6 dịch vụ Bookkeeping tốt nhất cho các doanh nghiệp online

Khi công việc kinh doanh online phát triển, bạn sẽ muốn thuê người làm bookkeeping. Dịch vụ Bookkeeping giúp bạn quản lý sổ sách kế toán, bảng lương, chi phí, vv… Bạn có thể chọn một dịch vụ tích hợp vào phần mềm kế toán đám mây hoặc thuê dịch vụ bookkeeping bên ngoài. Trong bài viết này, CunghocWP sẽ giới thiệu các dịch vụ bookkeeping tốt nhất cho các doanh nghiệp online.

Tại sao bạn cần dịch vụ bookkeeping online cho doanh nghiệp của mình?

IRS yêu cầu tất cả các doanh nghiệp duy trì các sổ sách có chứa tất cả các hồ sơ tài chính của họ. Những sổ sách cho thấy nguồn thu nhập và chi phí kinh doanh của doanh nghiệp. Họ cũng giúp phân tách thu nhập chịu thuế và không chịu thuế.

Ngoài thuế và các yêu cầu pháp lý, bookkeeping thích hợp sẽ đo lường sự phát triển và tăng trưởng của doanh nghiệp. Bạn có thể thấy các nguồn thu, chi phí chính và khám phá các phương pháp để phát triển doanh nghiệp.

Tuy nhiên, việc duy trì sổ sách đòi hỏi thời gian và nỗ lực. Nhiều doanh nghiệp nhỏ không đủ khả năng thuê một kế toán toàn thời gian hoặc CFO ngay lập tức.

Đây là lý do các dịch vụ bookkeeping online ra đời. Các dịch vụ này giúp bạn quản lý doanh nghiệp hiệu quả bằng cách chi tiêu ít thời gian hơn cho công việc giấy tờ. Là một doanh nghiệp nhỏ, bạn cũng có thể tiết kiệm được một số tiền mà bạn sẽ chi cho việc thuê nhân viên toàn thời gian.

Sau đây là một số điều cần lưu ý khi chọn dịch vụ bookkeeping online cho doanh nghiệp.

Bây giờ, hãy cùng xem danh sách các dịch vụ bookkeeping online hàng đầu cho các doanh nghiệp nhỏ.

Các dịch vụ Bookkeeping tốt nhất cho các doanh nghiệp online

1. Bench

Bench là một dịch vụ bookkeeping online cung cấp các kế toán viên chuyên nghiệp. Họ cung cấp báo cáo tài chính hàng tháng và tổng quan chi phí để bạn kiểm soát tài chính của mình. Báo cáo trực quan giúp bạn có một cái nhìn tổng thể và những thông tin chi tiết hữu ích để phát triển doanh nghiệp.

Họ cũng cung cấp một gói tài chính cuối năm có chứa tất cả thông tin bạn cần để nộp thuế. Họ có thể làm việc với CPA của bạn hoặc giúp bạn tìm cách nộp thuế đúng hạn.

Bench không quản lý bảng lương, thanh toán hóa đơn, tạo hóa đơn hoặc nộp thuế cho bạn. Bench phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ cần dịch vụ bookkeeping trong khi sử dụng các công cụ khác để quản lý bảng lương, thuế và lập hóa đơn.

Giá cả: Bắt đầu từ 115$/tháng thanh toán hàng năm.

2. Bookkeeper.com

Bookkeeper.com cung cấp giải pháp dịch vụ bookkeeping tổng thể cho các doanh nghiệp nhỏ. Công cụ này quản lý sổ sách của bạn bằng phần mềm kế toán phổ biến nhất là QuickBooks. Nhóm của họ bao gồm các kế toán viên được chứng nhận và các chuyên gia QuickBooks, bạn có thể yên tâm khi làm việc với họ.

Sau khi đăng ký, Bookkeeper.com kết nối bảng sao kê thẻ tín dụng và ngân hàng với Quickbooks. Bạn có quyền truy cập vào biểu đồ tài khoản tùy chỉnh, thiết lập bill, lập hóa đơn và thanh toán.

Họ đảm bảo rằng file QuickBooks của bạn khớp với bảng sao kê ngân hàng và thẻ tín dụng của bạn. Bạn có thể truy cập các báo cáo được phân loại tại bất kỳ thời điểm nào để có được cái nhìn tổng quan về tình hình tài chính của mình. Mỗi tháng bạn sẽ có thể xem xét báo cáo tài chính với nhóm của họ.

