Top 6 chợ theme hàng đầu cho WordPress

Độc giả thường hỏi chúng tôi rằng họ có thể tìm thấy các theme WordPress tốt nhất ở đâu? Cụ thể hơn, chợ theme nào là tốt nhất? Thực tế có rất nhiều theme tuyệt vời ngoài kia đến nỗi hầu hết những người mới bắt đầu cảm thấy hơi choáng ngợp trước vô vàn lựa chọn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê những nơi tốt nhất để tìm theme WordPress.

Trước khi tìm theme cho trang WordPress của bạn

Trước khi bạn tìm kiếm theme WordPress, bạn nên tự hỏi mình những câu hỏi cơ bản sau.

1. Trang web của bạn là gì?

2. Mục tiêu chính của trang web của bạn là gì?

3. Làm thế nào để bạn đạt được những mục tiêu đó?

Ví dụ: nếu bạn muốn khởi động một cửa hàng trực tuyến, bạn có thể tìm các theme tương thích với plugin thương mại điện tử mình đang dùng.

Nếu mục tiêu của bạn là bán một sản phẩm, bạn có thể tìm theme bán hàng .

Ngoài ra, hãy suy nghĩ về kế hoạch tiếp thị nội dung của bạn, chiến lược tạo lead và tất cả các plugin WordPress thiết yếu bạn sẽ sử dụng trên trang web của mình.

Bạn cần viết ra những ghi chú này vì nó sẽ giúp bạn duy trì sự tập trung.

Để biết chi tiết hơn, hãy xem bài viết của chúng tôi về những điều cần lưu ý để chọn được theme WordPress hoàn hảo.

Bây giờ đang được nói, chúng ta hãy xem danh sách những chợ theme nổi tiếng nhất và tốt nhất.

Gợi ý 6 chợ theme hàng đầu cho WordPress

1. WordPress.org Theme Directory

Nếu bạn đang tìm kiếm một theme WordPress miễn phí, thì WordPress.org là nơi tốt nhất để tìm thấy chúng. Với hơn 4800 theme miễn phí, đây là bộ sưu tập các theme WordPress miễn phí lớn nhất trên internet.

Ưu điểm của việc chọn một theme từ WordPress.org là chúng đã vượt qua một quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt. Điều này có nghĩa là các theme này tuân thủ các nguyên tắc của thư viện theme WordPress và tuân theo các “best practice” chính thức.

Các theme miễn phí này thường sẽ thiếu các tính năng mà bạn hay thấy trong các theme premium. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ mới bắt đầu và không cần quá nhiều tính năng, bạn có thể tìm thấy một số theme thực sự phù hợp với nhu cầu ở đó. Để biết thêm về chủ đề này, hãy xem bài viết của chúng tôi so sánh theme WordPress miễn phí và premium.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm danh sách của chúng tôi về các theme blog miễn phí cho WordPress tốt nhất hoặc xem qua danh sách các theme WordPress miễn phí đẹp cho mục đích kinh doanh.

2. MOJO Marketplace

MOJO Marketplace là một sàn thương mại điện tử cực lớn cho các theme, plugin và dịch vụ WordPress. Tại thời điểm viết bài viết này, họ có hơn 7900 mặt hàng đang được bán, bao gồm hơn 900 theme premium. Bạn cũng sẽ tìm thấy các dịch vụ WordPress của họ trên nền tảng của các nhà cung cấp WordPress hosting hàng đầu như Bluehost.

Mỗi theme tại MOJO Marketplace đều trải qua quy trình kiểm duyệt thủ công. Nhóm đánh giá của họ kiểm tra từng theme một cách cẩn thận để đảm bảo các tiêu chuẩn cho theme chất lượng cao.

Chợ theme này được sắp xếp gọn gàng thành các chủ đề và danh mục kèm với tính năng tìm kiếm nâng cao. Điều này cho phép bạn nhanh chóng xác định được các theme được thiết kế dành riêng cho từng mục đích cụ thể.

Tất cả theme đều được hỗ trợ bởi người bán, mỗi theme đều có diễn đàn riêng, nơi bạn có thể tham khảo những vấn đề của người dùng khác hoặc post bài yêu cầu được hỗ trợ.

3. Themeforest

Themeforest là một phần của Envato, một mạng lưới rộng lớn về thiết kế, đồ họa, âm thanh và thị trường video. Themeforest cung cấp một bộ sưu tập lớn các theme WordPress premium được sắp xếp gọn gàng trong các danh mục và dễ dàng tìm kiếm.

Một số theme đang được bán trên Themeforest nằm trong top những theme WordPress bán chạy nhất mọi thời đại. Mỗi nhà phát triển theme có trách nhiệm hỗ trợ và cung cấp tài liệu đầy đủ cho các sản phẩm của họ. Hầu hết các mặt hàng được bán với thời hạn giấy phép 6 tháng bao gồm cả hỗ trợ và cập nhật.

