14 phần mềm Chatbots AI tốt nhất cho website

Chatbots giúp tiết kiệm thời gian khi tự động trả lời các câu hỏi thường gặp của khách hàng. Bạn cũng có thể sử dụng chatbots để tạo khách hàng tiềm năng, cải thiện trải nghiệm người dùng và tăng doanh thu.

Trong bài viết này, CunghocWP sẽ chia sẻ các phần mềm chatbots AI tốt nhất cho website WordPress giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng chuyển đổi.

1. ChatBot.com

Phần mềm ChatBot tạo chatbot bằng trình tạo chatbot kéo & thả. Bạn không cần phải viết code hoặc có kỹ năng IT đặc biệt nào.

Phần mềm này còn đi kèm với các template được tạo sẵn để thiết lập và chạy AI ChatBot. Các template này bao gồm các trường hợp khác nhau như bán sản phẩm, dịch vụ khách hàng, tuyển dụng, đặt chỗ, vv…

ChatBot tích hợp với website WordPress và được sử dụng cùng với các phần mềm live chat hàng đầu cũng như các ứng dụng phổ biến khác mà bạn đang sử dụng để phát triển doanh nghiệp của mình.

ChatBot cũng là một chatbot tuyệt vời cho Facebook Messenger do được hỗ trợ bởi cùng một phần mềm điều khiển AI. Do đó bạn sẽ có một công cụ mạnh mẽ để retargeting khách hàng trên Facebook, thu thập dữ liệu và chi tiền một cách khôn ngoan cho Facebook ads.

Bạn có thể dùng bản dùng thử miễn phí 14 ngày (không cần thẻ tín dụng) để trải nghiệm trước khi chọn gói trả phí.

Giá cả: ChatBot có giá từ 50$/tháng, bao gồm 1 chatbot hoạt động và 1000 cuộc trò chuyện mỗi tháng.

2. ManyChat

ManyChat là một trình tạo chatbot nhắn tin trên Facebook. Với hơn 1,3 tỉ người sử dụng Facebook Messenger, bạn sẽ có phạm vi tiếp cận rộng hơn và các tùy chọn retargeting mạnh mẽ hơn trên nền tảng Facebook.

ManyChat giúp bạn bán hàng, giảm lượng bỏ rơi giỏ hàng, thu hút khách hàng tiềm năng, vv… bằng Facebook Messenger.

Bạn có thể sử dụng giao diện kéo & thả đơn giản để thiết lập một chatbot cho trang Facebook của mình, tự động chào đón người dùng mới, hướng họ đến các sản phẩm, lên lịch tin nhắn, trả lời các từ khóa cụ thể, vv…

Giá cả: Bạn có thể dùng thử gói miễn phí của ManyChat bao gồm các template quick-start basic, 2 drip sequences và tối đa 10 thẻ để phân khúc đối tượng. Gói premium có các sequence và thẻ nhỏ giọt không giới hạn, cộng với testing split, nút mua, vv…

3. Freshchat

Freshchat xây dựng chatbots cho WhatsApp, Messenger, Apple Business Chat, di động và web.

Phần mềm này được cung cấp bởi Freddy, thuật toán trí tuệ nhân tạo của họ. Freshchat được thiết kế để phát hiện ý định và tương tác với khách hàng, thay vì mục đích giải phóng thời gian của các nhân viên trò chuyện trực tiếp của bạn.

Freshchat còn cung cấp cho bạn danh sách các câu hỏi của khách hàng và viễn cảnh cần câu trả lời chính xác hoặc tốt hơn.

Giá cả: Bạn sẽ cần dùng gói ‘Forest’ của Freshchat để doanh nghiệp sử dụng chatbot. Mức giá này không phải là rẻ, khoảng 69$/người dùng/tháng khi thanh toán hàng tháng.

4. Drift

Drift kết hợp live chat và một chatbot tự động giống như nhiều công cụ trong danh sách này, đồng thời tích hợp với các CRM và dịch vụ email marketing phổ biến nhất.

