Một Theme WordPress Custom Đáng Gía Bao Nhiêu?

Sau khi chúng tôi đã viết một bài viết về chi phí xây dựng một trang web WordPress, một số độc giả đã yêu cầu chúng tôi mở rộng thêm phần chi phí cho một Theme WordPres Custom. Nếu bạn đang tự hỏi một Theme WordPress Custom có giá bao nhiêu thì bạn đã ở đúng nơi rồi đấy bởi vì trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ về giá cả của một Theme WordPress Custom có giá bao nhiêu cũng như một số mẹo về cách tránh việc lãng phí chi phí khi ua một Theme WordPress Custom.

Theme WordPress Custom Là Gì?

Một Theme WordPress Custom có thiết kế, bố cục và bộ tính năng độc đáo được tạo ra cho từng nhu cầu kinh doanh khác nhau.

Có hàng ngàn Theme WordPress miễn phí và Premium xuất hiện tràn lan trên Internet, Theme WordPress Custom sẽ giúp công ty hoặc thương hiệu của bạn nổi bật.

Lợi ích của việc có được một Theme WordPress Custom là bạn không bị giới hạn bởi các ràng buộc của mẫu hoặc bố cục có sẵn. Bạn có toàn quyền tự do tùy chỉnh trang web của bạn và nhận được nhiều chức năng hoặc công cụ khác nhau để xây dựng trang web tùy theo từng loại Theme.

Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chi Phí Của Một Theme WordPress Custom

Vì mỗi Theme WordPress Custom được xây dựng riêng cho từng nhu cầu khách hàng, nên chi phí của dự án thay đổi dựa trên từng yêu cầu đó. Dưới đây là một số yếu tố sẽ ảnh hưởng đến chi phí của Theme WordPress Custom của bạn:

So Sánh Freelancer Cá Nhân Và Đại Lý

Để tạo một Theme WordPress Custom, bạn sẽ cần một người vừa có thể thiết kế (Designer) và vừa viết code cho Theme của bạn (Developer).

Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn mà bạn có thể tìm một cá nhân có thể vừa thiết kế vừa và vừa có thể phát triển trang web, nhưng hãy nhớ rằng sẽ rất khó khăn để tìm được một người vừa xuất sắc về phần thiết kế và cả phần viết Code để phát triển Theme mà bạn mong muốn.

Khi bạn tìm đến một đại lý dịch vụ thiết kế và phân phối Theme, nó là sẽ giống như một cửa hàng và họ sẽ phân chia các nhóm riêng biệt cho các nhà thiết kế và các nhà phát triển trong công ty của họ. Đây cũng là lý do tại sao đôi khi tìm đến một đại lý phân phối Theme lại có chi phí đắt hơn của một cá nhân.

Ngoài ra, bạn có thể thuê riêng các Freelance Designer và Developer Separately để tự mình quản lý dự án.

Kinh Nghiệm Và Chuyên Môn

Thiết kế và phát triển là một quá trình sáng tạo, vì vậy chi phí dự án sẽ thay đổi dựa trên chuyên môn, kinh nghiệm trong lĩnh vực và sự sáng tạo trong lĩnh vực mà nhà thiết kế và phát triển đang theo đuổi.

Các cơ quan phát triển WordPress có uy tín có thể có giá cao hơn một nhà phát triển cá nhân hoặc Freelancer . Tuy nhiên có thể ngược lại, một nhà phát triển WordPress nổi tiếng có thể tính phí thậm chí nhiều hơn một đại lý.

Tính Năng, Chức Năng Và Kỳ Vọng Của Khách Hàng

Thêm nhiều tính năng và chức năng cho Theme Custom của bạn có thể làm tăng thời gian và chi phí phát triển. Thông thường, khách hàng có kỳ vọng cao hơn ngân sách của họ cho phép.

TTheme chất lượng cao đi kèm với các tính năng Custom sẽ mất nhiều thời gian hơn và do đó sẽ tốn nhiều chi phí hơn.

