25 theme WordPress tốt nhất cho quán cà phê (2019)

Bạn đang tìm kiếm theme WordPress tốt nhất cho các quán cà phê? Có quá nhiều theme WordPress tuyệt vời, khiến việc lựa chọn một theme hoàn hảo cho quán cà phê hoặc nhà hàng của bạn trở nên khó khăn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn ra một vài theme tốt nhất cho các quán cà phê và nhà hàng.

Làm thế nào để xây dựng một trang web cà phê bằng WordPress?

Nếu bạn chỉ mới bắt đầu, hãy chắc chắn rằng bạn chọn đúng nền tảng để xây dựng trang web cho cửa hàng cà phê của mình. Trang web tự lưu trữ (self-hosted) WordPress.org cho phép bạn tận dụng tối đa tất cả các tính năng mạnh mẽ của WordPress.

Tiếp theo, bạn sẽ phải tạo một tài khoản WordPress hosting. Tất cả các trang web đều cần hosting. Nó giống như ngôi nhà của trang web đó trên Internet vậy.

Bạn cũng sẽ cần một tên miền (domain). Đây là địa chỉ trang web của bạn trên Internet và người dùng sẽ sử dụng nó để truy cập vào trang web của bạn (ví dụ, cunghocwp.com hoặc google.com).

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng TinoHost. Đây là một trong những công ty hosting giá rẻ tốt nhất và lớn nhất Việt Nam.

Sau khi đăng ký xong tài khoản hosting, bạn đã sẵn sàng để cài đặt WordPress. Làm theo hướng dẫn của chúng tôi để bắt đầu một blog trên WordPress, và giờ thì bạn đã sẵn sàng.

Khi đã cài đặt xong, bạn có thể dễ dàng thay đổi theme WordPress của mình thành một trong những theme mà chuyên gia của chúng tôi đã lựa chọn dưới đây.

Cần giúp đỡ trong việc cài đặt theme? Hãy xem hướng dẫn cài đặt theme trên WordPress cho người mới.

Giờ thì hãy xem thử một vài theme WordPress tốt nhất cho quán cà phê nhé.

25 theme WordPress tốt nhất cho quán cà phê năm 2019

1. CafeHouse

 

CafeHouse là theme được thiết kế riêng cho quán cà phê và nhà hàng. Giao diện này có nhiều template tùy chỉnh cho việc đặt bàn, menu thức ăn, cách liên lạc, blog và trang với chiều rộng đầy đủ.

Trang chủ của theme này một có slider (thanh trượt) dễ dàng điều chỉnh ở phía trên, theo sau là thông báo chào mừng và các trang đặc sắc. Nó cũng có các widget tích hợp mạng xã hội và một widget ở trên đầu để hiển thị giờ mở cửa của nhà hàng.

2. Cafe Pro

 

Được xây dựng dựa trên nền tảng Genesis mạnh mẽ, Cafe Pro là theme WordPress sành điệu cho các quán cà phê và nhà hàng. Bố cục trang chủ được tiện ích hoá hoàn toàn với 4 khu vực widget, cho phép bạn chỉ cần kéo và thả widget để tạo trang chủ của mình.

Giao diện này hỗ trợ nền parallax đẹp, có các template cho menu và đặt chỗ. Cafe Pro cũng hỗ trợ tuỳ chỉnh tiêu đề, màu chủ đạo, các mạng xã hội và tùy chỉnh giao diện trực tiếp.

3. Downtown

 

Downtown là một theme đa mục đích cho các quán cà phê, nhà hàng và quán bar. Nó có sẵn các dịch vụ, testimonial (nhận xét của khách hàng), thành viên nhóm, lịch, v.v.

Bên trong, bạn sẽ tìm thấy các template cho việc đặt bàn, một menu có thể lọc được và các trang công thức. Downtown cũng hỗ trợ Google Maps, cho phép bạn dễ dàng hiển thị vị trí quán cà phê của mình trên bản đồ.

4. Molino

 

Molino là một theme đẹp khác cho những quán cà phê dễ thương hoặc nhà hàng. Nó có một hình nền toàn màn hình lớn trên trang chủ với thông điệp chào mừng và nút ‘Call to Action”. Slider ở trang chủ có sẵn ba phong cách khác nhau để lựa chọn.