Bookkeeper.com cũng cho phép bạn thanh toán cho nhà cung cấp và nhà cung ứng bằng séc. Họ sẽ in và gửi séc cho bạn. Ngoài ra dịch vụ này còn theo dõi hóa đơn của bạn để đảm bảo thanh toán đúng hạn.

Giá cả: Bắt đầu từ 275$/tháng.

3. FreeAgent

FreeAgent là phần mềm kế toán dựa trên web giúp công việc bookkeeping được đơn giản hóa. FreeAgent kết nối với tài khoản ngân hàng của bạn để theo dõi chi phí, gửi hóa đơn và ước tính, theo dõi tài chính và có cái nhìn toàn cảnh về thu nhập, chi phí và lợi nhuận của bạn.

FreeAgent không làm làm Bookkeeping cho bạn, bạn sẽ phải tự mình làm việc đó hoặc thêm một kế toán viên vào tài khoản của mình. Bạn có thể thêm nhiều dự án, hóa đơn nhiều loại tiền tệ, người dùng và khách hàng không giới hạn và thiết lập thuế bán hàng.

FreeAgent phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ cần một phần mềm kế toán chi phí thấp để tự làm bookkeeping.

Giá cả: Khởi điểm với giá 10$/tháng trong 6 tháng, sau đó chỉ với 20$/tháng.

4. Bookkeeper360

Bookkeeper360 là một dịch vụ bookkeeping online cho các doanh nghiệp nhỏ. Họ sử dụng phần mềm kế toán Xero thay vì Quickbooks và thiết lập sổ sách để bạn không mất bất kỳ dữ liệu nào khi họ chuyển dữ liệu của bạn sang Xero.

Họ cung cấp cho các doanh nghiệp nhỏ một người quản lý tài khoản chuyên dụng, báo cáo tài chính, báo cáo tiền mặt và cơ sở tích lũy, bill, hóa đơn và bảng lương.

Với kế hoạch CFO ảo, họ cũng cung cấp tư vấn công nghệ, dịch vụ HR, bookkeeping hàng ngày, báo cáo tùy chỉnh và KPI và CFO/CPA chuyên dụng để quản lý tài khoản của bạn.

Giá cả: Bắt đầu từ 199$/tháng.

5. inDinero

inDinero là một phần mềm kế toán trực tuyến, bookkeeping và dịch vụ thuế, nhà cung cấp. Họ cung cấp một giải pháp trọn vẹn bao gồm bookkeeping, bill, bảng lương và tờ khai thuế.

Họ sử dụng một phần mềm trực quan cung cấp tổng quan về thu nhập, chi phí và lợi nhuận cho bạn. Họ có một đội ngũ chuyên gia kế toán và bookkeeping làm việc tận tâm để quản lý tài khoản giúp bạn.

Nhóm hướng dẫn của inDinero sẽ giúp bạn thiết lập tài khoản, ngân hàng và báo cáo tín dụng để bookkeeping của bạn không bị tụt hậu.

Các gói chi phí của họ dựa trên số lượng tài khoản và giao dịch được kết nối. Nhóm của họ sẽ giúp bạn tạo một kế hoạch tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình. Theo mặc định, tất cả các gói được thanh toán hàng năm nhưng bạn cũng có thể yêu cầu tùy chọn thanh toán hàng tháng.

Giá cả: 310$/tháng được trả hàng năm.

6. Merritt Bookkeeping

Merritt Bookkeeping cung cấp dịch vụ bookkeeping hiệu quả cho kinh doanh online. Họ sử dụng QuickBooks để giữ sổ sách, tích hợp tài khoản ngân hàng và thẻ tín dụng của bạn để báo cáo cập nhật.

Họ có một khoản phí cố định là 150$/tháng không tính phí thiết lập và cung cấp dịch vụ bookkeeping miễn phí cho các tổ chức phi lợi nhuận và từ thiện. Tùy chọn phí cố định có nghĩa là chi phí của bạn sẽ không tăng nếu bạn có nhiều giao dịch hơn.

Tuy nhiên, đây chỉ là một dịch vụ bookkeeping và không thể làm bảng lương, thuế hoặc hóa đơn. Bạn có thể sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba với tài khoản Quickbooks để tự động thanh toán hóa đơn.

Giá: 150$/tháng.

CunghocWP hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về các dịch vụ bookkeeping tốt nhất cho doanh nghiệp online của mình. Bạn cũng có thể muốn xem so sánh của chúng tôi về các dịch vụ điện thoại kinh doanh và dịch vụ email marketing tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ.