Danh sách 27 theme WordPress dành cho các website tạp chí tốt nhất năm 2020

Chào mừng quý bạn và các vị đã quay trở lại với CunghocWP, tôi là tiendatdinh ^^~

Có phải bạn đang tìm những theme cho website tạp chí của bạn? Các website đa nội dung sẽ cần các bố cục khác nhau để giúp bạn có thể quảng bá nội dung mới và các nội dung quan trọng cùng một lúc. Do đó, các theme tạp chí được thiết kế ra để làm điều này.

Ở bài viết này, CunghocWP sẽ chia sẻ cho bạn một số mẫu theme WordPress tốt nhất năm 2020 cho các website tạp chí của bạn.

Cùng theo dõi nhé 🙂

Bắt đầu với một website tạp chí

WordPress là một nền tảng xây dựng website hàng đầu trên thế giới với hơn 35% số website trên internet đang sử dụng CMS này.

Nếu bạn muốn tạo một website tạp chí bằng WordPress, đầu tiên bạn cần là một tên miền và hosting để cài đặt website của mình.

Các website tạp chí thường có rất nhiều nội dung bao gồm hình ảnh và video. Đây là lý do tại sao bạn cần chọn một công ty cung cấp dịch vụ hosting cung cấp cho bạn đủ không gian để tải lên tất cả các file nội dung của bạn đồng thời xử lý lưu lượng truy cập của bạn một cách hiệu quả nhất.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Tinohost. Họ là một trong những công ty lưu trữ tối ưu hóa cho WordPress tốt nhất hiện nay. Bạn cũng có thể nhận được chứng chỉ SSL miễn phí khi sử dụng dịch vụ tại Tinohost.

Bây giờ, bạn có thể xem qua hướng dẫn chi tiết về cách tạo một website WordPress với hướng dẫn đầy đủ tại đây.

Một số bạn có thể đã có một website WordPress và bạn có thể chỉ muốn chuyển sang một theme tạp chí. Nếu vậy bạn nền tìm hiểu thêm về một số điều có thể xảy ra khi bạn thay đổi diện mạo website WordPress của mình, ngoài ra bạn cũng nên xem qua danh sách những điều cần kiểm tra khi thay đổi theme trong WordPress.

Bây giờ, nếu như bạn đã có một website tạp chí sẵn sàng hoạt động, hãy CunghocWP ngó qua danh sách 27 theme WordPress tốt nhất năm 2020 dành cho các website tạp chí nhé.

Top 27 theme WordPress dành cho các website tạp chí tốt nhất năm 2020

1. Divi

Divi là một theme phổ biến có thể sử dụng cho bất kỳ website nào. Nó đi kèm với trình xây dựng trang tích hợp kèm hàng chục bố cục đẹp mắt bao gồm nhiều mẫu demo cho các tạp chí online.

Divi cũng có cá công cụ giúp bạn tùy chỉnh thiết kế, phối màu hay thay đổi hình nền… Nó cũng được tối ưu hóa SEO một cách mạnh mẽ giúp bạn tăng thứ hạng website của mình trên công cụ tìm kiếm.

2. Astra

Astra là một theme đa năng tốt nhất trên thị trường hiện tại. Nó đi kèm với một số mẫuu sẵn có để có mà bạn có thể cài đặt miễn phí bằng bằng cách sử dụng plugin Astra Starter Sites.

Nó cũng hoạt động tuyệt vời với bất kỳ plugin xây dựng trang nào, đi kèm với đó, nó cũng có vô số tùy chỉnh nâng cao khác. Với Astra, bạn có thể chỉnh sửa theme của mình bằng cách sử dụng những công cụ tùy biến trực tiếp hoặc chỉ cần chỉnh sửa một trang trong công cụ chỉnh sửa mặc định của WordPress.

3. Magazine Pro

Magazine Pro là một theme tạp chí hiện đại của StudioPress. Được xây dựng dựa trên Genesis mạnh mẽ, Magazine Pro có các tiêu đề tùy chỉnh và sẵn sàng sử dụng với WooCommerce.

Magazine Pro cũng bao gồm một trang chủ vứi nhiều tiện ích và bố cục tùy biến đẹp mắt.