Bên trong, bạn cũng sẽ tìm thấy một hệ thống quản lý menu nhà hàng, testiomonials, thư viện ảnh, Google Maps, cách thức liên lạc, v.v. Molino có hàng tấn shortcode, nhiều layout, widget tùy chỉnh và các tùy chọn linh hoạt.

5. Creativo

 

Creativo là một theme WordPress đa mục đích có sẵn nhiều template, bao gồm template cho nhà hàng và quán cà phê. Bạn có thể cài đặt bản demo này bằng một cú nhấp chuột và sau đó chỉ cần thay thế nội dung bằng nội dung của riêng bạn.

Creativo siêu linh hoạt và có nhiều template cho các trang, các widget tùy chỉnh và các layout để lựa chọn. Giao diện này có sẵn các plugin như slider, trình tạo trang, và thậm chí là một plugin trò chuyện trực tiếp.

6. Igloo

 

Igloo là theme tuyệt vời khác cho cho các quán cà phê, tiệm bánh, v.v. Hệ thống quản lý menu của nó cho phép bạn dễ dàng thêm và cập nhật các danh mục hàng ngày. Trang chủ có một slider đẹp với nút gọi hành động.

Bạn muốn trưng bày review của khách hàng? Igloo có sẵn mục đó. Bạn cũng có thể thêm logo của riêng mình, thay đổi màu sắc và tùy chỉnh để làm cho nó trở thành độc nhất vô nhị.

7. Highend

Highend là một theme WordPress rất linh hoạt. Nó cho phép bạn dễ dàng nhập những layout có sẵn cho các loại trang web khác nhau, trong đó có quán cà phê. Sau khi nhập demo layout, bạn chỉ cần thay thế nội dung bằng nội dung của riêng bạn và thế là xong.

Giao diện này cũng đi kèm với một trình xây dựng trang mạnh mẽ, slider, nhiều template với phong cách khác nhau. Highend cũng hỗ trợ WooCommerce để bạn có thể dễ dàng thêm một cửa hàng trực tuyến vào trang web quán cà phê của mình.

8. Cuisinier

Cuisiner là một theme độc đáo cho các quán cà phê và nhà hàng. Các tính năng đáng chú ý nhất của nó bao gồm một menu điều hướng lớn với các biểu tượng, slider mạnh mẽ trên trang chủ và layout dễ sắp đặt.

Nó có sẵn phần thêm công thức nấu ăn, testimonial, nhân viên, sự kiện, v.v. Các công thức của bạn sẽ được hiển thị trong một layout dạng lưới rất đẹp. Tất cả các tùy chọn của theme đều dễ dàng thiết lập trong bảng tùy chọn.

9. Maniva

Maniva là theme hiện đại và sành điệu cho các nhà hàng và quán cà phê. Nó hỗ trợ WooCommerce và có thể được sử dụng để xây dựng các trang web đa ngôn ngữ dùng WPML.

Giao diện này có thanh trượt slider lớn ở trang chủ, thiết kế menu đẹp, có các form đơn giản để liên hệ đặt bàn. Nó đi kèm với trình quản lý shortcode mạnh mẽ, plugin xây dựng trang và rất nhiều layout cho trang chủ.

10. Bistro

Bistro là một theme WordPress thanh lịch cho các quán cà phê và nhà hàng. Giao diện này hỗ trợ plugin nhà hàng miễn phí để tạo menu món ăn. Trang chủ có tiêu đề dạng hình ảnh lớn với lời kêu gọi hành động, theo sau là nội dung quan trọng nhất của bạn. Bistro có thể dễ dàng tùy chỉnh bằng cách sử dụng tùy biến theme trực tiếp.

11. Delicio

Delicio là theme WordPress tuyệt vời cho các quán cà phê và nhà hàng. Bố cục trang chủ khá đơn giản, bao gồm một slider toàn màn hình lớn theo sau là một thông điệp chào mừng và những điều đặc biệt về nhà hàng.

