So sánh 6 plugin Authorize.Net WordPress tốt nhất

Authorize.net là một trong số các cổng thanh toán phổ biến chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng trên trang web WordPress.

Trong bài viết này, CunghocWP sẽ so sánh các plugin WordPress Authorize.Net tốt nhất mà bạn có thể sử dụng để chấp nhận thanh toán online trên trang web của mình.

Tại sao bạn nên sử dụng các Plugin WordPress Authorize.Net để thanh toán?

Authorize.Net là giải pháp thanh toán trên trang web WordPress khá phổ biến. Đây là một quy trình liền mạch cho khách hàng của bạn vì họ có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ trực tiếp trên trang web của bạn.

Authorize.Net hoạt động với tài khoản ngân hàng người bán thông thường và có mức phí thấp hơn so với các cổng thanh toán trực tuyến phổ biến như Stripe và PayPal.

Bây giờ, hãy cùng tìm hiểu các plugin Authorize.Net tốt nhất cho WordPress chấp nhận thanh toán online (mà không cần viết bất kỳ code nào).

Tổng hợp các plugin Authorize.Net tốt nhất cho WordPress

1. WPForms

WPForms là trình tạo form WordPress tốt nhất trên thị trường có giao diện kéo & thả dễ sử dụng với các template form dựng sẵn để tạo bất kỳ loại form nào bao gồm cả form thanh toán.

Bạn cần dùng từ gói Elite trở lên để truy cập addon Authorize.net cũng như tất cả các addon khác của WPForms bao gồm các cổng thanh toán Stripe và PayPal.

Bạn chỉ cần tạo một form thanh toán trực tuyến và cài đặt addon WPForms ‘Authorize.Net’.

WPForms cho phép bạn định cấu hình form để gửi thông báo cho nhiều người bằng email. Ví dụ: bạn có thể gửi biên lai cho khách hàng và chi tiết đơn đặt hàng cho các thành viên trong nhóm của mình.

Bạn cũng có thể sử dụng WPForms để tạo tất cả các loại form như contact form và thậm chí là form khảo sát và thăm dò ý kiến.

2. MemberPress

MemberPress là plugin thành viên WordPress tốt nhất hiện có. Bạn có thể sử dụng plugin này để xây dựng một trang web thành viên và hạn chế bất kỳ nội dung nào đối với những người đăng ký và thành viên trả phí.

Nếu muốn, bạn có thể sử dụng shortcode để bảo vệ một phần của bài viết hoặc trang. Đây là một cách giới thiệu hoặc quảng cáo nội dung tuyệt vời trước khi khuyến khích khách truy cập trang web đăng ký.

Bạn có thể sử dụng gói trả phí một lần hoặc thiết lập gói đăng ký định kỳ của MemberPress. Thêm vào đó, plugin này còn có thời gian dùng thử giá rẻ hoặc miễn phí để khuyến khích người dùng mới tham gia.

MemberPress cũng cung cấp các tính năng nhỏ giọt nội dung giúp hạn chế nội dung. Vì vậy, nội dung chỉ được hiển thị khi ai đó đã là thành viên trong một khoảng thời gian nhất định. Điều này làm cho MemberPress trở thành một công cụ tuyệt vời để chạy các khóa học online.

Với gói ‘Developer’, bạn có thể sử dụng Authorize.Net làm cổng thanh toán cho MemberPress. Đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn xử lý nhiều giao dịch liên quan đến thẻ tín dụng.

3. WooCommerce

WooCommerce là plugin Thương mại điện tử phổ biến nhất dành cho WordPress cho phép bạn xây dựng một cửa hàng online hoàn chỉnh.

WooCommerce cũng có tích hợp cổng thanh toán cho Authorize.Net và nhiều giải pháp cổng thanh toán khác như Stripe và PayPal.

Bạn cần sử dụng tiện ích mở rộng như WooCcommerce Authorize.net hoặc WooCommerce Authorize.Net của YITH để chấp nhận thanh toán trên cửa hàng online bằng Authorize.Net.

Nếu bạn đang muốn xây dựng một cửa hàng Thương mại điện tử hoàn chỉnh với tất cả các tính năng mạnh mẽ như vận chuyển, thuế, quản lý hàng tồn kho, vv… thì CunghocWP khuyên bạn nên sử dụng WooCommerce.

Đối với các form đặt hàng hoặc form thanh toán đơn giản thì WPForms là lựa chọn tốt nhất.

Liên quan: Hãy tham khảo hướng dẫn của CunghocWP để một cửa hàng online và so sánh các plugin Thương mại điện tử tốt nhất.

