25 giao diện one page/một trang tốt nhất cho các trang WordPress (2019)

Bạn đang tìm kiếm theme WordPress phù hợp nhất cho website của mình? Rất nhiều website kinh doanh đang sử dụng theme một trang (One Page Theme) để tương tác với người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu một số theme WordPress một trang đặc sắc mà bạn có thể sử dụng trên website của mình.

Xây dựng website một trang với WordPress

Trang web tự lưu trữ (self-hosted) WordPess.org là nền tảng hoàn hảo để xây dựng website một trang của bạn. Xem hướng dẫn của chúng tôi về sự khác biệt giữa WordPress.org và WordPress.com.

Để bắt đầu xây dựng website, trước tiên bạn sẽ cần một tài khoản WordPress hosting. Tất cả các website đều cần hosting. Đây là nơi lưu trữ các tập tin của bạn.

Bạn cũng sẽ cần một tên miền (domain). Đây sẽ là địa chỉ website của bạn trên internet (ví dụ: cunghocwp.com).

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng TinoHost. Đây là một trong những công ty hosting giá rẻ tốt nhất và lớn nhất Việt Nam.

Sau khi đăng ký hosting, bước tiếp theo là cài đặt WordPress. Tham khảo thêm hướng dẫn bắt đầu một blog WordPress của chúng tôi.

Bây giờ bạn đã có thể cài đặt theme cho website của mình. Hãy chọn một trong số các theme đã được khuyên dùng bởi chuyên gia của chúng tôi dưới đây.

Nếu bạn cần trợ giúp trong quá trình cài đặt, hãy làm theo hướng dẫn cách cài đặt theme WordPress.

Giờ thì, hãy cùng lướt qua vài theme WordPress one page tốt nhất nào.

25 giao diện one page/một trang tốt nhất cho các trang WordPress (2019)

1. Creativo

Creativo là theme phù hợp cho các website kinh doanh, portfolio(danh mục đầu tư) và nhiếp ảnh. Theme đa năng tuyệt vời này có rất nhiều mẫu demo, trong đó có website một trang. Bạn chỉ cần thay nội dung của mình vào là xong.

Theme này được tích hợp nội dung dành cho portfolio, hỗ trợ toàn diện WooCommerce, 7 giao diện, 3 kiểu layout (bố cục), nhiều layout cho phần tiêu đề và lựa chọn màu không giới hạn. Giao diện này cũng đi kèm với các tiện ích miễn phí như trình tạo trang, slider (thanh trượt) và live chat plugin.

2. Montblanc

Montblanc có thể dễ dàng sử dụng trên các website nhiều trang và được thiết kế cho các website kinh doanh, nhiếp ảnh, danh mục đầu tư. Nó có một slider toàn màn hình lớn trên trang chủ với menu điều hướng trong suốt và logo ở trên cùng.

Giao diện này đi kèm với 5 layout cho trang chủ, 4 kiểu tiêu đề sáng tạo, nhiều layout cho portfolio và hỗ trợ WooCommerce đầy đủ. Montblanc cũng có trình tạo trang kéo thả và mô-đun trượt. Bạn có thể dễ dàng thiết lập theme bằng cách nhập các nội dung demo.

3. Propel

Propel là theme WordPress một trang được thiết kế đẹp mắt. Bạn có thể cài đặt nội dung demo chỉ với một cú nhấp chuột. Nó có layout riêng cho từng blog và các trang bổ sung.

Propel đi kèm với portfolio sử dụng bộ lọc Ajax và hình động. Nó cũng có hiệu ứng cuộn parallax cho các mục trên trang chủ. Nhìn tổng thể thì theme này rất hấp dẫn và hiện đại.

4. OneEngine

OneEngine là theme dành cho giới kinh doanh. Giao diện này hỗ trợ thêm khách hàng, portfolio, nhóm, dịch vụ và các mục khác. OneEngine cũng hỗ trợ đồ thị hoạt hoạ, bảng giá và mục blog.

5. Mustache

Mustache là theme phù hợp với các nhà thiết kế, nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia, v.v… Giao diện này được thiết kế để sử dụng trên các website một trang nhưng cũng đủ linh hoạt để sử dụng trên nhiều trang. Mustache có sẵn phần dành cho cho portfolio, khách hàng, dịch vụ và các nội dung về thành viên nhóm.

Mustache có thiết kế hiện đại độc đáo với logo tùy chỉnh, thiết lập dễ dàng, tích hợp Google Maps và hỗ trợ biểu mẫu liên hệ.

6. Zero

Zero là theme sành điệu dành cho các cơ quan truyền thông, khởi nghiệp, nhà phát triển ứng dụng, v.v… Giao diện này đi kèm với layout trang chủ nhiều lớp và hình cuộn chuyển động đẹp mắt.

