8 nơi tốt nhất để có logo tùy chỉnh cho trang WordPress của bạn

Bạn có muốn có một logo tùy chỉnh cho trang web WordPress của mình không?

Logo tùy chỉnh giúp thiết lập thương hiệu của bạn và làm cho trang web của bạn nổi bật hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn một số nơi tốt nhất để có được một logo tùy chỉnh đẹp mắt của bạn với một nguồn ngân sách hạn chế.

Tại sao bạn nên có một logo tùy chỉnh?

Logo là hình ảnh đại diện được sử dụng bởi các doanh nghiệp, tổ chức. Chúng mô tả một cách trực quan về hoạt động kinh doanh, các giá trị và sứ mệnh của một tổ chức.

Logo cũng đóng một vai trò quan trọng trong cách khách hàng nhìn nhận một thương hiệu. Nhìn vào các thương hiệu lớn hàng đầu, bạn có thể dễ dàng nhận ra hầu hết các logo của họ. Nhận diện thương hiệu giúp bạn giành được lòng tin và sự trung thành của khách hàng.

Hầu hết các theme WordPress đều có tùy chọn tải lên logo tùy chỉnh. Logo này cũng có thể được sử dụng làm logo hoặc facvicon cho trang web của bạn.

Bây giờ, vấn đề quan trọng ở đây là không phải tất cả chúng ta đều là những nhà thiết kế đồ họa. Bạn có thể cố gắng tạo một biểu trưng tùy chỉnh bằng cách sử dụng các chương trình chỉnh sửa hình ảnh, nhưng có thể không chuyên nghiệp.

Nếu bạn muốn có một hình ảnh chuyên nghiệp để sử dụng làm logo cho thương hiệu của mình, việc thuê người tạo logo tùy chỉnh cho trang web của bạn sẽ rất hữu ích .

Quay trở về chủ đề bài viết này, chúng ta hãy tìm hiểu một vài nơi tốt nhất để có được một logo WordPress tùy chỉnh trong phạm vi ngân sách nhỏ hẹp.

Những nơi tốt nhất để có được logo tùy chỉnh cho trang web của bạn

1. 99designs

99designs là một sàn giao dịch các sản phẩm thiết kế với một cộng đồng lớn các nhà thiết kế. Sàn giao dịch này hoạt động như một người trung gian giữa bạn và các nhà thiết kế.

Khi bạn đặt hàng, 99designs sẽ giao đơn hàng của bạn cho các nhà thiết kế. Sau đó, họ sẽ gửi thiết kế của họ. Bạn có thể chọn thiết kế mà bạn thích nhất và chỉ nhà thiết kế đó mới được trả tiền. Điều này mang lại cho bạn lợi thế khi nhận được nhiều ý tưởng logo tùy chỉnh khác nhau từ các nhà thiết kế có nền tảng và trình độ kỹ năng khác nhau.

2. Logojoy

Bạn muốn tạo logo tùy chỉnh của riêng mình? Logojoy là một công cụ tạo logo dễ sử dụng, tự làm, dành cho những người không phải là nhà thiết kế. Không giống như các công cụ thiết kế đồ họa dựa trên web khác, Logojoy sử dụng trí tuệ nhân tạo và các thuật toán học tập nâng cao để tạo ra các logo giống như một nhà thiết kế sẽ làm.

Trình hướng dẫn đơn giản của Logojoy giúp bạn chọn màu sắc, hình ảnh và từ ngữ để mô tả doanh nghiệp của bạn. Sau đó, nó tạo ra các thiết kế trông đẹp mắt và chuyên nghiệp.

Gói đơn giản nhất của họ bắt đầu từ 20 $ cho một logo có độ phân giải thấp. Các gói với mức giá cao hơn giúp bạn có các file có độ phân giải cao, hỗ trợ điện thoại, bảng màu, nguyên tắc thương hiệu,…

3. Dribble

Dribble là một cộng đồng trực tuyến của các nhà thiết kế và nghệ sĩ. Hãy coi đây là Pinterest dành cho các nhà thiết kế đồ họa, nghệ sĩ và họa sĩ minh họa chuyên nghiệp, nơi họ chia sẻ tác phẩm của mình và những người dùng khác có thể bấm like, yêu thích và chia sẻ lại nó.

Dribble không chỉ là một nguồn cảm hứng. Nó cũng hoạt động như một nền tảng để thuê các nhà thiết kế cho những công việc freelance. Bạn có thể duyệt qua các nhà thiết kế, xem portfolio của họ và liên hệ trực tiếp để thuê họ.

