Chào mừng Rymera và WholeSale Suite đến với Quỹ phát triển WPBeginner

Hôm nay, tôi rất vui mừng thông báo rằng Quỹ phát triển WPBeginner đã nắm giữ cổ phần trong Rymera Web Co, công ty mẹ của plugin nổi tiếng Wholesale Suite, Advanced Coupon và sắp tới sẽ bao gồm cả plugin quản lý hàng tồn kho WooCommerce, Inventoroo.

Đây là gói đầu tư đầu tiên tại Vòng 2 của Quỹ phát triển WPBeginner.

Giới thiệu về Rymera Web Co

Rymera Web Co chuyên về các tiện ích mở rộng của WooCommerce. Gói wholesale/kinh doanh bán hàng phổ biến của họ là giải pháp tốt nhất dành cho khách hàng kinh doanh sử dụng WooCommerce.

Họ cũng sở hữu một plugin mã giảm giá cao cấp là sản phẩm đa năng về các plugin mã giảm giá thuộc WooCommerce. Nó cho phép bạn tạo các ưu đãi đặc biệt như mua một tặng một (BOGO), sản phẩm quà tặng miễn phí, tiền thưởng cho khách hàng thân thiết, v.v.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Rymera đang phát triển một plugin tồn kho cho những chủ cửa hàng trên WooCommerce có tên là Inventoroo. Tôi thực sự rất hào hứng và muốn làm tất cả để giúp sản phẩm này phát triển và phổ biến rộng rãi.

Bối cảnh của câu chuyện

Tôi đã biết Josh Kohlbach – người sáng lập Rymera Web Co nhiều năm qua. Josh là người tạo ra ThirstyAffiliates, một plugin quản lý liên kết phổ biến, gần đây đã được mua lại bởi một trong những quỹ phát triển của chúng tôi, Pretty Links.

Sau khi chúng tôi mở vòng 2 của quỹ phát triển, Josh và tôi bắt đầu nói về tầm nhìn của chúng tôi đối với các sản phẩm liên quan đến WooCommerce.

Hệ sinh thái WooCommerce đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng vượt bậc trong vài năm qua. Và đó là điều mà tôi đã nghiên cứu kỹ trong năm nay.

Tiến tới 2020, tôi muốn mở rộng cung cấp giải pháp thương mại điện tử và sự đầu tư vào Rymera Web Co thật hoàn hảo cho việc này. Josh có một tầm nhìn tuyệt vời và sở hữu rất nhiều điều thú vị để phục vụ các chủ cửa hàng trực tuyến.

Tại Awesome Motive, chúng tôi có một số plugin mà các chủ cửa hàng WooCommerce sử dụng bao gồm OptinMonster, MonsterInsights,  TrustPulse, và WPForms.

Chia sẻ kiến ​​thức, kinh nghiệm và tài nguyên giữa chúng tôi với Rymera Web Co sẽ giúp cải thiện chất lượng dịch vụ và phát triển một cộng đồng WordPress ngày một lớn hơn.

Tôi thực sự rất vui mừng khi được làm việc với Josh và nhóm của anh ấy để góp sức vào kế hoạch tăng trưởng của họ trong năm 2020.

Chúng tôi sẽ đưa ra nhiều thông báo về quỹ phát triển trong những tuần tới, vì vậy bạn hãy chú ý theo dõi và thường xuyên cập nhật nhé.

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã tiếp tục hỗ trợ WPBeginner.

Trân trọng,

Syed Balkhi
Người sáng lập WPBeginner