21 theme WordPress phù hợp nhất dành cho ứng dụng (2020)

Bạn đang tìm kiếm các theme WordPress tốt nhất cho ứng dụng của bạn ?

Bạn có thể sử dụng các theme WordPress dành cho ứng dụng để quảng bá ứng dụng hoặc phần mềm của mình. Các theme này được thiết kế để hiển thị ảnh chụp màn hình sản phẩm tính năng, đánh giá và thông tin hữu ích khác về ứng dụng của bạn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số theme WordPress tốt nhất cho các ứng dụng mà bạn có thể sử dụng để phát triển doanh nghiệp của mình.

Xây dựng trang web WordPress cho ứng dụng và phần mềm

WordPress là công cụ xây dựng trang web phổ biến nhất trên thế giới. Nhiều thương hiệu hàng đầu sử dụng WordPress cho trang web của họ, bao gồm ngân hàng, doanh nghiệp doanh nghiệp và hơn thế nữa.

Có 2 loại trang web WordPress. WordPress.com, là nền tảng được lưu trữ và WordPress.org, là một nền tảng self-hosted (tự lưu trữ).

Bạn có thể xem bài viết của chúng tôi về sự khác biệt giữa WordPress.com và WordPress.org để biết thêm chi tiết.

Đối với trang web phần mềm hoặc ứng dụng, bạn sẽ cần sử dụng WordPress.org tự lưu trữ. Nó cung cấp sự linh hoạt và hàng tấn các tính năng mà bạn cần để phát triển doanh nghiệp của mình.

Đầu tiên, bạn sẽ cần phải mua một tên miền và một web hosting. Tên miền là tên trang web của bạn (như wpbeginner.com hoặc google.com) và lưu trữ web là không gian nơi bạn sẽ lưu trữ trang web của mình.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng TinoHost. Họ là một trong những công ty cung cấp dịch vụ hosting uy tín nhất hiện nay.

Sau khi mua web hosting, bạn hãy đọc bài viết của chúng tôi về cách tạo một trang web để thiết lập trang web của riêng mình.

Bây giờ chúng ta hãy xem một số theme WordPress thích hợp nhất cho các ứng dụng và trang web phần mềm nhé.

Top 21 theme WordPress phù hợp nhất dành cho ứng dụng

1. Astra

Astra là một theme đa năng WordPress mạnh mẽ cho tất cả các loại trang web. Theme này đi kèm với một trình nhập nội dung demo chỉ với 1 cú nhấp chuột và vài chục trang web demo để cho phép bạn bắt đầu tạo website của mình một cách nhanh chóng.

Astra có nhiều bố cục blog, thiết kế trang đa dạng, tùy chọn đầu trang, cuối trang và thanh bên dành riêng cho các trang. Theme này hoạt động rất nhanh, nhẹ và dễ cài đặt ngay cả đối với người mới bắt đầu.

2. Ultra

Ultra là một theme WordPress hiện đại phù hợp với bất kỳ loại trang web nào. Theme này có một template chuyên nghiệp tích hợp sẵn dành cho ứng dụng hoặc phần mềm của bạn.

Ultra đi kèm với addons dựng trang, mẫu trang tùy chỉnh, bố cục được thiết kế sẵn, v.v. Nó còn có nhiều tính năng đáng chú ý khác bao gồm mega menu, bố cục lưu trữ, bộ lọc hình ảnh và hỗ trợ WooCommerce.

3. Divi

Divi là một theme WordPress phổ biến và một plugin dựng trang mạnh mẽ. Nó đi kèm với hơn 100 bố cục trang web làm sẵn cho các loại kinh doanh khác nhau.

Theme này còn có một trình xây dựng trang trực quan rất linh hoạt để tùy chỉnh trang web của bạn từ frontend. Divi còn cung cấp nhiều yếu tố thiết kế, hiệu ứng hình ảnh, phông chữ và kiểu dáng văn bản và nền tùy chỉnh.

4. Agency Pro

Agency Pro là một theme WordPress chuyên nghiệp được thiết kế dành riêng cho các ứng dụng và phần mềm di động. Theme này được xây dựng dựa trên Genesis Theme framework khiến nó trở nên cực kì mạnh mẽ.

Agency Pro có bố cục toàn màn hình và một thanh trượt hình ảnh, nút call-to-action, menu điều hướng và logo tùy chỉnh. Theme này đi kèm với 6 tùy chọn bố cục và nhiều mẫu trang tùy chỉnh.

StudioPress hiện là một phần của WP Engine, công ty lưu trữ WordPress phổ biến nhất . Bạn có thể nhận được theme này và hơn 35 theme StudioPress khác khi bạn đăng ký lưu trữ WP Engine để xây dựng trang web của mình.