Ở đây bạn có thể thêm portfolio, khách hàng, dịch vụ, các phần khác. Zero cũng hỗ trợ đầy đủ WooCommerce nếu bạn muốn mở một cửa hàng trực tuyến trên website của mình.

7. Highend

Highend là theme đa năng cao cấp. Nó có sẵn nhiều demo template, bao gồm cả bản demo của một trang kinh doanh đẹp mắt. Nó cũng bao gồm trình tạo trang kéo – thả, slider, phông chữ biểu tượng, v.v…

Nó có rất nhiều page template, widget tùy chỉnh, nhiều thanh bên (sidebar) và menu điều hướng. Nó có chỗ để thêm portfolio của bạn, các thành viên trong nhóm, thư viện ảnh. Theme này có sẵn WooCommerce để bạn có thể thêm một cửa hàng trực tuyến vào website của mình.

8. Sydney Pro

Sydney Pro là một giao diện với phong cách thanh lịch. Giao diện này đi kèm một slider lớn đẹp, hỗ trợ tiêu đề bằng video. Giao diện này cũng có nhiều widget bổ sung cho phép bạn xây dựng bố cục của riêng mình bằng cách kéo và thả chúng vào khu vực widget sẵn có.

Sydney Pro có thể được sử dụng như theme dạng một trang, nhưng cũng có thể được sử dụng như theme nhiều trang với page template mở rộng. Nó cũng hỗ trợ WooCommerce.

9. Parallax

Parallax là theme WordPress một trang đẹp với hiệu ứng bay vào (fly in), nền parallax, portfolio và các loại bài đăng nhóm.

Bạn có thể dễ dàng thêm các thanh tiến trình động, danh sách với bố trí lưới, cuộn vô hạn. Parallax còn có các bộ lọc hình ảnh như nâu đỏ, thước xám (grayscale) và hiệu ứng mờ giúp bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh của mình mà không cần sử dụng Photoshop.

10. OnePage

OnePage là theme một trang cho các website kinh doanh. Giao diện này có Twitter feed, mục khách hàng, bộ đếm tự động, bảng giá, v.v… Theme này được tối ưu hóa để tăng tốc độ, hiệu suất và đi kèm với trình tạo trang kéo – thả rất dễ sử dụng.

11. Moesia Pro

Moesia Pro là một theme được tạo thủ công đẹp mắt cho các website kinh doanh. Giao diện này đi kèm trình tạo trang kéo – thả với các khối nội dung (block) khác nhau. Bạn có thể thêm và sắp xếp các block để dễ dàng xây dựng trang chủ của mình.

Moesia Pro cũng có slider, page template, phông chữ Google và tất cả các tính năng bạn mong đợi từ một theme cao cấp.

12. Freelancer

Như tên gọi, Freelancer là theme một trang dành cho các dịch giả tự do và các chuyên gia. Giao diện này đi kèm với các mục có sẵn để quản lý portfolio, khách hàng, ý kiến người dùng, v.v…

Mỗi mục đều có nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau. Freelancer có thể được sử dụng trên các trang đa ngôn ngữ dùng WPML. Phần thiết lập rất đơn giản với bảng điều khiển có sẵn.

13. Daylight

Daylight là theme WordPress một trang tuyệt vời, có thể sử dụng để tạo các website nhiều trang. Giao diện này đi kèm với các tính năng mạnh mẽ cho phép bạn dễ dàng tạo trang chủ của mình bằng cách kéo và thả.

Daylight cũng có cuộn parallax, hình ảnh anh hùng, slider và được tích hợp portfolio. Bạn cũng thoải mái tùy chỉnh với 2 layout cho trang chủ và 10 page template.

14. Enterprise

Enterprise là theme kinh doanh chuyên nghiệp, được thiết kế để phù hợp cho cả website WordPress một trang và nhiều trang. Nó có sẵn phần để thêm portfolio và dịch vụ.

Bạn cũng có thể dễ dàng thêm bảng giá, widget, nhiều layout và hỗ trợ logo tùy chỉnh.

15. Ultra

Ultra là một theme mạnh mẽ và rất linh hoạt. Giao diện này có rất nhiều layout cho trang chủ, giúp bạn dễ dàng xây dựng website của mình. Nó cũng đi kèm với trình tạo trang kéo – thả trực quan để bạn thêm các mô-đun về nội dung.

Ultra phù hợp với tất cả các loại website kinh doanh và có sẵn template cho các ngành công nghiệp khác nhau như nhà hàng, cơ quan, spa và thẩm mỹ viện, luật sư, kể cả các cửa hàng thương mại điện tử.

16. Corporate Plus

Corporate Plus là theme WordPress một trang miễn phí cho các website kinh doanh. Nó cũng có thể được dùng như một giao diện nhiều trang với các mục blog riêng biệt.