4. OceanWP

Một bộ theme đa mục đích miễn phí mà chúng tôi muốn nói đến là OceanWP. Nó có hàng tá mẫu website được xây dựng sẵn, bạn có thể cài đặt chúng chỉ với 1 click chuột đơn giản.

OceanWP cũng thích hợp để trở thành 1 website tương mại điện tử hoặc trở thành 1 website kiếm tiền trực tuyến. OceanWP còn sẵn sàng biến thành website đa ngôn ngữ bao gồm cả hỗ trợ ngôn ngữ RTL.

5. Ultra

Là một bộ theme tuyệt đẹp để tạo ra các website tin tức hay các blog tạp chí. Ultra cung cấp các bản demo hoàn toàn tùy biến cùng tình tạo trang tích hợp sẵn có.

Các tính năng đáng chú ý của Ultra như: Các addon cao cấp, bảng màu, tùy chọn bố cục… Ngoài ra, theme này cũng có các bộ lọc hình ảnh giúp gây ấn tượng mạnh với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên khi truy cập website của bạn.

6. Guten Theme

Guten Theme là một theme tập chí được thiết kế để sử dụng với trình chỉnh sửa block WordPress. Guten Theme đi kèm với nhiều bố cục tích hợp cho tiêu đề, blog hay Footer.

Nó cũng hỗ trợ các block Gutenberg bổ sung, cho phép bạn tạo ra các bố cục ân tượng cho bài đăng và trang của mình một cách dễ dàng. Guten Theme còn có màu sắc và tình năng thiệt đặt font chữ tùy chỉnh với các mẫu dễ dàng thay đổi.

7. Tribune

Một bộ theme tạp chí mạnh mẽ cùng bố cục trang nhã chính là Tribune. Tribune có một khu vực bài viết nổi bật đầu trang kèm một thanh trượt băng chuyền ở cuối trang.

Trong số các tính năng khác, Tribune cũng cung cấp một tranh trượt, tiện ích video, các cài đặt tùy biến trực tiêp từ WordPress, cuộn vô hạn hay tích hợp các mạng xã hội vào website một cách nhanh chóng.

8. Hestia Pro

Hestia Pro đi kèm với một trang chủ có thể tùy chỉnh hoàn toàn với thanh trượt nội dung nổi bật, trình tạo trang chủ động, danh mục nổi bật và trình cài đặt nội dung demo chỉ với 1 click.

Hestia Pro có nhiều mẫu trang, màu tùy chỉnh, font chữ, logo hay tùy chọn hình nền. Bộ theme này cũng đi kèm với một số tiện ích mạnh mẽ khác.

9. The Wonderwall

The Wonderwall bao gồm 9 bố cục trang được tạo sẵn cho phép bạn lựa chọn hiển thị bài đăng nổi bật, lưới hoặc danh sách đơn…

Bên trọng The Wonderwall, bạn sẽ tìm thấy các tiện ích tùy chỉnh giúp việc cấu hình các mạng xã hội, các tính năng phám phá nội dung hay các vị trí chuyên dụng để hiển thị quảng cáo trên website của bạn.

10. Felt

Felt là một bộ theme được thiết kế thanh lịch với các tính năng tuyệt vời. Nó được thiết kế để hiện thị các nội dung tuyệt đẹp.

Felt đặc biệt chú ý đến khả năng đọc trên các thiết bị di động, nó trông không khác nhau nhiều khi truy cập bằng mobile hay PC cho lắm. Felt bao gồm một thanh trượt nội dung toàn màn hình để hiển thị danh mục nội dung của bạn.

11. HitMag

HitMag là một theme tạp chí miễn phí khác. HitMag đi kèm một thanh trượt nội dung bên đầu trang kèm một thanh nội dung bên phải. Ngoài ra nó cũng có thanh điều hướng kép đi kèm.

HitMag bao gồm một danh mục nổi bật, khu vực đặt quảng cáo, các tiện ích xu hướng cùng nhiều tùy chọn khác. Bộ theme này được thiết lập khá dễ dàng với trình nhập demo chỉ với 1 click.

12. The Essence

The Essence là một bộ theme tạp chí phù hợp với các website lối sống, thời trang, giải trí hay các website tương tự. Nó bao gồm 4 lựa chọn bố cục khác nhau cho các trang bài viết, nó cũng có tính năng chia sẻ lên mạng xã hội tích hợp với thanh bên nổi để bạn dễ dàng chia sẻ website của bạn.