Nó đi kèm với trình quản lý menu hoàn chỉnh, Google Maps, hồ sơ nhân viên và menu mạng xã hội. Các mẫu đặt bàn được thiết kế đẹp mắt với một hệ thống quản lý đặt chỗ đầy đủ.

12. Mise En Place

Lấy cảm hứng từ ẩm thực Pháp, Mise En Place là theme tinh tế cho các nhà hàng, quán cà phê và tiệm bánh. Nó có sẵn hệ thống quản lý menu, đồng thời hỗ trợ cửa sổ bật lên một hình thu nhỏ tùy chọn.

Giao diện này cho phép bạn dễ dàng tạo và tùy chỉnh layout bằng cách kéo – thả. Bên trong là các tùy chọn linh hoạt, Google Fonts, logo tùy chỉnh và hỗ trợ WooCommerce.

13. Bettaso

Bettaso là một theme mạnh mẽ cho các quán cà phê và nhà hàng cho người sành ăn. Giao diện này tích hợp trình quản lý cuộc hẹn và hệ thống đặt bàn riêng cho phép bạn đặt lịch trực tuyến.

Bettaso đi kèm với trình xây dựng kiểu kéo – thả và dễ dàng thêm các module nội dung. Ngoài việc có rất nhiều phong cách, layout để lựa chọn, bạn cũng sẽ tìm thấy vô số widget, shortcode và các tùy chọn linh hoạt bên trong.

14. Seasons

Seasons là một theme cà phê sành điệu và độc đáo. Nó có slider đẹp trên trang chủ và bố trí theo widget. Nó có bảng tùy chỉnh theme riêng cho phép bạn thiết lập một cách dễ dàng.

Hệ thống quản lý menu được tiện ích hóa hoàn toàn cho phép bạn nhanh chóng thêm hoặc chỉnh sửa các mục menu cho quán cà phê/nhà hàng của mình.

15. Bakes and Cakes

Cần một theme dễ thương và đơn giản cho tiệm bánh hoặc quán cà phê của bạn? Hãy thử Bakes and Cakes. Đây là theme miễn phí được thiết kế đẹp mắt, có sẵn các mục nhận xét của khách hàng, thành viên nhóm, biểu ngữ và kêu gọi hành động.

WooCommerce luôn sẵn sàng và có thể dễ dàng dịch sang các ngôn ngữ khác. Phần cài đặt khá đơn giản với hỗ trợ tùy biến theme trực tiếp.

16. Flavour

Flavour là theme được thiết kế tuyệt đẹp cho các nhà hàng và quán cà phê. Trang chủ có một HTML5 slider đẹp với hình động. Giao diện này có các template lung linh cho thực đơn thức ăn, form đặt chỗ và thư viện ảnh.

Flavour đi kèm với trình tạo trang kéo – thả mạnh mẽ giúp bạn dễ dàng tạo page layout theo phong cách cá nhân. Cài đặt theme siêu linh hoạt và cho phép bạn sử dụng màu sắc, logo, hình ảnh tiêu đề của riêng mình, v.v.

17. Restaurant

Restaurant là một theme sành điệu và hiện đại. Trang chủ có hình nền dạng video toàn màn hình lớn, hiệu ứng parallax và nhiều lựa chọn layout. Giao diện này có sẵn các template cho phần giới thiệu, lưu trữ và trang blog.

Restaurant cũng bao gồm một trình tạo trang kéo – thả, portfolio (danh mục đầu tư) và testimonial, form liên hệ và các tùy chọn hữu ích.

18. Umami

Lấy cảm hứng từ truyền thống ẩm thực Nhật Bản, Umami là theme WordPress tuyệt đẹp cho các quán cà phê và nhà hàng. Umami có sẵn hệ thống quản lý menu, phần hồ sơ nhân viên và dịch vụ, cũng như hỗ trợ WooCommerce đầy đủ.

Sử dụng thiết kế toàn màn hình, nó hiển thị vị trí và số điện thoại của doanh nghiệp ở sidebar. Theme này cho phép bạn dễ dàng thêm hình nền độc đáo vào mỗi trang trên trang web của bạn.

