Hướng dẫn hiển thị block quảng cáo trên một số bài viết cụ thể trong WordPress

Bạn có muốn hiển thị các block quảng cáo trong một vài bài viết WordPress cụ thể không? Cách đặt quảng cáo này cho phép bạn hiển thị quảng cáo một khi người dùng của bạn tương tác mạnh với nội dung. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách dễ dàng hiển thị các block quảng cáo trong một số bài viết WordPress cụ thể mà không cần viết một đoạn mã nào .

Tại sao cần hiển thị quảng cáo trong một số bài viết WordPress cụ thể?

Trong khi có nhiều cách để kiếm tiền từ blog , quảng cáo banner đứng đầu danh sách. Thông thường, bạn sẽ thấy các quảng cáo banner trong sidebar hoặc trên tiêu đề của website. Vì đó là những điểm quảng cáo rất phổ biến, dẫn đến tình trạng banner blindness, ảnh hưởng đến tỷ lệ click và doanh thu của website.

Để giải quyết vấn đề này, nhiều nhà xuất bản chèn quảng cáo vào giữa nội dung bài viết. Đây là vị trí thu hút lượt click cao vì người dùng của bạn đang tương tác mạnh với nội dung, từ đó làm tăng khả năng hiển thị quảng cáo và giúp bạn nhận được nhiều nhấp chuột hơn.

Tuy nhiên, bạn cũng cần quan tâm đến trải nghiệm người dùng. Đặt quá nhiều quảng cáo bên trong bài viết của bạn có thể gây khó chịu.

Để giảm bớt các tác động bất lợi, bạn có thể hiển thị có chọn lọc các block quảng cáo trong một số bài viết WordPress cụ thể trên website của mình. Các bài viết này có thể là bài viết phổ biến nhất, bài viết dạng long form hoặc nội dung có chất lượng cao.

Chúng ta hãy cùng xem cách dễ dàng hiển thị quảng cáo trong một số bài viết WordPress cụ thể như thế nào.

Hiển thị quảng cáo trong một số bài viết WordPress cụ thể

Điều đầu tiên bạn cần làm là cài đặt và kích hoạt plugin Adsanity . Để biết thêm chi tiết, hãy đọc bài viết của chúng tôi về cách cài đặt plugin WordPress .

Adsanity là một plugin quản lý quảng cáo WordPress premium. Adsanity cho phép bạn dễ dàng tạo các block quảng cáo và hiển thị chúng ở bất kỳ đâu trên trang WordPress của mình. Adsanity hoạt động với bất kỳ mạng quảng cáo nào, bao gồm cả Google Adsense . Bạn cũng có thể sử dụng Adsanity để bán quảng cáo trực tiếp cho các doanh nghiệp có nhu cầu.

Để biết thêm thông tin, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách quản lý quảng cáo trong WordPress với plugin Adsanity .

Sau khi kích hoạt plugin, bạn cần truy cập trang Adsanity »Create Ad để tạo quảng cáo đầu tiên của mình.

Trước tiên, bạn cần nhập tiêu đề cho quảng cáo của mình. Điều này sẽ giúp bạn xác định từng loại quảng cáo trên website.

Tiếp theo, bạn cần chọn loại quảng cáo bạn muốn tạo. Adsanity cho phép bạn thêm quảng cáo dạng hosted ads và quảng cáo của bên thứ ba third party ads.

Đối với quảng cáo dạng hosted ads, bạn cần chọn kích thước quảng cáo. Sau đó, bạn có thể nhập tracking URL và upload hình ảnh bạn muốn sử dụng cho quảng cáo.

Đối với các mạng quảng cáo của bên thứ ba như Google Adsense, bạn cần chuyển sang tab External Ad Network. Tại đây, bạn có thể chọn kích thước và dán đoạn mã do mạng quảng cáo cung cấp.

Tiếp theo, bạn xuất bản quảng cáo của mình hoặc nhấp vào liên kết chỉnh sửa và lên lịch xuất bản sau. Bạn sẽ có thể đặt ngày bắt đầu và ngày hết hạn cho mỗi vị trí quảng cáo.

Sau khi đã xuất bản quảng cáo, bạn có thể chèn nó vào các bài viết và page hoặc bất kỳ nơi nào khác trên website.

Chèn các block quảng cáo vào bài viết WordPress

Trước tiên, bạn cần chỉnh sửa bài viết hoặc trang mà bạn muốn hiển thị block quảng cáo của mình. Bạn sẽ thấy các nút ‘Insert Ad’ ‘Insert Ad Group’ trong trình chỉnh sửa. Bạn cần nhấp vào nút Insert Ad.

Thao tác này sẽ đưa ra một cửa sổ pop-up cho phép bạn chọn quảng cáo muốn hiển thị, sau đó nhấp vào liên kết Insert.

Plugin sẽ chèn shortcode quảng cáo vào bên trong bài viết. Bây giờ bạn có thể lưu và xem bài viết của mình để xem quảng cáo đang hoạt động thực tế như thế nào.

Thêm block quảng cáo trong bài viết WordPress bằng cách sử dụng shortcode

Bạn cũng có thể thêm block quảng cáo vào bài viết WordPres bằng shortcode . Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn sử dụng trình soạn thảo văn bản để viết bài.

Trước tiên, truy cập trang Adsanity » Manage Ads để thấy danh sách các quảng cáo bạn đã tạo.

Bên cạnh mỗi quảng cáo, bạn sẽ thấy một liên kết shortcode. Nhấp vào nó sẽ tự động sao chép shortcode vào khay nhớ tạm clipboard của bạn.

Bây giờ tiếp tục và chỉnh sửa bài viết hoặc trang mà bạn muốn hiển thị quảng cáo và dán shortcode đã được lưu trong clipboard vào vị trí cần thiết. Đừng quên cập nhật bài viết để lưu lại các thay đổi.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn học được cách dễ dàng hiển thị các block quảng cáo trong một số bài viết WordPress cụ thể. Bạn cũng có thể tham khảo thêm danh sách các công cụ và plugin tiếp thị liên kết tốt nhất cho WordPress của chúng tôi .

Nếu thích bài viết này, bạn vui lòng đăng ký Kênh YouTube của chúng tôi để xem video hướng dẫn. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng tôi trên TwitterFacebook.