5. Neve

Neve là một theme đa năng WordPress rất phong cách mà bạn có thể sử dụng để tạo bất kỳ trang web nào một cách dễ dàng. Theme này đi kèm với một vài trang web demo, bao gồm nhiều mẫu trang khác nhau.

Neve có các bố cục đầu trang và chân trang để tạo trải nghiệm hấp dẫn dành cho người dùng. Theme này còn tích hợp với tất cả các trình tạo trang WordPress phổ biến để bạn có thể tùy chỉnh.

6. OceanWP

OceanWP là một theme đa năng WordPress miễn phí. Nó đi kèm với một số trang web demo và trình nhập nội dung chỉ với một cú nhấp chuột để khởi chạy trang web của bạn ngay lập tức.

OceanWP cho thời gian tải trang nhanh, tối ưu hóa SEO tích hợp , hỗ trợ ngôn ngữ RTL, v.v. eCommerce cũng có sẵn để bạn có thể bắt đầu một cửa hàng trực tuyến một cách dễ dàng.

7. CleanApp

CleanApp là một theme WordPress tuyệt vời được thiết kế dành riêng cho các ứng dụng và trang web phần mềm. Nó cho phép bạn hiển thị ảnh chụp màn hình, lời chứng nhận và các tính năng của ứng dụng trên trang chủ.

Bên trong, bạn cũng sẽ tìm thấy vô số hình nền, Google Maps, danh mục có thể chỉnh sửa và hơn thế nữa. Theme này còn có cả hiệu ứng cuộn để thu hút người dùng cho bạn.

8. Advent

Advent là một theme WordPress thanh lịch được xây dựng dành riêng cho các trang web ứng dụng, phần mềm và sản phẩm. Nó cung cấp một mẫu trang đích với một menu điều hướng dính.

Các tính năng của theme bao gồm kính lúp phóng to hình ảnh sản phẩm, tích hợp phương tiện truyền thông xã hội, nhiều kiểu chữ đẹp, phông chữ biểu tượng, v.v. Advent còn tích hợp với WPML để dịch trang web của bạn sang bất kỳ ngôn ngữ nào.

9. Hestia Pro

Hestia Pro là một theme đa năng WordPress thích hợp với bất kỳ loại trang web nào. Theme này đi kèm với một thiết kế hiện đại và đẹp mắt để cho phép bạn xây dựng trang web ứng dụng hoặc phần mềm của mình một cách dễ dàng.

Hestia Pro hoạt động tuyệt vời với tất cả các plugin xây dựng trang kéo thả phổ biến. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh Hestia bằng cách sử dụng trình tùy biến trực tuyến.

10. iTheme2

iTheme2 là một theme ứng dụng WordPress tuyệt đẹp. Theme này đi kèm với một thanh trượt nội dung đặc trưng hoàn toàn có thể tùy chỉnh được trên trang chủ để giới thiệu các ứng dụng và phần mềm của bạn.

iTheme2 bao gồm 2 mẫu trang web, menu tiêu đề, menu chân trang, văn bản cuối trang tùy chỉnh, v.v. Theme này có một tiện ích truyền thông xã hội để thêm các biểu tượng xã hội vào tiêu đề của trang web.

11. Bramble

Bramble là một theme đa năng WordPress ưa nhìn. Bramble đi kèm với một trình dựng trang để bạn có thể tùy chỉnh trang web và thiết kế các trang đích tùy chỉnh của riêng bạn.

Theme này đi kèm với bố cục trang chủ tích hợp để thiết lập trang web của bạn. Bramble cũng bao gồm một plugin trượt hình ảnh để hiển thị các ứng dụng của bạn một cách đẹp mắt.

12. AppTheme

AppTheme là một theme portfolio WordPress cổ điển cho các ứng dụng và phần mềm. Nó cho phép bạn hiển thị các ứng dụng, lời chứng thực và các sản phẩm khác trên trang chủ.

Bạn có thể sử dụng theme này để chia sẻ ảnh chụp màn hình chuyên nghiệp của ứng dụng và tối đa hóa doanh số của bạn. AppTheme cung cấp các bảng màu không giới hạn, hình nền tùy chỉnh, Google Fonts và hiệu ứng thị sai.

13. Specialty

Specialty là một theme WordPress tuyệt vời được thiết kế dành riêng cho các ứng dụng và phần mềm phân công công việc. Theme này đi kèm với chức năng tìm kiếm linh hoạt cho việc tìm kiếm tức thì và các bộ lọc phức tạp.

