Lightbox là gì? Top 8 plugin lightbox tốt nhất hiện nay






Lightbox là gì? Top 8 plugin lightbox tốt nhất hiện nay

Nếu muốn “ngôi nhà” website thu hút thì video, hình ảnh trên đó cần được “trang trí” đẹp mắt. Và lightbox là một ứng dụng giúp nội dung hiển thị nổi bật lên. Mời các bạn cùng tìm hiểu chi tiết lightbox là gì? Và top 8 plugin lightbox tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

1. Lightbox là gì?

Hiểu đơn giản, lightbox là hiệu ứng giúp làm nổi bật hình ảnh của website. Nó đồng thời làm tối phần còn lại của trang nhưng vẫn cho phép nhìn thấy nội dung xung quanh.

Lightbox được đánh giá là cách tuyệt vời để hiển thị hình ảnh và các sản phẩm. Trang web của bạn sẽ trở nên đẹp hơn cũng như chuyên nghiệp hơn với lightbox. Vì thế, nó thường được sử dụng cho hình ảnh, form opt-in, video, slideshow…

Tại sao nên dùng Lightbox trong website?

Lightbox giúp tăng cường sự xuất hiện nội dung phương tiện trên website của bạn. Đồng thời nó cũng làm nhiệm vụ phân phối nội dung cách hợp lý.

Với Lightbox, khách truy cập vào trang của bạn sẽ bị thu hút hơn. Đồng thời, khi dùng Lightbox, khách hàng cũng sẽ có những trải nghiệm thú vị hơn. Đồng thời, việc hiển thị đẹp mắt với Lightbox cũng giúp khách hàng tăng sự tương tác với trang web.

Đây cũng là công cụ cực kỳ hiệu quả trong việc chào đón khách hàng mới. Qua đó, làm tăng trưởng danh sách người mua hàng.

Lightbox cũng giúp bạn là thông báo một sản phẩm mới cách nổi bật hơn. Từ đó, Lightbox giúp cho quá trình quảng cáo hiệu quả hơn. Và từ đó, khuyến khích họ rút hầu bao mua hàng của bạn. Với Lightbox, khách truy cập sẽ bị cuốn hút hơn.

Lightbox là hiệu ứng giúp làm nổi bật hình ảnh của website.

2. Top 8 plugin lightbox tốt nhất hiện nay

Bạn có thể dễ dàng tạo ra một hiệu ứng lightbox đẹp mắt bằng cách sử dụng plugin. Dưới đây là danh sách 8 plugin tốt nhất bạn có thể tham khảo.

2.1 Simple Lightbox

Với Simple Lightbox, người dùng dễ dàng tùy chỉnh và sử dụng hiệu ứng lightbox. Từ đó, tạo sự ấn tượng và đẹp mắt cho trang rất WordPress của bạn.

Bạn có thể tải Simple Lightbox và sử dụng qua đường link dưới đây:

https://wordpress.org/plugins/simple-lightbox/

2.2. HUGE-IT Lightbox

Người dùng sẽ được trải nghiệm những video và hình ảnh tuyệt vời với Huge-IT Lightbox. Đây được đánh giá là một trong 8 plugin lightbox tốt nhất hiện nay.

Người dùng có thể xem các phiên bản hình ảnh, video lớn hơn. Đồng thời, nó cho phép bạn tạo ra một thiết kế thú vị với thao tác sử dụng đơn giản và hiệu quả.

Bạn có thể tải Huge-IT Lightbox và sử dụng qua đường link dưới đây:

https://wordpress.org/plugins/lightbox/

2.3. WP Lightbox 2

Lọt top 8 plugin lightbox tốt nhất hiện nay là Huge-IT Lightbox. Đây là plugin cho phép người dùng xem các phiên bản lớn hơn của hình ảnh. Đồng thời, nó giúp tạo album/gallery ảnh trên blog WordPress của bạn.

Bạn có thể tải Huge-IT Lightbox và sử dụng qua đường link dưới đây:

https://wordpress.org/plugins/wp-lightbox-2/

2.4. Responsive Lightbox by dFactory

Một trong 8 plugin lightbox tốt nhất hiện nay chính là Responsive Lightbox. Nó cho phép người dùng xem các phiên bản lớn hơn của hình ảnh và gallery trong một lightbox. Đồng thời, plugin Responsive Lightbox có khả năng tối ưu hóa cho các thiết bị di động.

Bạn có thể tải Responsive Lightbox về sử dụng qua đường link dưới đây:

https://wordpress.org/plugins/responsive-lightbox/

2.5. WonderPlugin Lightbox

Pop-up là một dạng quảng cáo logo dưới chân màn hình. Quảng cáo này có kích thước từ 1/8 đến 1/7 màn hình. Và WonderPlugin Lightbox là loại plugin giúp hiển thị hình ảnh và video trong một lightbox popup.

Hình ảnh, phim Flash SWF, Vimeo, YouTube, MP4 và WebM video… đều phù hợp dùng plugin này. Đây cũng là plugin hoạt động tốt trên iPhone, iPad, trên các thiết bị dùng hệ điều hành Android. Các trình duyệt như Firefox, Chrome, Safari, Opera và Internet Explorer 7/8/9/10/11…đều phù hợp dùng WonderPlugin Lightbox.

Bạn có thể tải WonderPlugin Lightbox về sử dụng qua đường link dưới đây:

https://www.wonderplugin.com/wordpress-lightbox/

2.6. Lightbox Plus Colorbox

Người dùng có thể xem các phiên bản lớn hơn của hình ảnh, video hay slideshow với Lightbox Plus Colorbox.

Bạn có thể tải Lightbox Plus Colorbox về sử dụng qua đường link dưới đây:

https://wordpress.org/plugins/wp-colorbox/

2.7. Lightbox CSS3

Đây là một trong những Lightbox có hiệu suất cao, đẹp mắt. Điều đặc biệt là nó không cần dùng tới bất kỳ mã jQuery hoặc Javascript nào khác. Vì thế, Lightbox CSS3 được người dùng đánh giá rất cao. Đó là lý do khiến nó lọt tốp 8 plugin lightbox tốt nhất hiện nay.

Đây là hiệu ứng sử dụng công nghệ CSS3 lightbox mới nhất. Trong đó, CSS là ngôn ngữ được sử dụng để tạo nên phong cách cho website. Nó là công cụ giúp thay đổi về mặt hình thức như đổi bố cục, màu sắc, font chữ…trên website. Và CSS3 là phiên bản mới nhất của CSS. Đây được xem là một trong những chương trình hỗ trợ thiết kế web tối ưu nhất hiện nay

Bạn có thể tải Lightbox CSS3 về sử dụng qua đường link dưới đây:

https://wordpress.org/plugins/css3lightbox/

2.8. ModuloBox: NextGen Lightbox JavaScript Plugin

Đây là một trong những plugin rất năng suất với nhiều tính năng tuyệt vời. Người dùng có thể thêm hình ảnh, video, iframes, thậm chí là các HTML5 content khác.

ModuloBox mang lại những trải nghiệm mới lạ và tuyệt vời cho người dùng. Bạn có thể tải chúng về sử dụng qua đường link dưới đây:

Trên đây là top 8 plugin lightbox tốt nhất hiện nay. Bạn tham khảo và lựa chọn cho mình một plugin phù hợp nhất nhé! Chúc các bạn thành công!