Người dùng WPBeginner được giảm 62% giá thuê hosting tại HostGator và nhận tên miền miễn phí

Nếu bạn đang muốn bắt đầu viết blog, tạo web mới, chuyển web của mình từ WordPress.com sang WordPress.org, hay đơn giản là đổi nhà cung cấp hosting thì hãy chớp lấy cơ hội này!

Những người bạn của chúng tôi – HostGator, đang đưa ra chương trình khuyến mãi có giới hạn cho người dùng của WPBeginner.

Bạn sẽ nhận được ưu đãi tới 62% cho chi phí thuê hosting cộng với việc được tặng một tên miền cũng như chứng chỉ SSL miễn phí. Mức giá sẽ vô cùng hấp dẫn, chỉ $2.64 mỗi tháng cho một hosting và tất nhiên kèm theo những ưu đãi như trên!

Nhận ngay khuyến mãi này tại đây

Tại sao nên chọn HostGator?

HostGator là một trong những nhà cung cấp hosting nổi tiếng và lâu đời nhất trong ngành với những gói hosting giá phải chăng cho tất cả mọi quy mô doanh nghiệp.

Syed Balkhi – CEO và nhà sáng lập của WPBeginner đã là khách hàng thân thiết của HostGator từ 2007, và chính website bạn đang nhìn thấy được bắt đầu trên một hosting chia sẻ chung của HostGator

Khi web của chúng tôi bắt đầu phát triển, chúng tôi đã nâng cấp lên gói hosting VPS và sau đó là cả server riêng, bây giờ thì chúng tôi đã dùng gói hạ tầng web dành cho doanh nghiệp của HostGator rồi.

Tôi rất tự tin rằng HostGator đã hỗ trợ web của chúng tôi trong suôt chặng đường phát triển của mình với hạ tầng web xịn xò, đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, tính năng tải WordPress one-click và rất nhiều tiện ích khác.

Lưu ý: WPBeginner luôn đề cao tính minh bạch, nên chúng tôi thừa nhận là có nhận được ít tiền hoa hồng nếu bạn bắt đầu sử dụng dịch vụ của HostGator (tất nhiên bạn chả mất gì cả, mà còn hốt khuyến mãi đợt này ấy chứ ). Khoản hoa hồng này từ HostGator chả hơn gì so với các nhà cung cấp hosting khác, nhưng chúng tôi luôn muốn người đọc của mình sử dụng những sản phẩm tốt nhất, tiện lợi nhất.

Ai nên dùng ưu đãi này?

Thực tế thì ai cũng có thể sử dụng ưu đãi này hết đặc biệt là với những người muốn bắt đầu việc viết blog hoặc tạo trang mới. Ngoài ra những người muốn chuyển từ WordPress.com sang WordPress.org (xem so sánh giữa 2 nền tảng này ở đây) để tự thuê hosting cũng sẽ hưởng được ưu đãi này khá trọn vẹn.

Đây là một số lý do bạn nên dùng WordPress.org thay vì WordPress.com

-Bạn sẽ có tên miền mới miễn phí, ví dụ như webnaydinhqua.com (tất nhiên chỉ khi bạn dùng HostGator thì mới được miễn phí thôi)

-Bạn sẽ được dùng plugin trên web của mình.

-Bạn được sử dụng bất kỳ theme nào bạn thích và được tùy biến khá nhiều từ những theme này.

-Bạn có thể tạo cửa hàng trực online, quản lý membership hay kiếm tiền online với blog của mình.

-Quan trọng nhất là bạn có toàn quyền quyết định với nội dung và các tùy biến trên website của mình.

Căn bản là bạn sẽ có nhiều khả năng tùy biến hơn, giúp bạn biến ý tưởng của mình thành hiện thực.

Hướng dẫn chi tiết để chuyển nền tảng có thể tìm thấy ở đây!

Không biết bắt đầu từ đâu? Để tôi hướng dẫn cho!

Nhiều người dùng mới thường e ngại việc tạo blog, điều này khá dễ hiểu đặc biệt nếu bạn chỉ mới bắt đầu mà không có tí kiến thức về công nghệ.

Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn trong việc này vì HostGator đã đảm bảo rằng nếu bạn đăng ký bằng link giới thiệu của chúng tôi, bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn khoản hỗ trợ thiết lập blog.

Chúng tôi còn có thể giúp bạn chuyển nền tảng từ WordPress.com qua WordPress.org, bạn có thể tận dụng ưu đãi này như sau:

Bước 1: Đăng ký bằng link giới thiệu của chúng tôi

Bước 2: Điền form này để liên hệ hỗ trợ từ đội ngũ kỹ thuật

Lúc này bạn chỉ việc đăng nhập vào WordPress của mình và bắt đầu phát triển công việc trên website mới!

Ai không nên dùng ưu đãi này?

Vì WPBeginner muốn người đọc đưa ra sự lựa chọn tốt nhất, chúng tôi phải thừa nhận là tuy gói ưu đãi này khá xịn với nhiều người, có lẽ nó sẽ không phù hợp với một số đối tượng.

Những gói hosting chia sẻ chung thường cho phép nhiều đơn vị cùng dùng chung một server để giảm tối đa giá thành, nói cho gọn là bạn đang đi xe buýt chung với nhiều người khác ấy, nên là khi website bạn đã phát triển lớn ra và nhận nhiều truy cập thì bạn sẽ bắt đầu gặp một số giới hạn, đơn cử như việc gói 2.64$ này chắc chắn không thể gánh được 100,000 lượt truy cập 1 tháng, ngoài ra sẽ có nhiều vấn đề nữa.

Trong trường hợp đó, bạn sẽ cần nâng cấp lên gói hosting VPS hoặc thậm chí server hosting riêng.

Còn lại thì với đa số người dùng mới, muốn dùng web trước tiên với quy mô nhỏ, sử dụng loại hosting này sẽ giúp bạn tiết kiệm được hàng trăm đô la mỗi tháng đấy!

Nhận ngay khuyến mãi này tại đây

Tôi thật sự mong bạn sẽ tận dụng được khuyến mãi này. Chúc bạn bắt đầu blog mới thật suôn sẻ..