Giao diện này có các tính năng mạnh mẽ như slider, phần thông tin về các mục, hỗ trợ nền parallax, mục blog và trang liên hệ. Corporate Plus có đầy đủ các tiện ích nên tương đối dễ cài đặt.

17. Business One

Business One là một theme miễn phí. Được thiết kế cho các website kinh doanh, theme này có phong cách hiện đại. Nó hỗ trợ nội dung cho các mục, dịch vụ, portfolio, nhóm, khách hàng và kỹ năng.

18. Potenza

Potenza là một lựa chọn tuyệt vời khác. Bạn có thể thiết lập trang chủ đầy đủ tiện ích một cách dễ dàng. Chỉ cần xác nhận nội dung của bạn, sau đó thêm các widget để xây dựng bố cục trang chủ.

Potenza có rất nhiều màu sắc để lựa chọn, hình nền tủy chỉnh, cuộn parallax, và hiệu ứng ảnh động rất đẹp. Giao diện nãy cũng có widget để tạo các bài đăng lặp lại, thêm dịch vụ, khách hàng, bảng giá và dự án.

19. SinglePage

SinglePage là một theme WordPress miễn phí với bố cục độc đáo, cho phép người dùng cuộn lên xuống dễ dàng. Nó cũng hỗ trợ nền video, biểu tượng mạng xã hội, logo tùy chỉnh và hỗ trợ Google maps toàn màn hình.

20. ScrollMe

Theme ScrollMe được thiết kế để cuộn ngang thay vì cách cuộn thông thường. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt đẹp cho portfolio, nhiếp ảnh, thời trang hoặc kinh doanh nội thất.

21. Restaurant

Restaurant là theme một trang dành cho các nhà hàng, quán cà phê và quán bar. Giao diện này hỗ trợ parallax, nền video toàn màn hình, mục Câu hỏi thường gặp, ý kiến khách hàng, phông chữ Google và một bộ shortcode hữu dụng. Restaurant cũng được tối ưu hóa để tăng tốc độ và cũng có thể sử dụng trên các trang WordPress đa ngôn ngữ.

22. Shapely

Shapely là theme miễn phí với các tính năng khá thú vị. Nó có các widget tùy chỉnh để dễ dàng thêm portfolio, ý kiến khách hàng, và phần parallax trên trang chủ.

Bạn có thể dễ dàng cài đặt và điều chỉnh với sự trợ giúp của phần tùy biến giao diện trực tiếp. Giao diện này cũng hỗ trọ WooCommerce và sử dụng được trên các website nhiều trang.

23. Parallax Pro

Prallax Pro được xây dựng trên nền theme Genesis. Như tên gọi, nó có các hiệu ứng cuộn parallax đẹp mắt với tiêu đề lớn bằng hình ảnh ở trên cùng.

Giao diện này có một trang chủ đầy đủ tiện ích, cho phép bạn chỉ cần kéo và thả các block để thiết lập trang chủ của mình.

Prallax Pro cũng có thể được sử dụng như một theme nhiều trang với kiểu chữ đẹp, hỗ trợ đầy đủ WooCommerce và các widget tùy chỉnh. Prallax Pro rất dễ cài đặt và được tối ưu hóa để tăng tốc độ cũng như hiệu suất.

24. Hestia

Hestia là theme WordPress miễn phí có thể được sử dụng như theme một trang. Giao diện này có phần cài đặt đơn giản với cùng với một plugin giúp bạn thêm các ý kiến khách hàng, dịch vụ và các mục trang chủ vào website của bạn.

Việc thiết lập trang chủ khá dễ dàng với thao tác kéo – thả đơn giản. Hestia có sẵn các plugin xây dựng trang miễn phí phổ biến và hỗ trợ WooCommerce ngay lập tức.

25. Atrium

Atrium là một theme đặc sắc cho portfolio, nhiếp ảnh và website kinh doanh. Nó tích hợp mục portfolio và layout portfolio có bộ lọc (Filterable Portfolio) rất đẹp.

Giao diện này có hiệu ứng parallax hấp dẫn, dễ dàng xây dựng layout trang chủ, và menu điều hướng cố định. Nó rất dễ cài đặt và đi kèm với bảng tùy chỉnh giao diện giúp bạn có thể chỉnh sửa nhanh chóng.

Trên đây là một số theme mà chúng tôi đã tổng hợp. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm thấy theme WordPress một trang tốt nhất cho website của mình. Bạn cũng có thể muốn xem những plugin WordPress thiết yếu cho các website kinh doanh.

Nếu bạn thích bài viết này, vui lòng đăng ký Kênh YouTube của chúng tôi để xem các video hướng dẫn về WordPress. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng tôi trên Twitter và Facebook.