Hướng dẫn khắc phục việc Skype ghi đè số điện thoại trong theme WordPress

Nếu bạn có Skype trên máy tính, bạn có thể nhận thấy rằng đôi khi Skype tự động làm nổi bật các số điện thoại khi bạn truy cập một trang web. Từ quan điểm của các nhà phát triển WordPress, điều này có thể rất khó chịu. Nó không chỉ có thể làm cho trang web của bạn trông xấu đi, mà còn có thể làm rối bố cục. Trên thực tế, gần đây chúng tôi có một khách hàng mà trang web của họ bị lỗi vì Skype làm nổi bật số điện thoại của anh ấy. Bạn có thể khắc phục vấn đề này một cách dễ dàng.

Tất cả những gì bạn phải làm là thêm một đoạn code vào phần đầu của tài liệu HTML. Điều đó sẽ ngăn Skype làm nổi bật các số trong chủ đề của bạn cho dù nó đang được hiển thị trên trình duyệt nào. Dưới đây là đoạn code bạn nên thêm vào:

1
<meta name="SKYPE_TOOLBAR" content="SKYPE_TOOLBAR_PARSER_COMPATIBLE" />

Hãy chắc chắn rằng nó nằm giữa các thẻ <head>và </head>.

Đối với những người chỉ muốn bật plugin, hãy tải xuống plugin Prevent Skype Overwriting của chúng tôi.

Chúng tôi hy vọng rằng điều này sẽ giúp bạn khắc phục việc Skype ghi đè số điện thoại trong các theme WordPress. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc phản hồi, xin vui lòng để lại nhận xét bên dưới.

Nếu thích bài viết này, bạn vui lòng đăng ký kênh YouTube của chúng tôi để xem video hướng dẫn. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng tôi trên Twitter và Facebook.