Hướng dẫn hiển thị đánh giá của Yelp trên website WordPress

Yelp là một trang đánh giá doanh nghiệp với hàng trăm triệu doanh nghiệp đã sử dụng trên toàn thế giới. Đánh giá của Yelp có thể sử dụng cho những nhà hàng, nhãn hiệu, các dịch vụ, sản phẩm, địa điểm,… Ở bài viết này, cunghocwp sẽ hướng dẫn cho bạn cách hiển thị các đánh giá của Yelp trên website WordPress của bạn một cách dễ dàng.

Tại sao bạn nên hiển thị đánh giá của Yelp trên trang web của bạn?

Yelp là một trang web đánh giá dựa trên các lượt bình chọn của cộng đồng. Nó hiển thị những đánh giá và xếp hạng về các doanh nghiệp địa phương từ những người dùng đã trải nghiệm. Những đánh giá và xếp hạng này rất hữu ích cho những khách truy cập mới khi có thể tham khảo dịch vụ từ những người dùng cụ thể đã sử dụng dịch vụ.

Bạn chưa có trang Yelp Business? Nhấn vào đây tạo một trình quản lý kinh doanh trên Yelp.

Giống như các đánh giá trên trang Facebook cho doanh nghiệp của bạn, các đánh giá của Yelp cũng giúp gia tăng giá trị của thương hiệu hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp đối với khách truy cập mới. Tuy nhiên, điểm khác biệt là các đánh giá của Facebook chỉ giới hạn ở những người theo dõi trang bạn trên nền tảng truyền thông Facebook trong khi các đánh giá của Yelp có thể đến từ bất kỳ ai đã sử dũng dịch vụ của bạn.

Nếu bạn sở hữu một website doanh nghiệp hoặc hệ thống Membership Site , việc sử dụng đánh giá của Yelp có thể giúp bạn gia tăng lượng truy cập miễn phí đến website của bạn.

Vậy làm như thế nào để hiện thị đánh giá của Yelp trên WordPress?

Hiển thị đánh giá của Yelp trên trang web WordPress của bạn

Điều đầu tiên bạn cần làm là cài đặt và kích hoạt plugin Yelp Reviews Widget. Nếu chưa biết cách cài đặt, bạn có thể xem hướng dẫn từng bước của chúng tôi về cách cài đặt plugin WordPress.

Sau khi kích hoạt, bạn cần vào Appearance » Widgets trong giao diện quản trị WordPress của bạn. Bạn cần kéo và thả tiện ích Yelp Reviews Widget trong khu vực tiện ích Sidebar.

Tiếp theo bạn cần tạo một ứng dụng mới từ trang nhà phát triển của Yelp để nhận 1 mã khóa API giúp khởi chạy các đánh giá cho website kinh doanh trong tiện ích này.

Sau khi khóa API được thêm vào, bạn có thể tìm kiếm thương hiệu hoặc dịch vụ bằng cách thêm tên và địa điểm nơi doanh nghiệp hoạt động. Một danh sách các doanh nghiệp sẽ được hiển thị và bạn có thể chọn doanh nghiệp của mình trong danh sách bên dưới.

Sau khi chọn doanh nghiệp của bạn từ danh sách, bấm vào nút Save Business and Reviews. Nhớ thêm tiêu đề cho widget này trước khi lưu chúng lại. Ngoài ra bạn cũng có thể thay đổi avatar cho doanh nghiệp của mình.

Bạn cũng có thể mở rộng cài đặt hiển thị để tùy chọn thêm cách hiển thị của Yelp xuất hiện trên website. Theo mặc định, Yelp sẽ trả về 3 kết quả đánh giá. Tuy nhiên, bạn có thể kiểm tra và cấu hình lại để hiển thị nhiều hơn. Bạn cũng được phép kích hoạt tính năng Rich Snippets trong kết quả tìm kiếm của Google.

Trong cài đặt hiển thị, bạn cũng có thể tùy chọn việc ẩn hiện ảnh của doanh nghiệp, thay đổi giao diện sang màu tối, giới hạn ký tự hiển thị…

Các tùy chọn bên dưới nữa cho phép bạn điều chỉnh việc mở liên kết trong cửa sổ mới, sử dụng thuộc tính no follow hoặc tính năng tải hình ảnh lazy load…

Sau khi hoàn tất các cài đặt, hãy đảm bảo bạn đã lưu lại những thiết lập trước đó. Bây giờ bạn có thể truy cập website để xem cách Yelp hiển thị đánh giá trên website của mình.

Plugin cũng cho phép bạn tạo shortcode để có thể nhúng Yelp vào bất cứ đâu trên website của bạn. Để thực hiện điều này, bạn cần cài đặt plugin Yelp Reviews Pro .

Sau khi kích hoạt, chỉ cần vào Settings » Yelp Reviews Pro và đi đến tab Shortcode Builder. Giống như tiện ích đánh giá Yelp, bạn có thể tìm kiếm thương hiệu của mình ở đây.

Tương tự với Yelp Review, bạn có thể lựa chọn các cài đặt khi sử dụng Yelp Reviews Pro.

Sau khi bạn lưu thiết đặt, nó sẽ tự động cập nhật hộp shortcode ở bên phải màn hình.

Tiếp theo, bạn cần copy đoạn shortcode này và dán vào nơi mà bạn muốn hiển thị như bài đăng, widget… Bây giờ bạn có thể truy cập website để xem cách Yelp Review hoạt động trên website của mình.

Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách hiển thị đánh giá của Yelp trên website WordPress. Bạn cũng có thể muốn tham khảo bài viết về các plugin đánh giá sản phẩm tốt nhất cho WordPress của chúng tôi.

Nếu thích bài viết này, vui lòng đăng ký Kênh YouTube của chúng tôi để xem thêm các video hướng dẫn. Bạn cũng có thể theo dõi chúng tôi trên Twitter và Facebook để cập nhật các thông tin mới nhất từ cunghocwp.com