Câu hỏi thường gặp: Cách khắc phục nguồn cấp dữ liệu RSS WordPress không hoạt động với Chrome

Gần đây, chúng tôi đã nhận được phản hồi từ một người dùng rằng nguồn cấp dữ liệu của họ không hoạt động. Thay vì đi tới nguồn cấp dữ liệu RSS, trình duyệt đã dành cho họ một lời nhắc Tải xuống. Chúng tôi đã trả lời câu hỏi này nhiều lần qua email và tin nhắn trực tiếp trên twitter. Vì vậy, chúng tôi đã quyết định tạo một bài đăng về vấn đề này. Nếu nguồn cấp dữ liệu WordPress của bạn không hoạt động với Chrome, thì đây là cách khắc phục.

Tại sao nguồn cấp dữ liệu của tôi không hoạt động với Chrome?

Không phải tất cả các trình duyệt đều có khả năng diễn giải các nguồn cấp dữ liệu. Một trong những trình duyệt phổ biến nhất thiếu tính năng này là Google Chrome.

Làm thế nào để khắc phục điều này?

Rất dễ dàng thôi, nếu bạn muốn tự khắc phục thì hãy cài đặt RSS Subscription Extension (by Google). Tiện ích này được Google phát triển để giải quyết vấn đề nguồn cấp dữ liệu RSS của Chrome hoạt động không chính xác.

Nếu bạn muốn khắc phục điều này cho tất cả người dùng của mình, hãy bắt đầu quản lý các nguồn cấp dữ liệu của bạn với các dịch vụ như FeedBurner hoặc FeedBlitz. Sau đó, chỉ cần sử dụng liên kết FeedBurner hoặc FeedBlitz trên biểu tượng RSS của bạn. Hoặc bạn chỉ cần chuyển hướng nguồn cấp dữ liệu WordPress của mình đến dịch vụ phù hợp.

Nếu thích bài viết này, hãy theo dõi YouTube Channel để xem thêm các video hướng dẫn về WordPress. Bạn cũng có thể tìm kiếm chúng tôi trên Twitter hoặc Facebook.