Bạn có thể dễ dàng đọc đánh giá của người dùng, xếp hạng theme và xem các sản phẩm trước đây của nhà phát triển trước khi mua.

Tất cả các theme tại Themeforest đều được xem xét và kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng code. Do chợ theme premium có tính cạnh tranh rất cao, bạn sẽ dễ dàng thấy các theme với vô số tính năng và miễn phí kèm theo để lôi kéo khách hàng.

4. Elegant Themes

Elegant Themes là một trong những cửa hàng theme WordPress lâu đời nhất và nổi tiếng nhất. Elegant Themes cung cấp các theme, plugin WordPress premium và một trong những trình tạo trang kéo và thả tốt nhất trên thị trường, Divi Builder.

Không giống như các chợ theme được đề cập trong danh sách, Elegant Themes phát triển và bán các theme của riêng họ. Điều này đảm bảo rằng theme mà bạn mua có mã nguồn sạch sẽ, được tối ưu hóa về tốc độ và hiệu suất cũng như khả năng tương thích với một loạt các công cụ và plugin WordPress.

Có lẽ phần hấp dẫn nhất khi nói về Elegant Themes là chính sách giá của họ. Chỉ với 89 đô la, bạn sẽ có quyền truy cập vào tất cả các sản phẩm của họ trong một năm kèm theo các hỗ trợ và cập nhật. Chỉ với $249, bạn có thể mua giấy phép trọn đời. Cả hai giấy phép cho phép bạn sử dụng tất cả các sản phẩm của họ trên số lượng trang web không giới hạn.

5. CSSIgniter

CSSIgniter cung cấp một bộ sưu tập lớn các theme WordPress premium cho hầu hết mọi loại trang web. Với hơn 80 theme premium, CSSIgniter đã và đang phục vụ nhu cầu của các nhà phát triển và chủ sở hữu trang WordPress kể từ năm 2010.

Họ sở hữu một vài theme WordPress nổi tiếng nhất trên thị trường cho nhà hàng , theme khách sạn , magazine và theme kinh doanh. Tất cả các theme của họ đều thân thiện với người mới bắt đầu, đi kèm với các tính năng linh hoạt và các tùy chọn cài đặt dễ dàng.

Các theme được sắp xếp gọn gàng theo danh mục với screenshot chi tiết, mô tả và live demo. Do họ chỉ bán các theme của riêng họ, bạn sẽ tìm thấy tài liệu chi tiết cho từng theme trong tab hỗ trợ trên website.

Bạn có thể mua trọn bộ tất cả các theme của họ với giá $ 69 / năm hoặc $ 199 để được sử dụng trọn đời kèm theo hỗ trợ và cập nhật.

6. StudioPress

StudioPress là một trong những cái tên hầu như ai trong ngành công nghiệp theme WordPress cũng biết. Họ là những người tạo ra Genesis Framework cung cấp nền tảng vững chắc để phát triển các theme WordPress chất lượng cao.

StudioPress cung cấp các theme WordPress của riêng họ và cả các theme được phát triển bởi các nhà phát triển bên thứ ba. Tất cả các theme có sẵn trên thị trường của họ là theme con của Genesis.

Không giống như nhiều người bán theme premium khác, theme StudioPress chỉ cung cấp các tính năng đơn giản mà bạn thực sự cần và sử dụng trên trang web của mình. Thiết lập theme StudioPress thường dễ dàng hơn nhiều theme premium khác.

Chính sách giá của họ bao gồm gói trả phí một lần để cập nhật và hỗ trợ không giới hạn trọn đời. Bạn có thể mua một theme duy nhất hoặc gói thành viên của họ với giá $ 49,95, cho phép bạn truy cập vào tất cả các theme cộng với tất cả các theme của bên thứ ba.

Các lựa chọn khác để tìm theme WordPress

Các chợ theme WordPress này đã cố gắng hết sức để hiển thị các theme WordPress tốt nhất phù hợp với các loại hình kinh doanh, blog,…

Tuy nhiên, đôi khi bạn vẫn ao ước rằng ai đó sẽ xem, đánh giá và lọc qua tất cả để rồi chỉ đem đến cho bạn các theme tốt nhất.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm được chợ theme WordPress phù hợp nhất với mình. Bạn cũng có thể tham khảo thêm hướng dẫn SEO WordPress chi tiết và đầy đủ nhất của chúng tôi cho người mới bắt đầu.

Nếu thích bài viết này, hãy đăng ký Kênh YouTube của chúng tôi để xem video hướng dẫn nhé. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng tôi trên TwitterFacebook để cập nhật các thông tin mới nhất từ CunghocWP.