Hướng dẫn hiển thị tất cả bài đăng WordPress trên cùng một trang

Bạn có muốn tất cả các bài đăng của mình hiển thị hết trong một trang duy nhất hay không? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách hiển thị tất cả các bài đăng WordPress chỉ trên một trang duy nhất mà không cần phải phân trang.

Vì sao và khi nào cần hiển thị tất cả bài đăng trên cùng một trang?

WordPress có sẵn các trang archive được xây dựng để hiển thị các bài viết dựa theo thể loại, tags, tác giả và ngày tháng.

Tuy nhiên nhiều chủ sở hữu trang web thích tạo ra những trang archive custom cho website của họ. Các trang archive thường được sử dụng để làm nổi bật các bài đăng phổ biến, hiển thị một compact archives theo ngày tháng, thể loại hoặc hiển thị tags clouds… Bạn cũng có thể ghé thăm trang archive của Cunghocwp để tham khảo.

Tuy nhiên, một số blogger lại thích hiển thị một danh sách bao gồm toàn bộ bài đăng WordPress của họ trên một trang duy nhất. Bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn trong video dưới đây.

Video hướng dẫn

Nếu bạn không thích xem video thì có thể theo dõi hướng dẫn từng bước của chúng tôi bên dưới.

Hướng dẫn hiển thị tất cả các bài đăng WordPress trên cùng một trang

Có nhiều cách khác nhau để hiển thị tất cả các bài đăng WordPress của bạn trên cùng một trang. Có ba cách bạn có thể sử dụng đó là dùng shortcode, plugin hoặc sử dụng một custom template và vòng lặp.

Chúng tôi sẽ hướng cho bạn cả ba phương pháp này. Bây giờ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu phương pháp đơn giản nhất mà ngay cả những bạn vừa mới bắt đầu tìm hiểu WordPress cũng có thể thực hiện dễ dàng.

Phương pháp 1: Sử dụng Plugin Display Posts Shortcode

Điều đầu bạn cần làm là cài đặt và kích hoạt plugin Display Short Shortcode . Để biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn cài đặt plugin WordPress từng bước của chúng tôi.

Plugin này hoạt động rất linh hoạt và bạn không cần phải cài đặt cấu hình cho nó.

Bước tiếp theo, bạn tạo ra một trang mới và đặt tên là Archives hoặc bất cứ tên nào bạn thích. Sau đó, dán đoạn shortcode này vào trang của mình.

1 [display-posts posts_per_page="1000" order="DESC"]

Shortcode này sẽ hiển thị một danh sách tất cả các tiêu đề bài viết của bạn theo thứ tự thời gian. Shortcode này được thiết lập để hiển thị tối đa 1000 bài viết trên mỗi trang.

Nếu bạn có hơn 1000 bài viết, bạn có thể  thay đổi dễ dàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi thứ tự bài đăng thành ASC sẽ hiển thị các bài đăng theo thứ tự từ cũ đến mới.

Mặc dù bạn có thể sử dụng plugin display posts shortcode để hiển thị các trích đoạn, hình thu nhỏ và những thông tin khác nhưng chúng tôi không khuyên bạn nên làm điều đó. Khi bạn liệt kê tất cả các bài đăng của mình trên cùng một trang, trang của bạn sẽ rất dài. Vì thế, bạn nên đảm bảo nó đơn giản và nhanh chóng. Một trang archive theo phong cách này tốt nhất chỉ nên hiển thị các tiêu đề của bài đăng mà thôi.

Nếu bạn muốn hiển thị các bài đăng trên trang theo thể loại hoặc các thông số khác, bạn cũng có thể thực hiện dễ dàng theo các hướng dẫn chi tiết trên trang tài liệu của plugins này.

Phương pháp 2: Sử dụng Plugin Simple Yearly Archive

Nhược điểm của việc hiển thị tất cả bài viết WordPress của bạn trên một trang duy nhất là bạn phải mất rất nhiều thời gian để cuộn trang. Bạn có thể khắc phục vấn đề này bằng cách hiển thị một danh sách các bài đăng theo từng năm. Sau đó, người dùng chỉ cần nhấp vào một năm bất kì để mở rộng và xem danh sách các bài viết được xuất bản trong năm đó.

Điều đầu tiên bạn cần làm là cài đặt và kích hoạt plugin Simple Yearly Archive .

Sau khi kích hoạt, bạn cần truy cập trang Settings » Simple Yearly Archive để định cấu hình cài đặt plugin.

Plugin này cho phép bạn hiển thị danh sách bài viết theo rất nhiều cách. Bạn có thể hiển thị tất cả chúng dưới dạng các liên kết lưu trữ bài đăng theo từng năm, hoặc bạn có thể hiển thị chúng theo những khoảng thời gian, ví dụ từ năm 2020 đến năm 2025.

Nếu bạn muốn hiển thị theo cách này, bạn chỉ phải thêm <div> và </ div> kế bên tùy chọn ‘Before / After (Year headline).

Phần còn lại của các tùy chọn khác trên plugin khá rõ ràng. Bạn có thể thiết lập chúng theo nhu cầu của bạn.

Đừng quên nhấp vào nút Save changes để lưu lại cài đặt của bạn.

Bây giờ để hiển thị tất cả các bài đăng của bạn trên một trang, bạn chỉ cần thêm [SimpleYearlyArchive]shortcode vào trang bạn chọn.

Plugin này cung cấp một loạt các thông số có thể được sử dụng với shortcode. Bạn có thể xem các thông số trên trang tài liệu của plugin .

Phương pháp 3: Hiển thị tất cả các bài đăng WordPress trong một trang với template code

Mặc dù việc sử dụng một plugin để hiển thị tất cả bài viết trong một trang được cho là cách dễ dàng nhất, một số bạn có thể muốn tìm hiểu thêm về việc sử dụng template code.

Trước tiên, bạn sẽ cần tạo một trang custom template và sao chép styling từ file page.php của bạn.

Sau đó, bạn sẽ sử dụng vòng lặp bên dưới để hiển thị tất cả các bài viết trong một trang.

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
<?php
// the query
$wpb_all_query = new WP_Query(array('post_type'=>'post', 'post_status'=>'publish', 'posts_per_page'=>-1)); ?>
<?php if ( $wpb_all_query->have_posts() ) : ?>
<ul>
    <!-- the loop -->
    <?php while ( $wpb_all_query->have_posts() ) : $wpb_all_query->the_post(); ?>
        <li><a href="<?php the_permalink(); ?>"><?php the_title(); ?></a></li>
    <?php endwhile; ?>
    <!-- end of the loop -->
</ul>
    <?php wp_reset_postdata(); ?>
<?php else : ?>
    <p><?php _e( 'Sorry, no posts matched your criteria.' ); ?></p>
<?php endif; ?>

Nếu nhận thấy đoạn code trên trông có vẻ khá khó hiểu với bạn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng cách thứ nhất.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn biết cách hiển thị tất cả các bài đăng WordPress chỉ trên một trang duy nhất. Bạn cũng có thể muốn xem thêm hướng dẫn của chúng tôi về 8 phương pháp làm nổi bật các bài đăng cũ trong WordPress .

Nếu bạn thích bài viết này, thì vui lòng đăng ký Kênh YouTube của chúng tôi để xem các video hướng dẫn. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng tôi trên Twitter và Facebook .