Ở bên trong, bạn có thể tìm thấy các widget tùy chỉnh cho instagram hay các mạng xã hội của bạn. The Essence đi kèm với một quá trình cài đặt dễ dàng giúp bạn tinh chỉnh nó một cách đơn giản nhất.

13. News Pro

Được thiết kế dựa trên nền tảng Genesis, News Pro có nền tảng vững chắc để xây dựng các website đa nội dung.

News Pro đi kèm với hai thanh bên, tiêu đề tùy chỉnh, menu điều hướng đơn giản, kiểu chữ đẹp mắt cùng nhiều tùy chọn khác.

14. Hueman

Hueman là một giao diện cổ điển được thiết kế để giúp website của bạn trông thanh lịch hơn. Hueman đi kèm một thanh trượt nội dung đặc trưng, điều hướng kép, thanh nội dung trái phải và một khu vực đặc trưng kèm nhiều không gian quảng cáo.

Các tính năng đang chú ý khác của Hueman như: logo tùy chỉnh, icon mạng xã hội, bố cục trang… Bạn cũng có thể sử dụng trùy biến trực tiếp của WordPress để chỉnh sửa dễ dàng giao diện website của mình.

15. Public Opinion

Một chủ đề đẹp mắt khác không kém phần hiện đại chính là Public Opinion. Nó có một bảng màu sáng cùng bố cục trang chủ linh hoạt mà bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa.

Public Opinion có thanh trượt nội dung, danh mục nổi bật, nhiều không gian quảng cáo và nhiều bố cục cho danh mục… Nó còn được tối ưu hóa tốc độ cũng như thân thiện với cả các thiết bị di động khi truy cập.

16. NewsCard

NewsCard là một theme tạp chí phù hợp với công nghệ, trò chơi, thời trang, du lịch hoặc sức khỏe. Nó đi kèm mầu sắc đẫm làm cho nội dung của bạn dễ đọc hơn.

NewsCard có một ticker câu chuyện hàng đầu để giới thiệu những nội dung thịnh hành trên đầu trang. Nó cũng cho phép bạn sắp xếp lại nội dung của mình bằng cách phân loại và tạo ra một bố cục hấp dẫn.

17. OriginMag

OriginMag là một chủ đề hỗ trợ thương mại điện tử hoàn hảo. Nó có thể thích hợp cho các website tin tức và cả tạp chí bán hàng hóa.

OriginMag cócách thiết kế tối giản để tập trung vào khả năng đọc của người dùng. Trang chủ được xây dựng linh hoạt cùng nội dung nổi bật với danh mục và bài viết mới nhất của bạn.

18. Metro Magazine

Metro Magazine là một bộ theme WordPress miễn phí được thiết kế cho các website tin tức hoặc tạp chí. Nó có nhiều lược độ màu, nhãn dán cho các danh mục, nó cũng có các widget tùy chỉnh, thích hợp các mạng xã hội và nhiều mẫu trang khác nhau.

Metro Magazine có hai menu điều hướng, khu vực widget, vị trí quảng cáo cùng các hỗ trợ tùy biến trực tiếp. Metro Magazine cung cấp một giao diện người dùng rất hiện đại, nó tập trung chính vào hình ảnh và kiểu chữ hiện thị.

19. Patch

Patch là một bộ theme mang phong cách tối giản giúp nội dung của bạn nổi bật hơn. Nó đi kèm với nhiều lựa chọn hiển thị cho nội dung bao gồm định dạng hiển thị lưới.

Patch cũng rất dễ sử dụng và nhanh chóng để thiết lập với nhiều tùy chọn cài đặt linh hoạt.

20. ColorMag

ColorMag là một bộ theme WordPress cao cấp với nhiều tính năng. ColorMag đi kèm một thanh trượt nội dung đặc trưng, các widgẻ tùy chỉnh với nhiều hỗ trợ tiêu đề tùy chỉnh khác.

Với lựa chọn màu sắc và hình nền tủy chỉnh, bạn có thể thay đổi hoàn toàn giao diện website của mình một cách dễ dàng. ColorMag cũng hỗ trợ WooCommerce để biến website của bạn thành một trang bán hàng ngay lập tức.

