Cách thông báo cho người dùng biết bình luận của họ đã được phản hồi

Bạn có muốn thông báo cho người dùng biết rằng bình luận của họ trên WordPress đã được phản hồi bởi ai đó hay không? Theo mặc định, không có cách nào để thực hiện điều đó.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách thông báo cho người dùng biết rằng bình luận của họ trên WordPress đã nhận được phản hồi.

Video hướng dẫn

Nếu bạn không muốn xem video, hãy theo dõi hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới dây.

Cách thông báo cho người dùng biết bình luận của họ đã được phản hồi

Điều đầu tiên bạn cần làm là cài đặt và kích hoạt plugin Subscribe to Comments Reloaded. Để biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn từng bước của chúng tôi về cách cài đặt plugin WordPress .

Sau khi kích hoạt, bạn cần truy cập trang STCR »Comment Form để định cấu hình cài đặt plugin.

Trong tùy chọn ‘Advanced Subscription’, bạn nhấp vào ‘Yes‘ và sau đó chọn ‘Replies to this comment’ trong phần ‘Advanced default‘.

Đừng quên ấn nút Save Changes để lưu thay đổi cài đặt của bạn.

Bây giờ, bạn có thể truy cập bất kỳ bài đăng nào trên trang web của bạn. Bên dưới form bình luận, bạn sẽ thấy tùy chọn đăng ký.

Plugin Subscribe to Comments Reloaded cũng cho phép người dùng của bạn đăng ký theo dõi tất cả các nhận xét về một bài viết nào đó, hoặc cũng có thể hủy đăng ký bất cứ lúc nào họ muốn.

Để biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách cho phép người dùng đăng ký theo dõi bình luận trong WordPress.

Nếu bạn và người dùng của bạn không nhận được thông báo qua email, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách khắc phục sự cố WordPress không gửi email .

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu được cách thông báo cho người dùng khi bình luận của họ trong WordPress nhận được phản hồi. Bạn cũng có thể muốn xem thêm hướng dẫn của chúng tôi về cách theo dõi sự tham gia của người dùng trong WordPress với Google Analytics .

Nếu bạn thích bài viết này, vui lòng đăng ký Kênh YouTube của chúng tôi để xem video hướng dẫn. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng tôi trên Twitter và Facebook .