các tùy chọn hiển thị khác.

6. WooCommerce Price Based on Country

Công dụng của Plugin này đã thể hiện rất rõ qua tên gọi của nó. Plugin WooCommerce Price Based on Country sử dụng tính năng định vị địa lý của WooCommerce để phán đoán vị trí của khách hàng và sau đó hiển thị giá bằng tiền của quốc gia đó.

Plugin này có thể tự động tính giá theo tỷ giá hối đoái hoặc bạn cũng có thể tự đặt giá cho từng loại tiền tệ khác nhau. Nó cũng bao gồm một tiện ích chuyển đổi cho phép người dùng tự thay đổi quốc gia và tiền tệ.

Plugin này hoạt động tốt với các trang web WordPress đa ngôn ngữ.

7. TimeZone calculator 

TimeZone Calculator cho phép bạn tính toán chênh lệch thời gian giữa các múi giờ khác nhau. Bạn có thể chọn các múi giờ mà bạn muốn hiển thị và sau đó thêm nó vào slide bar WordPress của mình bằng widget.

Plugin này cũng đi kèm với các shorcode cho phép bạn hiển thị thời gian cùng với công cụ tính múi giờ trên bất kỳ trang hoặc bài đăng nào.

8. Date calculator

Date calculator là một plugin đơn giản cho phép bạn tính ngày và hiển thị chúng bằng cách sử dụng shortcode. Bạn có thể tính ngày bằng cách cộng hoặc trừ ngày. Bạn cũng có thể sử dụng một shortcode đơn giản để hiển thị ngày hôm nay.

Shortcode này cũng hoạt động với các plugin form contact khác như Contact Form 7.

9. Repayment Calculator and Loan Application Form

Repayment Calculator and Loan Application form là một plugin WordPress linh hoạt có thể được sử dụng cho một số doanh nghiệp. Plugin này cho phép người dùng chọn số tiền cho vay, thời hạn và tính toán các khoản thanh toán hàng tháng của họ.

Repayment Calculator and Loan Application form đi kèm với một số định dạng style mặc định bao gồm đường viền, màu sắc và hình nền. Nó có thể được sử dụng với bất kỳ loại tiền tệ nào và đi kèm với form mẫu đơn xin vay tiền.

10. CC BMI Calculator 

CC BMI calculator là một công cụ đo chỉ số khối cơ thể đơn giản có thể được sử dụng trên các trang web về sức khỏe và fitness. Nó cho phép người dùng nhập thông tin chiều cao và cân nặng của họ để xem điểm số chỉ số khối cơ thể.

Plugin này cho phép bạn chọn các kiểu trang trí khác nhau bằng cách thay đổi màu sắc, tuy nhiên để sử dụng tính năng, bạn phải thêm một liên kết đến trang web của tác giả plugin. Plugin có sẵn thước đo theo hệ feet và mét, vì vậy bạn cần chọn đơn vị đo mặc định.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn khám phá các plugin calculator tốt nhất cho WordPress. Bạn cũng có thể muốn xem danh sách các plugin phải có WordPress cho các trang web thương mại điện tử.

Nếu bạn thích bài viết này, vui lòng đăng ký YouTube Channel của chúng tôi để xem thêm các video hướng dẫn. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng tôi trên TwitterFacebook.