Thay Đổi Đơn Đặt Hàng Và Sửa Đổi

Nếu bạn thay đổi phạm vi của dự án Theme WordPress Custom của mình trong lúc dự án đang phát triển, thì điều này có thể làm tăng đáng kể chi phí của bạn. Mặc dù các thay đổi là rẩt nhỏ, nhưng các Freelancer và các đại lý có thể tính thêm tiền vào phí đặt hàng một khoản tiền tùy theo yêu cầu thay đổi đó.

Hosting, Bảo Trì Và Hỗ Trợ

Một Theme WordPress Custom không bao gồm hosting WordPress, bảo trì trang web hoặc cung cấp hỗ trợ sau khi giao dự án.

Một số đại lý hoặc Freelancer có thể cung cấp các dịch vụ này với chi phí phát sinh tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.

Một Theme WordPress Custom Thực Sự Có Giá Bao Nhiêu?

Vì có một số yếu tố ảnh hưởng đến chi phí, nên rất khó để giải thích một Theme WordPress Custom có giá bao nhiêu hoặc nằm trong các số cố định nào đó.

Một Theme WordPress Custom điển hình cho các trang web cá nhân hoặc doanh nghiệp có thể có giá giao động từ 1.500 – 5.000 đô la.

Một Theme WordPress Custom với các tính năng tích hợp bổ sung hoặc đi kèm với các gói plugin thường có giao động từ 6.000 – 10.000 đô la.

Nếu bạn có một dự án cấp doanh nghiệp phức tạp, thì không có gì lạ khi giá vượt quá $ 30.000.

Làm Thế Nào Để Tránh Lãng Phí Chi Phí Khi Mua Theme WordPress Custom?

Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong ngành WordPress, chúng tôi có một số mẹo mà bạn có thể sử dụng để tránh trả quá nhiều chi phí cho một Theme WordPress Custom.

Có Một Phạm Vi Rõ Ràng Cho Dự Án Của Bạn

Khi bạn xây dựng một ngôi nhà, bạn cần có một danh sách các tính năng mà bạn muốn như 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm, phòng khách, v.v.

Bạn cần tạo một danh sách tương tự cho trang web của mình và liệt kê tất cả những thứ bạn muốn có như:

Có một danh sách chi tiết giúp ai đó dễ dàng đưa ra một trích dẫn chính xác. Nó cũng giúp hạn chế sửa đổi và giúp hạn chế tăng phí đặt hàng.

Tìm Ví Dụ Trang Web Trực Tiếp Để Truyền Cảm Hứng Khi Có Thể

Đi cùng với một phạm vi chi tiết, có một danh sách các nguồn cảm hứng thực sự rõ ràng sẽ giúp ích cho quá trình thiết kế.

Bạn cần có một danh sách các trang web và liệt kê những gì bạn thích trong mỗi trang web.

Điều này cung cấp cho nhà thiết kế một ý tưởng rõ ràng về những gì bạn đang tìm kiếm, điều đó làm giảm đáng kể các sửa đổi và chi phí tổng thể của Theme.

Sử Dụng Plugin Sử Dụng Plugin PremiumSo Với Custom Tính Năng Lại Từ Đầu

Hầu hết các chuyên gia WordPress có uy tín sẽ luôn chọn một Theme WordPress Premium vì chi phí xây dựng lại từ đầu luôn cao hơn một Plugin Premium có sẵn được xây dựng từ trước.

Tuy nhiên, với tư cách là một khách hàng chúng tôi luôn khuyên bạn cũng nên xem các lựa chọn và đưa ra quyết định một cách hợp lý nhất. Thường thì nhà phát triển mà bạn chọn có thể có các đề xuất khác nhau và điều quan trọng nhất là bạn hiểu lý do tại sao họ lại quyết định chọn một plugin này khi so với một plugin khác.

So Sánh Theme Premium Và Theme Custom Được Xây Dựng Lại Từ Đầu

Đây là một trong những cách để giảm đáng kể chi phí trong khi vẫn có giao diện “Custom” là tìm ThemePremium hiện có có 90% những gì bạn muốn.

Trong khi điều này gian lận khái niệm Theme Custom, nó có thể giảm đáng kể chi phí tổng thể.