Chi phí của một công việc thực sự sẽ phụ thuộc vào freelancer mà bạn tiếp cận, chuyên môn và trình độ kỹ năng của họ. Dribble có thể không phải là nơi tìm logo tùy chỉnh rẻ nhất cho trang web của bạn, nhưng nó có thể giúp bạn có được một logo chuyên nghiệp với chất lượng tốt hơn nhiều.

4. Fiverr

Fiverr là một trong những cộng đồng freelancer trực tuyến lớn nhất từ ​​khắp nơi trên thế giới. Do sự cạnh tranh giữa các freelancer, bạn có thể thuê một nhà thiết kế để tạo ra một thiết kế logo với chi phí thấp hơn nhiều so với những nơi khác.

Cộng đồng của Fiverr được tổ chức dựa trên phản hồi của khách hàng. Những freelancer có phản hồi tích cực cao hơn có xu hướng tính phí cao hơn những freelancer mới chưa có đủ đánh giá của khách hàng.

Ưu điểm của Fiverr là bạn chỉ cần bỏ ra vài đô la cho một chiếc logo. Nhưng bạn cần nhớ là những freelancer trên trang này thường sử dụng các template logo có sẵn và tùy chỉnh đôi chút để phù hợp với thương hiệu của bạn.

5. Upwork

Tương tự như Fiverr, Upwork là một cộng đồng trực tuyến của các freelancer, doanh nhân và nhà thiết kế. Cho phép bạn đăng một công việc và chấp nhận lời đề nghị từ các freelancer. Sau đó, bạn có thể xem xét các freelancer đó, phỏng vấn họ và thuê người bạn muốn làm việc cùng.

Upwork có một cộng đồng mạnh mẽ với các công cụ sàng lọc cho cả freelancer và khách hàng. Những freelancer có thể tham gia các bài kiểm tra trực tuyến để chứng minh trình độ và kỹ năng của mình. Upwork cũng cung cấp nhiều phương thức thanh toán, hóa đơn và cho phép khách hàng chỉ thanh toán cho công việc mà họ chấp thuận.

6. DesignCrowd

DesignCrowd là một sàn giao dịch các công việc liên quan đến thiết kế và một cộng đồng trực tuyến của các nhà thiết kế. Bạn có thể bắt đầu một dự án bằng cách điền vào bản tóm tắt dự án, chọn kiểu thiết kế logo của bạn và cung cấp mô tả chi tiết để các nhà thiết kế làm theo.

Tiếp theo, bạn sẽ trả phí đăng dự án và gửi ngân sách của mình với DesignCrowd. Họ cam kết bảo đảm hoàn lại tiền, cho phép bạn yêu cầu hoàn lại tiền trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng dự án của mình. Bạn chỉ phải thanh toán cho một thiết kế logo tùy chỉnh, nếu bạn vừa lòng.

7. Freelancer

Freelancer là một cộng đồng toàn cầu của những người làm việc tự do. Bạn có thể tìm thấy các nhà thiết kế web, developer, thiết kế đồ họa, âm thanh, video, các chuyên gia marketing trực tuyến từ mọi nơi trên hành tinh với các cấp độ kỹ năng khác nhau.

Giống như nhiều trang web làm việc tự do khác, Freelancer cho phép bạn đăng dự án logo tùy chỉnh của mình như một công việc và bắt đầu chấp nhận đề nghị từ những freelancer. Bạn có thể xem lại hồ sơ freelancer, công việc trước đây, phản hồi và xếp hạng.

Một khi bạn tìm thấy một freelancer phù hợp, bạn có thể thuê họ. Sau khi hoàn thành dự án, bạn sẽ có thể xem xét và chấp nhận công việc và thanh toán.

8. PeoplePerHour

PeoplePerHour là một cộng đồng các freelancer và chuyên gia đã qua chọn lọc. Bạn có thể duyệt theo giờ (công việc với giá cố định), đăng công việc hoặc tổ chức một cuộc đấu giá. Bạn cũng có thể duyệt các freelancer theo danh mục, xem hồ sơ và portfolio của họ.

Sau khi đăng công việc, bạn sẽ có quyền truy cập vào dashboard Workstream của mình. Đây là nơi bạn sẽ quản lý và xem xét công việc, giao tiếp với các freelancer và nhận hỗ trợ từ nhân viên của PeoplePerHour. Khi bạn hài lòng với thiết kế logo, bạn có thể trả tiền cho freelancer.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy những nơi tốt nhất để có được một logo tùy chỉnh cho trang web của mình. Bạn cũng có thể muốn xem thêm bài viết của chúng tôi về mẫu thiết kế trang form contact tốt nhất.

Nếu bạn thích bài viết này, vui lòng đăng ký YouTube Channel của chúng tôi để xem thêm các video hướng dẫn. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng tôi trên TwitterFacebook