4. GiveWP

GiveWP là plugin donation tốt nhất cho các tổ chức từ thiện và tổ chức phi lợi nhuận muốn gây quỹ online với các tính năng mạnh mẽ để giúp bạn đạt được mục tiêu gây quỹ của mình.

Bạn có thể sử dụng GiveWP để điều chỉnh mọi khía cạnh của quá trình quyên góp như chấp nhận quyên góp nhiều cấp, đặt mục tiêu đóng góp cấp chiến dịch, cung cấp các tùy chọn đơn vị tiền tệ khác nhau, cung cấp biên lai quyên góp được khấu trừ thuế, vv…

Bạn cũng nhận được các báo cáo chi tiết trong GiveWP để xem các chiến dịch khác đang hoạt động như thế nào, những nhà tài trợ hàng đầu của bạn là ai và thêm ghi chú về họ để nhóm của bạn sử dụng nội bộ.

GiveWP tích hợp với Authorize.Net ngay từ gói ‘Basic’, khá hợp lý để khách hàng mua hàng bằng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ trực tiếp trên trang web của bạn.

5. Restrict Content Pro

Restrict Content Pro là một lựa chọn tuyệt vời khác nếu bạn muốn tạo nội dung chỉ dành cho thành viên trên trang web của mình. Plugin này hoạt động tốt với giao diện WordPress và sử dụng rất đơn giản ngay cả đối với người dùng mới.

Restrict Content Pro là một plugin có đầy đủ tính năng giúp bạn làm mọi thứ để khởi tạo một trang web thành viên. Ví dụ như gửi email chào mừng đến các thành viên, tạo các gói đăng ký khác nhau với nhiều cấp độ, cung cấp mã giảm giá, vv…

Plugin cũng được tích hợp sẵn với Easy Digital Downloads. Đây cũng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang sử dụng plugin này. Ngoài ra, bạn còn được phép ẩn nội dung trong một bài viết hoặc trang bằng các shortcode như MemberPress.

Bạn có thể sử dụng Authorize.Net với giấy phép ‘Personal’ rẻ nhất của Restrict Content Pro vì bản thân addon Authorize.Net là miễn phí. Điều này làm cho plugin này trở thành một lựa chọn thay thế tốt cho MemberPress nếu bạn có ngân sách eo hẹp.

Lưu ý: Ngoài ra còn có một phiên bản miễn phí có tên là Restrict Content. Tuy nhiên, phiên bản này không được quyền sử dụng Authorize.Net.

6. WP Invoicing

WP Invoicing là một plugin lập hóa đơn tuyệt vời cho bất kỳ ai cần tạo và gửi hóa đơn với rất nhiều tính năng hữu ích.

Ví dụ: Bạn có thể sử dụng WP Invoicing để quản lý thuế và VAT cho các quốc gia Châu Âu, cho phép khách hàng thanh toán hóa đơn trực tiếp trên trang web của bạn thông qua các cổng thanh toán khác nhau bao gồm cả Authorize.Net.

Bạn có thể thiết lập lời nhắc email tự động bằng WP Invoicing để tiết kiệm thời gian theo dõi thanh toán. Điều này đặc biệt hữu ích cho các freelancer, những người có thể không có bất kỳ hỗ trợ hành chính nào. Ngoài ra, bạn còn có thể thiết lập các khoản thanh toán định kỳ.

WP Invoicing tích hợp với một số ứng dụng khác để lập hóa đơn tự động. Bạn có thể tạo hóa đơn hoặc báo giá khi gửi contact form cụ thể.

Kết luận: Plugin Auhorize.Net nào tốt nhất cho WordPress?

CunghocWP cho rằng plugin Authorize.Net WordPress tốt nhất sẽ tùy thuộc vào nhu cầu chính xác của bạn, nhưng đa phần mọi người đều lựa chọn WPForms là plugin Authorize.Net tốt nhất cho WordPress.

Nếu bạn đang tìm cách tạo trang web thành viên hoặc khóa học online, MemberPress là giải pháp tốt nhất.

Nếu bạn muốn tạo một cửa hàng Thương mại điện tử đầy đủ tính năng, WooCommerce là lựa chọn hàng đầu.

CunghocWP hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được các plugin WordPress Authorize.Net tốt nhất. Bạn cũng có thể muốn xem so sánh của chúng tôi về các dịch vụ điện thoại doanh nghiệp tốt nhất và các dịch vụ email marketing  tốt nhất để phát triển doanh nghiệp nhỏ của mình.

Nếu thích bài viết này, hãy theo dõi YouTube Channel để xem thêm các video hướng dẫn về WordPress. Bạn cũng có thể tìm kiếm chúng tôi trên Twitter hoặc Facebook.