Drift cho phép bạn chủ động bắt đầu cuộc trò chuyện với những khách hàng đã tương tác với các sản phẩm hoặc dịch vụ trên website. Công cụ này được thiết kế để sử dụng các cuộc trò chuyện cho các chuyển đổi và tạo ra các kịch bản giúp bạn nhận được nhiều doanh số hơn.

Drift cũng cung cấp tích hợp với nhiều công cụ của bên thứ ba như Zendesk, Help Scout, vv…

Drift phù hợp với các doanh nghiệp khá lớn và giá cả phản ánh điều đó. Nếu bạn mới bắt đầu kiếm tiền online thì nên thử một trong những công cụ khác trong danh sách này.

Giá cả: Chi phí chênh lệch từ 400$/tháng được lập hóa đơn hàng năm với 5 người dùng. (Gói miễn phí cũng có sẵn nhưng không có các tính năng của chatbot).

5. Chatfuel

Chatfuel là một nền tảng chatbot mạnh mẽ dành cho Messenger, Facebook và Instagram. Bạn không cần bất kỳ kiến ​​thức code hoặc kinh nghiệm trước đây để sử dụng.

Rất nhiều công ty khác nhau đang sử dụng Chatfuel bao gồm các thương hiệu lớn như Adidas, T-Mobile, LEGO, TechCrunch, vv…

Bạn có thể sử dụng bot để tăng doanh số bán hàng giúp đủ điều kiện cho khách hàng tiềm năng hoặc cung cấp câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp. Điều này giúp ban tiết kiệm rất nhiều thời gian cho nhóm dịch vụ khách hàng.

Có rất nhiều tài liệu trên trang web Chatfuel để bạn xây dựng một bot dễ dàng ví dụ như lời khuyên về cách tuân thủ các quy tắc của Facebook khi sử dụng bot Messenger.

Giá cả: Chatfuel có giá từ 15/tháng, không giới hạn người dùng. Ngoài ra còn có một gói miễn phí cung cấp một bot đầy đủ tính năng và tối đa 50 người dùng.

6. MobileMonkey

MobileMonkey tạo bot bằng công nghệ OmniChat của họ. Các bot này hoạt động trong trò chuyện web, trong Messenger và cả tin nhắn văn bản SMS.

Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi tạo các bot khác nhau bằng các công cụ khác nhau. Bạn có thể tạo một bot duy nhất và sử dụng trên nhiều nền tảng.

Nhóm dịch vụ khách hàng của bạn có thể trả lời tin nhắn một cách dễ dàng. MobileMonkey có các ứng dụng dành cho máy tính để bàn và thiết bị di động cung cấp một hộp thư đến để theo dõi và trả lời tin nhắn từ các kênh khác nhau.

Ngoài ra phần mềm này cũng cung cấp các tích hợp với phần mềm của bên thứ ba mà bạn có thể đã sử dụng như phần mềm CRM, dịch vụ email marketing, nhà cung cấp webinar, vv…

Giá cả: MobileMonkey có giá từ 14,25$/háng, thanh toán hàng năm, không giới hạn số lượng khách hàng tiềm năng. Ngoài ra còn có một phiên bản miễn phí không giới hạn khách hàng tiềm năng nhưng ít tính năng hơn.

7. Tars

Tars là một công cụ tạo các landing page trò chuyện. Về cơ bản, điều này có nghĩa là thay thế một conversational truyền thống bằng một chatbot.

Tars giúp bạn có thêm các khách hàng tiềm năng và được tối ưu hóa cho người dùng di động, mang đến một cuộc trò chuyện chatbot tự nhiên và dễ dàng.

Tạo một chatbot bằng Tars khá đơn giản. Bạn có thể tạo quy trình hội thoại từ đầu hoặc sử dụng template được tạo sẵn.

Giá cả: Tars có giá từ 83,25$/tháng, thanh toán hàng năm. Không có gói miễn phí nhưng bạn có thể dùng thử miễn phí 14 ngày (không cần thẻ tín dụng).