19. Baseline

Baseline là một theme đa mục đích được thiết kế để hiển thị hình ảnh và văn bản đẹp mắt. Giao diện này trông tuyệt đẹp trên tất cả các thiết bị và có thiết kế đơn giản.

Baseline hỗ trợ các tiêu đề tùy chỉnh và có sẵn layout đẹp cho bộ sưu tập của bạn. Nếu bạn có ý định thêm nhiều văn bản và hình ảnh vào trang web cà phê của mình, thì Baseline sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

20. Salt and Pepper

Salt and Pepper là theme dành cho các trang web liên quan đến thực phẩm. Nó có phần công thức nấu ăn đẹp, cho phép dễ dàng đăng công thức nấu ăn trên trang web của bạn. Giao diện này cũng bao gồm các mẫu hiển thị công thức nấu ăn với bộ lọc dựa trên danh mục.

Salt and Pepper cũng có trình tạo trang và slider plugin mạnh mẽ, đã được thử nghiệm để hoạt động với các plugin đa ngôn ngữ của WordPress.

21. Restaurant and Cafe

Restaurant and Cafe là một theme WordPress miễn phí có thiết kế thanh lịch và dễ điều chỉnh. Layout trang chủ được tạo thành từ các phần khác nhau gồm testimonial, dịch vụ, giới thiệu, tính năng, thực đơn thức ăn và vị trí nhà hàng. WooCommerce cũng có sẵn và hoạt động tốt với các plugin WordPress phổ biến.

22. Locales

Bạn muốn xây dựng danh mục riêng về các quán cà phê và nhà hàng trong khu phố của bạn? Locales là theme dạng thư mục cho phép bạn dễ dàng tạo danh mục doanh nghiệp địa phương. Giao diện này cho phép người dùng của bạn gửi danh sách và giúp bạn tạo nội dung dễ dàng hơn.

Locales cũng có phần cài đặt demo chỉ với một cú nhấp chuột để bạn nhanh chóng bắt đầu. Bạn cũng sẽ nhận được một plugin xây dựng trang theo cách kéo – thả để tạo page layout của riêng bạn nếu cần.

23. Brasserie

Brasserie là một theme miễn phí được thiết kế trang nhã cho các quán cà phê. Giao diện này có một tiêu đề đủ chiều rộng rất đẹp trên trang chủ, theo sau là khu vực nội dung nổi bật.

Brasserie cũng có sẵn WooCommerce và nhiều layout, màu sắc không giới hạn, tiêu đề và nền tùy chỉnh, và hỗ trợ Google Fonts.

24. Resto

Resto là theme WordPress đẹp và linh hoạt cho các quán cà phê, nhà hàng, v.v. Giao diện này có một hệ thống quản lý menu dễ sử dụng cho phép bạn dễ dàng cập nhật menu nhà hàng với các món ăn đặc biệt hàng ngày. Layout trang chủ được wigdet hóa hoàn toàn và có thể được thiết lập bằng cách thêm các widget tùy chọn.

Resto cũng có một hệ thống quản lý sự kiện để thông báo những sự kiện mới nhất tại địa điểm của bạn. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh tiêu đề, hình nền, màu sắc không giới hạn và rất nhiều page template.

25. Vienna

Cần sự kết hợp mạnh mẽ giữa các tính năng và thiết kế tuyệt vời? Hãy thử Vienna. Theme tuyệt đẹp này đi kèm với trình quản lý menu đơn giản, đặt chỗ form, sự kiện, testimonial và thư viện ảnh tuyệt đẹp.

Vienna có hàng tấn các widget tùy chỉnh cho các tính năng khám phá nội dung và phương tiện truyền thông xã hội. Điều này cho phép bạn tạo các trang động với nội dung hấp dẫn.

——————————-

Chúng tôi hi vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy theme WordPress tốt nhất cho các quán cà phê và nhà hàng. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn WordPress SEO chi tiết cho người mới bắt đầu.

Nếu bạn thích bài viết này, vui lòng đăng ký Kênh YouTube của chúng tôi để xem các video hướng dẫn về WordPress. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng tôi trên Twitter và Facebook.