Specialty bao gồm 100 cài đặt tùy biến cho màu sắc, kiểu chữ và bố cục. Nó hỗ trợ các trình tạo trang kéo thả để bạn có thể tạo các trang đích tùy chỉnh dễ dàng.

14. Metro

Metro là một theme WordPress đen trắng mang phong cách tạp chí đen trắng. Metro mang bố cục hình hộp rất phù hợp cho các ứng dụng và blog phần mềm của bạn.

Theme này có 4 khu vực widget trang chủ và 6 tùy chọn bố cục. Metro còn thích hợp với eCommerce giúp việc bán ứng dụng của bạn trên internet tốt hơn.

15. Zelle

Zelle là một theme đa năng WordPress vui tươi được xây dựng cho bất kỳ loại trang web nào. Nó có các yếu tố tương tác ở trang chủ giúp bạn thu hút người dùng từ lần nhấp đầu tiên trên trang web của bạn.

Các tùy chọn theme bao gồm thanh cuộn parallax, video nền, các mẫu trang, khả năng tương thích của trình tạo trang, v.v. Zelle rất dễ dàng để thiết lập ngay cả đối với người hoàn toàn chỉ mới bắt đầu.

16. Multi Mobile App

Multi Mobile App là một theme WordPress miễn phí cho các ứng dụng và phần mềm. Nó cho phép bạn hiển thị các ứng dụng trong các danh mục phù hợp một cách chuyên nghiệp.

Nếu bạn đang tìm kiếm một theme ứng dụng đa năng miễn phí, thì theme Multi Mobile App là một lựa chọn tuyệt vời. Theme này có thể dịch ra các ngôn ngữ khác và cung cấp các tùy chọn tùy biến mạnh mẽ.

17. Cousteau Pro

Cousteau Pro là một theme WordPress cho các ứng dụng du lịch. Theme này hỗ trợ thanh trượt video và hình ảnh trên trang chủ để tạo ấn tượng đầu tiên mạnh mẽ đối với khách truy cập vào trang web của bạn.

Bên trong, bạn sẽ tìm thấy một bộ lọc và tìm kiếm. Cousteau Pro có bố cục nền toàn màn hình trông bắt mắt và chuyên nghiệp.

18. Venture

Venture là một theme portfolio WordPress để hiển thị và bán ứng dụng của bạn. Nó có một trình xây dựng trang chủ động và các widget tùy chỉnh để thiết lập trang web của bạn một cách nhanh chóng.

Bạn cũng có thể sử dụng trình tùy biến hình ảnh tích hợp cho màu sắc, phông chữ và các cài đặt khác. Venture còn bao gồm một thanh trượt nội dung đặc trưng để hiển thị nội dung quan trọng nhất của bạn ở mặt trước.

19. Mobile App

Mobile App là một theme đa năng WordPress miễn phí được thiết kế dành riêng cho các ứng dụng và trang web phần mềm. Nó sử dụng các màu sắc tươi sáng làm cho trang web của bạn trông thu hút hơn.

Theme này có thanh trượt hình ảnh toàn màn hình, mục sản phẩm, mục thông tin, v.v. Bạn có thể dễ dàng thiết lập bằng cách sử dụng trình tùy biến trực tiếp WordPress .

20. Pinboard

Pinboard là một theme đa năng WordPress mang tính hiện đại. Nó có bố cục giống như Pinterest để bạn có thể tạo một trang web đánh giá ứng dụng hoặc phần mềm.

Pinboard hỗ trợ WordPress Multisite và cho phép người dùng của bạn đăng ký để đăng lên đánh giá. Theme này  rất linh hoạt và tự động điều chỉnh theo bất cứ tỉ lệ màn hình nào để trông gọn gàng và đẹp mắt.

21. Fagri

Fagri là một theme đa năng WordPress một trang được xây dựng dành riêng cho các trang web doanh nghiệp nhỏ . Theme này mang bố cục toàn màn hình và hiệu ứng thị sai ở trang chủ.

Fagri tích hợp với tất cả các trình tạo trang WordPress phổ biến để bạn có thể tùy chỉnh. Theme hỗ trợ hoàn toàn WooCommerce để bạn có thể bán ứng dụng của bạn trên internet tốt hơn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy các theme WordPress tốt nhất cho các ứng dụng. Có thể bạn sẽ muốn xem bài viết của chúng tôi về cách lên lịch các phiếu giảm giá trong WooCommerce .

Nếu bạn thích bài viết này, vui lòng đăng ký Kênh YouTube của chúng tôi để xem video hướng dẫn. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng tôi trên Twitter và Facebook.