Genesis framework là gì? Một số theme genesis framework đẹp tối ưu seo

Genesis framework là gì? Một số theme genesis framework đẹp tối ưu seo

Genesis Framework là một nền tảng người dùng có thể tùy biến thư viện giao diện để hình thành nên các theme (giao diện) con. Mời bạn cũng chúng tôi tìm hiểu chi tiết Genesis Framework là gì? Và Một số theme genesis framework đẹp tối ưu seo qua bài viết dưới đây nha.

1. Genesis framework là gì?

Genesis Framework là một khung WordPress Theme Framework do StudioPress phát triển. Dựa trên Genesis Framework, bạn có thể xây dựng trang web WordPress của mình. Về cơ bản, nó có thể được hiểu là trang web của bạn. Và Genesis Framework là nền tảng web mà WordPress đã cung cấp cho bạn.

Trong đó:

– Theme WordPress là giao diện mà mỗi website WordPress.

– StudioPress là thương hiệu phát triển theme đẳng cấp hàng đầu thế giới. Trong đó, theme là giao diện của Website. StudioPress phát triển Genesis Framework và hệ thống child themes (giao diện con) nổi tiếng khác. Cụ thể như Magazine Pro, Foodie Pro, Aspire Pro,hay Academy Pro…

– Framework là các đoạn code đã được viết sẵn. Framework cấu thành nên một bộ khung và các thư viện lập trình được đóng gói.

– Theme Framework mà 1 bộ khung giao diện website. Trên đó các nhà phát triển theme có thể tùy biến theo ý thích.

Ưu điểm của Genesis Framework đó là:

– Tốc độ load trang rất nhanh.

– Giúp tối ưu hóa SEO.

– Có nhiều plugin chuyên dụng cho Genesis.

– Được cập nhật liên tục.

Genesis Framework là một khung giao diện WordPress

2. Một số theme genesis framework đẹp tối ưu seo

Dưới đây là danh sách các theme genesis framework đẹp tối ưu seo cho bạn tham khảo.

2.1. Fearless

Đây là một genesis framework được đánh giá mang vẻ đẹp chuyên nghiệp như nhiếp ảnh gia. Đây là một theme có phong cách tối giản. Ngoài ra, độ rộng toàn màn hình của nó mang lại hiệu ứng thị giác cực tốt cho người dùng.

Genesis child theme đính kèm với menu dọc. Thiết kế này mang tính thẩm mỹ rất cao. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng nhiều tính năng khác. Ví dụ như như bộ sưu tập, các loại post tùy chỉnh, biểu mẫu liên hệ…

Với theme này, khách hàng có thể đăng bài theo ba kiểu:

– Kiểu lưới.

– Kiểu kẻ lưới xen kẽ

– Hoặc kiểu tiêu chuẩn.

Loại theme này có nhiều giá bán khác nhau tùy thuộc vào từng gói. Bạn có thể chọn gói Tất cả Themes kèm hình ảnh hay gói Tất cả Themes và Plugins hoặc gói Tất cả trọn đời.

2.2. Start

Theme này mang đến rất nhiều điều tuyệt vời. Nó có mọi thứ bạn cần! Bạn có thể làm slideshow header khổng lồ hoặc tùy chỉnh các biểu tượng hiển thị tính năng.

Đây cũng là một theme chứa bộ sưu tập động và tích hợp Google Maps full chiều rộng ở phía dưới. Người dùng đánh giá Start là một theme đa năng tuyệt vời và rất ấn tượng.

Tính năng slideshow trong Start sẽ giúp hiển thị đẹp mắt hơn. Điều này, tạo ấn tượng cho người dùng. Ngoài ra, tính năng call-to-action kết hợp với hiệu ứng parallax sẽ giúp khách truy cập có ấn tượng cực mạnh.

Bạn có thể mua theme này qua link sau:

https://zigzagpress.com/downloads/start/

 

2.3. Junction

Junction genesis là một theme giúp web có thể ghi lại hình ảnh trực tuyến. Đơn giản, hiện đại và không lộn xộn là ưu điểm của Junction genesis. Cùng với đó, nó còn đi kèm với nhiều chức năng tuyệt vời:

– Slideshow ảnh lớn,

– Widget area,

– Hiệu ứng khi di chuột,

– Trang portfolio,

– Biểu mẫu liên hệ,

– Và mẫu đăng ký nhận bản tin.

Với Junction genesis, người dùng có thể cài đặt thanh slideshow hình ảnh. Hoặc có thể hiển thị hình ảnh đặc trưng cho bài đăng trên blog. Đây được coi là một trong những landing page mượt mà chiếm được nhiều tình cảm khách hàng.

Bạn có thể mua và tải qua link sau:

https://themedy.com/themes/junction/

2.4. Jessica

Cái tên Jessica gợi nên vẻ đẹp của một cô nàng đỏng đảnh. Bạn có thể đoán được nó được thiết kế cho ngành hàng nào không? Vâng, cái tên nói lên tất cả. Jessica được thiết kế cho thương mại điện tử ngành thời trang.

Đây là một theme hoạt động rất tốt với trên WooCommerce, iThemes Exchange, và WP e-Commerce.

Bạn có thể tải và sử dụng theme này qua link dưới đây:

https://my.studiopress.com/themes/jessica/

2.5. Derrick

Sự chuyên nghiệp là điều được đánh giá cao ở Derrick genesis child theme. Nút kêu gọi hành động (call-to-action) hiện ra sớm . Đồng thời có khu vực 3 cột để đặt các anchor links quan trọng. Trong đó, anchor links là liên kết dạng text dùng để liên kết đến bài viết hoặc một phần nội dung.

Derrick genesis child theme cho phép bạn chọn các bảng màu khác nhau. Người dùng c thể sử dụng tối đa sáu cột cho các bài đăng. Với Derrick genesis child theme, người dùng cũng có thể tùy chọn chỉnh các vị trí của thanh bên sidebar trong bài blog.

Theme Derrick có một chủ đề được thiết kế sẵn. Nó hoạt động tốt với LMS và các plugin web thành viên khác. Bạn có thể tải Derrick genesis child theme qua link sau:

https://9seeds.com/product/derrick/

2.6 Executive Pro

Executive Pro genesis child theme là một theme được đánh giá phù hợp với ai yêu thích sự thanh lịch. Với Executive Pro người dùng có thể xem trước bài đăng trên blog được hiển thị trên header. Đồng thời, có thể trượt với hình ảnh nổi bật ở bên phải.

Ngoài ra, nó được tích hợp với plugin WooCommerce. Điều này giúp nó trở thành một công cụ mạnh mẽ để phát triển doanh nghiệp và kiếm tiền online.

Bạn có thể tải về qua link sau:

https://my.studiopress.com/themes/executive

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu chi tiết về Genesis framework. Hy vọng thông tin chi tiết về một số theme genesis framework đẹp tối ưu seo sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn làm việc hiệu quả.