21. Domino Magazine

Là một theme có sự tùy biến cao. Domino Magazine có trang chủ với nhiều khu vực tùy trình cùng trình tạo trang động.

Domino Magazine đi kèm một ticker tin tức tích hợp, widgẻ thời thiết mà một widget theo thẻ. Domino Magazine cũng có phép bạn dễ dàng thêm hình nền, tiêu đề, thanh trượt hay logo vào website của bạn.

22. Responz

Responz là một theme tin tức ba cột dành cho WordPress. Nó có thiết kế thanh lịch với kiểu chữ tuyệt đẹp cùng bố cục siêu thân thiện.

Responz cũng đi kèm với tùy chọn bố cục 2 thanh bên, 1 thanh bên hoặc full chiều rộng. Bạn có thể chọn từ chế độ xem danh sách hoặc bố trí lại dạng xem lưới cho website của mình.

23. Metro Pro

Metro Pro là một bộ theme tạp chí WordPress mạnh mẽ được xây dựng trên Genesis. Nó có hình nền tùy chỉnh với hình ảnh đặc trứng ấn tượng.

Metro Pro đi kèm với một trang chủ dễ cài đặt với các phần cho các câu chuyện nổi bật của bạn. Nó cũng bao gồm tích hợp phương tiện truyền thông xã hội, menu tùy chỉnh, widget tùy chỉnh và bảng tùy chọn theme.

24. MH Magazine

MH Magazine là một theme được xây dựng riêng cho các website tin tức, tạp chí hoặc blog cá nhân. Nó cung cấp các phần riêng biệt cho các xu hướng và bài viết phổ biến.

Trong số các tính năng, nó đi kèm không gian quảng cáo bắt mắt và thanh trượt bài đăng tùy chỉnh. Nó cũng có một hình ảnh nền tùy chỉnh toàn màn hình mà bạn có thể thay thế để thêm hình ảnh của riêng bạn.

25. News Portal

News Portal là một giao diện tin tức cho WordPress được thiết kế đẹp mắt. Nó đi kèm với nhiều lược đồ màu và các tùy chọn để có thể chọn màu cho các trang chuyên mục.

Để chỉnh sửa dễ dàng, nó cũng bao gồm cả tá lựa chọn cho theme bằng cách truy cập thông qua tính năng tùy biến trực tiếp. News Portal cũng được thử nghiệm với những plugin WordPress  phổ biến hiện nay. Ngoài ra, theme còn được tối ưu hóa cho SEO tốt hơn kèm khả năng tối ưu hóa để có tốc độ tốt nhất.

26. Royal Magazine

Royal Magazine là một bộ theme miễn phí đẹp mắt phù hợp với các tờ báo, tạp chí hoặc blog cá nhân. Royal Magazine đi kèm một bố cục trang chủ kiểu tạp chí dễ dàng thiết lập bằng cách sử dụng công cụ tùy biến chủ đề trực tiếp.

Royal Magazine này đi kèm với menu điều hướng, thanh bên, tùy chọn màu sắc và mẫu trang. Royal Magazine cũng hoạt động tuyệt với cùng các trình tạo trang phổ biến cùng các plugin WordPress hàng đầu.

27. Magazine

Magazine là một bộ theme mạnh mẽ cùng các tính năng tuyệt vời. Theme có 42 lựa chọn bố cục, trình xây dựng bố cục, thanh trượt nội dung đặc trưng, menu trượt, menu lớn đầu trang, chia sẻ xã hội, bài đăng liên quan cùng nhiều tính năng khác.

Nó cũng có sau lược đồ màu, nhiều thanh bên cùng font chữ biểu tượng hay hàng chục shortcode hỗ trợ khác.

Danh sách giới thiệu đến đây là hết rồi. Hy vọng với bài viết này, CunghocWP đã giúp bạn tìm ra bộ theme tập chí phù hợp nhất với website của bạn. Bạn cũng có thể muốn xem qua các bộ theme thích hợp cho website tin tức được chúng tôi đánh giá tại đây.

Nếu thích bài viết này, hãy đăng ký Kênh YouTube của chúng tôi để xem video hướng dẫn nhé. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng tôi trên Twitter và Facebook để cập nhật các thông tin mới nhất từ CunghocWP.

Chúc các bạn thành công!