8. Tidio

Tidio là một nền tảng live chat được hỗ trợ bởi chatbots cho phép bạn giao tiếp với khách hàng của mình bằng cách sử dụng chatbot thân thiện với web và thiết bị di động, chatbot Facebook Messenger, vv…

Tidio có một bảng điều khiển dễ dàng và một ứng dụng di động để trả lời tất cả các câu hỏi của người dùng bất cứ lúc nào từ bất cứ đâu. Bạn cũng có thể sử dụng tự động hóa theo nhu cầu để trả lời các câu hỏi của khách hàng và thiết kế các kênh dẫn đến chuyển đổi.

Bạn có thể sử dụng template chatbot hoặc tạo các kịch bản chatbot riêng dựa trên từ khóa và hành vi của khách hàng trên trang web. Phần mềm này rất dễ sử dụng và tích hợp với nền tảng Thương mại điện tử, email marketing và phần mềm help desk.

Giá cả: Bắt đầu từ 18$/tháng. Họ cũng có một gói miễn phí nhưng không có chatbot.

9. Zendesk Chat

Zendesk Chat là một phần của Zendesk, một nền tảng hỗ trợ khách hàng phổ biến dành cho các doanh nghiệp với các tính năng nổi bật như xử lý các phiếu hỗ trợ, trò chuyện trực tiếp với khách hàng, vv…

Bạn có thể sử dụng tin nhắn tự động trongZendesk Chat, chẳng hạn như kích hoạt tin nhắn dựa trên hành động của khách hàng. Bạn cũng có thể tối ưu hóa thông điệp bằng cách kiểm tra những thông điệp nào có tỉ lệ tương tác cao.

Zendesk Chat có thể tích hợp với các công cụ chatbot khác nếu bạn muốn có thêm các tính năng chatbot nâng cao hơn.

Giá cả: Zendesk Chat có giá từ 14$/đại lý/tháng, thanh toán hàng năm. Bạn có thể dùng thử miễn phí 14 ngày (không cần chi tiết thẻ tín dụng). Ngoài ra còn có phiên bản Lite miễn phí nhưng chỉ hỗ trợ 1 đại lý và 1 cuộc trò chuyện tại một thời điểm.

10. Quriobot

Quriobot là một chatbot đơn giản có gói miễn phí nên đây một lựa chọn lý tưởng cho các công ty nhỏ với ngân sách eo hẹp.

Giống như các phần mềm chatbot khác, Quriobot cũng có giao diện kéo & thả đơn giản. Bạn có thể tạo các cuộc trò chuyện từ đầu hoặc sử dụng một trong các template có sẵn. Bạn cũng có thể tạo nhiều bot cùng một lúc.

Bạn có thể điều chỉnh kiểu dáng của Quriobot để phù hợp với bảng màu trang web của mình và thêm CSS tùy chỉnh nếu muốn.

Quriobot tích hợp với phần mềm help desk như LiveAgent nếu bạn muốn có một giải pháp hoàn chỉnh cung cấp support desk, live chat, vv…

Giá cả: Quriobot có một gói miễn phí với 500 cuộc trò chuyện mỗi tháng, với số lượng bot và thành viên nhóm không giới hạn. Nếu bạn muốn có nhiều cuộc trò chuyện hơn mỗi tháng hoặc muốn xóa thương hiệu Quriobot, bạn cần phải trả từ 9€/tháng. (Giá của Quriobot tính bằng Euro).

11. Intercom

Intercom là một công cụ linh hoạt có thể được sử dụng như một chatbot hoặc để trò chuyện trực tiếp với một đại lý dùng để tự động hóa hoạt động marketing và thu hút người dùng.

Toàn bộ cách tiếp cận của Intercom được thiết kế để mang tính đàm thoại, giúp xây dựng các mối quan hệ. Việc mở rộng quy mô khi doanh nghiệp của bạn phát triển vô cùng dễ dàng.

Với Intercom, bạn có thể cá nhân hóa các tương tác giữa chatbot với khách hàng, lọc và target khách hàng dựa trên những gì họ làm (hoặc không làm), nhóm họ thành các phân khúc dựa trên thuộc tính và hành vi của họ.