Những người xây dựng trang WordPress kéo thả mạnh mẽ như BeaverBuilder và Divi đã khai sinh ra một ngành công nghiệp hoàn toàn mới: “Công Cụ Xây Dựng Website”

Các nhà lắp ráp trang web chuyên nghiệp sử dụng các plugin WordPress hiện có kết hợp với trình tạo trang kéo và thả để xây dựng cho bạn một trang web WordPress Custom với giá cả phải chăng hơn nhiều.

Cách Tìm Đúng Nhà Phát Triển Hoặc Đại Lý Cho Theme

WordPress Custom

Do đặc t tính dễ sử dụng và rào cản gia nhập thấp, có rất nhiều người và công ty đã và đang cung cấp dịch vụ mua bán Theme WordPress Custom.

Tìm một nhà phát triển hoặc đại lý có kinh nghiệm đi kèm với bộ kỹ năng phù hợp có thể hơi khó khăn. Đặc biệt bởi vì rất nhiều “Website Assemblers” cũng tự gọi mình là nhà phát triển.

Dưới đây là một số nơi bạn có thể tìm thấy các nhà phát triển có kinh nghiệm cho dự án Theme WordPress Custom của mình.

Genesis Developers – StudioPress, người tạo ra khung Theme Genesis nổi tiếng có một nhà phát triển giới thiệu nơi bạn có thể tìm thấy các nhà phát triển WordPress có kinh nghiệm để làm việc theo Theme Custom của mình.

WPEngine Consultants – Công ty hosting WordPress được quản lý, WPEngine, cũng có một trang dành riêng để liệt kê các nhà phát triển và đại lý có kinh nghiệm về WordPress.

WPHired – Đây là một bảng công việc nơi bạn có thể đăng các công việc WordPress của mình. Các nhà phát triển sau đó có thể áp dụng cho công việc và bạn có thể thảo luận về dự án của bạn với họ. Bạn phải tìm kiếm các nhà phát triển có kinh nghiệm và kỹ năng liên quan.

WordPress Jobs – Một bảng công việc cụ thể khác của WordPress nơi bạn có thể đăng việc và phỏng vấn các nhà phát triển.

Upwork – Một trang web tự do trực tuyến nơi bạn có thể đăng công việc của mình và phỏng vấn các nhà phát triển từ khắp nơi trên thế giới. Điều này sẽ cho phép bạn tìm các nhà phát triển với tỷ lệ thấp hơn. Đó là một cộng đồng rộng lớn với các nhà thiết kế và phát triển các kỹ năng và chuyên môn khác nhau.

Hồi Kết

Một Theme WordPress Custom có thể làm cho trang web của bạn nổi bật với các thiết kế độc đáo đi kèm với các tính năng Custom nổi bật. Tuy nhiên, không phải tất cả những người mới bắt đầu và các doanh nghiệp nhỏ có thể đủ khả năng sử dụng nó ngay lập tức.

Nếu bạn chỉ mới bắt đầu, thì bạn nên sử dụng một Theme Premium đa năng và xây dựng trang web của bạn với một mức giá phải chăng.

Hầu hết các Theme hiện nay đã có đủ các tùy chọn và Custom mà bạn có thể sử dụng để làm cho trang web của bạn trở nên độc đáo. Hãy kiểm tra phần giới thiệu của chúng tôi, nơi chúng tôi thường xuyên xuất bản những bộ sưu tập các Theme cho các ngành nghề khác nhau

Tuy nhiên nếu bạn có thể mua một Theme WordPress Custom, thì nó chắc chắn đáng để đầu tư. Thương hiệu độc đáo, thiết kế Custom và chức năng phù hợp sẽ giúp bạn phát triển doanh nghiệp nhanh hơn và mang lại lợi thế trước các đối thủ của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu một Theme WordPress Custom có giá bao nhiêu và làm thế nào bạn có thể tránh đầu tư cho chúng một cách thừa thải. Bạn cũng có thể muốn xem danh sách các thương hiệu có tên tuổi lớn đáng được chú ý nhất đang sử dụng WordPress.

Nếu bạn thích bài viết này, xin vui lòng đăng ký Kênh YouTube của chúng tôi để tham khảo thêm các video hướng dẫn. Bạn cũng có thể theo dõi chúng tôi trên Twitter và Facebook.