Intercom tích hợp với các dịch vụ email marketing, Slack, Google Analytics, phần mềm CRM, vv…

Giá cả: Gói Start của Intercom có ​​giá từ 39$/tháng. Tuy nhiên, để sử dụng các tính năng của chatbot, bạn cần ít nhất là gói Growth có giá từ 99$/tháng. Bạn có thể dùng thử miễn phí 14 ngày một trong hai gói này (cần sử dụng thẻ tín dụng).

12. SnapEngage

SnapEngage được thiết kế để bán hàng và hỗ trợ. Phần mềm này cũng tích hợp với Facebook Messenger và các phần mềm phổ biến khác, bạn có thể sử dụng trên website WordPress.

SnapEngage đi kèm với các bot sẵn sàng sử dụng, chẳng hạn như Info-Capture và Answer Bot. Bạn cũng có thể tạo bot tùy chỉnh bằng API bot tùy chỉnh.

Nếu bạn điều hành một trang web chăm sóc sức khỏe thì SnapEngage có tính năng ‘Health Engage’ để cung cấp chatbots, live chat và nhắn tin SMS an toàn, tuân thủ HIPAA.

Giá cả: SnapEngage có giá từ 16$/người dùng/tháng (với tối thiểu 3 người dùng), được thanh toán hàng năm. Tùy chọn HealthEngage của họ có giá từ 26$/người dùng/tháng với tối thiểu 3 người dùng.

13. LivePerson

LivePerson cung cấp phần mềm trò chuyện live chat và được sử dụng để tạo luồng hội thoại tự động bằng chatbot.

Chatbots của bạn có thể kết nối người mua tiềm năng với một đại lý trực tiếp, gửi phiếu giảm giá dựa trên sở thích của khách hàng và lên lịch các cuộc hẹn hoặc họp mặt. Khách hàng cũng có thể kiểm tra trạng thái đơn đặt hàng, tìm số dư tài khoản và nhận câu trả lời cho các câu hỏi về lập hóa đơn hoặc thanh toán.

Ngoài việc tích hợp với trang WordPress, LivePerson có thể được sử dụng trên Facebook, Twitter, vv…

Giá cả: LivePerson không cung cấp thang giá tiêu chuẩn. Thay vào đó, bạn cần liên hệ với họ để biết được con số chính xác.

14. Ada

Ada là một chatbot có thể điều chỉnh các câu trả lời và đề xuất dựa trên thông tin, mục đích và sở thích của khách hàng. Phần mềm này có thiết kế đơn giản để nhóm hỗ trợ của bạn có thể thiết lập mọi thứ. Không có mã hóa liên quan.

Bạn cũng có thể tích hợp Ada với live chat để khách hàng có thể di chuyển liên tục từ chatbot sang đại lý trực tiếp. Ngoài ra Ada cũng tích hợp với lịch nhóm để lên lịch các cuộc hẹn và đặt chỗ.

Giá cả: Ada không cung cấp giá trả trước. Thay vào đó, bạn cần trò chuyện với nhóm bán hàng hoặc yêu cầu một bản demo để biết mình sẽ phải trả bao nhiêu tiền.

Lựa chọn của chúng tôi: Phần mềm Chatbot tốt nhất

Đối với hầu hết các doanh nghiệp, chúng tôi đều đề xuất ChatBot.com. Đây là phần mềm chatbot AI tốt nhất khá dễ sử dụng và đi kèm với các quy trình làm việc được tạo sẵn.

Họ cũng cung cấp nhiều tích hợp tích hợp với các dịch vụ marketing của bên thứ ba và giá cả khá phải chăng so với các giải pháp khác.

Nếu bạn đang tìm kiếm các lựa chọn thay thế thì có thể tham khảo FreshChat hoặc Drift.

CunghocWP hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được phần mềm chatbots AI tốt nhất cho trang web WordPress của mình. Bạn cũng có thể muốn xem danh sách các phần mềm live chat tốt nhất và dịch vụ điện thoại doanh nghiệp tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ của chúng tôi.

Nếu thích bài viết này, hãy theo dõi YouTube Channel để xem thêm các video hướng dẫn về WordPress. Bạn cũng có thể tìm kiếm chúng tôi trên Twitter hoặc Facebook.